หัวข้อ

10 ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้า ให้พร้อมรับมือทุกสถานการณ์!

จะเคสไหนก็ไม่หวั่น! กับ10 ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้า เตรียมความพร้อมแอดมินรับมือกับทุกสถานการณ์การขายออนไลน์

สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ
ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้า

หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจออนไลน์หรือเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์อยู่แล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาด 10 ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้าที่เรานำมาฝากในบทความนี้ เพราะการตอบแชทลูกค้าถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากในการสร้างความพอใจและความไว้วางใจจากลูกค้าที่เข้ามาติดต่อกับคุณผ่านช่องทางออนไลน์ของร้าน และเราก็เข้าใจดีว่าการตอบแชทลูกค้าก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่ง่ายเสมอไป เพราะบางทีอาจมีบางสถานการณ์ที่ทำให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องปวดหัวหรือมีบางสถานการณ์ที่ลูกค้าไม่พอใจ แต่จะรับมือยังไงบ้าง มาดูตัวอย่างการตอบแชทลูกค้าที่คุณสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการขายของออนไลน์ของคุณได้เลย!

1. การตอบแชทลูกค้าเมื่อลูกค้าทักแชท

การตอบแชทลูกค้าโดยทันทีอย่างมืออาชีพ ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถูกใจและไว้วางใจในการซื้อของออนไลน์หรือการใช้บริการออนไลน์ของธุรกิจของคุณ  เพราะการตอบกลับข้อความอย่างรวดเร็วจะทำให้ลูกค้าไม่ต้องรอนานมาก และทำให้ลูกค้ารู้สึกได้ว่าแอดมินและทางร้านให้ความสนใจและใส่ใจในการบริการลูกค้านั่นเอง

ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้าเมื่อลูกค้าทักแชทมาครั้งแรก:

ลูกค้า: “สวัสดีค่ะ สนใจสินค้าของร้านค่ะ”

แอดมิน: “สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่ให้ความสนใจในสินค้าของร้านเรานะคะ ไม่ทราบว่าสนใจสินค้าตัวไหนคะ ทางเรายินดีที่จะให้ข้อมูลและตอบทุกข้อสงสัยค่ะ😊”

2. การตอบแชทลูกค้าเมื่อลูกค้าขอข้อมูลสินค้า

หากลูกค้าขอข้อมูลสินค้าหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า ทีมแอดมินตอบแชทควรให้ข้อมูลที่ชัดเจนและกระชับ เพราะจะช่วยให้ลูกค้าเข้าใจง่ายและไม่เกิดความสับสน ทั้งนี้ภาษาที่ใช้ในการตอบแชทลูกค้าก็ควรเป็นภาษาที่เข้าใจง่าย และมีข้อมูลที่ลูกค้าต้องการครบในข้อความเดียวด้วย

ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้าเมื่อลูกค้าขอข้อมูลสินค้าหรือสอบถามข้อมูลสินค้า:

ลูกค้า: “สวัสดีครับ ขอทราบวิธีการใช้งานสินค้าของร้านหน่อยครับ”

แอดมิน: “สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่ติดต่อเราเข้ามานะคะ สำหรับวิธีการใช้งานสินค้าที่คุณลูกค้าสนใจ สามารถดูข้อมูลแบบครบถ้วนได้ที่ลิงค์นี้เลยค่ะ 👉🏻<ลิงก์ไปหน้าการใช้งานสินค้า>”

และเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกเป็นกันเองและใกล้ชิดกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น สามารถเรียกชื่อลูกค้าในการตอบแชทได้เลย เช่น “สวัสดีค่ะคุณ <ชื่อลูกค้า> ขอบคุณที่ติดต่อเราเข้ามานะคะ สำหรับวิธีการใช้งานสินค้าที่คุณ <ชื่อลูกค้า> สนใจ สามารถดูข้อมูลแบบครบถ้วนได้ที่ลิงค์นี้เลยค่ะ 👉🏻<ลิงก์ไปหน้าการใช้งานสินค้า>”

ในส่วนของลิงก์ แนะนำว่าควรเป็นหน้าที่มีข้อมูลครบถ้วนจริงๆ ซึ่งอาจะเป็นหน้าเว็บไซต์ ยูทูป หรือหน้าไหนก็ได้ แต่จะต้องมีวิธีการใช้งานสินค้าที่ละเอียดและชัดเจน หรือถ้าจะให้ดี ควรมีวิดีโอสาธิตการใช้งานในหน้านั้นด้วย

ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้า

3. การตอบแชทลูกค้าเมื่อลูกค้าขอคำแนะนำ

ในการให้คำแนะนำลูกค้าทางร้านควรให้ข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นประโยชน์อย่างครบถ้วน เพื่อให้ลูกค้าประหยัดเวลาในการหาข้อมูลและสามารถตัดสินใจในการซื้อสินค้าได้ทันที

ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้าเมื่อลูกค้าขอคำแนะนำ:

ลูกค้า: “สวัสดีค่ะพอดีเห็นกางเกง A กับ B มีทรงคล้ายกัน แต่กางเกง B แอบแพงกว่านิดนึง เลยสงสัยว่าสองรุ่นนี้ต่างกันยังไงค่ะ และไม่แน่ใจว่าถ้าจะใส่ไปทะเลรุ่นไหนถึงจะเหมาะ”

แอดมิน: “สวัสดีค่ะคุณ <ชื่อลูกค้า> ขอบคุณที่สนใจกางเกงของร้าน <ชื่อร้าน> เรานะคะ สำหรับกางเกง A กับ B ที่มีความคล้ายกัน กางเกง A เป็นผ้าคอตตอนหรือผ้าฝ้าย จะใส่นุ่ม ทนทาน และระบายอากาศได้ดี ส่วนกางเกง B เป็นผ้าลินิน มีความเบากว่า ใส่สบาย ไม่อึดอัด ระบายความร้อนได้ดี ถ้าคุณ <ชื่อลูกค้า> อยากได้กางเกงใส่ไปทะเล ขอแนะนำเป็นกางเกง B ค่ะ 😊”

4. การตอบแชทลูกค้าเมื่อลูกค้ามีปัญหาหรือต้องการความช่วยเหลือ

การให้คำแนะนำและวิธีแก้ปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว จะช่วยให้ลูกค้ารู้สึกไว้วางใจกับธุรกิจออนไลน์ของคุณมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเมื่อลูกค้ามีปัญหา ทางแอดมินจะต้องแสดงให้เห็นว่าทางร้านพร้อมให้บริการและพร้อมช่วยเหลือลูกค้าตลอดเวลา

ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้าเมื่อลูกค้ามีปัญหาหรือต้องการความช่วยเหลือ:

ลูกค้า: “สวัสดีค่ะ พอดีสั่งซื้อเสื้อมาผิดไซส์ค่ะ ไม่ทราบว่าจะคืนเงินหรือว่าแลกเปลี่ยนได้มั้ยคะ”

แอดมิน: “สวัสดีค่ะคุณ <ชื่อลูกค้า> ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ ทางร้านเรามีนโยบายคืนเงินหรือแลกเปลี่ยนสินค้าค่ะ คุณ <ชื่อลูกค้า> สามารถดำเนินการได้ที่หน้าเว็บไซต์ของเราได้เลยนะคะ จากนั้นส่งสินค้ากลับมาให้เรา แต่สินค้าต้องอยู่ในสภาพใหม่ ยังไม่มีการใช้งานนะคะ แล้วทางร้านจะเปลี่ยนเป็นไซส์ที่ถูกต้องแล้วส่งกลับไปให้ค่ะ 😇”

ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้า

5. การตอบแชทเมื่อลูกค้าโวยวายจากความเข้าใจผิด

ในการรับมือกับสถานการณ์แบบนี้ ทางร้านจำเป็นต้องเตรียมพร้อมรับมือล่วงหน้า ซึ่งแม้จะเกิดจากความเข้าใจผิดของลูกค้า แต่ทางแอดมินร้านที่คอยตอบแชทลูกค้าก็จะต้องใจเย็น ไม่โวยวายลูกค้ากลับ และเสนอวิธีแก้ปัญหาให้กับลูกค้า

ตัวอย่างการตอบแชทเมื่อลูกค้าโวยวายจากความเข้าใจผิด:

ลูกค้า: “สวัสดีครับ พอดีสั่งเชิ้ตกับทางร้าน แต่ทางร้านส่งให้ผิดสี ทำงานแบบนี้ใช้ไม่ได้เลยนะครับ เสียทั้งเงินและเวลาครับ”

