หัวข้อ

8 วิธีเพิ่มยอดขาย LINE SHOPPING เรียกเงินเข้าร้านออนไลน์ให้ปัง

สร้างร้านค้าด้วย LINE MyShop เสร็จแล้ว ก็ถึงเวลาเปิดรับออร์เดอร์ออนไลน์ทันที่บน LINE SHOPPING หากต้องการสร้างยอดขายแรกได้เร็ว ๆ ต้องไม่พลาดกับ 8 วิธีเพิ่มยอดขาย LINE SHOPPING ที่ทีม Zaapi นำมาฝากในบทความนี้ รับรองทำตามแล้วจะทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน !

สาระน่ารู้
เทคนิคขายสินค้าบน LINE SHOPPING

LINE SHOPPING คืออะไร ?

LINE SHOPPING คือแพลตฟอร์มที่รวมเอาร้านค้าออนไลน์บนโซเชียลที่ใช้เครื่องมือ MyShop มาไว้ให้บริการลูกค้าที่ลูกค้าสามารถแชทกับร้านค้าเพื่อพูดคุยและสอบถามรายละเอียดสินค้ากับร้านค้าได้โดนตรง เหมือนไปช้อปที่หน้าร้านค้า ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าผ่านการซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ได้ยังสะดวก รวดเร็ว วันนี้ทีม Zaapi นำ 8 เทคนิคมาบอกธุรกิจร้านค้าออนไลน์ว่าถ้าหากอยากขายของออนไลน์บนแพลตฟอร์มนี้ให้ปัง ต้องทำอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

1. เริ่มต้นสร้างหน้าร้านค้า

เทคนิคขายสินค้าบน LINE SHOPPING
Images: LINE SHOPPING SELLERS

ก่อนจะขายใน LINE SHOPPING ได้ ต้องแน่ใจว่าสร้างร้านค้าใน LINE MyShop และเพิ่มสินค้าต่าง ๆ ในหน้าร้านเรียบร้อยแล้ว โดยในการสร้างร้านค้าจะต้องใส่ข้อมูลเหล่านี้ให้ครบ

1.1 ใส่ข้อมูลติดต่อ ตั้งค่าข้อมูลร้านค้าให้ครบทุกช่องทั้งชื่อร้าน เบอร์โทรศัพท์ อีเมล และที่อยู่ร้าน

1.2 เพิ่มสินค้า จากสถิติพบว่าร้านค้าที่อัปโหลดสินค้า 10 รายการขึ้นไป มีแนวโน้มที่จะขายสินค้าได้มากขึ้น ดังนั้นถ้าอัปโหลดสินค้ายังไม่ครบ 10 รายการ ควรที่จะอัปโหลดทันทีเพื่อเพิ่มโอกาสในการขายมากขึ้น

1.3 ใส่ข้อมูลการชำระเงิน เพิ่มตัวเลือกการจ่ายเงินที่หลากหลาย เช่น โอนผ่านบัญชีธนาคาร บัตรเครดิต/เดบิต และ Rabbit LINE Pay เพื่ออำนวยความสะดวกในการจ่ายเงินให้ลูกค้า เมื่อมีช่องทางการจ่ายเงินครบ ลูกค้าก็จะช้อปสินค้าร้านคุณได้ตลอด 24 ชั่วโมง แล้วร้านก็จะมีรายได้เข้ามาเรื่อย ๆ 

1.4 ตั้งค่าการจัดส่งสินค้า ให้ลูกค้าเลือกวิธีการจัดส่งสินค้าเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการรับสินค้า กรอกให้ครบทั้งข้อมูลบริษัทขนส่ง ตั้งค่าบริการเก็บเงินปลายทาง รวมถึงกำหนดการจัดส่งตามน้ำหนักและตั้งราคาตามต้องการ

2. โปรโมทร้านค้า

ช่องทางการโปรโมทร้านที่ง่ายและได้ผลที่สุดก็คือโซเชียลมีเดียต่าง ๆ นั่นเอง หากคุณสร้างร้านค้าใน LINE MyShop เรียบร้อยแล้ว อย่าลืมโปรโมทลิงก์หน้าร้านบนโซเชียล เช่น Facebook, LINE, Instagram และ TikTok เพื่อเพิ่มการมองเห็นและสร้างตัวตนในแพลตฟอร์มอื่น ๆ เมื่อขยายตัวตนร้านให้ลูกค้ารู้จักพร้อมใส่ลิงก์แล้ว คุณก็จะปิดการขายได้ง่ายและเร็วขึ้น แถมยังไม่เสียค่าคอมมิชชั่นหรือค่า GP อีกด้วย เรียกว่ามีแต่ได้กับได้

