หัวข้อ

8 เทคนิคยิงแอดไอจีอย่างไรให้ปัง! ฉบับปี 2024

8 เทคนิค เลือกรูปแบบการยิงแอดไอจีที่เหมาะกับธุรกิจ พร้อมกำหนดจุดประสงค์และกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ตั้งเป้าไว้

สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ
ยิงแอดไอจี

สำหรับการทำธุรกิจออนไลน์ในทุกวันนี้ ขอบอกเลยว่าการทำการตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะอินสตาแกรมเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม เนื่องจากเป็นแพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้งานมหาศาลและหากคุณกำลังจับกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ การโปรโมทสินค้าที่เราเรียกกันว่า “การยิงแอดไอจี” ถือเป็นตัวช่วยสำคัญในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและทำให้สินค้าเป็นที่รู้จักมากขึ้น วันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับการยิงแอดไอจี พร้อมแนะนำเทคนิคดี ๆ ที่จะช่วยให้การยิงแอดไอจีได้ผลลัพธ์ตามที่ตั้งเป้าไว้

การยิงแอดไอจีเป็นการซื้อโฆษณาบนอินสตาแกรมที่ผู้ใช้งานามารถเลือกกลุ่มเป้าหมายและรูปแบบการลงโฆษณาได้หลากหลาย แต่จะทำอย่างไรให้สามารถยิงแอดไอจีได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดและเข้าถึงผู้ชมได้จำนวนมาก รวมถึงดึงดูดความสนใจกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่อาจจะยังไม่รู้จักแบรนด์ให้กลายมาเป็นลูกค้าของเราได้เลยอยากมาแชร์ 8 เทคนิคยิงแอดไอจีอย่างไรให้ปัง!

1. กำหนดเป้าหมายให้ชัด ยิงแอดไอจีไปเพื่ออะไร

ในการยิงแอดไอจีอย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งแรกที่ต้องทำ คือ การกำหนดเป้าหมายในการลงโฆษณาให้ชัดเจน โดยเป้าหมายในการยิงแอดไอจีสามารถแบ่งออกได้เป็น 5 ประเภทหลัก ๆ ดังนี้

  1. Awareness สร้างการรับรู้ให้ร้านเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยส่วนใหญ่จะเน้นการเข้าถึงผู้ชมจำนวนมาก เพื่อให้ร้านค้าคุ้นหูคุ้นตากลุ่มเป้าหมายและเป็นที่จดจำได้
  2. Traffic เพิ่มจำนวนผู้เยี่ยมชมในจุดหมายปลายทางที่เราต้องการ เช่น เว็บไซต์ หน้าโปรไฟล์อินสตาแกรม หรือแอปพลิเคชั่น เพื่อให้ผู้ชมได้เข้าไปเรียนรู้เกี่ยวกับร้านค้าของเรามากขึ้น
  3. Engagement เพิ่มการมีส่วนร่วมจากการเข้าชม ถูกใจ ความเห็น และการแชร์โพสต์ร้านค้า
  4. Leads เปลี่ยนผู้ชมให้เป็นโอกาสในการขาย พร้อมเก็บข้อมูลการติดต่อเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในอนาคต ซึ่งสามารถทำได้จากการกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายแบ่งปันข้อมูลเพื่อแลกกับคอนเทนต์หรือของรางวัล
  5. Sales เน้นการเพิ่มยอดขาย สร้างแรงจูงใจให้กลุ่มเป้าหมายรู้สึกอยากได้และซื้อสินค้าของเรา

2. กำหนดงบประมาณและระยะเวลาในการยิงแอดไอจี

สำหรับค่าใช้จ่ายในการลงโฆษณาในอินสตาแกรมจะขึ้นอยู่กับการกำหนดงบประมาณของผู้ใช้งานแต่ละคน โดยมี 2 รูปแบบ ดังนี้

  1. Daily Budget งบประมาณแบบรายวันจะเป็นการกำหนดค่าใช้จ่ายสูงสุดต่อวันที่เหมาะสมกับโฆษณา
  2. Lifetime Budget งบประมาณทั้งหมดจะเป็นการกำหนดค่าใช้จ่ายสูงสุดสำหรับแคมเปญทั้งหมดเหมาะสำหรับโฆษณาที่มีวันสิ้นสุดชัดเจน

