หัวข้อ

10 เทคนิคเปิดร้านเครื่องสำอางฉบับมือใหม่ ขายดีแซงพิมรี่พาย

การทำร้านไม่ได้แค่มีสินค้า บริการ หรือหน้าร้านที่ดีเท่านั้น แต่จะต้องใช้ทั้งการตลาด โปรโมชั่น และหน้าร้านออนไลน์ ยิ่งคุณเข้าถึงลูกค้าได้มากเท่าไหร่ โอกาสขายก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

เกี่ยวกับธุรกิจ
สาระน่ารู้
ขายเครื่องสำอาง
ขายเครื่องสำอาง ต้องเริ่มจากตรงไหนและทำยังไงถึงจะประสบความสำเร็จได้?

เราเชื่อว่าสาว ๆ หลายคนต่างก็ฝันอยากมีธุรกิจนี้เป็นของตัวเองกันทั้งนั้น และหากคุณเป็นหนึ่งในคนที่อยากมีร้านขายเครื่องสำอางเแล้วล่ะก็ ในบทความนี้เราจะพามาดู 10 วิธีที่จะช่วยให้คุณเปิดร้านขายเครื่องสำอางเล็ก ๆ เป็นของตัวเองได้ง่ายขึ้น รับรองว่าถ้าทำตามร้านเล็ก ๆ ของคุณจะโตไวและทำกำไรได้งาม ๆ แน่นอน!

1. สำรวจความต้องการของตัวเอง

แน่นอนว่าการที่จะทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้นั้น เจ้าของธุรกิจทุกคนจะต้องเริ่มจากสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบหรือถนัด เพราะถ้าหากคุณไม่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักแล้ว วันหนึ่งก็จะหมดไฟในการทำงาน รู้สึกว่าการตื่นมาในแต่ละวันไม่มีเป้าหมาย และไม่อยากทำธุรกิจนั้น ๆ อีกต่อไป

ดังนั้นสิ่งสำคัญในการเริ่มต้นเปิดร้านขายเครื่องสำอางเล็ก ๆ นั้นจะต้องถามตัวเองก่อนว่า คุณเป็นคนรักหรือสนใจในเรื่องของความสวยความงามหรือไม่ และธุรกิจนี้ใช่สิ่งที่คุณต้องการทำจริง ๆ หรือเปล่า เพราะหากเริ่มจากสิ่งที่คุณรักจริง ๆ แล้ว คุณจะมีไฟไปต่อแม้มีอุปสรรคเข้ามาทดสอบนั่นเอง

2. ดูว่าอยากขายเครื่องสำอางแนวไหน

หลายคนรู้ว่าตัวเองอยากขายเครื่องสำอาง แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าตัวเองอยากขายเครื่องสำอางแนวไหน ซึ่งนี่ถือว่าเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ธุรกิจเริ่มหรือไปต่อได้ยาก เพราะเมื่อไม่รู้ว่าจะขายเครื่องสำอางแนวไหน คุณก็จะไม่รู้เลยว่าจะเล็งกลุ่มเป้าหมายไปที่ไหนดี เพราะฉะนั้นจะต้องรู้ก่อนว่าอยากขายเครื่องสำอางแนวไหน เช่น เครื่องสำอางแบบแบรนด์ทั่วไป, เคาน์เตอร์แบรนด์, เครื่องสำอางเกาหลี, เครื่องสำอางสาย ฝ. หรืออยากเปิดร้านขายเครื่องสำอางที่เป็นศูนย์รวมทุกแบรนด์ เมื่อรู้แล้วว่าอยากขายเครื่องสำอางแนวไหน ขั้นตอนต่อ ๆ ไปก็ไม่ยาก

3. ทุนในการขายเครื่องสำอาง

เมื่อรู้แล้วว่าอยากขายเครื่องสำอางแนวไหนแล้ว คราวนี้ก็มาถึงเรื่องของทุนในการขายเครื่องสำอาง เนื่องจากต้นทุนนั้นส่งผลต่อขนาดร้านและจำนวนสินค้าที่ต้องการขาย ซึ่งหลัก ๆ แล้วจะต้องมีทั้งทุนค่าสินค้า ค่าเช่าที่และตกแต่งร้าน ค่าอุปกรณ์ในร้าน แล้วก็ต้องมีทุนสำรองไว้หมุนเวียนในร้านอีก

ถ้าจะกะคร่าว ๆ ควรมีต้นทุนอย่างน้อย 50,000 - 10,000 บาท ทั้งนี้ต้นทุนก็ขึ้นอยู่กับราคา เกรดของสินค้า และแบรนด์ที่เลือกขายด้วย แนะนำว่าให้เริ่มจากเล็ก ๆ ถ้ากำไรดีก็ค่อยขยับขยายไปในอนาคต

ลดต้นทุนสร้างร้านค้าง่าย ๆ แค่เปิดร้านกับ Zaapi ใช้ฟรีทุกอย่าง!