อีกหนึ่งเคล็ดลับในการโปรโมทร้านในโซเชียลก็คือ ควรใช้รูปภาพและวิดีโอที่สวย คมชัด เพื่อให้สินค้าดูน่าสนใจและดึงดูดให้ลูกค้ากดคลิกซื้อเร็วขึ้น เพราะหากโพสต์เฉย ๆ แต่ไม่มีอะไรน่าดึงดูดลูกค้าก็อาจจะเลื่อนผ่านโพสต์ของคุณไปเลย มองไม่เห็นลิงก์ร้านที่คุณแนบมาในโพสต์ด้วยซ้ำ ถ้าเป็นแบบนี้ก็คงขายของยากใช่ไหมล่ะ

3. ดึงดูดลูกค้าค้าด้วย WOW ITEMS

รู้หรือไม่ร้านที่มี WOW ITEMS สามารถสร้างยอดขายได้มากถึง 25 เท่า โดยคุณสามารถจัดโปรว้าวไอเทมได้ทั้งสินค้าใหม่ สินค้าลดราคา และสินค้าคอลเลกชันพิเศษจากทางร้าน ฟีเจอร์ WOW ITEMS สามารถช่วยกระตุ้นยอดขายได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

เทคนิคขายสินค้าบน LINE SHOPPING
Image: LINE SHOPPING SELLERS

เพียงแค่ไปที่ อีคอมเมิร์ซ > เพิ่มยอดขาย > โปรโมชั่นว้าวไอเทม > สร้างโปรโมชั่น (ทำบนคอมพิวเตอร์เท่านั้น) จากนั้นก็กรอกข้อมูลและใส่ราคาสินค้าที่จะลดราคาให้ครบ เมื่อเรียบร้อยแล้ว WOW ITEMS ก็พร้อมรอให้ลูกค้ามาช้อปที่หน้าร้านและอาจจะแสดงที่ LINE SHOPPING เลยก็ได้ แล้วคุณจะเรียกลูกค้ามาช้อปได้ง่ายกว่าเดิม

4. แจกโค้ดส่วนลด

เพิ่มแรงจูงใจให้ลูกค้าซื้อสินค้าเพิ่มขึ้นไปอีกด้วยโปรโมชันจากทางร้าน เพียงตั้งค่าและสร้างรหัสส่วนลดในแอป MyShop บนมือถือก็แจกโค้ดให้ลูกค้ามาช้อปได้อย่างง่ายดาย ซึ่งจากสถิติของ LINE SHOPPING แล้ว กว่า 60% ของร้านค้าที่มียอดขายเกิน 100,000 บาทล้วนแต่จัดโปรแจกส่วนลดเพื่อกระตุ้นให้ลูกค้ารีบช้อปกันทั้งนั้น !

เทคนิคขายสินค้าบน LINE SHOPPING
Images: LINE SHOPPING SELLERS

สำหรับไอเดียกระตุ้นยอดขายด้วยโปรโมชันก็สามารถทำได้หลายวิธีด้วยกัน เช่น

  • ลด 10% เมื่อซื้อครบ 1,000 บาท
  • รับของสมนาคุณมูลค่า 500 บาทฟรี เมื่อซื้อสินค้าครบ 5,000 บาท
  • โปรโมชันซื้อ 1 แถม 1
  • โปรสะสมแต้มลดราคาพิเศษ
  • โปรแลกซื้อสินค้าราคาพิเศษ

เมื่อมีโปรดี ๆ แล้วก็ต้อง Broadcasts บอกต่อเรื่องราวดี ๆ กับลูกค้า เมื่อลูกค้าได้รับแจ้งโปรโมชันโดน ๆ แล้ว ก็จะรีบกดซื้อทันทีแน่นอน แถมการจัดโปรโมชันแบบนี้ยังดึงดูดได้ทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ด้วย ถือว่ามีแต่คุ้มกับคุ้ม ทั้งช่วยเพิ่มยอดขายออนไลน์และขับเคลื่อนให้ร้านเติบโตได้อย่างยั่งยืน

5. เข้าร่วมแคมเปญ

เข้าร่วมแคมเปญจาก LINE SHOPPING อย่างสม่ำเสมอ เพื่อโปรโมทร้านค้าของคุณไปอีกขั้น เพราะนอกจากจะขายบน LINE SHOPPING ได้แบบฟรี ๆ ไม่มีค่า GP แล้ว คุณยังเข้าร่วมแคมเปญโปรโมชันได้แบบฟรี ๆ อีกด้วย และร้านค้าส่วนใหญ่ที่เข้าร่วมแคมเปญก็สามารถเพิ่มยอดขายร้านได้มากถึง 20 เท่า รู้แบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วใช่ไหม ?