แอดมิน: “สวัสดีค่ะคุณ <ชื่อลูกค้า> ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ ทางเราขอทราบหมายเลขคำสั่งซื้อเพื่อตรวจสอบได้มั้ยคะ”

ลูกค้า: “239090SUXVY”

แอดมิน: “ขอบคุณค่ะ ทางเราขอเวลาเช็คสักครู่นะคะ”

ลูกค้า: “👍🏻”

แอดมิน: “ขออภัยที่ให้รอนะคะ ทางเราตรวจสอบแล้ว พบว่าจัดส่งถูกต้องตามสีที่คุณ<ชื่อลูกค้า>สั่งซื้อเลยค่ะ” (ในข้อนี้แนะนำให้แนบรูปแคปจอคำสั่งซื้อของลูกค้าในแชทด้วย)

ลูกค้า: “โอ้ จริงด้วย ต้องขอโทษด้วยครับ งั้นไม่เป็นไรครับ”

แอดมิน: “ไม่เป็นไรเลยค่ะ ทางร้าน <ชื่อร้าน> ของเรายินดีให้บริการและพร้อมช่วยเหลือค่ะ ไม่ทราบว่าคุณ <ชื่อลูกค้า> ต้องการเปลี่ยนสีมั้ยคะ ทางร้านเรามีนโยบายคืนเงินหรือแลกเปลี่ยนสินค้าค่ะ คุณ <ชื่อลูกค้า> สามารถดำเนินการได้ที่หน้าเว็บไซต์ของเราได้เลยนะคะ จากนั้นส่งสินค้ากลับมาให้เรา แต่สินค้าต้องอยู่ในสภาพใหม่ ยังไม่มีการใช้งานนะคะ แล้วทางร้านจะเปลี่ยนเป็นสีที่คุณ <ชื่อลูกค้า> ต้องการ แล้วส่งกลับไปให้ค่ะ 😇”

6. การตอบแชทลูกค้ากรณีเป็นความผิดของร้าน

ในกรณีนี้ ทางร้านต้องเตรียมตัวรับมือกับสถานการณ์ไว้ให้ดีเช่นกัน โดยสามารถจำลองสถานการณ์และร่างคำตอบไว้เพื่อให้ตอบแชทลูกค้าและแก้ปัญหาให้ท่วงทัน ก่อนปัญหาจะลุกลามไปกันใหญ่ ที่สำคัญแอดมินจะต้องมีสติตลอดเวลาเพื่อควบคุมสถานการณ์ไว้ให้ได้

ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้ากรณีเป็นความผิดของร้าน:

ลูกค้า: “สวัสดีค่ะ ร้านส่งกระโปรงให้ผิดค่ะ ไม่ใช่แบบที่สั่งค่ะ เช็คในออเดอร์แล้ว ไม่ใช่ตัวที่สั่งค่ะ แบบนี้ทางร้านจะรับผิดชอบยังไงคะ”

แอดมิน: “สวัสดีค่ะคุณ <ชื่อลูกค้า> ทางเราต้องขอโทษด้วยนะคะ🙏🏻เดี๋ยวทางร้านจะส่งกระโปรงตัวที่อยู่ในออเดอร์ไปให้นะคะ ใช้ระยะเวลาดำเนินการประมาณ 3-5 วันค่ะ  คุณ <ชื่อลูกค้า> สามารถเก็บกระโปรงตัวที่ร้านส่งผิดไว้ได้เลยนะคะ เดี๋ยวทางเราจะส่งคูปองส่วนลดมูลค่า 200 บาทไปให้กับกระโปรงตัวใหม่ค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ”

ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้า

7. การตอบแชทลูกค้ากรณีสินค้าหมด

หากลูกค้าทักแชทสอบถามเกี่ยวกับสินค้าที่หมดไปแล้ว อย่าเพิ่งตอบลูกค้าในเชิงปฏิเสธ หรือตอบในเชิงที่ลูกค้าหมดกำลังใจ แต่ให้ตอบตามความจริงพร้อมสอบถามลูกค้าและบอกระยะเวลาที่สต๊อกสินค้าใหม่จะเข้า วิธีนี้แม้จะไม่ได้ยอดขายในทันที แต่ก็ยังสร้างความประทับใจให้ลูกค้าและไม่ได้ตัดโอกาสในการขายให้กับร้านค้าออนไลน์ของคุณในอนาคต

ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้ากรณีสินค้าหมด:

ลูกค้า: “สวัสดีค่ะ ซื้อเดรสตัวนี้หน่อยค่ะ”

แอดมิน: “สวัสดีครับคุณลูกค้า เดรสตัวนี้ของร้านเราหมดแล้วครับ แต่สต๊อกใหม่จะมาอีก 5 วันครับ ไม่ทราบว่าคุณลูกค้าสนใจรอมั้ยครับ หากสต๊อกสินค้ามาถึง เดี๋ยวแอดมินจะบอกทีมงานไว้แล้วรีบแจ้งกลับวันสินค้าเข้าเลยครับ”

8. การตอบแชทลูกค้ากรณีโปรโมชั่นสินค้าหมด

กรณีลูกค้าทักถามโปรโมชั่นสินค้า แต่หมดโปรโมชั่นพอดี ทางร้านควรเสนอสินค้าหรือบริการอื่นที่ใกล้เคียงและกำลังมีโปรโมชั่นแทน ไม่ควรตอบห้วน ๆ แต่ให้ชวนคุยและพยายามขายสินค้าอื่น ๆ ที่คล้ายกันเพื่อเพิ่มโอกาสในการขาย

ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้ากรณีโปรโมชั่นสินค้าหมด:

ลูกค้า: “สวัสดีค่ะ ต่างหูคู่นี้ยังมีโปรโมชั่นอยู่มั้ยคะ”

แอดมิน: “สวัสดีค่ะคุณลูกค้า ขอบคุณที่สนใจต่างหูร้านเรานะคะ พอดีโปรโมชั่นต่างหูคู่นี้เพิ่งหมดไปเมื่อ 2 วันก่อนค่ะ เอาจริงๆ ซื้อราคานี้ก็ถือว่าคุ้มค่านะคะ คู่นี้ใส่ได้หลายโอกาสเลยค่ะ แต่หากคุณลูกค้าสนใจเป็นดีไซน์แบบอื่น หรือสนใจแบบที่มีโปรโมชั่น ตอนนี้ต่างหูดีไซน์นี้กำลังจัดโปรโมชั่นค่ะ 👉🏻 <แนบแบบต่างหู หรือ แนบลิงก์ไปยังหน้าโปรโมชั่น>”

9. การตอบแชทลูกค้าเมื่อลูกค้าได้รับของช้า

หากลูกค้าทักแชทมาต่อว่าร้านที่ได้รับของช้า แอดมินควรตั้งสติ ใจเย็น และขอโทษลูกค้า พร้อมกับอธิบายให้ลูกค้าเข้าใจในปัญหาและสถานการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับอธิบายวิธีการแก้ปัญหาและป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก และมอบคูปองส่วนลดหรือมีการชดเชยเพื่อให้ลูกค้าเห็นถึงความใส่ใจและความจริงใจในการแก้ปัญหาของทางร้าน

ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้าเมื่อลูกค้าได้รับของช้า:

ลูกค้า: “สวัสดีครับ สั่งรองเท้าไป 2 อาทิตย์แล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้รับเลยครับ ทำไมในเว็บกับเพจบอกระยะเวลาการจัดส่งแค่ 3-7 วันเองครับ”

แอดมิน: “สวัสดีครับคุณ <ชื่อลูกค้า> ทางแอดมินและทีมงานต้องอภัยเป็นอย่างยิ่งสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะครับ ทางเราตรวจสอบกับบริษัทขนส่งแล้วครับ การจัดส่งมีความล่าช้าเนื่องจากเหตุขัดข้องทางเทคนิคครับ คุณ <ชื่อลูกค้า> น่าจะได้รับสินค้าไม่เกิน 1-2 วันนี้นะครับ สามารถติดตามพัสดุได้ด้วยเลข Tracking นี้เลยครับ 👉🏻 <หมายเลข Tracking Number> เดี๋ยวทางเราจะให้ส่วนลดการจัดส่งฟรีให้ครั้งถัดไปนะครับ แอดมินขออภัยอีกครั้งในความไม่สะดวกและขอขอบคุณที่อุดหนุนร้านของเราครับ”

ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้า

10. การตอบแชทลูกค้าเมื่อลูกค้าบอกของแพง

สำหรับกรณีที่ลูกค้าบ่นว่าร้านค้าออนไลน์ของคุณขายแพงกว่าร้านอื่นหรือราคาสูง แอดมินตอบแชทควรอธิบายให้ลูกค้าเข้าใจถึงเหตุผลที่ร้านคุณตั้งราคาสินค้า อธิบายถึงข้อดีและการบริการของทางร้าน พร้อมเสนอโปรโมชั่นเพื่อเอาใจลูกค้า

ลูกค้า: “สวัสดีค่ะ ทำไมคุชชั่นแพงจังเลยคะ ”

แอดมิน: “สวัสดีค่ะคุณลูกค้า ขอบคุณที่สนใจคุชชั่นของแบรนด์<ชื่อแบรนด์>เรานะคะ คุชชั่นของเราผลิตจากโรงงานเกาหลีและใช้ส่วนประกอบคุณภาพดีระดับพรีเมี่ยมเลยค่ะ ทั้งยังมีคุณสมบัติปกปิดดี ช่วยกระจายแสง ทำให้ผิวดูโกลว์ สุขภาพดี หากต้องการคุชชั่นตัวนี้ในราคาคุ้มค่า ตอนนี้มีโปรโมชั่นซื้อ 2 ลด 15% นะคะ ซื้อ 2 คุ้มกว่า รับรองว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มค่ะ😊”

เป็นยังไงบ้างกับ 10 ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้าที่เรานำมาฝาก ทาง Zaapi ของเราหวังว่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทุกคนจะสามารถนำไปใช้ในสถานการณ์จริงได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะเมื่อทีมแอดมินและร้านของคุณสามารถใช้งานได้ในเหตุการณ์และเวลาที่ใช่แล้ว ก็จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ตลอดถึงสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและสร้างยอดขายพร้อมทำกำไรจากทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ได้ไม่ยาก

หรือถ้ามองหาโปรแกรมรวมแชทที่ช่วยให้ร้านออนไลน์ของคุณตอบแชทลูกค้าได้เร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ก็สามารถทดลองใช้งานระบบรวมแชทและฟีเจอร์อื่นๆ ของ Zaapi ได้เลยตอนนี้!

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน คลิกเลย

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ Zaapi

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานฟีเจอร์ สามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทาง

·   LINE OA: @zaapi

·   Facebook Page: Zaapi Thailand

·   Tel: 096-927-1729

Chat, Sell, Scale - The All-in-One Conversation and Commerce Hub

บทความล่าสุดจาก Zaapi

ดูบทความเพิ่มเติมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Zaapi

ทั้งหมด
All
นายหน้าติ๊กต๊อก
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

นายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) วิธีหาเงินแบบไม่ต้องลงทุนหรือสต๊อกสินค้า

ทำนายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) ไม่ยากอย่างที่คิด! เจาะลึกวิธีสมัครนายหน้า หลักการหาค่าคอมมิชชั่นและเคล็ดลับสร้างคลิปปังให้ขายดีมีรายได้จริงที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 25, 2024
ทั้งหมด
All
ขายของใน tiktok
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

ขายของใน TikTok ยังไงให้ขายดี พบกับ 10 เคล็ดลับยอดปังที่คุณพลาดไม่ได้

อยากขายของใน TikTok ให้ขายดี ต้องมีเคล็ดลับกันหน่อย ไม่อยากพลาด10 วิธีขายดีพร้อมเพิ่มยอดร้านออนไลน์ให้ปัง ต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 18, 2024
ทั้งหมด
All
แคปชั่นเปิดร้าน
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

50 แคปชั่นเปิดร้าน พร้อมรับทรัพย์ ยอดขายเข้าร้านค้าออนไลน์รัวๆ

แคปชั่นเปิดร้านปังๆ พร้อมเรียกยอดออเดอร์ออนไลน์อยู่นี่แล้ว! สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียเขียนแคปชั่นขายของออนไลน์ให้เปิดร้านได้แบบโดนใจไม่เหมือนใคร บทความนี้มีแคปชั่นเปิดร้านที่ลูกค้าเห็นปุ๊บแล้วอยากคลิกซื้อปั๊บมาแนะนำ ไม่ว่าคุณจะมองหาแคปชั่นสายฮา แคปชั่นน่ารักๆ หรือแคปชั่นแนวไหน ก็เอาไปโพสต์เปิดร้านขายของออนไลน์ของคุณได้แบบสบายๆ และนี่ก็คือ 50 แคปชั่นเปิดร้านสุดปังที่น่าสนใจ