4. หาแหล่งขายส่งเครื่องสำอางให้เจอ

ก่อนจะเปิดร้านขายเครื่องสำอางหรือแม้แต่ขายเครื่องสำอางออนไลน์ คุณจำเป็นต้องหาแหล่งขายส่งและเปรียบเทียบราคาเสียก่อนเพื่อดูว่าซื้อจากที่ไหนคุ้มที่สุดหรือราคาเป็นกันเองมากที่สุด ซึ่งส่วนใหญ่แล้วแหล่งขายส่งเครื่องสำอางที่เป็นที่นิยมและมีครบทั้งเครื่องสำอางเกาหลี ญี่ปุ่น และอื่น ๆ ก็มีทั้งสำเพ็งและประตูน้ำ 

แนะนำให้ไปลองเดินสำรวจดูร้านขายส่งในแต่ละที่ก่อนเพื่อดูว่าสินค้าที่ทางร้านขายจริง ๆ เป็นยังไงและคุณภาพสินค้าตรงกับที่ต้องการหรือไม่ จะได้ค้าขายได้อย่างสบายใจและไม่เสียเงินไปกับสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐาน

5. ตั้งราคาขายให้เป็น

การตั้งราคาขายหน้าร้านถือว่าสำคัญมาก ๆ ในการขายเครื่องสำอางและสินค้าทุกชนิด เพราะถ้าหากตั้งราคาไม่เป็นก็จะเกิดปัญหาต่าง ๆ ตามมา เช่น หากตั้งราคาสินค้าต่ำเกินไป เมื่อคำนวณแล้วก็อาจจะขาดทุนได้ หรือถ้าตั้งราคาเครื่องสำอางแพงเกินไป สินค้าก็จะขายไม่ออก 

ดังนั้นหลักการทั่วไปในการขายเครื่องสำอางเลยก็คือ ทางร้านสามารถบวกเพิ่มได้จากราคาต้นทุนของสินค้าได้มากถึง 50% - 100% เช่น ถ้าต้นทุนอยู่ที่ชิ้นละ 100 บาท ก็ขายได้ที่ราคาชิ้นละ 150 - 200 บาท

อย่างไรก็ตาม คุณจะต้องทำการบ้านหนัก ๆ และศึกษาราคาของคู่แข่งด้วย เพื่อให้แน่ใจว่าราคาที่ร้านของคุณสามารถดึงดูดลูกค้าและยังคงทำกำไรให้ร้านไปต่อได้

6. จัดสินค้าหน้าร้านให้น่าดึงดูด

เทคนิคเบื้องต้นในการขายเครื่องสำอางเลยก็คือการจัดสินค้าหน้าร้านให้น่าดึงดูด ซึ่งทางร้านจะต้องจัดเครื่องสำอางของแต่ละแบรนด์หรือแต่ละชนิดให้เป็นหมวดหมู่ และวางสินค้าที่ใช้ด้วยกันได้ไว้ใกล้ ๆ กัน เพื่อให้ลูกค้ามองเห็นและอยากซื้อเครื่องสำอางชิ้นนั้นเพิ่มขึ้นมา เช่น ลิปสติกต้องวางคู่กับลิปไลเนอร์ แป้งกับบลัชออน คอนทัวร์ หรือไฮไลท์ เป็นต้น โดยเราเรียกหลักการนี้ว่า Cross-selling 

นอกจากนี้ก็ต้องมีพร็อบและจัดไฟให้สวยงามด้วย โดยสามารถหาไอเดียเพิ่มเติมในการจัดร้านขายเครื่องสำอางได้ที่ Pinterest หรือจะไปศึกษาร้านอื่น ๆ เพื่อเป็นแนวทางก็ได้ เมื่อจัดสินค้าได้ดี แสงไฟ และพร็อพทุกอย่างลงตัว รับรองว่าขายดีแน่ ๆ 

