หัวข้อ

ขายของออนไลน์ ขายอะไรดี ลอง 10 อย่างนี่สิ รับรองรุ่ง! ปี 2024

ดังนั้นถ้าคุณกำลังคิดจะขายของออนไลน์ แต่ไม่รู้จะขายอะไรดี วันนี้เรามี 10 สินค้ายอดนิยมในปี 2024 มาแนะนำ รับรองว่าขายดีจนเพลินแน่นอน

เกี่ยวกับธุรกิจ
สาระน่ารู้
ขายของออนไลน์ ขายอะไรดี

“ขายของออนไลน์ ขายอะไรดีในยุคนี้ ?” เราเชื่อว่าหลายคนกำลังถามคำถามนี้กับตัวเองอยู่

ต้องยอมรับว่าเทรนด์ขายของออนไลน์ในปัจจุบันนั้นมาแรงจริง ๆ ยิ่งช่วงโควิดแบบนี้ บอกเลยว่าชาวไทยช้อปออนไลน์สูงเป็นอันดับ 3 ของโลก นับว่าเป็นตัวเลขที่สูงกว่าประเทศพัฒนาแล้วเสียอีก ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่หลายคนกำลังหันหน้าเข้าสู่ธุรกิจออนไลน์เพื่อหารายได้เสริม หรือบางคนเปลี่ยนจากอาชีพเสริมเป็นอาชีพหลักเลยก็มี 

ดังนั้นถ้าคุณกำลังคิดจะขายของออนไลน์ แต่ไม่รู้จะขายอะไรดี วันนี้เรามี 10 สินค้ายอดนิยมในปี 2024 มาแนะนำ รับรองว่าขายดีจนเพลินแน่นอน

10 สินค้ายอดนิยมในปี 2024

1. หน้ากากอนามัยและสายคล้อง

แม้โควิด-19 จะแพร่ระบาดมาเกือบ 2 ปี แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะหายไปเร็ว ๆ นี้ ดังนั้นสินค้าประเภทหน้ากากอนามัยและสายคล้องจึงกลายเป็นเหมือนเครื่องแต่งกายสำคัญของเราไปแล้ว เพราะทุกครั้งที่ออกบ้าน หรือแม้แต่อยู่ในบ้านเองก็ต้องใส่หน้ากากเพื่อป้องกันเชื้อไวรัสร้ายทีว่านี้

ปัจจุบันมีหน้ากากหลายแบบมาก มีทั้งแบบทั่วไป, แบบผ้า, ลายน่ารัก ๆ, Face Shield และอื่น ๆ อีกมากมาย ส่วนสายคล้องเองก็มีทั้งแบบสายผ้า, สายหนัง, สายพลาสติก หรือจะเป็นสายโซ่แบบสร้อยห้อยคอเป็นเครื่องประดับเก๋ ๆ ก็ยังมี ยังไงลองหาแหล่งขายส่งหน้ากากอนามัยและสายคล้องดู รับรองขายดีแน่นอน!

ใช้ Zaapi เปิดร้านค้าออนไลน์ฟรี

2. เจลแอลกอฮอล์

แน่นอนว่าเมื่อมีหน้ากากอนามัยกับสายคล้องแล้ว อีกหนึ่งอาวุธคู่ใจที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ เจลแอลกอฮอล์ เพราะนี่คือเครื่องมือฆ่าเชื้อสำคัญที่ทุกคนต้องพกออกนอกบ้านหรือแม้แต่ที่บ้านเอง ไม่ว่าจะเป็นก่อนทานข้าว หลังเข้าห้องน้ำหรือสัมผัสวัตถุต่าง ๆ สมัยนี้ทุกคนต้องใช้เจลแอลกอฮอล์กันทั้งนั้น หรือบางคนสเปรย์แอลกอฮอล์บนพัสดุสินค้าทุกครั้งก็มี ดังนั้นสินค้าตัวนี้จึงถือว่าสำคัญมาก ๆ 