ในการยิงแอดไอจีไม่จำเป็นต้องทุ่มงบประมาณเพียงอย่างเดียว เราสามารถจัดสรรงบประมาณและเลือกช่วงเวลาให้เหมาะสมก็สร้างผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ธุรกิจได้ โดยการยิงแอดไอจีเลือกได้ว่าต้องการให้โฆษณาแสดงแบบเปิดตลอดเวลา ซึ่งเป็นที่นิยมมากที่สุด หรือแสดงเฉพาะในบางช่วงเวลาของวันที่ต้องการ เช่น ร้านอาหารที่ต้องการยิงแอดไอจีเฉพาะช่วงเย็นเท่านั้น เพราะเป็นช่วงที่กลุ่มเป้าหมายมีความน่าจะเป็นสูงที่จะสั่งอาหารมากกว่าเวลาอื่น เพียงเท่านี้ก็เพิ่มการมองเห็นให้กับร้านค้าได้อย่างง่ายดาย

ยิงแอดไอจี

3. เลือกกลุ่มเป้าหมาย

ตอนนี้ก็ถึงเวลาเลือกกลุ่มเป้าหมายกันแล้วว่าในการยิงแอดไอจี คุณต้องการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายไหน โดยสามารถกดที่ช่องเลือกกลุ่มเป้าหมายให้อัตโนมัติ ซึ่งอินสตาแกรมจะเลือกกลุ่มคนที่ตรงกับผู้ติดตามของคุณ หรือสร้างกลุ่มเป้าหมายใหม่ด้วยตัวเองก็ได้ โดยการใส่ข้อมูลเกี่ยวกับเพศ อายุ ความสนใจ ภาษา และพฤติกรรมการใช้งาน เพื่อให้โฆษณาปรากฏขึ้นในกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุดที่สุด

นอกจากนี้ยังสามารถบันทึกกลุ่มเป้าหมายที่กำหนดไว้สำหรับการใช้งานในครั้งต่อ ๆ ไปได้อีกด้วย หากแคมเปญหรือโฆษณาที่ได้ยิงแอดไอจีไปกับกลุ่มลูกค้านี้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ ในครั้งถัดไปก็กดเลือกได้ทันที รวดเร็วและสะดวกสุด ๆ

4. เลือกรูปแบบโฆษณาให้เหมาะกับธุรกิจ

สำหรับการยิงแอดไอจีจะต้องคำนึงถึงการแสดงผลบนโทรศัพท์มือถือเป็นหลัก ภาพหรือวิดีโอควรมีลักษณะแนวตั้ง มีข้อความน้อยแต่เห็นเด่นชัด เลือกขนาดตัวอักษรใหญ่ที่สามารถอ่านได้ง่ายบนหน้าจอมือถือ เพิ่มภาพเคลื่อนไหวและกราฟิกในวิดีโอเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ชมได้อย่างรวดเร็ว การยิงแอดไอจีสามารถทำได้หลายรูปแบบ ได้แก่

Image Ads

การลงโพสต์แบบภาพเดียวจบ แนะนำให้จำกัดข้อความที่แสดงบนภาพให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อดึงดูดสายตาให้มองเห็น Key message หลักที่สำคัญและได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
ยิงแอดไอจี

Video Ads

การยิงแอดไอจีในรูปแบบวีดิโอจะช่วยให้สินค้าหรือบริการดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ควรมีความยาวไม่เกิน 60 วินาที และเนื้อหาสั้น กระชับ เข้าใจง่าย สามารถเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับแบรนด์และอธิบายคุณสมบัติของสินค้าได้ว่า สินค้าคืออะไร มีประโยชน์อย่างไร หรือมีวิธีการใช้งานอย่างไร

ยิงแอดไอจี

Story Ads

สามารถเป็นได้ทั้งภาพหรือวิดีโอแบบเต็มหน้าจอที่ปรากฏขึ้นระหว่าง Instagram Stories ให้ความรู้สึกเหมือนคอนเทนต์ทั่วไปมากกว่าการโฆษณา หรือเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้ดูน่าสนใจมากขึ้นด้วยฟิลเตอร์ เนื้อหาข้อความ และ GIFs ทำให้สามารถสร้างการมีส่วนร่วมได้มากกว่าโฆษณาในฟีด

ยิงแอดไอจี

Carousel Ads

รูปภาพหรือวิดีโอแบบต่อเนื่องที่ผู้ชมสามารถเลื่อนผ่านได้ ซึ่งสามารถปรากฏทั้งในฟีดและใน Instagram Stories สามารถนำเสนอชุดสินค้าที่เกี่ยวข้องกันได้สูงสุดถึง 10 ชิ้น รวมถึงเพิ่มปุ่มลิงก์ไปยังเว็บไซต์โดยตรงได้อีกด้วย

