หัวข้อ

10 กลยุทธ์ CRM ที่ช่วยเพิ่มยอดขายร้านให้สำเร็จเร็วขึ้นปี 2023

10 กลยุทธ์ที่จะมาช่วยเพิ่มยอดขายให้ดียิ่งขึ้นในปี 2023 ผ่านการทำ CRM

สาระน่ารู้
กลยุทธ์ CRM

กลยุทธ์ CRM คือหนึ่งในหัวใจความสำเร็จในการทำธุรกิจรวมถึงขายของออนไลน์ในปัจจุบัน เพราะหากคุณใส่ใจแค่ยอดขายแต่ไม่รู้เทคนิคที่จะพาไปถึงตรงนั้น คุณก็อาจจะเสียเวลาก็เป็นได้ ดังนั้นกลยุทธ์ CRM นี่แหละที่จะช่วยให้คุณเพิ่มยอดขายและขับเคลื่อนให้ร้านประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้นในปี 2023 นี้ เพราะนี่เป็นเทคนิคการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าที่จะนำมาซึ่งรายได้ของร้านคุณ ส่วนจะต้องทำยังไงบ้างนั้น ไปดูพร้อมกันในบทความนี้ได้เลย!

1. ตั้งเป้าหมาย

ก่อนจะคิดค้นหรือวางแผนกลยุทธ์การทำ CRM คุณจำเป็นต้องตั้งเป้าหมายให้ชัดเจน เช่น อาจจะตั้งเป้าเพิ่มยอดขาย และขยายฐานลูกค้า เป็นต้น เมื่อรู้เป้าหมายแล้ว คุณก็จะวางแผนการทำงานไปยังเป้าหมายนั้นได้อย่างง่ายดาย แนะนำให้แบ่งเป้าหมายแยกย่อยออกมาทีละสเต็ปก่อน แล้วค่อย ๆ ลงมือทำ เพราะวิธีนี้จะช่วยให้คุณสำเร็จได้ง่ายขึ้นและมีแรงบันดาลใจมากขึ้นในการทำเป้าหมายใหญ่ ๆ ให้สำเร็จ เช่น หากตั้งเป้าหมายไว้ว่าเดือนนี้จะสร้างฐานลูกค้าสมาชิกให้ครบ 100 คน ก็ต้องดูว่าแต่ละอาทิตย์จะต้องหาลูกค้าสมาชิกให้ได้กี่คนเดือนหนึ่งถึงจะครบ 100 คน

2. ใช้ระบบเข้าช่วย

กลยุทธ์ CRM

ปัจจุบันมีระบบ CRM ฟรีมากมายที่ช่วยให้ร้านเก็บข้อมูลและบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ถ้าคุณรู้สึกว่าต้องเสียเวลากรอกข้อมูลลูกค้าแบบแมนวลแบบเดิมอยู่ซ้ำ ๆ บอกเลยว่าคุณสามารถทำขั้นตอนนี้ให้เป็นอัตโนมัติได้ด้วย ระบบ CRM เพราะเจ้าระบบนี้ช่วยบันทึกข้อมูลลูกค้าทั้งยังทุ่นแรงและเวลาได้เป็นอย่างดี ให้คุณมีเวลาไปคิดเทคนิคการเพิ่มยอดขายและแผนการตลาดมากยิ่งขึ้น และพนักงานฝ่ายบริการลูกค้าก็จะมีเวลาไปทำงานอื่นที่สำคัญ ๆ มากกว่าเดิม

