หัวข้อ

9 แอพขายเสื้อผ้ามือสองยอดฮิต! ทำเงินและปล่อยของ ง่ายสุด ๆ

เสื้อผ้ามือสองใครว่ารายได้ไม่ดี ซักรีดสักหน่อย รับรองยังขายต่อได้สบาย ๆ บล็อกนี้เรามีแอพปล่อยของมือสองต่อมาแนะนำ ลองดูแล้วจะติดใจ

สาระน่ารู้
ขายเสื้อผ้า เสื้อผ้ามือสอง

มีเสื้อผ้าใช้แล้วเยอะมาก แต่ก็ไม่รู้จะขายเสื้อผ้ามือสองที่ไหนดี หากจะทิ้งก็เสียดายเพราะสภาพยังดีและใช้ได้อยู่ และถ้าคุณกำลังมองหาช่องทางระบายเสื้อผ้าตัวเก่าอยู่ นี่คือ 9 แอพขายเสื้อผ้ามือสองที่จะช่วยให้คุณส่งต่อเสื้อผ้าสภาพดีที่คุณรักและมีรายได้เสริมเข้ามาในปี 2567 นี้


1. แอพ Facebook

แอพแรกที่เราอยากแนะนำเลยก็คือ Facebook เพราะยังไงทุกคนก็ต้องมีแอพในมือถืออยู่แล้ว ดังนั้นเรามาลองเปลี่ยนจากเข้าท่องโลกโซเชียลทั่วไปมาเป็นการท่องเพื่อทำเงินกันดีกว่า ถ้าเลือกชุดที่อยากขายเสื้อผ้ามือสองได้แล้วก็ลงขายกันเลย ที่นี่เขามีให้เลือกขายตามสะดวกทั้งเฟสส่วนตัว, เพจ, กลุ่ม Facebook และ Facebook Marketplace หรือจะลองไลฟ์สดขายเลยก็ยังได้ บอกเลยว่างานนี้สะดวกมาก ๆ 

ทั้งนี้สำหรับการขายเสื้อผ้ามือสองออนไลน์ในกลุ่ม Facebook ควรเลือกกลุ่มที่เกี่ยวข้องกันคือ สมาชิกกลุ่มมีความสนใจในเรื่องเสื้อผ้ามือสองเหมือนกัน แล้วก็ต้องมีการซื้อ-ขายด้วย เพราะถ้าเลือกกลุ่มที่มีแต่คนขายแต่ไม่มีคนซื้อ เสื้อผ้ามือสองของคุณก็จะขายไม่ออก หากเลือกกลุ่มที่มีความเคลื่อนไหว เสื้อผ้าของคุณก็มีโอกาสขายได้ง่ายขึ้น 

2. แอพ Instagram

Instagram หรือ ไอจี คืออีกกนึ่งโซเชียลมีเดียที่ทุกคนต้องมีบนมือถือเหมือนกัน จึงเป็นช่องทางขายเสื้อผ้ามือสองออนไลน์ที่เหมาะมาก ๆ จะโพสต์ขายในไอจีส่วนตัว ไอจีสตอรี่ หรือสร้างไอจีร้านเพื่อขายเสื้อผ้ามือสองโดยเฉพาะ ลองถ่ายรูปหรือถ่ายวิดีโอสวย ๆ แล้วโพสต์เรียกลูกค้าได้เลย และถ้าอยากให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเห็นเสื้อผ้ามือสองของคุณมากขึ้น ก็ต้องติดแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับสินค้าที่ขายด้วย เช่น #เดรสมือสอง, #เสื้อผ้ามือสอง, #ยีนส์มือสอง และ #เสื้อมือสอง เป็นต้น 


