หัวข้อ

6 โปรแกรมรวมแชทปี 2024 ตอบแชทลูกค้าเร็วทันใจ เพิ่มยอดขายได้จริง

ตอบแชทลูกค้าจนหัวหมุนต่อไปคงไม่ไหว ถ้ามีระบบรวมแชทที่ดี ก็ช่วยให้ร้านทำงานง่าย ขายของออนไลน์คล่อง และได้ใจลูกค้าด้วย บล็อกนี้มี 6 โปรแกรมตอบแชทลูกค้าที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องลองมาแนะนำ!

สาระน่ารู้
อื่น ๆ
รวมเเชท

“โปรแกรมตอบแชทลูกค้าเจ้าไหนดี?” เชื่อว่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์คงกำลังหาตัวช่วยดีๆ ให้กับธุรกิจกันอยู่ ยิ่งเป็นร้านที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าเยอะ ยิ่งมีแชทลูกค้าที่ให้บริการในทันที แต่ในบางครั้งเราก็ไม่รู้ช่องทางไหนเป็นช่องทางไหน เผลอๆ บางทีตอบผิดแชท ทำให้ลูกค้าอารมณ์เสียและร้านพลาดยอดขายไปอีก แต่ถ้ามีระบบที่สามารถรวมแชทได้ หรือเครื่องมือช่วยตอบแชทลูกค้าที่ดี ก็จะทำให้ร้านค้าทำงานง่าย ขายของออนไลน์คล่อง และได้ใจลูกค้าด้วย วันนี้เราจึงมี 6 โปรแกรมตอบแชทลูกค้าที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ยุค 2024 ต้องลองแนะนำ แต่ก่อนอื่นเลย…

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

โปรแกรมตอบแชทลูกค้าคืออะไร?

โปรแกรมตอบแชทลูกค้า คือ ระบบบริหารจัดการแชทให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์พูดคุยกับลูกค้า และให้บริการได้ง่ายขึ้น เพราะปกติแล้วในการขายของออนไลน์จะมีลูกค้าติดต่อเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับสินค้าและบริการจากหลากหลายช่องทาง เช่น เฟสบุ๊ค, ไอจี, ไลน์, TikTok Shop, Shopee และ Lazada ทางร้านจำเป็นต้องสลับแอพแชทไปมาเพื่อตอบลูกค้า ก็จะทำให้เกิดการล่าช้า ไม่ทันใจ และเกิดข้อผิดพลาดได้

อย่าลืมว่าลูกค้าส่วนใหญ่ในปัจจุบันมักจะเลือกซื้อสินค้ากับร้านที่ตอบเร็วและมีความเป็นมืออาชีพ ถ้าร้านของคุณมัวแต่ชักช้า แถมยังตอบผิดตอบถูกอีก ก็อาจะทำให้ลูกค้าหมดความสนใจที่จะซื้อกับเรา ทำให้ปิดการขายไม่ได้และขายของออนไลน์ยากขึ้นไปอีก 

ดังนั้นโปรแกรมตอบแชทลูกค้าจึงทำหน้าที่เป็นตัวช่วยจัดการที่รวมแชทของแต่ละแพลตฟอร์มไว้ในที่เดียว แถมยังจัดประเภทไว้ให้เรียบร้อย ช่วยให้ตอบลูกค้าได้ง่ายและเร็วยิ่งขึ้น

ทำไมต้องใช้โปรแกรมตอบแชทลูกค้า?