3. มี Loyalty Program และให้รางวัลลูกค้า

กลยุทธ์ CRM

ลองสังเกตดูสิว่าร้านดัง ๆ ที่ประสบความสำเร็จอย่าง IKEA หรือ Strabucks มักจะมีระบบสมาชิกและ Loyalty Program กันทั้งนั้น นั่นก็เพราะว่าลูกค้าชื่นชอบร้าน หรือแบรนด์ที่ช้อปแล้วได้รางวัลกลับมานั่นเอง จึงไม่แปลกใจที่ทั้งธุรกิจร้านค้า ร้านอาหาร และธุรกิจทุกประเภทต่าง ๆ หันมามีระบบสมาชิกกันมากขึ้น ตัวอย่างของ Loyalty Program ที่เป็นที่นิยมในปัจจุบันก็คือ ระบบสะสมแต้มเพื่อรับส่วนลดและการมอบแคชแบ็คเพื่อแลกซื้อสินค้า การที่ร้านให้รางวัลลูกค้าในรูปแบบที่ใช้จ่ายได้แบบนี้ ลูกค้าก็จะมีแนวโน้มที่จะกลับมาซื้อของและใช้บริการกับที่ร้านมากยิ่งขึ้น นั่นก็เพราะว่าลูกค้าส่วนใหญ่ไม่อยากเสียคะแนนหรือยอดแคชแบ็คไปฟรี ๆ นอกจากนี้หากจะพูดถึงแบรนด์ที่ใช้กลยุทธ์ CRM ได้อย่างน่าสนใจอีกหนึ่งแบรนด์ก็คือ Sephora ลูกค้าสมาชิกของ Sephora แต่ละระดับจะได้สิทธิประโยชน์ที่คล้ายกันคือการสะสมแต้มเพื่อแลกรับของรางวัลและใช้แลกเป็นส่วนลด แต่ในระดับสูงสุดจะมีสิทธิพิเศษคือได้ส่วนลดมากกว่าลูกค้าสมาชิกระดับอื่น แถมยังช้อปไอเท็มลดราคาได้เร็วกว่าด้วย ลูกค้าสาว ๆ ที่คลั่งไคล้ในเครื่องสำอาง และสกินแคร์จึงมักจะใช้จ่ายกันมากขึ้นเพื่อให้ได้เป็นสมาชิกระดับสูงสุดของ Sephora นั่นเอง

4. ตรวจสอบฐานข้อมูลลูกค้าเป็นประจำ

เช็คฐานข้อมูลลูกค้าเป็นประจำเพื่อดูว่าลูกค้าคนไหนคือขาประจำและลูกค้าคนไหนที่เริ่มถอยห่างจากร้าน เมื่อมีฐานข้อมูลลูกค้าที่ถูกต้องและแม่นยำแล้ว คุณก็จะส่งโปรโมชันหรืออัปเดตข่าวสารได้ถึงกลุ่มลูกค้าที่ใช่จริง ๆ เป็นการเลี่ยงสแปมอีเมลลูกค้าและลดโอกาสในการโดนบล็อกหรือเลิกติดตามข่าวสารจากลูกค้า เมื่อคุณส่งต่อเรื่องราวดี ๆ ถึงกลุ่มลูกค้าจริง ๆ หรือกลุ่มที่ต้องการรับอัปเดตจากทางร้านจริง ๆ คุณก็จะปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น เพราะการตรวจสอบฐานข้อมูลลูกค้าเป็นประจำจะช่วยให้คุณวางแผนกลยุทธ์ต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคมมากขึ้นนั่นเอง

5. คิดคอนเทนต์เพื่อเพิ่มมูลค่า และสร้างยอดขาย

อีกหนึ่งกลยุทธ์ CRM ที่ได้ผลก็คือการทำคอนเทนต์เพื่อกระตุ้นการมีส่วนร่วมระหว่างร้านกับลูกค้า นี่คือวิธีที่จะทำให้ลูกค้าเข้าหาคุณอย่างได้ผล เพียงมีเทคนิคการทำคอนเทนต์ที่ใช่ และเป็นคอนเทนต์ที่เกี่ยวข้องกับลูกค้า เช่น อาจจะเป็นปัญหาที่ลูกค้ามี หรือไอเดียและเคล็ดลับต่าง ๆ เป็นต้น คอนเทนต์ที่น่าสนใจและกำลังเป็นที่นิยมในการสานความสัมพันธ์กับลูกค้าก็คือ การทำคอนเทนต์ CRM ผ่านโซเชียลมีเดียและการเขียนบทความ โดยคอนเทนต์ที่ว่านี้ต้องเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ แล้วก็ต้องตอบคำถามที่ลูกค้ามีคอนเทนต์สามารถช่วยเสริมสร้างเกมการขายสินค้าและความสัมพันธ์ระหว่างร้านกับลูกค้าให้แข็งแกร่งขึ้นได้ เพียงแค่ร้านจะต้องมีคอนเทนต์ที่เป็นประโยชน์กับลูกค้าและเข้าถึงง่าย หรือจะวางร้านให้เป็นผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมเสิร์ฟเนื้อหาสาระสำหรับลูกค้าโดยเฉพาะก็ได้ วิธีนี้จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือและส่งผลดีต่อยอดขายของร้านได้ในระยะยาว