จัดสินค้าหน้าร้านให้น่าดึงดูด


7. มีระบบจัดการสต๊อกที่มีประสิทธิภาพ

อีกหนึ่งหัวใจสำคัญของการขายเครื่องสำอางเลยก็คือ สต๊อกสินค้า เพราะที่ร้านต้องมีสินค้าตุนไว้ขายตลอดเวลาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะเครื่องสำอางขายดี เพราะถ้าหากสินค้าหมดหรือไม่พอขายทางร้านมีโอกาสเสียลูกค้าแน่นอน หรือหากทางร้านตุนสินค้าผิดชนิด ก็ทำให้เสียเงินไปกับไอเท็มที่ขายออกช้า หรือที่เราเรียกว่า Dead Stock กันได้ ส่งผลให้เงินจมอยู่กับสินค้าที่ไม่จำเป็น แทนที่จะได้ใช้เงินไปลงทุนกับสินค้าขายดี 

เราขอแนะนำว่าถ้าจะเปิดร้านขายเครื่องสำอางทั้งทีต้องเลือกเครื่องมือที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการนับสต๊อกสินค้าด้วย อย่าง Zaapi เอง นอกจากจะเป็นแอปให้ขายสินค้าฟรีแล้ว ก็ยังสามารถเซ็ตและตัดสต๊อกสินค้าในตัวได้ด้วย จึงช่วยให้คุณบริหารจัดการสต๊อกสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีข้อมูลวางแผนการขายได้ดีขึ้น

8. รู้วิธีรับมือกับลูกค้า

ในการทำธุรกิจมักจะมีลูกค้ามากมายหลายแบบ ลูกค้าบางคนอาจจะใจเย็น ง่าย ๆ สบาย ๆ แต่บางคนก็อาจจะถามเยอะ จุกจิก ต้องการรู้ทุกรายละเอียด ซึ่งเมื่อเจอลูกค้าแบบอย่างหลัง ทางร้านจะต้องใจเย็นให้มากและควบคุมสติอารมณ์ให้ดี 

เมื่อมีปัญหาเช่นส่งสินค้าผิดหรือคิดราคาผิด ก็ควรน้อมรับความผิดและขอโทษลูกค้า หรือแม้แต่จะเป็นความผิดของลูกค้าเอง ทางร้านก็จะต้องอธิบายให้ลูกค้าเข้าใจและมีแผนรับมือกับสถานการณ์นั้น ๆ เพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดได้อย่างท่วงทันและตรงจุด เพราะแน่นอนว่าเมื่อลูกค้าได้รับความช่วยเหลืออย่างรวดเร็วแล้ว แม้จะผิดพลาดลูกค้าก็จะประทับใจและมีโอกาสกลับมาอุดหนุนร้านอีกแน่นอน

9. อย่าลืมทำการตลาดและจัดโปรโมชั่น

การทำธุรกิจทุกประเภทย่อมมีคู่แข่งอยู่แล้ว แต่สิ่งที่จะช่วยให้ร้านของคุณเป็นที่จดจำและนำรายได้เข้าสู่ร้านก็คือการทำการตลาดและการจัดโปรโมชั่น โดยการทำการตลาดที่ว่านี้ทางร้านสามารถโปรโมทได้ง่าย ๆ ผ่านเพจและไอจีร้าน กลุ่มเฟสบุ๊ค และฟอรั่มต่าง ๆ หรือจะหาวิธีจูงใจให้เกิดการตลาดแบบปากต่อปากในกลุ่มของลูกค้าเองก็ได้ เช่น หาจุดขายอย่างการตกแต่งร้าน แพ็คเกจจิ้ง และถุงช้อปปิ้งของร้าน เป็นต้น

ในส่วนของการทำโปรโมชั่นนั้นเราขอแนะนำว่าไม่ควรทำถี่มากจนเกินไป เพราะมีโอกาสทำให้ลูกค้าไม่ซื้อสินค้าในราคาปกติอีกต่อไปได้ หากจะจัดโปรลด แลก แจก หรือแถม ควรจัดเฉพาะเทศกาลพิเศษ หรือจัดเมื่อต้องการแนะนำสินค้าใหม่ หรือจัดเพื่อระบายสินค้าค้างสต๊อกเท่านั้น

10. ขายออนไลน์

“ขายเครื่องสำอางออนไลน์” ฟังดูง่ายใช่ไหมล่ะ? ซึ่งก็ต้องบอกว่าง่ายจริง ๆ เพราะทุกวันนี้การขายออนไลน์คือปัจจัยสำคัญของทุกธุรกิจร้านค้ากันไปแล้ว ซึ่งสาเหตุเราก็รู้กันดีอยู่แล้วว่าลูกค้ามีวิถีชีวิตที่ยุ่งมากขึ้น บวกกับโควิด-19 ที่ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นการช้อปออนไลน์จึงช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับพวกเขาได้เป็นอย่างดี นั่นจึงเป็นเหตุผลสำคัญว่าทำไมทุกร้านจึงต้องมีร้านค้าหรือขายออนไลน์กัน