ยิงแอดไอจี

Collection Ads

การนำเสนอสินค้าโดยตรงจากแคตตาล็อกสินค้าของคุณ เหมาะสำหรับผู้ที่มีร้านค้าบนอินสตาแกรม เนื่องจากช่วยให้ผู้ชมสามารถซื้อสินค้าโดยตรงจากโฆษณาได้ เมื่อผู้ใช้คลิกที่โฆษณาจะถูกนำไปยังร้านค้า Instagram Instant Experience และสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าและสั่งซื้อได้ทันที

ยิงแอดไอจี

Explore Ads

ปรากฏอยู่ในแท็บ Explore ซึ่งเป็นพื้นที่บนแพลตฟอร์มที่ผู้ใช้ค้นพบคอนเทนต์ใหม่ ๆ ที่ได้รับการปรับให้เหมาะกับความสนใจ โดยการยิงแอดไอจีในรูปแบบนี้จะไม่ปรากฏในกริด Explore หรือช่องหัวข้อ แต่จะปรากฏหลังจากที่คลิกเข้าไปดูรูปภาพหรือวิดีโอจาก Explore โดยเนื้อหาในแท็บจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ดังนั้น ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องออกแบบโฆษณาสินค้าใหม่ทุกครั้งที่ยิงแอดไอจี ถือว่าช่วยลดต้นทุนและประหยัดเวลาไปได้เยอะเลยทีเดียว

ยิงแอดไอจี

Reels Ads

การแสดงวิดีโอแบบแนวตั้งเต็มหน้าจอคล้ายกับ Instagram Stories แต่จะขึ้นบนหน้าฟีต โดยผู้ชมสามารถกดถูกใจ แชร์ แสดงความคิดเห็น และบันทึก Reels ได้ หากวีดิโอไหนที่เป็นการยิงแอดไอจีจะสังเหตเห็นได้ว่ามีเครื่องหมาย Sponsored ใต้ชื่อบัญชี

ยิงแอดไอจี

5. นำข้อความสำคัญไว้ด้านหน้า

เพียงไม่กี่วินาทีแรกของโฆษณาก็สามารถกำหนดว่าผู้ชมจะเลื่อนหน้าจอ หรือหยุดดูโฆษณาทั้งหมดหรือไม่ ดังนั้น การเริ่มต้นโฆษณาด้วยข้อความสำคัญและนำเสนอสินค้าให้เข้าใจว่าคืออะไรภายใน 3 วินาทีแรก มีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะช่วยให้ผู้ชมรู้จักสินค้าและร้านค้าของคุณ

6. สื่อสารแบบไร้เสียง

จากข้อมูลสถิติ พบว่า 69% ของผู้ชมบนอินสตาแกรมปิดเสียงระหว่างการใช้งาน ดังนั้น เราสามารถเพิ่มองค์ประกอบอื่นในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้ ดังนี้

  • ใช้องค์ประกอบทางสายตาเพื่อเล่าเรื่องราวและสื่อถึงข้อความได้โดยไม่ใช้เสียง เช่น สัญลักษณ์ ไอคอน อินโฟกราฟิก
  • เพิ่มคำบรรยายใต้ภาพ เพื่อให้ผู้ชมเข้าใจเนื้อหามากขึ้น

เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้ผู้ชมเข้าใจ และเพิ่มความน่าสนใจให้กับคอนเทนต์ได้แล้ว

7. ความคิดสร้างสรรค์

การยิงแอดไอจีถือเป็นงานครีเอทีฟรูปแบบหนึ่งที่ต้องอาศับทักษะการคิดนอกกรอบ ในหนึ่งวันผู้ใช้งานพบเจอกับคอนเทนต์มากมายบนอินสตาแกรม จะทำอย่างไรให้โฆษณาของเราโดดเด่นจนใครเห็นก็ต้องหยุดมอง

  • Pitch สั้น กระชับ ชัดเจน เข้าใจง่าย สามารถสื่อสารได้ทันทีและดึงดูดความสนใจ
  • Play มีรูปแบบในการนำเสนอที่แปลกใหม่ สร้างความแตกต่างแต่ยังตรงกับความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย
  • Plunge ดึงดูดให้ผู้ชมเข้าสู่โลกของเราผ่านการสัมผัสสินค้าและแบรนด์ ทำให้เกิดความรู้สึกหลงใหลในแบรนด์ ด้วยการทำความเข้าใจกลุ่มเป้าหมายอย่างลึกซึ้งว่าพวกเขาต้องการอะไร สนใจอะไร มีพฤติกรรมในการใช้งานโซเชียลมีเดียอย่างไร

