หัวข้อ

ขายของออนไลน์ ขายอะไรดี ลอง 10 อย่างนี่สิ รับรองรุ่ง! ปี 2024

ดังนั้นถ้าคุณกำลังคิดจะขายของออนไลน์ แต่ไม่รู้จะขายอะไรดี วันนี้เรามี 10 สินค้ายอดนิยมในปี 2024 มาแนะนำ รับรองว่าขายดีจนเพลินแน่นอน

เกี่ยวกับธุรกิจ
สาระน่ารู้
ขายของออนไลน์ ขายอะไรดี

“ขายของออนไลน์ ขายอะไรดีในยุคนี้?” เราเชื่อว่าหลายคนกำลังถามคำถามนี้กับตัวเองอยู่

ต้องยอมรับว่าเทรนด์ขายของออนไลน์ในปัจจุบันนั้นมาแรงจริง ๆ ยิ่งช่วงโควิดแบบนี้ บอกเลยว่าชาวไทยช้อปออนไลน์สูงเป็นอันดับ 3 ของโลก นับว่าเป็นตัวเลขที่สูงกว่าประเทศพัฒนาแล้วเสียอีก ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่หลายคนกำลังหันหน้าเข้าสู่ธุรกิจออนไลน์เพื่อหารายได้เสริม หรือบางคนเปลี่ยนจากอาชีพเสริมเป็นอาชีพหลักเลยก็มี 

ดังนั้นถ้าคุณกำลังคิดจะขายของออนไลน์ แต่ไม่รู้จะขายอะไรดี วันนี้เรามี 10 สินค้ายอดนิยมในปี 2024 มาแนะนำ รับรองว่าขายดีจนเพลินแน่นอน

10 สินค้ายอดนิยมในปี 2024

1. หน้ากากอนามัยและสายคล้อง

แม้โควิด-19 จะแพร่ระบาดมาเกือบ 2 ปี แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะหายไปเร็ว ๆ นี้ ดังนั้นสินค้าประเภทหน้ากากอนามัยและสายคล้องจึงกลายเป็นเหมือนเครื่องแต่งกายสำคัญของเราไปแล้ว เพราะทุกครั้งที่ออกบ้าน หรือแม้แต่อยู่ในบ้านเองก็ต้องใส่หน้ากากเพื่อป้องกันเชื้อไวรัสร้ายทีว่านี้

ปัจจุบันมีหน้ากากหลายแบบมาก มีทั้งแบบทั่วไป, แบบผ้า, ลายน่ารัก ๆ, Face Shield และอื่น ๆ อีกมากมาย ส่วนสายคล้องเองก็มีทั้งแบบสายผ้า, สายหนัง, สายพลาสติก หรือจะเป็นสายโซ่แบบสร้อยห้อยคอเป็นเครื่องประดับเก๋ ๆ ก็ยังมี ยังไงลองหาแหล่งขายส่งหน้ากากอนามัยและสายคล้องดู รับรองขายดีแน่นอน!

ใช้ Zaapi เปิดร้านค้าออนไลน์ฟรี

2. เจลแอลกอฮอล์

แน่นอนว่าเมื่อมีหน้ากากอนามัยกับสายคล้องแล้ว อีกหนึ่งอาวุธคู่ใจที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ เจลแอลกอฮอล์ เพราะนี่คือเครื่องมือฆ่าเชื้อสำคัญที่ทุกคนต้องพกออกนอกบ้านหรือแม้แต่ที่บ้านเอง ไม่ว่าจะเป็นก่อนทานข้าว หลังเข้าห้องน้ำหรือสัมผัสวัตถุต่าง ๆ สมัยนี้ทุกคนต้องใช้เจลแอลกอฮอล์กันทั้งนั้น หรือบางคนสเปรย์แอลกอฮอล์บนพัสดุสินค้าทุกครั้งก็มี ดังนั้นสินค้าตัวนี้จึงถือว่าสำคัญมาก ๆ 

หากยังไม่แน่ใจว่าจะหาเจลแอลกอฮอล์จากไหนมาขาย หรือยังไม่อยากลงทุนมาก ก็ลองเริ่มจากเป็นตัวแทนขายให้กับแบรนด์อื่น ๆ ดู ถ้าผลตอบรับดี ก็ค่อย ๆ หาทางไปต่อ ถ้าไปได้สวยก็ค่อยหาวิธีทำแบรนด์ของตัวเองก็ไม่สาย