หากยังไม่แน่ใจว่าจะหาเจลแอลกอฮอล์จากไหนมาขาย หรือยังไม่อยากลงทุนมาก ก็ลองเริ่มจากเป็นตัวแทนขายให้กับแบรนด์อื่น ๆ ดู ถ้าผลตอบรับดี ก็ค่อย ๆ หาทางไปต่อ ถ้าไปได้สวยก็ค่อยหาวิธีทำแบรนด์ของตัวเองก็ไม่สาย

3. ต้นไม้

ในยุค Work From Home ที่ใคร ๆ ก็อยู่ติดบ้านกันแบบนี้ ต้นไม้เท่านั้นที่จะช่วยจรรโลงใจพวกเขาและพักผ่อนสายตาไปพร้อม ๆ กันได้ กระแสธุรกิจขายต้นไม้ออนไลน์จึงมาแรงมากไม่แพ้ธุรกิจอื่นในช่วงโควิด และต้องบอกว่าตลาดค้าขายต้นไม้เติบโตขึ้นมากทั้งในไทยและต่างประเทศในช่วงวิกฤติที่ผ่านมา หากคุณมีใจรักเรื่องต้นไม้อยู่แล้วและกำลังหารายได้เสริม ขอบอกว่าการชายต้นไม้ออนไลน์คือหนึ่งในไอเดียที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

เมื่อมีต้นไม้แล้วก็ลองขายตามกลุ่มเฟสบุ๊ค หรือจะทำเพจเล็ก ๆ ขึ้นมาดูก่อนก็ได้ แต่ถ้าคุณถนัดไลฟ์ก็แนะนำให้จัดเต็มไปเลย รับรองลูกค้า CF จนจดออเดอร์ไม่ทันแน่นอน เพราะโควิดแบบนี้ใคร ๆ ก็อยากออกบ้านไปเลือกซื้อต้นไม้ให้เสี่ยงกันแล้ว การขายต้นไม้ออนไลน์และเดลิเวอรี่จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการช้อปของพวกเขา ดังนั้นถ้าใจพร้อม กายพร้อม ก็ลุยได้เลย รับรองมีโอกาสโตแน่!


4. อาหารเสริม

คนเราใส่ใจสุขภาพเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ยิ่งเป็นยุคโควิดที่ทุกคนไม่ค่อยได้ออกบ้านหรือขยับแข้งขา เทรนด์สุขภาพยิ่งมาแรงมากขึ้นไปอีก เพราะคนเราต้องการเสริมสร้างภูมิคุ้นกันและมีสุขภาพที่ดีขึ้น และนอกจากจะพยายามออกกำลังกายให้มากขึ้นแล้ว พวกเขาเหล่านั้นยังพึ่งอาหารเสริมและวิตามินหรือแม้กระทั่งปรึกษาแพทย์เพื่อดูแลสุขภาพกันถ้วนหน้า

และนั่นส่งผลให้ตลาดอาหารเสริมโตกว่า 2 หมื่นล้านบาทในช่วงหลังโควิด-19 ที่ผ่านมา เพราะฉะนั้นตัวเลขนี้ก็ชี้ชัดแล้วว่าคุณมีโอกาสขายและสร้างรายได้เสริมเป็นอย่างดีหากคิดจะขายอาหารเสริมออนไลน์ ดังนั้นถ้าคุณอยากขายออนไลน์แต่ไม่รู้จะขายอะไรดี การขายอาหารเสริมออนไลน์ก็ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าจับตามองและน่าลงทุนอย่างมากในปี 2021 นี้