เทคนิคขายสินค้าบน LINE SHOPPING
Images: LINE SHOPPING SELLERS

หากอยากลองโปรโมทและเพิ่มยอดขาย LINE SHOPPING ด้วยการเข้าร่วมแคมเปญ ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ก็ไปที่ อีคอมเมิร์ซ > เพิ่มยอดขาย > ร่วมแคมเปญ > เลือกแคมเปญที่ต้องการเข้าร่วม > สมัครร่วมแคมเปญ จากนั้นก็กรอกชื่อ, เบอร์โทร, อีเมล, LINE ID ฯลฯ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อสอบถามและทำโปรโมชันเพิ่มเติม

ที่สำคัญที่สุด อย่าลืมเลือกหมวดหมู่สินค้าให้ถูกต้อง เพราะเมื่อ LINE SHOPPING โปรโมทร้าน จะได้ตรงกับหมวดหมู่นั้น ๆ ร้านของคุณจะได้เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้น เป็นการเพิ่มโอกาสในการขายไปในตัว

6. สร้าง Rabbit LINE Pay

อย่างที่เราบอกไปแล้วในข้างต้นว่าร้านต้องมีช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย เพื่อจะได้อำนวยความสะดวกให้ลูกค้า และ Rabbit LINE Pay ก็มีแต่คุ้มสำหรับร้านและลูกค้า เพราะฉะนั้นเมื่อตั้งค่ารูปแบบการชำเงิน ทางร้านควรสมัคร Rabbit LINE Pay ไว้เลย

ข้อดีของ Rabbit LINE Pay ก็คือ เมื่อลูกค้าจ่ายเงินได้สะสมแต้ม LINE POINTS แล้วลูกค้าก็สามารถใช้พอยท์เป็นส่วนลดซื้อสินค้าในร้านได้ด้วย โดย 1 พอยท์มีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท ก่อให้เกิดการซื้อซ้ำและลูกค้าประจำไปในตัว ซึ่งร้านที่ใช้ Rabbit LINE Pay สามารถเพิ่มยอดขาย LINE SHOPPING ได้สูงถึง 35-40% ถือว่าสูงมาก ๆ ดังนั้นควรสมัครและตั้งค่า Rabbit LINE Pay ไว้สำหรับรูปแบบการชำระเงินของคุณได้เลย

7. สร้างคอนเทนต์อยู่เสมอ

เพราะเราสามารถแชร์ลิงก์ LINE SHOPPING ในโซเชียลมีเดียได้ ดังนั้นคุณควรทำคอนเทนต์อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ลูกค้าเห็นแบรนด์และจดจำร้านได้มากขึ้น โดยคอนเทนต์ที่ทำก็สามารถเล่นได้หลากหลายแนว เช่น โพสต์วิดีโอแนะนำสินค้า โพสต์แนะนำการใช้งานสินค้า และโพสต์โปรโมทโปรโมชัน

สำหรับแคปชันและเนื้อหาของคอนเทนต์ สามารถทำได้ทุกแนว ขึ้นอยู่กับน้ำเสียงของแบรนด์หรือร้าน เพื่อให้ลูกค้าอ่านแล้วจำตัวตนของร้านได้ ที่สำคัญต้องใส่ลิงก์ร้านค้าในทุก ๆ โพสต์เพื่อจะได้ปิดดีลการขายได้ง่ายขึ้น

8. วิเคราะห์ข้อมูล

ในหลังบ้านของ LINE MyShop ที่คุณสร้างหน้าร้านออนไลน์จะมีฟีเจอร์ติดตามสต็อกสินค้า รายงานยอดขาย ตัวช่วยจัดการออร์เดอร์ เครื่องมือ CRM และอีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดนี้คุณสามารถนำข้อมูลมาวิเคราะห์แล้ววางแผนการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