3. ต้นไม้

ในยุค Work From Home ที่ใคร ๆ ก็อยู่ติดบ้านกันแบบนี้ ต้นไม้เท่านั้นที่จะช่วยจรรโลงใจพวกเขาและพักผ่อนสายตาไปพร้อม ๆ กันได้ กระแสธุรกิจขายต้นไม้ออนไลน์จึงมาแรงมากไม่แพ้ธุรกิจอื่นในช่วงโควิด และต้องบอกว่าตลาดค้าขายต้นไม้เติบโตขึ้นมากทั้งในไทยและต่างประเทศในช่วงวิกฤติที่ผ่านมา หากคุณมีใจรักเรื่องต้นไม้อยู่แล้วและกำลังหารายได้เสริม ขอบอกว่าการชายต้นไม้ออนไลน์คือหนึ่งในไอเดียที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

เมื่อมีต้นไม้แล้วก็ลองขายตามกลุ่มเฟสบุ๊ค หรือจะทำเพจเล็ก ๆ ขึ้นมาดูก่อนก็ได้ แต่ถ้าคุณถนัดไลฟ์ก็แนะนำให้จัดเต็มไปเลย รับรองลูกค้า CF จนจดออเดอร์ไม่ทันแน่นอน เพราะโควิดแบบนี้ใคร ๆ ก็อยากออกบ้านไปเลือกซื้อต้นไม้ให้เสี่ยงกันแล้ว การขายต้นไม้ออนไลน์และเดลิเวอรี่จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการช้อปของพวกเขา ดังนั้นถ้าใจพร้อม กายพร้อม ก็ลุยได้เลย รับรองมีโอกาสโตแน่!

4. อาหารเสริม

คนเราใส่ใจสุขภาพเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ยิ่งเป็นยุคโควิดที่ทุกคนไม่ค่อยได้ออกบ้านหรือขยับแข้งขา เทรนด์สุขภาพยิ่งมาแรงมากขึ้นไปอีก เพราะคนเราต้องการเสริมสร้างภูมิคุ้นกันและมีสุขภาพที่ดีขึ้น และนอกจากจะพยายามออกกำลังกายให้มากขึ้นแล้ว พวกเขาเหล่านั้นยังพึ่งอาหารเสริมและวิตามินหรือแม้กระทั่งปรึกษาแพทย์เพื่อดูแลสุขภาพกันถ้วนหน้า

และนั่นส่งผลให้ตลาดอาหารเสริมโตกว่า 2 หมื่นล้านบาทในช่วงหลังโควิด-19 ที่ผ่านมา เพราะฉะนั้นตัวเลขนี้ก็ชี้ชัดแล้วว่าคุณมีโอกาสขายและสร้างรายได้เสริมเป็นอย่างดีหากคิดจะขายอาหารเสริมออนไลน์ ดังนั้นถ้าคุณอยากขายออนไลน์แต่ไม่รู้จะขายอะไรดี การขายอาหารเสริมออนไลน์ก็ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าจับตามองและน่าลงทุนอย่างมากในปี 2021 นี้

5. สกินแคร์

การทำงานที่บ้านที่ผู้คนจ้องแต่หน้าจอและไม่ได้พบปะสังสรรค์กันเหมือนเมื่อก่อน ส่งผลให้ทุกคนมีภาวะเครียดที่สูงขึ้นและกระทบต่อสุขภาพผิวกันถ้วนหน้า บางคนนอนดึกจนเกิดรอยช้ำใต้ตา บางคนนอนน้อยจนสิวขึ้น หรือบางคนก็โดนแสงหน้าจอคอมทำร้ายผิวไม่รู้ตัว รู้ตัวอีกทีผิวก็พังเสียแล้ว 

ดังนั้นสกินแคร์หรือครีมทาผิวจึงเป็นทางออกสำหรับคนกลุ่มนั้น เพราะนอกจากจะต้องปรับลดหรือเลิกพฤติกรรมเสี่ยงที่ว่านี้แล้ว พวกเขายังมีแนวโน้มช้อปสกินแคร์มาดูแลและฟื้นฟูผิวด้วย หากคุณเป็นคนที่รักสวยรักงามอยู่แล้ว และอยากหาเงินเพิ่ม เราขอแนะนำว่าการขายสกินแคร์ออนไลน์นี่แหละคือคำตอบของคุณ ยิ่งเป็นครีมที่ใช้เองและรีวิวจริงแล้ว คุณยิ่งมีโอกาสได้ใจลูกค้าและมีโอกาสขายของได้มากขึ้น