5. สกินแคร์

การทำงานที่บ้านที่ผู้คนจ้องแต่หน้าจอและไม่ได้พบปะสังสรรค์กันเหมือนเมื่อก่อน ส่งผลให้ทุกคนมีภาวะเครียดที่สูงขึ้นและกระทบต่อสุขภาพผิวกันถ้วนหน้า บางคนนอนดึกจนเกิดรอยช้ำใต้ตา บางคนนอนน้อยจนสิวขึ้น หรือบางคนก็โดนแสงหน้าจอคอมทำร้ายผิวไม่รู้ตัว รู้ตัวอีกทีผิวก็พังเสียแล้ว 

ดังนั้นสกินแคร์หรือครีมทาผิวจึงเป็นทางออกสำหรับคนกลุ่มนั้น เพราะนอกจากจะต้องปรับลดหรือเลิกพฤติกรรมเสี่ยงที่ว่านี้แล้ว พวกเขายังมีแนวโน้มช้อปสกินแคร์มาดูแลและฟื้นฟูผิวด้วย หากคุณเป็นคนที่รักสวยรักงามอยู่แล้ว และอยากหาเงินเพิ่ม เราขอแนะนำว่าการขายสกินแคร์ออนไลน์นี่แหละคือคำตอบของคุณ ยิ่งเป็นครีมที่ใช้เองและรีวิวจริงแล้ว คุณยิ่งมีโอกาสได้ใจลูกค้าและมีโอกาสขายของได้มากขึ้น

เปิดเว็บขายของออนไลน์ที่ Zaapi แล้วขายสกินแคร์ออนไลน์ คลิก

6. อุปกรณ์ทำเล็บที่บ้าน

ไม่ว่าจะยุคไหนสาว ๆ ก็รักสวยรักงามกันอยู่แล้ว ยิ่งเป็นยุคโควิดที่ทุกคนต้องประหยัดและไม่สามารถออกไปทำเล็บที่ร้านได้เหมือนแต่ก่อน สาว ๆ ก็หาวิธีทำเล็บด้วยตัวเองที่บ้าน เพื่อให้เล็บสวยกันอยู่เสมอ อุปกรณ์ทำเล็บที่บ้าน เช่น สีทาเล็บเจล, เครื่องอบเล็บเจล, เจลต่อเล็บ, ตะไบขัดเล็บ ฯลฯ จึงได้รับความนิยมกันมาก ๆ ในช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา และจะยังคงเป็นที่นิยมไปเรื่อย ๆ เพราะการทำเล็บเองที่บ้านยังไงก็ถูกกว่าทำที่ร้านแน่นอน สินค้าประเภทนี้จึงมีแนวโน้มขายดีเรื่อย ๆ แม้จะหมดยุคโควิด

ถ้าไม่รู้ว่าจะขายอะไรดี ลองเจาะกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้ดู จะขายแยกเดี่ยวหรือจะขายเป็นเซ็ตก็มีโอกาสที่ธุรกิจออนไลน์ของคุณไปได้สวยและทำกำไรงามแน่นอน เพียงแต่ห้องหาแหล่งขายส่งในช่วงแรก เมื่อทุกอย่างลงตัวแล้วก็ไม่มีอะไรให้ห่วงอีกต่อไป

7. ของใช้ในบ้าน

สังเกตไหมว่ายิ่งเป็นช่วงที่อยู่บ้าน ทุกคนก็ยิ่งช้อปของเข้าบ้านกันมากขึ้น ทั้งแก้วน้ำ, แก้วกาแฟ, จานชาม, ชั้นวางของ, เครื่องมือช่าง และยังมีสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย ดังนั้นถ้าคุณเป็นคนที่สนุกกับการซื้อของออนไลน์และชอบสินค้าประเภทนี้อยู่แล้ว บอกเลยว่าโอกาสขายของออนไลน์ของคุณมาถึงแล้ว! 