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 11, 2024
ทั้งหมด
All
รวมแชท
อัปเดตจาก Zaapi

ระบบรวมแชท Zaapi โซลูชั่นครบจบเรื่องการขาย บริหารงานง่ายในแพลตฟอร์มเดียว

ระบบรวมแชท Zaapi ช่วยให้บริหารงานง่าย รวมแชทจากทุกช่องทางไว้ในแพลตฟอร์มเดียว รองรับทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ พร้อมฟีเจอร์ครบจบเรื่องการขายออนไลน์ บริการลูกค้าได้รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 4, 2024
ทั้งหมด
All
Zendesk
เกี่ยวกับธุรกิจ
อื่น ๆ

Zaapi vs Zendesk: เลือกระบบหลังบ้านที่ใช่สำหรับธุรกิจของคุณ !

หากต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการร้านค้าและธุรกิจออนไลน์ สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือเครื่องมือระบบหลังบ้านที่จะช่วยให้การดูแลลูกค้าและการจัดการทีมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สำหรับการเลือกเครื่องมือที่ใช่ขึ้นอยู่กับลักษณะธุรกิจและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีและเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าในระยะยาว

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 1, 2024
ทั้งหมด
All
Content Marketing
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Content Marketing คืออะไร ? ทำคอนเทนต์แบบไหนให้รุ่งฉบับปี 2024

Content Marketing ต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์ เข้าใจถึงพื้นฐานสำคัญว่าลูกค้ากำลังมองหาอะไรอยู่ ? และไม่เพียงแต่ให้เกิดการรับรู้ แต่ยังสร้างคุณค่าบางอย่างให้กับกลุ่มลูกค้า ไปจนถึงการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าของเราในระยะยาว

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 27, 2024
ทั้งหมด
All
รวมเเชท
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

6 โปรแกรมรวมแชทปี 2024 ตอบแชทลูกค้าเร็วทันใจ เพิ่มยอดขายได้จริง

ตอบแชทลูกค้าจนหัวหมุนต่อไปคงไม่ไหว ถ้ามีระบบรวมแชทที่ดี ก็ช่วยให้ร้านทำงานง่าย ขายของออนไลน์คล่อง และได้ใจลูกค้าด้วย บล็อกนี้มี 6 โปรแกรมตอบแชทลูกค้าที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องลองมาแนะนำ!

ฟร๊องซ์ ธนัชชา
ฟร๊องซ์ ธนัชชา
Jun 21, 2024
ทั้งหมด
All
วิธีขายของออนไลน์มือใหม่
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

12 วิธีขายของออนไลน์มือใหม่ เข้าใจง่าย ขายได้ชัวร์

เป็นมือใหม่แต่อยากขายออนไลน์ให้ปัง? นี่คือ 12 วิธีขายของออนไลน์สำหรับมือใหม่ที่เข้าใจง่ายและชายได้แบบชัวร์ๆ บอกเลยว่า ไม่อยากพลาดต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 20, 2024
ทั้งหมด
All
Customer Journey Map
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Customer Journey Map ออกแบบเส้นทางลูกค้า เพิ่มยอดขายร้านออนไลน์ให้โต

Customer Journey Map แผนที่การเดินทางของลูกค้าที่คนทำธุรกิจออนไลน์ต้องรู้ไว้ถ้าอยากประสบความสำเร็จ เจาะลึกพร้อมกันที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 13, 2024
ทั้งหมด
All
Payment Gateway คือ
อัปเดตจาก Zaapi
เกี่ยวกับธุรกิจ

Payment Gateway คืออะไร ? เลือกอย่างไรให้เหมาะธุรกิจฉบับปี 2024

Payment Gateway คือ ส่วนประกอบสำคัญที่ธุรกิจ และร้านค้าออนไลน์ในปี 2024 นี้จะขาดไปไม่ได้ หากต้องการให้ร้านค้าของคุณเติบโตมากขึ้น ลองปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า และสร้างความได้เปรียบมากกว่าคู่แข่ง

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jun 6, 2024

ทดลองใช้ฟรี 7 วัน ครบทุกฟังก์ชัน

ให้เราช่วยธุรกิจของคุณบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นใช้งานเลย
641dc9b830ad...ent-bg1