เปิดเว็บขายของออนไลน์ที่ Zaapi แล้วขายสกินแคร์ออนไลน์ คลิก

6. อุปกรณ์ทำเล็บที่บ้าน

ไม่ว่าจะยุคไหนสาว ๆ ก็รักสวยรักงามกันอยู่แล้ว ยิ่งเป็นยุคโควิดที่ทุกคนต้องประหยัดและไม่สามารถออกไปทำเล็บที่ร้านได้เหมือนแต่ก่อน สาว ๆ ก็หาวิธีทำเล็บด้วยตัวเองที่บ้าน เพื่อให้เล็บสวยกันอยู่เสมอ อุปกรณ์ทำเล็บที่บ้าน เช่น สีทาเล็บเจล, เครื่องอบเล็บเจล, เจลต่อเล็บ, ตะไบขัดเล็บ ฯลฯ จึงได้รับความนิยมกันมาก ๆ ในช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา และจะยังคงเป็นที่นิยมไปเรื่อย ๆ เพราะการทำเล็บเองที่บ้านยังไงก็ถูกกว่าทำที่ร้านแน่นอน สินค้าประเภทนี้จึงมีแนวโน้มขายดีเรื่อย ๆ แม้จะหมดยุคโควิด

ถ้าไม่รู้ว่าจะขายอะไรดี ลองเจาะกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้ดู จะขายแยกเดี่ยวหรือจะขายเป็นเซ็ตก็มีโอกาสที่ธุรกิจออนไลน์ของคุณไปได้สวยและทำกำไรงามแน่นอน เพียงแต่ห้องหาแหล่งขายส่งในช่วงแรก เมื่อทุกอย่างลงตัวแล้วก็ไม่มีอะไรให้ห่วงอีกต่อไป

7. ของใช้ในบ้าน

สังเกตไหมว่ายิ่งเป็นช่วงที่อยู่บ้าน ทุกคนก็ยิ่งช้อปของเข้าบ้านกันมากขึ้น ทั้งแก้วน้ำ, แก้วกาแฟ, จานชาม, ชั้นวางของ, เครื่องมือช่าง และยังมีสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย ดังนั้นถ้าคุณเป็นคนที่สนุกกับการซื้อของออนไลน์และชอบสินค้าประเภทนี้อยู่แล้ว บอกเลยว่าโอกาสขายของออนไลน์ของคุณมาถึงแล้ว! 

ลองเริ่มจากไอเท็มเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น แก้วกาแฟ แก้วน้ำ หรือขวดน้ำ ก็ได้ เพราะสินค้าเหล่านี้มีแนวโน้มโดนใจกลุ่มคน Work From Home กันมากที่สุด จากนั้นก็ค่อย ๆ ขยายไลน์สินค้าของคุณไปยังสินค้าของใช้ในบ้านอื่น ๆ ที่ตอบรับกับสถานการณ์โควิดหรือการทำงานที่บ้าน เช่น กระถางต้นไม้ แจกัน และชั้นวางต้นไม้ เป็นต้น

8. เสื้อผ้า ชุดอยู่บ้าน หรือชุดลำลองชิล ๆ 

แม้จะทำงานที่บ้านแต่ก็ต้องมีประชุมออนไลน์ ผู้คนจึงต้องมีเสื้อผ้าอยู่บ้านที่ดูดีและใส่สบาย ๆ ไม่เป็นทางการมากจนเกินไป เช่น กางเกงขาสั้น, เสื้อยืด, สเวตเตอร์ และเดรส โอเวอร์ไซส์ ไอเดียธุรกิจออนไลน์นี้ถือว่าน่าสนใจและขายดีกันเป็นเทน้ำเทท่าในช่วงโควิดที่ผ่านมา และก็ยังมีแนวโน้มว่าจะขายดีได้เรื่อย ๆ อีกเช่นกันในอนาคต

ดังนั้นลองหาสไตล์เสื้อผ้าและเนื้อผ้าที่คุณชื่นชอบมาขายออนไลน์ รับรองกระแสตอบรับดีแน่นอน เราขอแนะนำให้ลองใส่ดูก่อน ถ้าคุณภาพดีถูกใจคนขาย ยังไงก็ถูกใจคนซื้อแน่นอน