ลองเริ่มจากไอเท็มเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น แก้วกาแฟ แก้วน้ำ หรือขวดน้ำ ก็ได้ เพราะสินค้าเหล่านี้มีแนวโน้มโดนใจกลุ่มคน Work From Home กันมากที่สุด จากนั้นก็ค่อย ๆ ขยายไลน์สินค้าของคุณไปยังสินค้าของใช้ในบ้านอื่น ๆ ที่ตอบรับกับสถานการณ์โควิดหรือการทำงานที่บ้าน เช่น กระถางต้นไม้ แจกัน และชั้นวางต้นไม้ เป็นต้น


8. เสื้อผ้า ชุดอยู่บ้าน หรือชุดลำลองชิล ๆ 

แม้จะทำงานที่บ้านแต่ก็ต้องมีประชุมออนไลน์ ผู้คนจึงต้องมีเสื้อผ้าอยู่บ้านที่ดูดีและใส่สบาย ๆ ไม่เป็นทางการมากจนเกินไป เช่น กางเกงขาสั้น, เสื้อยืด, สเวตเตอร์ และเดรส โอเวอร์ไซส์ ไอเดียธุรกิจออนไลน์นี้ถือว่าน่าสนใจและขายดีกันเป็นเทน้ำเทท่าในช่วงโควิดที่ผ่านมา และก็ยังมีแนวโน้มว่าจะขายดีได้เรื่อย ๆ อีกเช่นกันในอนาคต

ดังนั้นลองหาสไตล์เสื้อผ้าและเนื้อผ้าที่คุณชื่นชอบมาขายออนไลน์ รับรองกระแสตอบรับดีแน่นอน เราขอแนะนำให้ลองใส่ดูก่อน ถ้าคุณภาพดีถูกใจคนขาย ยังไงก็ถูกใจคนซื้อแน่นอน

ขอย้ำว่าควรเลือกคุณภาพดีไว้ก่อน เพราะอย่าลืมว่ายุคนี้การแข่งขันสูงมาก ถ้าสินค้าไม่ดีจริง ลูกค้าของคุณไม่ซื้อซ้ำแน่นอน ใครสนใจลองหาไอเดียเริ่มขายเสื้อผ้าออนไลน์เพิ่มเติมดูได้

9. ชุดออกกำลังกาย

อย่างที่บอกไปว่าโควิด-19 ทำให้ผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น ชุดออกกำลังกาย เช่น เลกกิ้ง สปอร์ต บรา หรือรองเท้าวิ่ง จึงได้รับความนิยมไม่แพ้อาหารเสริมและสกินแคร์เลย เพราะยังมีกลุ่มคนที่พยายามเปิดยูทูปออกกำลังกายที่บ้านเพื่อฟิตหุ่นกันอยู่ ดังนั้นสินค้าประเภทชุดออกกำลังกายจึงมาแรงไม่แพ้สินค้าประเภทอื่น

หากคุณเป็นคนรักสุขภาพและชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว ลองหาสินค้าชุดออกกำลังกายมาขายออนไลน์ดู รับรองคุ้มค่ากับการลงทุนแน่นอน

หรือถ้ายังไม่พร้อมเสี่ยงก็อาจจะเริ่มจากทำ Affiliate Program ให้ Lazada, Shopee หรือเว็บขายของออนไลน์อื่น ๆ ก็ได้

10. อุปกรณ์ในการไลฟ์สด

เราเถียงไม่ได้ว่าที่ผ่านมามีดาว TikTok และยูทูปเบอร์เพิ่มขึ้นมามาก เพราะนี่ถือเป็นวิธีคลายเครียดของใครหลายคนในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่แต่บ้าน แถมยังมีกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่ที่มีเยอะขึ้นมากกว่าแต่ก่อนเพราะทุกคนต่างก็ต้องการหารายได้เสริม ดังนั้นนี่แหละคือช่องทางการทำเงินให้กับคุณอีกหนึ่งช่องทาง