8. ประเมินผลและปรับปรุง

วิธีที่ดีที่สุดในการทราบว่าการยิงแอดไอจีของได้ผลแค่ไหน มีประสิทธิภาพหรือไม่ คือ การเก็บข้อมูลและวิเคราะห์ผลลัพธ์ด้วยเครื่องมือวัดประสิทธิภาพ Analytics ที่แสดงผลรายงานข้อมูลต่าง ๆ เช่น จำนวนการแสดงผล การคลิก อัตราการมีส่วนร่วม และ ROI เพื่อติดตามประสิทธิภาพของแคมเปญอย่างมากขึ้น และใช้ประกอบการตัดสินใจปรับปรุงการยิงแอดไอจีในอนาคตต่อไป

ด้วยความหลากหลายของรูปแบบการยิงแอดไอจีที่สามารถเลือกสรรได้ตามต้องการทั้งภาพ วีดิโอ Instagram Stories Reels และอีกมากมาย สิ่งสำคัญคือเราต้องเลือกรูปแบบการยิงแอดที่เหมาะกับธุรกิจ พร้อมกำหนดจุดประสงค์และกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน เพื่อให้ผลลัพธ์เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ และแน่นอนว่าหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจออนไลน์คงจะไม่ได้มีอินสตาเเกรมเพียงแค่ช่องทางเดียว ดังนั้น ตัวช่วยบริหารจัดการเชื่อมต่อรวมทุกแพลตฟอร์มไว้ในที่เดียวกันจะช่วยให้คุณทำงานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ระบบรวมแชท Zaapi สำหรับธุรกิจและร้านค้าออนไลน์ที่ครอบคลุมทั้งบนโซเชียลมีเดีย และอีคอมเมิร์ซตั้งแต่ Facebook Page, Instagram, LINE OA, Shopee, Lazada และ TikTok Shop รวมแชทจากทุกช่องทาง พร้อมระบบจัดการคำสั่งซื้อช่วยสรุปรายละเอียดคำสั่งซื้อให้ลูกค้าชำระเงินได้ทันทีภายในแชท ติดสถานะข้อความ มอบหมายแชทให้แอดมินดูแล และฟีเจอร์อีกมากมาย ครบจบบนแพลตฟอร์มเดียว

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน คลิกเลย

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ Zaapi

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานฟีเจอร์ สามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทาง

·   LINE OA: @zaapi

·   Facebook Page: Zaapi Thailand

·   Tel: 096-927-1729

Chat, Sell, Scale - The All-in-One Conversation and Commerce Hub

บทความล่าสุดจาก Zaapi

ดูบทความเพิ่มเติมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Zaapi

ทั้งหมด
All
นายหน้าติ๊กต๊อก
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

นายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) วิธีหาเงินแบบไม่ต้องลงทุนหรือสต๊อกสินค้า

ทำนายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) ไม่ยากอย่างที่คิด! เจาะลึกวิธีสมัครนายหน้า หลักการหาค่าคอมมิชชั่นและเคล็ดลับสร้างคลิปปังให้ขายดีมีรายได้จริงที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 25, 2024
ทั้งหมด
All
ขายของใน tiktok
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

ขายของใน TikTok ยังไงให้ขายดี พบกับ 10 เคล็ดลับยอดปังที่คุณพลาดไม่ได้

อยากขายของใน TikTok ให้ขายดี ต้องมีเคล็ดลับกันหน่อย ไม่อยากพลาด10 วิธีขายดีพร้อมเพิ่มยอดร้านออนไลน์ให้ปัง ต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 18, 2024
ทั้งหมด
All
แคปชั่นเปิดร้าน
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

50 แคปชั่นเปิดร้าน พร้อมรับทรัพย์ ยอดขายเข้าร้านค้าออนไลน์รัวๆ

แคปชั่นเปิดร้านปังๆ พร้อมเรียกยอดออเดอร์ออนไลน์อยู่นี่แล้ว! สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียเขียนแคปชั่นขายของออนไลน์ให้เปิดร้านได้แบบโดนใจไม่เหมือนใคร บทความนี้มีแคปชั่นเปิดร้านที่ลูกค้าเห็นปุ๊บแล้วอยากคลิกซื้อปั๊บมาแนะนำ ไม่ว่าคุณจะมองหาแคปชั่นสายฮา แคปชั่นน่ารักๆ หรือแคปชั่นแนวไหน ก็เอาไปโพสต์เปิดร้านขายของออนไลน์ของคุณได้แบบสบายๆ และนี่ก็คือ 50 แคปชั่นเปิดร้านสุดปังที่น่าสนใจ