3. แอพ Kaidee

Kaidee แหล่งซื้อขายออนไลน์ยอดนิยมในไทย มีดีกรีระดับ 1 ใน 10 เว็บขายของออนไลน์ที่มีคนเข้าชมมากที่สุด จึงเป็นเว็บขายของมือสองที่น่าพิจารณาอันดับต้น ๆ เมื่อคุณคิดจะขายเสื้อผ้ามือสองออนไลน์ อย่างไรก็ตาม ที่นี่ไม่ได้มีดีแค่หน้าเว็บขายสินค้ามือหนึ่งหรือเป็นเว็บขายของมือสองสำหรับพ่อค้าแม่ค้าเท่านั้น แต่ยังมีแอพพลิเคชั่นที่แสนสะดวกสบายให้คุณซื้อง่ายขายเร็วด้วย 

ในส่วนของขั้นตอนการลงขายก็ง่ายแค่นิดเดียว แค่ใช้เบอร์มือถือยืนยันตัวตนก็ลงขายได้เลย แถมแอพ Kaidee ยังมีจุดเด่นคือ มีระบบแชทให้คนซื้อกับคนขายพูดคุยกันได้เลย และมีทีมงานคอยช่วยเหลือเวลามีปัญหาด้วย

4. แอพ Kapook

อีกหนึ่งแอพขายเสื้อผ้ามือสองที่หลายคนอาจจะลืมไปก็คือ กระปุก หรือแอพ Kapook ที่นี่เป็นตลาดขายของมือสองออนไลน์ที่มีสินค้าให้ลูกค้าและคนขายได้แลกเปลี่ยนกันเพียบ! ที่สำคัญลงขายได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย แถมยังมีวิดเจ็ตสวยงามน่าช้อปเป็นที่สุด แล้วก็มีคอนเทนต์อื่น ๆ ให้อ่านและดูกันแบบเพลิน ๆ ถือเป็นแอพไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจรเลยล่ะ ถ้าไม่รู้ว่าจะขายเสื้อผ้ามือสองที่ไหนดี แนะนำแอพ Kapook อีกหนึ่งที่

5. แอพ Pantipmarket

Pantipmarket คือตลาดขายของมือสองออนไลน์ที่ทุกคนลงขายสินค้าได้ฟรีและขายได้ทุกอย่าง นี่จึงเป็นอีกหนึ่งที่ขายเสื้อผ้าออนไลน์ในปี 2565 ที่ต้องลอง ไม่ว่าจะมีเสื้อผ้ามือสองแนวไหนก็โพสต์ขายและรอรับเงินได้เลย หากกังวลเรื่องโดนโกงก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะที่นี่ปลอดภัย เชื่อถือได้ มีทีมงานคอยช่วยเหลือทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย 

หลักการในการซื้อขายบนแอพ Pantipmarket ก็คือ คนขายลงสินค้า จากนั้นคนซื้อก็จะโอนเงินไปฝากไว้ในแอพที่ทำหน้าที่เป็นคนกลาง หากทางแอพเช็คแล้วว่าคนขายมีตัวตนจริง ไม่ใช่สแกมเมอร์หรือมิจฉาชีพ ก็จะะทำการส่งมอบคำสั่งซื้อสินค้าให้คนซื้อและโอนเงินค่าสินค้าให้กับคนขาย เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อย


6. แอพ Shopee

รู้ไหมว่าคุณก็ลงขายเสื้อผ้ามือสองในแอพอีคอมเมิร์ซอย่าง Shoopee ได้เหมือนกัน แอพนี้สะดวกสบายตั้งแต่ขั้นตอนการลงสินค้าไปจนถึงขั้นตอนการชำระเงิน ข้อดีคือเป็นที่น่าเชื่อถืออยู่แล้วและมีความปลอดภัยค่อนข้างสูง แถมคนซื้อยังเลือกบริษัทจัดส่งสินค้าได้ตามความสะดวกด้วย หากอยากให้เสื้อผ้ามือสองที่ลงขายเป็นที่สนใจในลูกค้ากลุ่มเป้าหมายก็สามารถโปรโมทสินค้าได้ผ่านเฟสบุ๊คหรือไอจีร้านเพื่อให้ลูกค้ามองเห็นสินค้ามากขึ้น