ลองหาอุปกรณ์ไลฟ์สด เช่น ไมค์, Ring Light, ขาตั้งกล้อง หรือพร็อพการไลฟ์สดอื่น ๆ มาขายดู เราเชื่อว่าธุรกิจออนไลน์ประเภทนี้จะทำเงินให้คุณได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว ขอแค่ทำการบ้านหาแหล่งขายส่งและคำนวณราคาขายดี ๆ เท่านี้ก็เตรียมตัวรับรายได้ได้แล้ว

สรุป

หากคุณอยากขายของออนไลน์แต่ไม่รู้จะขายอะไรดี เราหวังว่าสินค้ายอดนิยมและอินเทรนด์ทั้ง 10 อันนี้จะเป็นไอเดียเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ของคุณได้ไม่มากก็น้อย เราขอบอกว่าเลยว่าคุณสามารถเริ่มขายสินค้าเหล่านี้ได้ง่าย ๆ ทั้งในมาร์เก็ตเพลสอย่าง Shopee, Lazada และ TikTok Shop รวมถึง Facebook, Instagram และ LINE OA หรือจะเปิดเว็บไซต์ขายของออนไลน์เป็นของตัวเองก็ทำได้ง่าย ซึ่งปัจจุบันมีเว็บไซต์สำเร็จรูปมีร้านค้าออนไลน์และขายของได้แบบ ฟรี ๆ ! 

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ Zaapi

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานฟีเจอร์ สามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทาง

  • LINE OA: @zaapi
  • Facebook Page: Zaapi Thailand
  • Tel: 096-927-1729

Chat, Sell, Scale - The All-in-One Conversation and Commerce Hub

บทความล่าสุดจาก Zaapi

ดูบทความเพิ่มเติมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Zaapi

ทั้งหมด
All
นายหน้าติ๊กต๊อก
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

นายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) วิธีหาเงินแบบไม่ต้องลงทุนหรือสต๊อกสินค้า

ทำนายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) ไม่ยากอย่างที่คิด! เจาะลึกวิธีสมัครนายหน้า หลักการหาค่าคอมมิชชั่นและเคล็ดลับสร้างคลิปปังให้ขายดีมีรายได้จริงที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 25, 2024
ทั้งหมด
All
ขายของใน tiktok
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

ขายของใน TikTok ยังไงให้ขายดี พบกับ 10 เคล็ดลับยอดปังที่คุณพลาดไม่ได้

อยากขายของใน TikTok ให้ขายดี ต้องมีเคล็ดลับกันหน่อย ไม่อยากพลาด10 วิธีขายดีพร้อมเพิ่มยอดร้านออนไลน์ให้ปัง ต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 18, 2024
ทั้งหมด
All
แคปชั่นเปิดร้าน
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

50 แคปชั่นเปิดร้าน พร้อมรับทรัพย์ ยอดขายเข้าร้านค้าออนไลน์รัวๆ

แคปชั่นเปิดร้านปังๆ พร้อมเรียกยอดออเดอร์ออนไลน์อยู่นี่แล้ว! สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียเขียนแคปชั่นขายของออนไลน์ให้เปิดร้านได้แบบโดนใจไม่เหมือนใคร บทความนี้มีแคปชั่นเปิดร้านที่ลูกค้าเห็นปุ๊บแล้วอยากคลิกซื้อปั๊บมาแนะนำ ไม่ว่าคุณจะมองหาแคปชั่นสายฮา แคปชั่นน่ารักๆ หรือแคปชั่นแนวไหน ก็เอาไปโพสต์เปิดร้านขายของออนไลน์ของคุณได้แบบสบายๆ และนี่ก็คือ 50 แคปชั่นเปิดร้านสุดปังที่น่าสนใจ

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 11, 2024
ทั้งหมด
All
รวมแชท
อัปเดตจาก Zaapi

ระบบรวมแชท Zaapi โซลูชั่นครบจบเรื่องการขาย บริหารงานง่ายในแพลตฟอร์มเดียว

ระบบรวมแชท Zaapi ช่วยให้บริหารงานง่าย รวมแชทจากทุกช่องทางไว้ในแพลตฟอร์มเดียว รองรับทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ พร้อมฟีเจอร์ครบจบเรื่องการขายออนไลน์ บริการลูกค้าได้รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 4, 2024
ทั้งหมด
All
Zendesk
เกี่ยวกับธุรกิจ
อื่น ๆ

Zaapi vs Zendesk: เลือกระบบหลังบ้านที่ใช่สำหรับธุรกิจของคุณ !

