หัวข้อ

12 กลยุทธ์ TikTok Marketing ทำการตลาดให้โดดเด่นและน่าจดจำ ปี 2024

ยุคนี้ใคร ๆ ก็ต้องตามเทรนด์ Tiktok แต่หลายคนไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง มีฟีเจอร์อะไรบ้าง อ่านกลยุทธ์การตลาดผ่าน Tiktok แล้วทำตามได้เลย!

สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ
Tiktok Marketing

TikTok Marketing หรือการทำการตลาดบน TikTok คือสิ่งที่พ่อค้าแม่ค้าในยุคนี้ไม่ควรมองข้าม เนื่องจาก TikTok คือแพลตฟอร์มวิดีโอที่โตเร็วมากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา แถมแต่ละวิดีโอที่ขึ้นเทรนด์ของแพลตฟอร์มก็มียอดวิวสูงเป็นหลักล้าน 

นั่นหมายความว่ายิ่งมีคนเห็นวิดีโอของธุรกิจคุณมากเท่าไหร่ โอกาสในการทำเงินของคุณก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งเพื่อช่วยให้พ่อค้าแม่ค้ายุคใหม่เช่นคุณปรับตัวเข้ากับเทรนด์นี้ได้ดียิ่งขึ้น เราก็มี 12 กลยุทธ์ในการทำ TikTok Marketing ที่จะช่วยให้ร้านหรือแบรนด์ของคุณโดดเด่นและเป็นที่น่าจดจำมาบอกต่อดังนี้ :-

ดาวน์โหลดแอป Zaapi แล้วเริ่มทำการตลาดบน Tiktok

1. ทำความคุ้นเคยกับ TikTok 

Tiktok Marketing
Tiktok @zaapithailand

แน่นอนว่าก่อนจะเริ่มทำการตลาดบน TikTok คุณจะต้องรู้จักและเข้าใจตัวแพลตฟอร์มในระดับหนึ่ง เพราะ TikTok Marketing ค่อนข้างแตกต่างจากการทำ Social Media Marketing อื่น ๆ อย่าง Facebook และ Instagram เนื่องจาก TikTok มีเทรนด์ ฟีเจอร์ และพฤติกรรมผู้ใช้งานที่เฉพาะเจาะจง

ดังนั้นลองใช้เวลาในการสังเกตตัวแพลตฟอร์ม โดยเริ่มจาก

  • ศึกษาวิธีการใช้งาน 
  • ดูว่ามีฟีเจอร์อะไรบ้าง
  • ดูรูปแบบและประเภทวิดีโอที่เป็นที่นิยม
  • ติดตามมีเพลงที่กำลังเป็นกระแส
  • แฮชแท็กที่แต่ละร้านหรือแบรนด์ใช้กัน
  • ศึกษาหลักการจัดอันดับและการแสดงผลวิดีโอ (TikTok Algorithm)

สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณวางแผนคอนเทนต์ แฮชแท็ก และกลยุทธ์สร้าง Engagement ให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น

2. ระบุลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย

คำถามง่าย ๆ “ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่คุณต้องการให้พบเห็นสินค้าและบริการของคุณบนแพลตฟอร์ม TikTok คือใคร?”

ถ้าตอบได้ ทุกอย่างก็จะง่ายมากขึ้นหลายเท่าตัว เพราะฉะนั้นก่อนที่จะเริ่มสร้างคอนเทนต์ให้ศึกษากลุ่มผู้ใช้งานที่อาจสนใจในร้านหรือแบรนด์ของคุณ

โดยทั่วไปแล้ว กลุ่มผู้ใช้งาน TikTok ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มอายุ 18-24 ปี ตามมาด้วยกลุ่ม 13-17 ปี และ 25-34 ปี แต่ก็อย่าลืมศึกษาลูกค้ากลุ่มเป้าหมายใน Social Media แพลตฟอร์มอื่น ๆ ด้วย จะได้เปรียบเทียบและดูว่ามีกลุ่มไหนที่คุณสามารถเข้าถึงใน TikTok ได้บ้าง

หลังจากที่รู้ว่ากลุ่มเป้าหมายเป็นใครแล้ว ก็เริ่มศึกษารูปแบบและประเภทคอนเทนต์ที่กลุ่มเป้าหมายมีแนวโน้มที่จะชอบและมีส่วนร่วม จากนั้นก็เริ่มวางแผนคิดคอนเทนต์ได้เลย