สำหรับการเริ่มต้นขายเสื้อผ้ามือสองออนไลน์ในแอพ Shopee ก็สามารถไปที่เว็บหรือแอพแล้วคลิกที่เมนูขาย จากนั้นก็กรอกข้อมูลร้านและยืนยันตัวตน แค่นี้ก็เริ่มขายได้แล้ว หากเพิ่มสินค้าทุกอย่างเรียบร้อยแล้วก็สามารถโปรโมทสินค้าได้ฟรีแบบไม่จำกัดจำนวนครั้งเพื่อเข้าถึงลูกค้าให้มากขึ้น

7. แอพ Lazada 

พูดถึง Shopee แล้วจะไม่พูดถึง Lazada เลยก็ไม่ได้ เพราะแอพนี้ก็เป็นอีกหนึ่งแอพขายของออนไลน์ที่ขายได้ทั้งมือหนึ่งและมือสอง รองรับวิธีการจ่ายเงินที่หลากหลาย และมีทีมงานคอยบริการผู้ใช้งานแอพครบวงจร ที่สำคัญตัวแพลตฟอร์มเปิดโอกาสการมองเห็นสินค้าเท่า ๆ กัน คนขายจึงมั่นใจได้ 

ในส่วนของการลงขายสินค้าและโปรโมทสินค้าก็ทำได้คล้าย ๆ กับแอพ Shopee ได้เลย เริ่มจากยืนยันตัวตนและโปรโมทสินค้าในโลกโซเชียลเพื่อให้เข้าถึงลูกค้าในวงที่กว้างขึ้น เรียกว่าง่ายและสะดวกสบายมาก ๆ ถือเป็นอีกหนึ่งแอพขายเสื้อผ้าออนไลน์ที่ควรลงขายไว้เลย

8. แอพ Depop

แอพ Depop เป็นแอพขายเสื้อผ้ามือสองออนไลน์ที่มาแรงมาก มีความโดดเด่นที่หน้าตาการใช้งานของแอพคล้ายกับไอจี เน้นการสร้างชุมชนแฟชั่นและตัวตนในชุมชนออนไลน์ พร้อม ๆ กับเป็นแอพซื้อขายสินค้าออนไลน์ไปในตัว ถือเป็นแอพที่มีกลุ่มลูกค้าเฉพาะตัวอยู่ในที่เดียว นี่จึงเป็นแอพที่เชื่อมต่อคนซื้อและคนขายได้เป็นอย่างดี

หากมีเสื้อผ้ามือสองแนววินเทจบอกเลยว่าแอพนี้ใช่เลย เพราะเสื้อผ้ายอดนิยมในแอพนี้คือเสื้อผ้าแนววินเทจ ถ้าเตรียมพร้อมแล้วก็ลงทะเบียนและเริ่มขายเสื้อผ้ามือสองของคุณได้เลย

9. แอพ Cleartoo

แอพเคลียร์ตู้ หรือ Cleartoo ให้คุณขายเสื้อผ้ามือสองได้ฟรี ๆ แบบไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ที่นี่เป็นชุมชนออนไลน์สำหรับการซื้อขายเสื้อผ้าแฟชั่นที่คุณสามารถโละตู้และลงขายได้ทุกเมื่อ นอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อเสื้อผ้ามือสองจากแอพเคลียร์ตู้ไปขายต่อได้อีกด้วย เรียกว่าจะขายเองหรือจะซื้อไปทำกำไรต่อก็ถือว่าเหมาะมาก ๆ สำหรับแอพนี้