หากต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการร้านค้าและธุรกิจออนไลน์ สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือเครื่องมือระบบหลังบ้านที่จะช่วยให้การดูแลลูกค้าและการจัดการทีมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สำหรับการเลือกเครื่องมือที่ใช่ขึ้นอยู่กับลักษณะธุรกิจและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีและเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าในระยะยาว

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 1, 2024
ทั้งหมด
All
Content Marketing
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Content Marketing คืออะไร ? ทำคอนเทนต์แบบไหนให้รุ่งฉบับปี 2024

Content Marketing ต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์ เข้าใจถึงพื้นฐานสำคัญว่าลูกค้ากำลังมองหาอะไรอยู่ ? และไม่เพียงแต่ให้เกิดการรับรู้ แต่ยังสร้างคุณค่าบางอย่างให้กับกลุ่มลูกค้า ไปจนถึงการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าของเราในระยะยาว

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 27, 2024
ทั้งหมด
All
รวมเเชท
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

6 โปรแกรมรวมแชทปี 2024 ตอบแชทลูกค้าเร็วทันใจ เพิ่มยอดขายได้จริง

ตอบแชทลูกค้าจนหัวหมุนต่อไปคงไม่ไหว ถ้ามีระบบรวมแชทที่ดี ก็ช่วยให้ร้านทำงานง่าย ขายของออนไลน์คล่อง และได้ใจลูกค้าด้วย บล็อกนี้มี 6 โปรแกรมตอบแชทลูกค้าที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องลองมาแนะนำ!

ฟร๊องซ์ ธนัชชา
ฟร๊องซ์ ธนัชชา
Jun 21, 2024
ทั้งหมด
All
วิธีขายของออนไลน์มือใหม่
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

12 วิธีขายของออนไลน์มือใหม่ เข้าใจง่าย ขายได้ชัวร์

เป็นมือใหม่แต่อยากขายออนไลน์ให้ปัง? นี่คือ 12 วิธีขายของออนไลน์สำหรับมือใหม่ที่เข้าใจง่ายและชายได้แบบชัวร์ๆ บอกเลยว่า ไม่อยากพลาดต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 20, 2024
ทั้งหมด
All
Customer Journey Map
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Customer Journey Map ออกแบบเส้นทางลูกค้า เพิ่มยอดขายร้านออนไลน์ให้โต

Customer Journey Map แผนที่การเดินทางของลูกค้าที่คนทำธุรกิจออนไลน์ต้องรู้ไว้ถ้าอยากประสบความสำเร็จ เจาะลึกพร้อมกันที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 13, 2024
ทั้งหมด
All
Payment Gateway คือ
อัปเดตจาก Zaapi
เกี่ยวกับธุรกิจ

Payment Gateway คืออะไร ? เลือกอย่างไรให้เหมาะธุรกิจฉบับปี 2024

Payment Gateway คือ ส่วนประกอบสำคัญที่ธุรกิจ และร้านค้าออนไลน์ในปี 2024 นี้จะขาดไปไม่ได้ หากต้องการให้ร้านค้าของคุณเติบโตมากขึ้น ลองปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า และสร้างความได้เปรียบมากกว่าคู่แข่ง

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jun 6, 2024

ทดลองใช้ฟรี 7 วัน ครบทุกฟังก์ชัน

ให้เราช่วยธุรกิจของคุณบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นใช้งานเลย
641dc9b830ad...ent-bg1