3. ศึกษาคู่แข่งของคุณ

คู่แข่งของคุณก็อยู่บน TikTok ใช่ไหม? ถ้าใช่ แล้วคุณยังไม่มีบัญชีผู้ใช้งาน คุณก็อาจจะกำลังพลาดโอกาสดี ๆ อยู่เป็นแน่ แต่ถ้าคู่แข่งยังบนแพลตฟอร์มยังไม่เยอะ บอกเลยว่ามีโอกาสที่ร้านของคุณจะเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นแน่นอน

ลองศึกษาคู่แข่งสัก 3-5 รายและดูว่าพวกเขาทำคอนเทนต์แนวไหนและมีวิธีการเข้าถึงลูกค้ายังไง ดูว่าแนวไหนได้ผลบ้าง จากนั้นก็ค่อย ๆ ปรับใช้กับร้านของคุณ 

ลองลิสต์ออกมาเลยว่าคู่แข่งแต่ละรายมีจุดเด่นจุดด้อยอะไรบ้าง แล้วมีโอกาสอะไรบ้างสำหรับร้านของคุณ ถ้าทำตามนี้รับรองว่าคุณจะได้คอนเทนต์ที่แตกต่าง พร้อมเพิ่มผู้ติดตามให้ร้านและดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นแน่นอน

4. ตั้งเป้าหมายให้สอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจ

แม้ว่า TikTok เหมือนจะเป็นแพลตฟอร์มที่ดูเหมือนเน้นความสนุกสนาน แต่ก็ไม่ควรทำคอนเทนต์โดยที่ไม่มีเป้าหมาย ให้พยายามออกแบบคอนเทนต์และเป้าหมายของแพลตฟอร์มให้ไปในทิศทางเดียวกันกับเป้าหมายของธุรกิจคุณด้วย

ไม่ว่าจะวางแผนการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ เสริมภาพลักษณ์แบรนด์ สร้าง Brand Awareness หรือสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่าน Engagement Rate ก็ควรตั้งเป้าหมายให้สมเหตุสมผลและสามารถทำได้จริง คือไม่ควรตั้งให้ง่ายหรือยากมากเกินไป

โชคดีที่ TikTok มีฟีเจอร์วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกให้คุณได้ดูข้อมูลสำคัญประกอบการตัดสินใจในการวางแผนคอนเทนต์ให้ถูกใจผู้ติดตามและตั้งเป้าหมายเป็นลำดับถัดไป

ดาวน์โหลดแอป Zaapi แล้วเริ่มทำการตลาดบน Tiktok

5. โพสต์อย่างสม่ำเสมอ

Tiktok Marketing

TikTok Marketing ก็เหมือนกับการทำการตลาด Social Media Marketing แพลตฟอร์มอื่น ๆ คือต้องอาศัยความสม่ำเสมอ ควรมีตารางการโพสต์วิดีโอคอนเทนต์ให้ชัดเจน ถ้าจะพูดง่าย ๆ ก็เหมือนปฏิทินอีเวนต์ในชีวิตประจำวันของเรานี่แหละ แค่เปลี่ยนจากอีเวนต์ของเราให้กลายเป็นคอนเทนต์ที่จะโพสต์แทน

ให้กำหนดเลยว่าจะโพสต์อาทิตย์ละกี่ครั้ง จากนั้นก็ทำเป็นประจำ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าอยู่เสมอ แค่ทำตามนี้ร้านคุณก็จะเพิ่มผู้ติดตามได้แน่นอน

6. ติดตามผลลัพธ์

ข้อมูลเชิงลึกคือเครื่องมือสำคัญในการทำการตลาด TikTok เพราะมีข้อมูลจำเป็นทั้งหมด เช่น ยอดวิววิดีโอ จำนวนผู้ติดตาม ที่อยู่ของผู้ติดตามหรือกลุ่มเป้าหมายที่มีส่วนร่วมกับร้าน และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะช่วยชี้วัดว่ากลยุทธ์ในการทำคอนเทนต์ของคุณได้ผลหรือไม่และควรปรับปรุงไปในรูปแบบไหนเพื่อให้สอดคล้องกับผู้ติดตามมากยิ่งขึ้น ดังนั้นจึงควรเช็คข้อมูลเชิงลึกเดือนละครั้ง

7. ทดลองอะไรใหม่ ๆ 

สำหรับคอนเทนต์บน TikTok แล้ว ไม่มีกฏเกณฑ์อะไรตายตัว เพราะตัวแพลตฟอร์มจะมีเทรนด์ใหม่ ๆ เกิดขึ้นเป็นประจำ ดังนั้นทางร้านควรทดลองอะไรใหม่ ๆ และทำคอนเทนต์ตามเทรนด์เพื่อเพิ่มการมองเห็นและสร้าง Brand Awareness ไปพร้อม ๆ กัน