ตัวอย่างเช่น รายงานสรุปยอดขาย จะช่วยให้คุณวิเคราะห์และวางแผนการตลาดได้อย่างตรงจุดยิ่งขึ้น คือช่วยให้สินค้าที่ขายดีอยู่แล้วเป็นที่นิยมมากขึ้นไปอีก แล้วคุณยังรู้ได้อีกว่าสินค้าไหนขายไม่ดี แล้วก็นำไปจัดโปรกระตุ้นยอดขายได้เลย หรืออย่างฟีเจอร์ CRM ก็ช่วยให้คุณรักษาลูกค้าขาประจำและบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้ผ่านคะแนนสะสม การแจ้งโปรโมชันข่าวสาร และอื่น ๆ อีกมากมาย

สรุปวิธีเพิ่มยอดขายบน LINE SHOPPING

นี่ก็คือวิธีเพิ่มยอดขายบน LINE SHOPPING ที่คุณสามารถนำไปทำตามได้ ซึ่งก็มีความคล้ายกับการเพิ่มยอดขายของโซเชียลมีเดียทั่วไป แต่สิ่งที่สำคัญคุณจะต้องมีข้อมูลและสินค้าร้านไปจนถึงการจัดโปรร่วมแคมเปญ และการทำคอนเทนต์อย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ร้านเป็นที่น่าจดจำในกลุ่มลูกค้า แล้วต้องมีรูปแบบการจ่ายเงินที่สะดวกสบายสำหรับลูกค้าด้วย นอกจากนี้คุณก็ยังต้องใส่ลิงก์ในโพสต์ทุกครั้งเพื่อให้ปิดการขายได้ง่าย รวมถึงคอยตรวจเช็คและวิเคราะห์ข้อมูลในระบบหลังบ้านของ LINE MyShop อยู่เสมอ เพื่อจะได้นำมาพัฒนาสินค้าและวางแผนการตลาดโปรโมทสินค้าให้ยอดขายเพิ่มขึ้นไปอีก

อย่างไรก็ตาม หากเปิดร้านใน LINE SHOPPING แล้ว และอยากได้ระบบที่ช่วยบริหารจัดการงานขายบนโซเชียลมีเดียและอีคอมเมิร์ซ สามารถใช้ Zaapi ระบบรวมแชทสำหรับธุรกิจร้านค้าออนไลน์ได้ทันที รวมแชทจากทุกช่องทางตั้งแต่ Facebook, Instagram, LINE OA, Shopee, Lazada และ TikTok Shop รวมแชทจากทุกช่องทางเอาไว้ในที่เดียว บริหารจัดการตอบแชทลูกค้าได้บนแพลตฟอร์มเดียว

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ Zaapi

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานฟีเจอร์ สามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทาง

  • LINE OA: @zaapi
  • Facebook Page: Zaapi Thailand
  • Tel: 096-927-1729

Chat, Sell, Scale - The All-in-One Conversation and Commerce Hub

บทความล่าสุดจาก Zaapi

ดูบทความเพิ่มเติมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Zaapi

ทั้งหมด
All
นายหน้าติ๊กต๊อก
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

นายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) วิธีหาเงินแบบไม่ต้องลงทุนหรือสต๊อกสินค้า

ทำนายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) ไม่ยากอย่างที่คิด! เจาะลึกวิธีสมัครนายหน้า หลักการหาค่าคอมมิชชั่นและเคล็ดลับสร้างคลิปปังให้ขายดีมีรายได้จริงที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 25, 2024
ทั้งหมด
All
ขายของใน tiktok
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

ขายของใน TikTok ยังไงให้ขายดี พบกับ 10 เคล็ดลับยอดปังที่คุณพลาดไม่ได้

อยากขายของใน TikTok ให้ขายดี ต้องมีเคล็ดลับกันหน่อย ไม่อยากพลาด10 วิธีขายดีพร้อมเพิ่มยอดร้านออนไลน์ให้ปัง ต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 18, 2024
ทั้งหมด
All
แคปชั่นเปิดร้าน
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

50 แคปชั่นเปิดร้าน พร้อมรับทรัพย์ ยอดขายเข้าร้านค้าออนไลน์รัวๆ

แคปชั่นเปิดร้านปังๆ พร้อมเรียกยอดออเดอร์ออนไลน์อยู่นี่แล้ว! สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียเขียนแคปชั่นขายของออนไลน์ให้เปิดร้านได้แบบโดนใจไม่เหมือนใคร บทความนี้มีแคปชั่นเปิดร้านที่ลูกค้าเห็นปุ๊บแล้วอยากคลิกซื้อปั๊บมาแนะนำ ไม่ว่าคุณจะมองหาแคปชั่นสายฮา แคปชั่นน่ารักๆ หรือแคปชั่นแนวไหน ก็เอาไปโพสต์เปิดร้านขายของออนไลน์ของคุณได้แบบสบายๆ และนี่ก็คือ 50 แคปชั่นเปิดร้านสุดปังที่น่าสนใจ