หากยังลังเลอยู่ว่าจะใช้โปรแกรมตอบแชทลูกค้าดีมั้ย ในส่วนนี้เราจะพามาดูข้อดีของการมีระบบรวมแชท ซึ่งหลักๆ แล้วก็มีดังนี้:

  • รวมแชทจากทุกแพลตฟอร์มไว้ในที่เดียว เป็นเครื่องมือที่สามารถรวมแชทจากช่องทางต่างๆ ที่ลูกค้าทักหาร้านไว้ในที่เดียว อย่างระบบรวมแชท Zaapi ก็สามารถเชื่อมต่อแชทในแพลตฟอร์มต่างๆ ได้ง่ายๆ เพียงแค่กดปุ่มเชื่อมต่อ ระบบก็จะรวมแชทมาไว้ในแอพ ช่วยประหยัดเวลาในการตอบ ไม่ต้องเปิด-ปิดแอพและสลับไปมาให้เหนื่อย
  • จัดแชทให้เป็นระบบยิ่งขึ้น สะดวกสบายในการตอบแชท เพราะโปรแกรมช่วยรวมแชท แบ่งประเภท และเรียงแชทของแต่ละช่องทางให้แล้วเรียบร้อย ดูรู้ทันทีว่าแชทไหนมาจากช่องทางไหน ไม่ต้องเสียเวลาค้นแชทเพื่อตอบลูกค้า
  • แก้ปัญหาแชทตกหล่น หมดปัญหาการดองแชท เพราะระบบรวมแชทมีฟิลเตอร์ระบุประเภทของแชท สามารถกรองดูได้ว่าแชทไหนมาใหม่ แชทไหนตอบไปแล้ว แชทไหนยังไม่ตอบ หรือแม้กระทั่งแชทไหนต้องทักซ้ำเพื่อติดตามและปิดการขาย
  • ช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เมื่อสามารถโต้ตอบลูกค้าได้รวดเร็วทันใจ ก็จะสร้างความประทับใจให้ลูกค้าและสานความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ในระยะยาว
  • ปิดการขายได้เร็วขึ้น เมื่อรวมแชทจากช่องทางต่างๆ ก็ช่วยให้บริการลูกค้าและตอบคำถามได้อย่างรวดเร็ว ฝ่ายลูกค้าเองก็มั่นใจและพร้อมตัดสินใจมากขึ้น ทำให้ร้านสามารถปิดการขายได้เร็ว
ดูรายละเอียดโปรแกรมตอบแชทลูกค้าของ Zaapi

โปรแกรมตอบแชทลูกค้าเจ้าไหนดี?

สำหรับโปรแกรมตอบแชทลูกค้าที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องลองและต้องมีนั้น ถือว่ามีหลายเจ้าที่น่าสนใจเลยทีเดียว มีทั้งโปรแกรมรวมแชทและแชทบอท (Chatbot) และอีกมากมาย มาดูดีกว่าว่าแบบไหนที่เหมาะกับร้านค้าออนไลน์ของคุณ!

1. Zaapi

Zaapi คือ แอพสำหรับธุรกิจและร้านค้าออนไลน์ ครอบคลุมทั้งบนโซเชียลมีเดียและอีคอมเมิร์ซ ตั้งแต่เฟสบุ๊ค, ไอจี, ไลน์, ,TikTok Shop, Shopee และ Lazada รวมแชทจากทุกช่องทางให้การตอบเเชทเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว เพิ่มโอกาสปิดการขายให้ธุรกิจ เพียงไม่ถึง 1 นาทีร้านคุณก็พร้อมรับออเดอร์ลูกค้าและพร้อมขายทันที

ระบบรวมแชท Zaapi เป็นหนึ่งในฟีเจอร์ของแอพ Zaapi ที่ช่วยจัดการแชทจากช่องทางโซเชียลให้เป็นระบบโดยแบ่งประเภทและระบุชัดเจนว่าแต่ละแชทมาจากช่องทางไหน ช่วยให้ตอบแชทลูกค้าได้เร็ว ไม่มีตกหล่น และปิดการขายได้เร็วขึ้น

ไม่เพียงเท่านั้นเพราะ Zaapi ยังมีระบบหลังบ้านที่ไม่ได้มีดีแค่ระบบรวมแชท แต่ยังช่วยซัพพอร์ตการขายออนไลน์ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นระบบจัดการออเดอร์ สร้างคำสั่งซื้อผ่านแชทได้ทันที บริหารงานง่าย ครบจบบนแพลตฟอร์มเดียว