ขอย้ำว่าควรเลือกคุณภาพดีไว้ก่อน เพราะอย่าลืมว่ายุคนี้การแข่งขันสูงมาก ถ้าสินค้าไม่ดีจริง ลูกค้าของคุณไม่ซื้อซ้ำแน่นอน ใครสนใจลองหาไอเดียเริ่มขายเสื้อผ้าออนไลน์เพิ่มเติมดูได้

9. ชุดออกกำลังกาย

อย่างที่บอกไปว่าโควิด-19 ทำให้ผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น ชุดออกกำลังกาย เช่น เลกกิ้ง สปอร์ต บรา หรือรองเท้าวิ่ง จึงได้รับความนิยมไม่แพ้อาหารเสริมและสกินแคร์เลย เพราะยังมีกลุ่มคนที่พยายามเปิดยูทูปออกกำลังกายที่บ้านเพื่อฟิตหุ่นกันอยู่ ดังนั้นสินค้าประเภทชุดออกกำลังกายจึงมาแรงไม่แพ้สินค้าประเภทอื่น

หากคุณเป็นคนรักสุขภาพและชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว ลองหาสินค้าชุดออกกำลังกายมาขายออนไลน์ดู รับรองคุ้มค่ากับการลงทุนแน่นอน

หรือถ้ายังไม่พร้อมเสี่ยงก็อาจจะเริ่มจากทำ Affiliate Program ให้ Lazada, Shopee หรือเว็บขายของออนไลน์อื่น ๆ ก็ได้

10. อุปกรณ์ในการไลฟ์สด

เราเถียงไม่ได้ว่าที่ผ่านมามีดาว TikTok และยูทูปเบอร์เพิ่มขึ้นมามาก เพราะนี่ถือเป็นวิธีคลายเครียดของใครหลายคนในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่แต่บ้าน แถมยังมีกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่ที่มีเยอะขึ้นมากกว่าแต่ก่อนเพราะทุกคนต่างก็ต้องการหารายได้เสริม ดังนั้นนี่แหละคือช่องทางการทำเงินให้กับคุณอีกหนึ่งช่องทาง

ลองหาอุปกรณ์ไลฟ์สด เช่น ไมค์, Ring Light, ขาตั้งกล้อง หรือพร็อพการไลฟ์สดอื่น ๆ มาขายดู เราเชื่อว่าธุรกิจออนไลน์ประเภทนี้จะทำเงินให้คุณได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว ขอแค่ทำการบ้านหาแหล่งขายส่งและคำนวณราคาขายดี ๆ เท่านี้ก็เตรียมตัวรับรายได้ได้แล้ว

สรุป

หากคุณอยากขายของออนไลน์แต่ไม่รู้จะขายอะไรดี เราหวังว่าสินค้ายอดนิยมและอินเทรนด์ทั้ง 10 อันนี้จะเป็นไอเดียเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ของคุณได้ไม่มากก็น้อย เราขอบอกว่าเลยว่าคุณสามารถเริ่มขายสินค้าเหล่านี้ได้ง่าย ๆ ทั้งในมาร์เก็ตเพลสอย่าง Lazada และ Shopee ขายใน Facebook และ Instagram หรือจะเปิดเว็บไซต์ขายของออนไลน์เป็นของตัวเองก็ทำได้ง่าย ซึ่งปัจจุบันมีเว็บไซต์สำเร็จรูปมีร้านค้าออนไลน์และขายของได้แบบ ฟรี ๆ ! 

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ Zaapi

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานฟีเจอร์ สามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทาง

  • LINE OA: @zaapi
  • Facebook Page: Zaapi Thailand
  • Tel: 096-927-1729

Chat, Sell, Scale - The All-in-One Conversation and Commerce Hub

บทความล่าสุดจาก Zaapi

ดูบทความเพิ่มเติมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Zaapi

ทั้งหมด
All
ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้า
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

10 ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้า ให้พร้อมรับมือทุกสถานการณ์!