สำหรับช่องทางการขายออนไลน์นั้นมีทั้ง Social Media มาร์เก็ตเพลสเช่น Lazada, Shopee และแพลตฟอร์มอื่น ๆ อีกเพียบ! แถมยังมีเว็บไซต์ขายออนไลน์ฟรีให้เลือกอีกมากมายอีกด้วย ซึ่งถือว่าตอบโจทย์การขายในยุคนี้เป็นอย่างมาก เช่น แอป Zaapi ก็เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มฟรีที่ช่วยคุณสร้างร้านขายเครื่องสำอางออนไลน์ได้ในไม่กี่คลิก แถมยังมีฟีเจอร์จัดเก็บข้อมูลลูกค้า วิเคราะห์ร้าน ดูยอดขาย และอื่น ๆ อีกมากมาย ถือว่าเหมาะกับพ่อค้าแม่ค้ายุคนี้เป็นอย่างมาก

ทิ้งท้าย

และนี่ก็คือเทคนิคทั้งหมดของการเปิดร้านขายเครื่องสำอางเล็ก ๆ ของคุณให้โตไวและทำกำไรงาม ๆ ซึ่งจะเห็นได้ว่าการทำร้านในปัจจุบันไม่ได้เพียงแต่มีสินค้า บริการ หรือหน้าร้านที่ดีเท่านั้น แต่จะต้องอาศัยหลาย ๆ อย่างประกอบกันจึงจะประสบความสำเร็จได้ ทั้งการทำการตลาด โปรโมชั่น และหน้าร้านออนไลน์

นั่นเป็นเพราะว่ายิ่งคุณเข้าถึงลูกค้าได้มากเท่าไหร่ โอกาสในการขายก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น 

ทั้งนี้ก่อนไปเราขอแนะนำว่า หากจะเลือกแพลตฟอร์มขายออนไลน์ทั้งทีก็ต้องเลือกแพลตฟอร์มที่คุณสามารถบริหารจัดการและควบคุมทุกอย่างได้เองอย่างเต็มที่ คุณถึงจะวางแผนการขายและทำกำไรให้ร้านขายเครื่องสำอางได้ตามต้องการ เพราะฉะนั้นคงไม่มีอะไรดีไปกว่าการมีหน้าร้านออนไลน์เป็นของตัวเอง หากพร้อมแล้วดาวน์โหลดแอป Zaapi เลยตอนนี้! เพราะแอปนี้จะช่วยสร้างร้านค้าออนไลน์ให้คุณฟรี ให้คุณเริ่มขายได้ในไม่กี่นาที ที่สำคัญสามารถทำทุกอย่างได้ด้วยมือถือเพียงเครื่องเดียว!

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ Zaapi

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานฟีเจอร์ สามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทาง

  • LINE OA: @zaapi
  • Facebook Page: Zaapi Thailand
  • Tel: 096-927-1729

Chat, Sell, Scale - The All-in-One Conversation and Commerce Hub

บทความล่าสุดจาก Zaapi

ดูบทความเพิ่มเติมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Zaapi

ทั้งหมด
All
นายหน้าติ๊กต๊อก
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

นายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) วิธีหาเงินแบบไม่ต้องลงทุนหรือสต๊อกสินค้า

ทำนายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) ไม่ยากอย่างที่คิด! เจาะลึกวิธีสมัครนายหน้า หลักการหาค่าคอมมิชชั่นและเคล็ดลับสร้างคลิปปังให้ขายดีมีรายได้จริงที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 25, 2024
ทั้งหมด
All
ขายของใน tiktok
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

ขายของใน TikTok ยังไงให้ขายดี พบกับ 10 เคล็ดลับยอดปังที่คุณพลาดไม่ได้

อยากขายของใน TikTok ให้ขายดี ต้องมีเคล็ดลับกันหน่อย ไม่อยากพลาด10 วิธีขายดีพร้อมเพิ่มยอดร้านออนไลน์ให้ปัง ต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 18, 2024
ทั้งหมด
All
แคปชั่นเปิดร้าน
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

50 แคปชั่นเปิดร้าน พร้อมรับทรัพย์ ยอดขายเข้าร้านค้าออนไลน์รัวๆ

แคปชั่นเปิดร้านปังๆ พร้อมเรียกยอดออเดอร์ออนไลน์อยู่นี่แล้ว! สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียเขียนแคปชั่นขายของออนไลน์ให้เปิดร้านได้แบบโดนใจไม่เหมือนใคร บทความนี้มีแคปชั่นเปิดร้านที่ลูกค้าเห็นปุ๊บแล้วอยากคลิกซื้อปั๊บมาแนะนำ ไม่ว่าคุณจะมองหาแคปชั่นสายฮา แคปชั่นน่ารักๆ หรือแคปชั่นแนวไหน ก็เอาไปโพสต์เปิดร้านขายของออนไลน์ของคุณได้แบบสบายๆ และนี่ก็คือ 50 แคปชั่นเปิดร้านสุดปังที่น่าสนใจ