จุดเด่นของ Zaapi

  • มีระบบรวมแชทจากทุกแพลตฟอร์มไว้ครบจบในที่เดียว
  • เชื่อมต่อกับระบบหลังบ้าน ช่วยให้จัดการทุกอย่างได้ในแอพเดียว
  • ดูรายงานยอดขายได้แบบเรียลไทม์
  • มีระบบสมาชิก จัดเก็บข้อมูลลูกค้า
  • สร้างโปรโมชั่นส่วนลดให้ลูกค้าได้อย่างอิสระ
  • เพิ่มสินค้าและตัวเลือกสินค้าได้อย่างไม่จำกัด
รวมเเชท

2. Zowie For Chat

Zowie For Chat เป็นระบบแชทบอท (Chatbot) ที่มี AI เข้ามาเสริมประสิทธิภาพ ช่วยจัดการงานแชทให้เป็นไปอย่างอัตโนมัติ ทั้งยังมีการวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการแชทเพื่อออกแบบกลยุทธ์เฉพาะของแต่ละธุรกิจด้วย ถือว่าน่าสนใจมาก แถมยังรองรับมากถึง 56 ภาษา หากวางแผนขยายธุรกิจไปยังกลุ่มลูกค้าต่างประเทศ บอกเลยว่า Zowie For Chat ถือเป็นตัวเลือกที่น่าพิจารณาเลยทีเดียว

จุดเด่นของ Zowie For Chat

  • รองรับทั้งแชทบอทในเว็บไซต์ แชทโซเชียลมีเดีย แชทในอุปกรณ์พกพา และแอพส่งข้อความต่าง ๆ 
  • รองรับสูงสุด 56 ภาษา เหมาะกับธุรกิจขนาดใหญ่ที่อาจมีแผนขยายตลาดไปยังต่างประเทศ
  • มีการแนะนำการตอบคำถามและมีการเตรียมการตอบกลับที่เตรียมไว้ล่วงหน้า
  • มีการรายงานและการวิเคราะห์สถิติ
รวมแชท
ภาพจาก Zowie

3. Utimate.ai

Utimate.ai คือโปรแกรมตอบแชทลูกค้าที่มีแชทบอทในตัว ถือเป็นแพลตฟอร์มแชทอัตโนมัติขนาดใหญ่ที่ช่วยให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ตั้งค่าล่วงหน้าและตอบแชทลูกค้าได้ง่าย ๆ ไม่ต้องเขียนโค้ดให้ยุ่งยาก ถือเป็นแพลตฟอร์มแชทบอทที่มีความยืดหยุ่นสูงและตอบโจทย์การทำธุรกิจได้กว้าง ทุกตลาดเลยก็ว่าได้ เพราะ Utimate.ai รองรับได้มากถึง 109 ภาษา

จุดเด่นของ Utimate.ai

  • มีการให้คำแนะนำในการตอบกลับลูกค้า
  • สามารถกำหนดเส้นทางในการตอบแชทลูกค้าเองได้
  • มีการจัดลำดับความสำคัญของแชทและส่งต่อเรื่องให้แอดมินได้อย่างแม่นยำ 
  • สามารถวิเคราะห์สถิติการบริการแชทและรายงานผลเพื่อนำไปพัฒนาต่อไปได้
  • เชื่อมต่อกับระบบ CRM มีการแสดงออเดอร์และระบบภายในร้าน ช่วยให้เห็นทุกความเคลื่อนไหวในหน้าเดียว
รวมแชท
ภาพจาก Utimate.ai