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 11, 2024
ทั้งหมด
All
รวมแชท
อัปเดตจาก Zaapi

ระบบรวมแชท Zaapi โซลูชั่นครบจบเรื่องการขาย บริหารงานง่ายในแพลตฟอร์มเดียว

ระบบรวมแชท Zaapi ช่วยให้บริหารงานง่าย รวมแชทจากทุกช่องทางไว้ในแพลตฟอร์มเดียว รองรับทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ พร้อมฟีเจอร์ครบจบเรื่องการขายออนไลน์ บริการลูกค้าได้รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 4, 2024
ทั้งหมด
All
Zendesk
เกี่ยวกับธุรกิจ
อื่น ๆ

Zaapi vs Zendesk: เลือกระบบหลังบ้านที่ใช่สำหรับธุรกิจของคุณ !

หากต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการร้านค้าและธุรกิจออนไลน์ สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือเครื่องมือระบบหลังบ้านที่จะช่วยให้การดูแลลูกค้าและการจัดการทีมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สำหรับการเลือกเครื่องมือที่ใช่ขึ้นอยู่กับลักษณะธุรกิจและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีและเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าในระยะยาว

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 1, 2024
ทั้งหมด
All
Content Marketing
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Content Marketing คืออะไร ? ทำคอนเทนต์แบบไหนให้รุ่งฉบับปี 2024

Content Marketing ต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์ เข้าใจถึงพื้นฐานสำคัญว่าลูกค้ากำลังมองหาอะไรอยู่ ? และไม่เพียงแต่ให้เกิดการรับรู้ แต่ยังสร้างคุณค่าบางอย่างให้กับกลุ่มลูกค้า ไปจนถึงการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าของเราในระยะยาว

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 27, 2024
ทั้งหมด
All
รวมเเชท
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

6 โปรแกรมรวมแชทปี 2024 ตอบแชทลูกค้าเร็วทันใจ เพิ่มยอดขายได้จริง

ตอบแชทลูกค้าจนหัวหมุนต่อไปคงไม่ไหว ถ้ามีระบบรวมแชทที่ดี ก็ช่วยให้ร้านทำงานง่าย ขายของออนไลน์คล่อง และได้ใจลูกค้าด้วย บล็อกนี้มี 6 โปรแกรมตอบแชทลูกค้าที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องลองมาแนะนำ!

ฟร๊องซ์ ธนัชชา
ฟร๊องซ์ ธนัชชา
Jun 21, 2024
ทั้งหมด
All
วิธีขายของออนไลน์มือใหม่
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

12 วิธีขายของออนไลน์มือใหม่ เข้าใจง่าย ขายได้ชัวร์

เป็นมือใหม่แต่อยากขายออนไลน์ให้ปัง? นี่คือ 12 วิธีขายของออนไลน์สำหรับมือใหม่ที่เข้าใจง่ายและชายได้แบบชัวร์ๆ บอกเลยว่า ไม่อยากพลาดต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 20, 2024
ทั้งหมด
All
Customer Journey Map
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Customer Journey Map ออกแบบเส้นทางลูกค้า เพิ่มยอดขายร้านออนไลน์ให้โต

Customer Journey Map แผนที่การเดินทางของลูกค้าที่คนทำธุรกิจออนไลน์ต้องรู้ไว้ถ้าอยากประสบความสำเร็จ เจาะลึกพร้อมกันที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 13, 2024
ทั้งหมด
All
Payment Gateway คือ
อัปเดตจาก Zaapi
เกี่ยวกับธุรกิจ

Payment Gateway คืออะไร ? เลือกอย่างไรให้เหมาะธุรกิจฉบับปี 2024

Payment Gateway คือ ส่วนประกอบสำคัญที่ธุรกิจ และร้านค้าออนไลน์ในปี 2024 นี้จะขาดไปไม่ได้ หากต้องการให้ร้านค้าของคุณเติบโตมากขึ้น ลองปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า และสร้างความได้เปรียบมากกว่าคู่แข่ง

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jun 6, 2024

ทดลองใช้ฟรี 7 วัน ครบทุกฟังก์ชัน

ให้เราช่วยธุรกิจของคุณบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นใช้งานเลย
641dc9b830ad...ent-bg1