ถ้าทดลองแล้วไม่ได้ผล ก็ให้เรียนรู้จากข้อผิดพลาดและคิดแผนคอนเทนต์ใหม่ ไม่ควรจมอยู่กับความผิดหวังนาน ๆ 

นอกจากนี้ควรมีคอนเทนต์ของร้านควรมีความสร้างสรรค์ สนุก และแตกต่างด้วย ที่สำคัญต้องตามกระแสจึงจะประสบความสำเร็จในการทำ TikTok Marketing

8. ใช้แฮชแท็ก

แฮชแท็กช่วยร้านและแบรนด์ต่าง ๆ ได้มากในการทำการตลาด TikTok โดยเฉพาะแฮชแท็กที่ติดเทรนด์ จะช่วยให้วิดีโอของร้านติดหน้าค้นหามากขึ้น จึงช่วยเพิ่มยอดวิวไปในตัว คุณจึงควรให้ความสำคัญกับการใช้คีย์เวิร์ดให้มาก ๆ ในการทำคอนเทนต์วิดีโอบนแพลตฟอร์มนี้

มีหลายร้านและแบรนด์ชอบใส่แฮชแท็กอินเทรนด์ในแคปชั่น ซึ่งก็ต้องบอกว่าไม่จำเป็นเสมอไปโดยเฉพาะในแง่ของการทำการตลาด แต่ควรเลือกใส่แฮชแท็กที่ต้องการเท่านั้น ซึ่งวิธีนี้ทำได้ง่าย ๆ โดยการศึกษาวิดีโอต่าง ๆ ที่ใช้แฮชแท็กเดียวกัน จากนั้นก็ให้สังเกตยอดวิวและเทรนด์ของแฮชแท็ก จากนั้นก็ดูว่าสามารถปรับใช้อะไรให้แตกต่างสำหรับแบรนด์หรือร้านของคุณได้บ้าง

ดาวน์โหลดแอป Zaapi แล้วเริ่มทำการตลาดบน Tiktok

9. ใช้อินฟลูเอ็นเซอร์ในการทำการตลาด

อีกหนึ่งเทคนิค TikTok Marketing ที่มองข้ามไม่ได้เลยก็คือ การใช้อินฟลูเอ็นเซอร์เป็นตัวกลางโปรโมทสินค้าและบริการของร้าน ทั้งนี้ก็ต้องเลือกอินฟลูเอ็นเซอร์ให้เหมาะกับแบรนด์ของคุณด้วย จะได้สื่อกับผู้ติดตามและลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น และก่อให้เกิดการซื้อขายได้ในที่สุด 

ตัวอย่าง ถ้าเป็นแบรนด์เครื่องสำอางก็ต้องใช้บิวตี้บล็อกเกอร์หรือช่างแต่งหน้า ถ้าเป็นแบรนด์เกี่ยวกับการออกกำลังกาย แน่นอนว่าก็ต้องใช้อินฟลูอินเซอร์สายเฮลตี้ หรือถ้าเป็นร้านอาหารก็สมารถใช้อินฟลูเอ็นเซอร์ทั่วไปได้ เป็นต้น

10. ใช้เอฟเฟ็กต์สร้างคอนเทนต์

Tiktok Marketing

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ TikTok ต่างจาก Social Media อื่น ๆ ก็คือ เราสามารถสร้างวิดีโอคอนเทนต์ได้จากเอฟเฟ็กต์ ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่าเอฟเฟ็กต์ไม่น่าจะช่วยอะไรได้เยอะในเรื่องของการทำการตลาด แต่บอกเลยว่าตัวเอฟเฟ็กต์ช่วยเพิ่มยอดวิววิดีโอได้ดีมาก ๆ 

ลองคิดดูว่าถ้าคุณเป็นลูกค้าแล้วเห็นวิดีโอพร้อมเอฟเฟ็กต์เจ๋ง ๆ ก็คงอยากจะคลิกดูใช่ไหม เพราะฉะนั้นต้องใช้ประโยชน์จากฟีเจอร์นี้เพิ่มยอดวิวให้กับวิดีโอของคุณ ทั้งนี้เมื่อเลือกเอฟเฟ็กต์ได้แล้ว ก็ต้องใช้ภาพปกให้ดึงดูดและน่าสนใจด้วย

11. เน้นความสนุกสนานและความตลก

ความสนุกสนานและความตลกคือสิ่งที่ทำให้ผู้ติดตามของคุณมีความสุขและมีเสียงหัวเราะไปพร้อม ๆ ดังนั้นนี่จึงเป็นเหมือนกลยุทธ์สำคัญของการทำคอนเทนต์บน TikTok 