4. Connect X

หากถามหาระบบรวมแชทที่สามารถตอบกลับได้ทุกแพลตฟอร์ม Connect X คือระบบรวมแชทที่เก็บข้อมูลและติดตามลูกค้าได้จากทุกช่องทาง สามารถระบุได้ว่าแต่ละแชทมาจากแพลตฟอร์มไหน สนใจสินค้าอะไร  หรือแม้กระทั่งเคยแชทมาจากช่องทางไหน ถือว่าจัดการแชทได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก ข้อดีคือ แอดมินสามารถตอบคำถามลูกค้าได้อย่างตรงจุดและทำให้ลูกค้าประทับใจได้ง่ายขึ้น

จุดเด่นของ Connect X

  • รวมแชทและรองรับทุกช่องทางโซเชียลมีเดียได้ครบ เช่น Facebook, Instagram, LINE OA, Live Chat เว็บไซต์ และพันทิป
  • มีการจับคีย์เวิร์ดในกระทู้พันทิป เพื่อให้แอดมินเข้าไปตอบคอมเมนต์ได้ทันทีที่มีการพูดถึงแบรนด์หรือร้าน
  • มีระบบ CRM และ Loyalty Program ช่วยสานสัมพันธ์กับลูกค้า พร้อมส่งตรงโปรโมชั่นถูกใจลูกค้าง่าย ๆ 
  • การจัดการเป็นแบบ Ticket Management ส่งข้อความแชทของลูกค้าไปยังแอดมินที่ได้รับมอบหมายได้งานรวดเร็วขึ้น
รวมแชท
ภาพจาก Connect X

5. Kaojao

Kaojao เป็นแชทบอทที่เหมาะกับคนขายของใน Facebook มาก ๆ เพราะสามารถจับคีย์เวิร์ด ตอบข้อความ รวมถึงดึงคอมเมนต์เข้าอินบ็อกซ์เพื่อปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้บอทของ Kaojao ยังรับโอนเงินแทนทางร้านได้ด้วย ถือว่าสะดวกรวดเร็วและตอบโจทย์คนที่เน้นขายของออนไลน์ใน Facebook เป็นอย่างมาก

จุดเด่นของ Kaojao

  • ออกแบบมาเพื่อการขายของในเพจเฉพาะ
  • มีระบบตอบแชทลูกค้าอัตโนมัติ ตอบกลับทันที ลูกค้าไม่หนีหาย
  • มีระบบดึงคอมเมนต์เข้าแชทเพื่อปิดการขายได้อย่างท่วงทัน
  • มีฟีเจอร์ไลฟ์และฟีเจอร์ CF จัดการออเดอร์ลูกค้าได้อย่างครบถ้วน ออเดอร์ไม่มีตกหล่น
รวมแชท
ภาพจาก Kaojao

6. ManyChat

ManyChat ตัวเลือกระบบตอบแชทลูกค้าที่เป็นแชทบอทในตัว หลายคนคุ้นหูกันอยู่แล้ว มีเจ้าของร้านค้าออนไลน์หลายคนใช้โปรแกรมนี้เพราะสามารถใช้งานได้ฟรีและสามารถปรับแต่งข้อความการใช้งานได้หลายแบบ และนอกจากจะตอบแชทลูกค้าได้แล้ว ยังออกแบบข้อความและคำถามโดยกำหนดคีย์เวิร์ดได้ด้วย ทำให้การตอบแชทเป็นธรรมชาติ ไม่น่าเบื่อเหมือนคุยกับหุ่นยนต์ ช่วยให้พูดคุยและมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้หลากหลายและประเมินสถานการณ์หลังลูกค้าตอบกลับได้เป็นอย่างดี

จุดเด่นของ ManyChat

  • เป็นระบบตอบแชทอัตโนมัติ
  • ปรับแต่งการใช้งานและออกแบบข้อความได้หลากหลาย
  • เชื่อมต่อแชทบอทได้หลายช่องทาง เช่น SMS, Facebook, Instagram, WhatsApp ฯลฯ
  • เริ่มต้นใช้งานได้ฟรี!
รวมแชท
ภาพจาก ManyChat

โปรแกรมตอบแชทลูกค้าไหนที่ใช่คุณ?