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 11, 2024
ทั้งหมด
All
รวมแชท
อัปเดตจาก Zaapi

ระบบรวมแชท Zaapi โซลูชั่นครบจบเรื่องการขาย บริหารงานง่ายในแพลตฟอร์มเดียว

ระบบรวมแชท Zaapi ช่วยให้บริหารงานง่าย รวมแชทจากทุกช่องทางไว้ในแพลตฟอร์มเดียว รองรับทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ พร้อมฟีเจอร์ครบจบเรื่องการขายออนไลน์ บริการลูกค้าได้รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 4, 2024
ทั้งหมด
All
Zendesk
เกี่ยวกับธุรกิจ
อื่น ๆ

Zaapi vs Zendesk: เลือกระบบหลังบ้านที่ใช่สำหรับธุรกิจของคุณ !

หากต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการร้านค้าและธุรกิจออนไลน์ สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือเครื่องมือระบบหลังบ้านที่จะช่วยให้การดูแลลูกค้าและการจัดการทีมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สำหรับการเลือกเครื่องมือที่ใช่ขึ้นอยู่กับลักษณะธุรกิจและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีและเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าในระยะยาว

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 1, 2024
ทั้งหมด
All
Content Marketing
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Content Marketing คืออะไร ? ทำคอนเทนต์แบบไหนให้รุ่งฉบับปี 2024

Content Marketing ต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์ เข้าใจถึงพื้นฐานสำคัญว่าลูกค้ากำลังมองหาอะไรอยู่ ? และไม่เพียงแต่ให้เกิดการรับรู้ แต่ยังสร้างคุณค่าบางอย่างให้กับกลุ่มลูกค้า ไปจนถึงการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าของเราในระยะยาว

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 27, 2024
ทั้งหมด
All
รวมเเชท
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

6 โปรแกรมรวมแชทปี 2024 ตอบแชทลูกค้าเร็วทันใจ เพิ่มยอดขายได้จริง

ตอบแชทลูกค้าจนหัวหมุนต่อไปคงไม่ไหว ถ้ามีระบบรวมแชทที่ดี ก็ช่วยให้ร้านทำงานง่าย ขายของออนไลน์คล่อง และได้ใจลูกค้าด้วย บล็อกนี้มี 6 โปรแกรมตอบแชทลูกค้าที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องลองมาแนะนำ!

ฟร๊องซ์ ธนัชชา
ฟร๊องซ์ ธนัชชา
Jun 21, 2024
ทั้งหมด
All
วิธีขายของออนไลน์มือใหม่
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

12 วิธีขายของออนไลน์มือใหม่ เข้าใจง่าย ขายได้ชัวร์

เป็นมือใหม่แต่อยากขายออนไลน์ให้ปัง? นี่คือ 12 วิธีขายของออนไลน์สำหรับมือใหม่ที่เข้าใจง่ายและชายได้แบบชัวร์ๆ บอกเลยว่า ไม่อยากพลาดต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 20, 2024
ทั้งหมด
All
Customer Journey Map
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Customer Journey Map ออกแบบเส้นทางลูกค้า เพิ่มยอดขายร้านออนไลน์ให้โต

Customer Journey Map แผนที่การเดินทางของลูกค้าที่คนทำธุรกิจออนไลน์ต้องรู้ไว้ถ้าอยากประสบความสำเร็จ เจาะลึกพร้อมกันที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 13, 2024
ทั้งหมด
All
Payment Gateway คือ
อัปเดตจาก Zaapi
เกี่ยวกับธุรกิจ

Payment Gateway คืออะไร ? เลือกอย่างไรให้เหมาะธุรกิจฉบับปี 2024

Payment Gateway คือ ส่วนประกอบสำคัญที่ธุรกิจ และร้านค้าออนไลน์ในปี 2024 นี้จะขาดไปไม่ได้ หากต้องการให้ร้านค้าของคุณเติบโตมากขึ้น ลองปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า และสร้างความได้เปรียบมากกว่าคู่แข่ง

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jun 6, 2024

ทดลองใช้ฟรี 7 วัน ครบทุกฟังก์ชัน

ให้เราช่วยธุรกิจของคุณบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นใช้งานเลย
641dc9b830ad...ent-bg1