6. สร้างการสื่อสารเฉพาะบุคคล

กลยุทธ์ CRM
Images: campaignmonitor.com

การขายของในยุค 2023 ร้านจำเป็นต้องให้ความสำคัญต่อการส่งข้อความ และการส่งอีเมลถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น เพราะกลยุทธ์ CRM ที่ดีนั้น ร้านจะต้องรู้จักลูกค้าให้ดี ไม่ใช้แค่เพียงผิวเผิน คือต้องรู้ว่าลูกค้าชื่ออะไร ชอบสินค้าประเภทไหนในร้าน หรือซื้อสินค้าไหนในร้านบ่อยที่สุด ที่สำคัญจากการศึกษาของ Wunderind เว็บไซต์การตลาดยังระบุอีกว่า 72% ของลูกค้าจะมีส่วนร่วมกับการสื่อสารที่เป็นเฉพาะบุคคลเท่านั้น ดังนั้นในการส่งต่อข้อมูลข่าวสาร ทางร้านจะต้องแบ่งกลุ่มลูกค้าและร้อยเรียงข้อความให้เหมาะกับลูกค้ากลุ่มนั้น ๆ มากที่สุด ลูกค้าจึงจะสามารถเชื่อมโยงและเกิดความรู้สึกคล้อยตามจนอยากซื้อสินค้าในที่สุดที่สำคัญ ในข้อความหรืออีเมลที่ส่งไปจะต้องใส่ชื่อลูกค้าด้วย เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความพิเศษและรับรู้ว่าร้านกำลังสื่อสารถึงพวกเขาจริง ๆ คราวนี้ไม่ว่าจะส่งต่อโปรโมชัน แนะนำสินค้าใหม่ หรืออัปเดตประเภทไหน คุณก็จะปิดการขายได้ง่ายขึ้นแน่นอน

7. สื่อสารกับพนักงาน

การจะสร้างกลยุทธ์ CRM ให้สัมฤทธิ์ผลได้นั้น ทางร้านจะต้องคำนึงถึงทุกปัจจัยรอบด้าน โดยเฉพาะพนักงานในร้าน ควรให้พนักงานมีส่วนเกี่ยวข้องและแสดงความคิดเห็น หรือแจ้งให้พนักงานรู้ถึงแนวทางของร้านเพื่อให้พนักงานมีส่วนร่วมและรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของร้านจริง ๆ ไม่ใช่เพียงแค่ทำหน้าที่แล้วจบไปเมื่อคุณแจ้งให้พนักงานรู้เกี่ยวกับแผน CRM ของร้านอย่างทั่วถึงแล้ว ทุกคนก็จะทำงานกันเป็นทีมได้อย่างเต็มที่ แล้วร้านคุณก็จะบรรลุเป้าหมายยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยั่งยืนยิ่งขึ้น

8. ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์เมื่อจำเป็น

อาจจะมีบางครั้งที่คุณลองทำเทคนิค CRM บริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าแล้วไม่เวิร์ก นั่นแสดงว่าคุณจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนกลยุทธ์และทดลองเทคนิคใหม่ ๆ เพื่อเข้าถึงลูกค้าและเพิ่มยอดขายให้กับร้าน อย่างไรก็ตาม หากมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ควรแจ้งพนักงานในร้านทุกครั้งและค่อย ๆ ปรับเปลี่ยนไป พนักงานและลูกค้าจะได้ไม่สับสนเกี่ยวกับนโยบายของร้าน หากหุนหันพลันแล่นก็อาจจะเกิดความเสียหายหรืออาจะเสียลูกค้าไปเลยก็ได้