ทั้งหมดนี้คือ 9 แอพขายเสื้อผ้ามือสองที่จะช่วยให้คุณปล่อยเสื้อผ้าตัวเก่าไปสู่เจ้าของใหม่ได้ง่ายขึ้น แถมยังสะดวก ปลอดภัย น่าเชื่อถือ และสร้างรายได้เสริมได้จริง อย่างไรก็ตาม ก่อนจะลงขายในแต่ละแอพก็ควรศึกษากฎระเบียบและเงื่อนไขให้เข้าใจ เพื่อจะได้ขายอย่างมั่นใจยิ่งขึ้น และถ้าหากลงขายเสื้อผ้ามือสองออนไลน์ในแอพแล้วก็อย่าลืมโปรโมทตามโซเชียลมีเดียและช่องทางต่าง ๆ ด้วย เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้ในแวดวงที่กว้างขึ้นและเพิ่มโอกาสในการขายมากขึ้นไปด้วย อย่าลืมว่ายิ่งมีคนเห็นเสื้อผ้ามือสองของคุณมากเท่าไหร่ โอกาสที่จะขายได้ก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

และหากธุรกิจของคุณทำธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์ไม่วาจะเป็น Social Media และ E-commerce อย่าง Facebook, Instagram, LINE OA, Shopee และ Lazada และต้องคอยตอบแชททลูกค้าจากหลายช่องทาง เลือกใช้ระบบรวมแชทจาก Zaapi รวมแชทจากทุกช่องทางการขายไว้ในที่เดียว ไม่ต้องคอยสลับบัญชี หรือสลับแอปในการตอบลูกค้า ช่วยให้การตอบแชททำได้ไวขึ้น เพิ่มอัตราการตอบแชท และประสิทธิภาพการทำงานของทีมได้ดีมากขึ้นกว่าเดิม บริหารงานง่าย ครบจบบนแพลตฟอร์มเดียว

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ Zaapi

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานฟีเจอร์ สามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทาง

  • LINE OA: @zaapi
  • Facebook Page: Zaapi Thailand
  • Tel: 096-927-1729

Chat, Sell, Scale - The All-in-One Conversation and Commerce Hub

บทความล่าสุดจาก Zaapi

ดูบทความเพิ่มเติมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Zaapi

ทั้งหมด
All
นายหน้าติ๊กต๊อก
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

นายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) วิธีหาเงินแบบไม่ต้องลงทุนหรือสต๊อกสินค้า

ทำนายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) ไม่ยากอย่างที่คิด! เจาะลึกวิธีสมัครนายหน้า หลักการหาค่าคอมมิชชั่นและเคล็ดลับสร้างคลิปปังให้ขายดีมีรายได้จริงที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 25, 2024
ทั้งหมด
All
ขายของใน tiktok
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

ขายของใน TikTok ยังไงให้ขายดี พบกับ 10 เคล็ดลับยอดปังที่คุณพลาดไม่ได้

อยากขายของใน TikTok ให้ขายดี ต้องมีเคล็ดลับกันหน่อย ไม่อยากพลาด10 วิธีขายดีพร้อมเพิ่มยอดร้านออนไลน์ให้ปัง ต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 18, 2024
ทั้งหมด
All
แคปชั่นเปิดร้าน
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

50 แคปชั่นเปิดร้าน พร้อมรับทรัพย์ ยอดขายเข้าร้านค้าออนไลน์รัวๆ

แคปชั่นเปิดร้านปังๆ พร้อมเรียกยอดออเดอร์ออนไลน์อยู่นี่แล้ว! สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียเขียนแคปชั่นขายของออนไลน์ให้เปิดร้านได้แบบโดนใจไม่เหมือนใคร บทความนี้มีแคปชั่นเปิดร้านที่ลูกค้าเห็นปุ๊บแล้วอยากคลิกซื้อปั๊บมาแนะนำ ไม่ว่าคุณจะมองหาแคปชั่นสายฮา แคปชั่นน่ารักๆ หรือแคปชั่นแนวไหน ก็เอาไปโพสต์เปิดร้านขายของออนไลน์ของคุณได้แบบสบายๆ และนี่ก็คือ 50 แคปชั่นเปิดร้านสุดปังที่น่าสนใจ

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 11, 2024
ทั้งหมด
All
รวมแชท
อัปเดตจาก Zaapi

ระบบรวมแชท Zaapi โซลูชั่นครบจบเรื่องการขาย บริหารงานง่ายในแพลตฟอร์มเดียว

ระบบรวมแชท Zaapi ช่วยให้บริหารงานง่าย รวมแชทจากทุกช่องทางไว้ในแพลตฟอร์มเดียว รองรับทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ พร้อมฟีเจอร์ครบจบเรื่องการขายออนไลน์ บริการลูกค้าได้รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 4, 2024
ทั้งหมด
All
Zendesk
เกี่ยวกับธุรกิจ
อื่น ๆ

Zaapi vs Zendesk: เลือกระบบหลังบ้านที่ใช่สำหรับธุรกิจของคุณ !