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 11, 2024
ทั้งหมด
All
รวมแชท
อัปเดตจาก Zaapi

ระบบรวมแชท Zaapi โซลูชั่นครบจบเรื่องการขาย บริหารงานง่ายในแพลตฟอร์มเดียว

ระบบรวมแชท Zaapi ช่วยให้บริหารงานง่าย รวมแชทจากทุกช่องทางไว้ในแพลตฟอร์มเดียว รองรับทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ พร้อมฟีเจอร์ครบจบเรื่องการขายออนไลน์ บริการลูกค้าได้รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 4, 2024
ทั้งหมด
All
Zendesk
เกี่ยวกับธุรกิจ
อื่น ๆ

Zaapi vs Zendesk: เลือกระบบหลังบ้านที่ใช่สำหรับธุรกิจของคุณ !

หากต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการร้านค้าและธุรกิจออนไลน์ สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือเครื่องมือระบบหลังบ้านที่จะช่วยให้การดูแลลูกค้าและการจัดการทีมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สำหรับการเลือกเครื่องมือที่ใช่ขึ้นอยู่กับลักษณะธุรกิจและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีและเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าในระยะยาว

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 1, 2024
ทั้งหมด
All
Content Marketing
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Content Marketing คืออะไร ? ทำคอนเทนต์แบบไหนให้รุ่งฉบับปี 2024

Content Marketing ต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์ เข้าใจถึงพื้นฐานสำคัญว่าลูกค้ากำลังมองหาอะไรอยู่ ? และไม่เพียงแต่ให้เกิดการรับรู้ แต่ยังสร้างคุณค่าบางอย่างให้กับกลุ่มลูกค้า ไปจนถึงการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าของเราในระยะยาว

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 27, 2024
ทั้งหมด
All
รวมเเชท
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

6 โปรแกรมรวมแชทปี 2024 ตอบแชทลูกค้าเร็วทันใจ เพิ่มยอดขายได้จริง

ตอบแชทลูกค้าจนหัวหมุนต่อไปคงไม่ไหว ถ้ามีระบบรวมแชทที่ดี ก็ช่วยให้ร้านทำงานง่าย ขายของออนไลน์คล่อง และได้ใจลูกค้าด้วย บล็อกนี้มี 6 โปรแกรมตอบแชทลูกค้าที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องลองมาแนะนำ!

ฟร๊องซ์ ธนัชชา
ฟร๊องซ์ ธนัชชา
Jun 21, 2024
ทั้งหมด
All
วิธีขายของออนไลน์มือใหม่
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

12 วิธีขายของออนไลน์มือใหม่ เข้าใจง่าย ขายได้ชัวร์

เป็นมือใหม่แต่อยากขายออนไลน์ให้ปัง? นี่คือ 12 วิธีขายของออนไลน์สำหรับมือใหม่ที่เข้าใจง่ายและชายได้แบบชัวร์ๆ บอกเลยว่า ไม่อยากพลาดต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 20, 2024
ทั้งหมด
All
Customer Journey Map
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Customer Journey Map ออกแบบเส้นทางลูกค้า เพิ่มยอดขายร้านออนไลน์ให้โต

Customer Journey Map แผนที่การเดินทางของลูกค้าที่คนทำธุรกิจออนไลน์ต้องรู้ไว้ถ้าอยากประสบความสำเร็จ เจาะลึกพร้อมกันที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 13, 2024
ทั้งหมด
All
Payment Gateway คือ
อัปเดตจาก Zaapi
เกี่ยวกับธุรกิจ

Payment Gateway คืออะไร ? เลือกอย่างไรให้เหมาะธุรกิจฉบับปี 2024

Payment Gateway คือ ส่วนประกอบสำคัญที่ธุรกิจ และร้านค้าออนไลน์ในปี 2024 นี้จะขาดไปไม่ได้ หากต้องการให้ร้านค้าของคุณเติบโตมากขึ้น ลองปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า และสร้างความได้เปรียบมากกว่าคู่แข่ง

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jun 6, 2024

ทดลองใช้ฟรี 7 วัน ครบทุกฟังก์ชัน

ให้เราช่วยธุรกิจของคุณบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นใช้งานเลย
641dc9b830ad...ent-bg1