ข้อดีคือแม้ว่าวิดีโอจะเป็นของร้านหรือแบรนด์ แต่ถ้าน่าสนใจพอประกอบกับมีเรื่องเล่าเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วย ผู้คนก็จะดูวิดีโอนั้นจนจบแน่นอน

ถ้าอยากเพิ่มยอดวิวให้มากขึ้นไปอีก ควรสร้างคอนเทนต์ที่เกี่ยวข้องและเฉพาะเจาะจงกับกลุ่มผู้ติดตามและลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของคุณด้วย แค่นี้ก็จะได้คอนเทนต์ที่สนุก ๆ และช่วยให้แบรนด์เป็นที่รู้จักไปพร้อม ๆ กันแล้ว

12. มีส่วนร่วมและโต้ตอบกับผู้ติดตาม

ใช้เวลาในการโต้ตอบและมีส่วนร่วมกับคอมเมนต์ของผู้ติดตาม เพื่อให้พวกเขารู้สึกสำคัญและเห็นว่าทางร้านไม่ได้เพิกเฉยแล้วก็น้อมรับทุกคำติชม หรือถ้าช่วงแรกของการทำคอนเทนต์ไม่มีคอมเมนต์เยอะก็สามารถลองเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ นี้ช่วยได้

  • กดติดตามผู้ใช้งานอื่น ๆ เพิ่มเติม โดยเฉพาะกลุ่มคนดัง อินฟลูเอ็นเซอร์ ดารา หรือกลุ่มคนที่มีชื่อเสียง
  • คอมเมนต์บนวิดีโอของผู้ใช้งานอื่น ๆ 
  • ไลค์วิดีโอของผู้ใช้งานอื่น ๆ 
  • สร้างเทรนด์หรือสร้างคอนเทนต์ที่อินเทรนด์ไปกับกระแส
  • แท็กผู้ใช้งานในคอมเมนต์เพื่อโต้ตอบหรือสนทนา
เปิดร้านของคุณบน Tiktok Shop TH ได้แล้ววันนี้ คลิก ที่นี่

Tiktok @zaapithailand

สรุป

และทั้งหมดนี้ก็คือกลยุทธ์ในการทำ TikTok Marketing ที่จะช่วยยกระดับร้านของคุณให้น่าดึงดูดและเป็นที่น่าจดจำในกลุ่มผู้ติดตาม แถมยังช่วยเพิ่มผู้ติดตามใหม่ ๆ และเพิ่มยอดขายให้กับทางร้านได้ด้วย หากมีเคล็ดลับดี ๆ เพิ่มเติมสามารถคอมเมนต์ด้านล่างได้เลย!

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ Zaapi

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานฟีเจอร์ สามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทาง

  • LINE OA: @zaapi
  • Facebook Page: Zaapi Thailand
  • Tel: 096-927-1729

Chat, Sell, Scale - The All-in-One Conversation and Commerce Hub

บทความล่าสุดจาก Zaapi

ดูบทความเพิ่มเติมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Zaapi

ทั้งหมด
All
นายหน้าติ๊กต๊อก
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

นายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) วิธีหาเงินแบบไม่ต้องลงทุนหรือสต๊อกสินค้า

ทำนายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) ไม่ยากอย่างที่คิด! เจาะลึกวิธีสมัครนายหน้า หลักการหาค่าคอมมิชชั่นและเคล็ดลับสร้างคลิปปังให้ขายดีมีรายได้จริงที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 25, 2024
ทั้งหมด
All
ขายของใน tiktok
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

ขายของใน TikTok ยังไงให้ขายดี พบกับ 10 เคล็ดลับยอดปังที่คุณพลาดไม่ได้

อยากขายของใน TikTok ให้ขายดี ต้องมีเคล็ดลับกันหน่อย ไม่อยากพลาด10 วิธีขายดีพร้อมเพิ่มยอดร้านออนไลน์ให้ปัง ต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 18, 2024
ทั้งหมด
All
แคปชั่นเปิดร้าน
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

50 แคปชั่นเปิดร้าน พร้อมรับทรัพย์ ยอดขายเข้าร้านค้าออนไลน์รัวๆ

แคปชั่นเปิดร้านปังๆ พร้อมเรียกยอดออเดอร์ออนไลน์อยู่นี่แล้ว! สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียเขียนแคปชั่นขายของออนไลน์ให้เปิดร้านได้แบบโดนใจไม่เหมือนใคร บทความนี้มีแคปชั่นเปิดร้านที่ลูกค้าเห็นปุ๊บแล้วอยากคลิกซื้อปั๊บมาแนะนำ ไม่ว่าคุณจะมองหาแคปชั่นสายฮา แคปชั่นน่ารักๆ หรือแคปชั่นแนวไหน ก็เอาไปโพสต์เปิดร้านขายของออนไลน์ของคุณได้แบบสบายๆ และนี่ก็คือ 50 แคปชั่นเปิดร้านสุดปังที่น่าสนใจ