จะเคสไหนก็ไม่หวั่น! กับ10 ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้า เตรียมความพร้อมแอดมินรับมือกับทุกสถานการณ์การขายออนไลน์

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Apr 25, 2024
ทั้งหมด
All
โฆษณาสินค้า
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

5 เทคนิคการโฆษณาสินค้า และประเภทของโฆษณาในปี 2024

เรียนรู้ 5 เทคนิคการโฆษณาสินค้า พร้อมเลือกช่องทางดิจิทัลที่เหมาะกับธุรกิจ เพิ่มการรับรู้ให้กับแบรนด์และสร้างแรงจูงใจในการซื้อสินค้าหรือบริการได้ในเวลาเดียวกัน

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Apr 11, 2024
ทั้งหมด
All
ยิงแอดไอจี
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

8 เทคนิคยิงแอดไอจีอย่างไรให้ปัง! ฉบับปี 2024

8 เทคนิค เลือกรูปแบบการยิงแอดไอจีที่เหมาะกับธุรกิจ พร้อมกำหนดจุดประสงค์และกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ตั้งเป้าไว้

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Apr 4, 2024
ทั้งหมด
All
Omnichannel คือ
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Omnichannel คืออะไร มีข้อดีต่อการทำธุรกิจออนไลน์ยังไงบ้าง?

Omnichannel คืออะไร รู้ทันกลยุทธ์การขายและการตลาดที่จะช่วยให้การทำธุรกิจหน้าร้านและออนไลน์ของคุณไปได้ไกลยิ่งขึ้นที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Mar 28, 2024
ทั้งหมด
All
ปั้มผู้ติดตามไอจี
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

แชร์ 9 วิธีปั้มผู้ติดตามไอจีฉบับปี 2024 ไม่ยากอย่างที่คิด!

ปั้มยอดผู้ติดตามไอจีได้ง่ายๆ ไม่ต้องซื้อยอดฟอลก็เพิ่มยอดขาย เปิดโอกาสในการมองเห็นพร้อมสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Mar 20, 2024
ทั้งหมด
All
ข้อความตอบกลับลูกค้า
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

10 เทคนิคเขียนข้อความตอบกลับลูกค้าให้น่ารักและปิดการขายได้ไว

แจก 10 เทคนิคเขียนข้อความตอบกลับลูกค้าให้คนซื้อปลื้ม คนขายยิ้มแก้มปริ สร้างความประทับใจแรก ตั้งแต่ลูกค้าเริ่มทักแชทร้านออนไลน์!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Mar 12, 2024
ทั้งหมด
All
ปั้มผู้ติดตามเฟส
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

10 วิธีปั้มผู้ติดตามเฟสให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมฉบับปี 2024

มัดรวมทุกกลยุทธ์ที่จะมาช่วยปั้มผู้ติดตมมบนเฟสบุ๊กของธุรกิจคุณแบบมีคุณภาพฉบับปี 2024

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Mar 6, 2024
ทั้งหมด
All
ระบบ CRM
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

7 ระบบ CRM ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจออนไลน์และอีคอมเมิร์ซ!

พบกับ 7 ระบบ CRM ที่มาพร้อมฟีเจอร์เด็ด ช่วยยกระดับธุรกิจออนไลน์และอีคอมเมิร์ซ พร้อมสร้างความสัมพันธ์ลูกค้าในระยะยาวและเพิ่มยอดขายให้ร้านแบบรัวๆ

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Feb 29, 2024
ทั้งหมด
All
Brand Equity คือ
เกี่ยวกับธุรกิจ
สาระน่ารู้

รู้จัก Brand Equity 4 ขั้นตอนสร้างจุดยืนให้เป็นที่จดจำ

รู้จัก Brand Equity สร้างแบรนด์ให้แข็งเเกร่งด้วย 4 ขั้นตอนพื้นฐาน มอบประสบการณ์ที่ทำให้หลงรักมัดใจลูกค้าให้นึกถึงเราอยู่เสมอ

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Feb 21, 2024
ทั้งหมด
All
แอดมินตอบแชท
สาระน่ารู้

แอดมินตอบแชท คืออะไร ทำไมถึงสำคัญกับธุรกิจออนไลน์?

ทำความรู้จักบทบาทของแอดมินตอบแชท พร้อมล้วงลึกเทคนิคการทำหน้าที่แอดมินที่ช่วยให้ตอบแชทลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและปิดการขายให้ร้านค้าออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Feb 14, 2024

ทดลองใช้ฟรี 7 วัน ครบทุกฟังก์ชัน

ให้เราช่วยธุรกิจของคุณบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นใช้งานเลย
641dc9b830ad...ent-bg1