ปัจจุบันมีโปรแกรมตอบแชทลูกค้าเต็มท้องตลาดไปหมด แต่เราได้รวม 6 โปรแกรมที่น่าสนใจมาไว้ให้แล้วข้างต้น ไม่ต้องไปเสียเวลาตามหาอีกต่อไป อย่างไรก็ตาม แนะนำให้ทดลองใช้งานดูก่อนว่าแบบไหนเหมาะกับธุรกิจคุณ แบบไหนที่คุณถนัด และแบบไหนที่จะช่วยคุณประหยัดเวลาในการตอบแชทและเพิ่มประสิทธิภาพในการขายได้ดีที่สุด เช่น ถ้าชอบโปรแกรมตอบแชทที่สะดวกสบายและใช้งานง่ายตรงไปตรงมา ก็อาจจะลองเลือกใช้ระบบรวมแชท Zaapi หรือถ้าธุรกิจใหญ่ตอบเองไม่ไหว ก็เลือกแชทบอทอื่นๆ มาใช้งานแทนได้

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ Zaapi

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานฟีเจอร์ สามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทาง

  • LINE OA: @zaapi
  • Facebook Page: Zaapi Thailand
  • Tel: 096-927-1729

Chat, Sell, Scale - The All-in-One Conversation and Commerce Hub

บทความล่าสุดจาก Zaapi

ดูบทความเพิ่มเติมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Zaapi

ทั้งหมด
All
นายหน้าติ๊กต๊อก
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

นายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) วิธีหาเงินแบบไม่ต้องลงทุนหรือสต๊อกสินค้า

ทำนายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) ไม่ยากอย่างที่คิด! เจาะลึกวิธีสมัครนายหน้า หลักการหาค่าคอมมิชชั่นและเคล็ดลับสร้างคลิปปังให้ขายดีมีรายได้จริงที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 25, 2024
ทั้งหมด
All
ขายของใน tiktok
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

ขายของใน TikTok ยังไงให้ขายดี พบกับ 10 เคล็ดลับยอดปังที่คุณพลาดไม่ได้

อยากขายของใน TikTok ให้ขายดี ต้องมีเคล็ดลับกันหน่อย ไม่อยากพลาด10 วิธีขายดีพร้อมเพิ่มยอดร้านออนไลน์ให้ปัง ต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 18, 2024
ทั้งหมด
All
แคปชั่นเปิดร้าน
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

50 แคปชั่นเปิดร้าน พร้อมรับทรัพย์ ยอดขายเข้าร้านค้าออนไลน์รัวๆ

แคปชั่นเปิดร้านปังๆ พร้อมเรียกยอดออเดอร์ออนไลน์อยู่นี่แล้ว! สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียเขียนแคปชั่นขายของออนไลน์ให้เปิดร้านได้แบบโดนใจไม่เหมือนใคร บทความนี้มีแคปชั่นเปิดร้านที่ลูกค้าเห็นปุ๊บแล้วอยากคลิกซื้อปั๊บมาแนะนำ ไม่ว่าคุณจะมองหาแคปชั่นสายฮา แคปชั่นน่ารักๆ หรือแคปชั่นแนวไหน ก็เอาไปโพสต์เปิดร้านขายของออนไลน์ของคุณได้แบบสบายๆ และนี่ก็คือ 50 แคปชั่นเปิดร้านสุดปังที่น่าสนใจ

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 11, 2024
ทั้งหมด
All
รวมแชท
อัปเดตจาก Zaapi

ระบบรวมแชท Zaapi โซลูชั่นครบจบเรื่องการขาย บริหารงานง่ายในแพลตฟอร์มเดียว

ระบบรวมแชท Zaapi ช่วยให้บริหารงานง่าย รวมแชทจากทุกช่องทางไว้ในแพลตฟอร์มเดียว รองรับทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ พร้อมฟีเจอร์ครบจบเรื่องการขายออนไลน์ บริการลูกค้าได้รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 4, 2024
ทั้งหมด
All
Zendesk
เกี่ยวกับธุรกิจ
อื่น ๆ

Zaapi vs Zendesk: เลือกระบบหลังบ้านที่ใช่สำหรับธุรกิจของคุณ !