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 11, 2024
ทั้งหมด
All
รวมแชท
อัปเดตจาก Zaapi

ระบบรวมแชท Zaapi โซลูชั่นครบจบเรื่องการขาย บริหารงานง่ายในแพลตฟอร์มเดียว

ระบบรวมแชท Zaapi ช่วยให้บริหารงานง่าย รวมแชทจากทุกช่องทางไว้ในแพลตฟอร์มเดียว รองรับทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ พร้อมฟีเจอร์ครบจบเรื่องการขายออนไลน์ บริการลูกค้าได้รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 4, 2024
ทั้งหมด
All
Zendesk
เกี่ยวกับธุรกิจ
อื่น ๆ

Zaapi vs Zendesk: เลือกระบบหลังบ้านที่ใช่สำหรับธุรกิจของคุณ !

หากต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการร้านค้าและธุรกิจออนไลน์ สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือเครื่องมือระบบหลังบ้านที่จะช่วยให้การดูแลลูกค้าและการจัดการทีมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สำหรับการเลือกเครื่องมือที่ใช่ขึ้นอยู่กับลักษณะธุรกิจและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีและเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าในระยะยาว

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 1, 2024
ทั้งหมด
All
Content Marketing
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Content Marketing คืออะไร ? ทำคอนเทนต์แบบไหนให้รุ่งฉบับปี 2024

Content Marketing ต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์ เข้าใจถึงพื้นฐานสำคัญว่าลูกค้ากำลังมองหาอะไรอยู่ ? และไม่เพียงแต่ให้เกิดการรับรู้ แต่ยังสร้างคุณค่าบางอย่างให้กับกลุ่มลูกค้า ไปจนถึงการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าของเราในระยะยาว

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 27, 2024
ทั้งหมด
All
รวมเเชท
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

6 โปรแกรมรวมแชทปี 2024 ตอบแชทลูกค้าเร็วทันใจ เพิ่มยอดขายได้จริง

ตอบแชทลูกค้าจนหัวหมุนต่อไปคงไม่ไหว ถ้ามีระบบรวมแชทที่ดี ก็ช่วยให้ร้านทำงานง่าย ขายของออนไลน์คล่อง และได้ใจลูกค้าด้วย บล็อกนี้มี 6 โปรแกรมตอบแชทลูกค้าที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องลองมาแนะนำ!

ฟร๊องซ์ ธนัชชา
ฟร๊องซ์ ธนัชชา
Jun 21, 2024
ทั้งหมด
All
วิธีขายของออนไลน์มือใหม่
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

12 วิธีขายของออนไลน์มือใหม่ เข้าใจง่าย ขายได้ชัวร์

เป็นมือใหม่แต่อยากขายออนไลน์ให้ปัง? นี่คือ 12 วิธีขายของออนไลน์สำหรับมือใหม่ที่เข้าใจง่ายและชายได้แบบชัวร์ๆ บอกเลยว่า ไม่อยากพลาดต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 20, 2024
ทั้งหมด
All
Customer Journey Map
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Customer Journey Map ออกแบบเส้นทางลูกค้า เพิ่มยอดขายร้านออนไลน์ให้โต

Customer Journey Map แผนที่การเดินทางของลูกค้าที่คนทำธุรกิจออนไลน์ต้องรู้ไว้ถ้าอยากประสบความสำเร็จ เจาะลึกพร้อมกันที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 13, 2024
ทั้งหมด
All
Payment Gateway คือ
อัปเดตจาก Zaapi
เกี่ยวกับธุรกิจ

Payment Gateway คืออะไร ? เลือกอย่างไรให้เหมาะธุรกิจฉบับปี 2024

Payment Gateway คือ ส่วนประกอบสำคัญที่ธุรกิจ และร้านค้าออนไลน์ในปี 2024 นี้จะขาดไปไม่ได้ หากต้องการให้ร้านค้าของคุณเติบโตมากขึ้น ลองปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า และสร้างความได้เปรียบมากกว่าคู่แข่ง

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jun 6, 2024

ทดลองใช้ฟรี 7 วัน ครบทุกฟังก์ชัน

ให้เราช่วยธุรกิจของคุณบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นใช้งานเลย
641dc9b830ad...ent-bg1