หากต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการร้านค้าและธุรกิจออนไลน์ สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือเครื่องมือระบบหลังบ้านที่จะช่วยให้การดูแลลูกค้าและการจัดการทีมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สำหรับการเลือกเครื่องมือที่ใช่ขึ้นอยู่กับลักษณะธุรกิจและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีและเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าในระยะยาว

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 1, 2024
ทั้งหมด
All
Content Marketing
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Content Marketing คืออะไร ? ทำคอนเทนต์แบบไหนให้รุ่งฉบับปี 2024

Content Marketing ต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์ เข้าใจถึงพื้นฐานสำคัญว่าลูกค้ากำลังมองหาอะไรอยู่ ? และไม่เพียงแต่ให้เกิดการรับรู้ แต่ยังสร้างคุณค่าบางอย่างให้กับกลุ่มลูกค้า ไปจนถึงการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าของเราในระยะยาว

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 27, 2024
ทั้งหมด
All
รวมเเชท
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

6 โปรแกรมรวมแชทปี 2024 ตอบแชทลูกค้าเร็วทันใจ เพิ่มยอดขายได้จริง

ตอบแชทลูกค้าจนหัวหมุนต่อไปคงไม่ไหว ถ้ามีระบบรวมแชทที่ดี ก็ช่วยให้ร้านทำงานง่าย ขายของออนไลน์คล่อง และได้ใจลูกค้าด้วย บล็อกนี้มี 6 โปรแกรมตอบแชทลูกค้าที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องลองมาแนะนำ!

ฟร๊องซ์ ธนัชชา
ฟร๊องซ์ ธนัชชา
Jun 21, 2024
ทั้งหมด
All
วิธีขายของออนไลน์มือใหม่
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

12 วิธีขายของออนไลน์มือใหม่ เข้าใจง่าย ขายได้ชัวร์

เป็นมือใหม่แต่อยากขายออนไลน์ให้ปัง? นี่คือ 12 วิธีขายของออนไลน์สำหรับมือใหม่ที่เข้าใจง่ายและชายได้แบบชัวร์ๆ บอกเลยว่า ไม่อยากพลาดต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 20, 2024
ทั้งหมด
All
Customer Journey Map
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Customer Journey Map ออกแบบเส้นทางลูกค้า เพิ่มยอดขายร้านออนไลน์ให้โต

Customer Journey Map แผนที่การเดินทางของลูกค้าที่คนทำธุรกิจออนไลน์ต้องรู้ไว้ถ้าอยากประสบความสำเร็จ เจาะลึกพร้อมกันที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 13, 2024
ทั้งหมด
All
Payment Gateway คือ
อัปเดตจาก Zaapi
เกี่ยวกับธุรกิจ

Payment Gateway คืออะไร ? เลือกอย่างไรให้เหมาะธุรกิจฉบับปี 2024

Payment Gateway คือ ส่วนประกอบสำคัญที่ธุรกิจ และร้านค้าออนไลน์ในปี 2024 นี้จะขาดไปไม่ได้ หากต้องการให้ร้านค้าของคุณเติบโตมากขึ้น ลองปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า และสร้างความได้เปรียบมากกว่าคู่แข่ง

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jun 6, 2024

ทดลองใช้ฟรี 7 วัน ครบทุกฟังก์ชัน

ให้เราช่วยธุรกิจของคุณบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นใช้งานเลย
641dc9b830ad...ent-bg1