หากต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการร้านค้าและธุรกิจออนไลน์ สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือเครื่องมือระบบหลังบ้านที่จะช่วยให้การดูแลลูกค้าและการจัดการทีมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สำหรับการเลือกเครื่องมือที่ใช่ขึ้นอยู่กับลักษณะธุรกิจและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีและเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าในระยะยาว

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 1, 2024
ทั้งหมด
All
Content Marketing
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Content Marketing คืออะไร ? ทำคอนเทนต์แบบไหนให้รุ่งฉบับปี 2024

Content Marketing ต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์ เข้าใจถึงพื้นฐานสำคัญว่าลูกค้ากำลังมองหาอะไรอยู่ ? และไม่เพียงแต่ให้เกิดการรับรู้ แต่ยังสร้างคุณค่าบางอย่างให้กับกลุ่มลูกค้า ไปจนถึงการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าของเราในระยะยาว

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 27, 2024
ทั้งหมด
All
รวมเเชท
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

6 โปรแกรมรวมแชทปี 2024 ตอบแชทลูกค้าเร็วทันใจ เพิ่มยอดขายได้จริง

ตอบแชทลูกค้าจนหัวหมุนต่อไปคงไม่ไหว ถ้ามีระบบรวมแชทที่ดี ก็ช่วยให้ร้านทำงานง่าย ขายของออนไลน์คล่อง และได้ใจลูกค้าด้วย บล็อกนี้มี 6 โปรแกรมตอบแชทลูกค้าที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องลองมาแนะนำ!

ฟร๊องซ์ ธนัชชา
ฟร๊องซ์ ธนัชชา
Jun 21, 2024
ทั้งหมด
All
วิธีขายของออนไลน์มือใหม่
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

12 วิธีขายของออนไลน์มือใหม่ เข้าใจง่าย ขายได้ชัวร์

เป็นมือใหม่แต่อยากขายออนไลน์ให้ปัง? นี่คือ 12 วิธีขายของออนไลน์สำหรับมือใหม่ที่เข้าใจง่ายและชายได้แบบชัวร์ๆ บอกเลยว่า ไม่อยากพลาดต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 20, 2024
ทั้งหมด
All
Customer Journey Map
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Customer Journey Map ออกแบบเส้นทางลูกค้า เพิ่มยอดขายร้านออนไลน์ให้โต

Customer Journey Map แผนที่การเดินทางของลูกค้าที่คนทำธุรกิจออนไลน์ต้องรู้ไว้ถ้าอยากประสบความสำเร็จ เจาะลึกพร้อมกันที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 13, 2024
ทั้งหมด
All
Payment Gateway คือ
อัปเดตจาก Zaapi
เกี่ยวกับธุรกิจ

Payment Gateway คืออะไร ? เลือกอย่างไรให้เหมาะธุรกิจฉบับปี 2024

Payment Gateway คือ ส่วนประกอบสำคัญที่ธุรกิจ และร้านค้าออนไลน์ในปี 2024 นี้จะขาดไปไม่ได้ หากต้องการให้ร้านค้าของคุณเติบโตมากขึ้น ลองปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า และสร้างความได้เปรียบมากกว่าคู่แข่ง

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jun 6, 2024

ทดลองใช้ฟรี 7 วัน ครบทุกฟังก์ชัน

ให้เราช่วยธุรกิจของคุณบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นใช้งานเลย
641dc9b830ad...ent-bg1