9. วิเคราะห์เพื่อปรับปรุง

เมื่อมีโปรแกรมหรือระบบ CRM แล้ว คุณควรวิเคราะห์ข้อมูลอย่างสม่ำเสมอเพื่อปรับปรุงทั้งในส่วนของยอดขาย คุณภาพสินค้า และการบริการลูกค้า เพราะระบบ CRM ที่ดีจะมีข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการทำร้านและเป็นประโยชน์อย่างมากเพื่อดูว่าต้องใช้กลยุทธ์ไหนถึงจะเรียกลูกค้ากลับมาที่ร้านได้ ซึ่งเคล็ดลับที่เราอยากแนะนำก็คือ ควรสร้างและขยายฐานลูกค้าขาประจำให้ได้ เพราะลูกค้ากลุ่มนี้คือกลุ่มรายได้หลักของร้าน แล้วก็ไม่ควรใส่ใจแค่การหาลูกค้าใหม่เท่ากัน แต่ต้องมีกลยุทธ์ CRM ที่โน้มน้าวให้ลูกค้าที่มีไม่เปลี่ยนใจไปที่อื่นด้วย อย่าง Loyalty Program ที่แนะนำไปข้างต้นนั้นถือว่าทุกร้านจำเป็นต้องมีเลยล่ะ

10. ให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกคน

และเหนือสิ่งอื่นใดที่จะทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จก็คือ ลูกค้า ดังนั้นคุณจะต้องไม่ลืมที่จะให้ความสำคัญรวมทั้งเปิดใจรับฟังปัญหาของลูกค้าด้วย แล้วก็ต้องปฏิบัติต่อลูกค้าทุกคนอย่างเท่าเทียมแม้จะเป็นลูกค้าขาประจำหรือคนที่อาจจะเป็นหรือไม่เป็นลูกค้าใหม่ก็ตาม เพราะปัจจุบันการตลาดแบบบอกต่อปากต่อปากและพลังโซเชียลยังแรงมาก ดังนั้นควรรักษาชื่อเสียงของร้านและดูแลลูกค้าทุกคนที่เดินเข้ามาในร้านหรือแม้กระทั่งหน้าร้านออนไลน์ให้ดีที่สุดจะดีกว่า

สรุป

นี่คือกลยุทธ์ CRM ในปี 2023 ที่จะช่วยให้ร้านคุณเพิ่มยอดขายได้ตามเป้าเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าทั้งหมดนี้ต้องอาศัยระบบ CRM ที่ดี, พนักงาน, การดูแลลูกค้า รวมไปถึงการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อปรับเปลี่ยนกลยุทธ์อย่างสม่ำเสมอ ทั้งยังต้องอาศัยการสื่อสารเฉพาะบุคคลที่ต้องตรงกับความต้องการของลูกค้าด้วย แต่ทั้งหมดนี้บอกเลยว่าไม่ยากหากมีการวางแผนการทำงานที่ดี แล้วคุณจะรู้ว่ากลยุทธ์ CRM ที่แหละคือพระเอกตัวจริงในการขายของและทำธุรกิจในปัจจุบัน

ระบบ CRM เป็นระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าที่มีประโยชน์ต่อธุรกิจเป็นอย่างมาก โดย CRM ไม่ได้ส่งผลดีในด้านของลูกค้าเท่านั้น แต่ยังช่วยให้การสื่อสารภายในองค์กรธุรกิจ การทำงานภายในทีม รวมถึงการวางแผนแคมเปญการตลาดต่าง ๆ ได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ขายสินค้าและบริการได้อย่างมีประสิทธิผล  เพราะลูกค้าคือหัวใจสำคัญของธุรกิจ คุณจึงต้องมั่นใจว่าดูแลและให้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับพวกเขา และ CRM ก็ช่วยตรงนี้ได้เยอะมาก แล้วร้านคุณล่ะ มีระบบ CRM ดี ๆ ไว้ใช้งานหรือยัง ? หากกำลังหาตัวเลือกเจ๋ง ๆ แถมยังใช้งานได้ฟรีและตอบโจทย์การใช้งานขั้นพื้นฐานล่ะก็ ขอแนะนำ Zaapi ตัวช่วยเปิดร้านค้าออนไลน์ฟรีที่มาพร้อมฟีเจอร์ CRM ที่พร้อมยกระดับธุรกิจของคุณไปอีกขั้น แล้วคุณจะมีทั้งเว็บขายออนไลน์เป็นของตัวเองแถมมีระบบสมาชิกใช้แบบฟรี ๆ ! อย่าช้า

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ Zaapi

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานฟีเจอร์ สามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทาง

  • LINE OA: @zaapi
  • Facebook Page: Zaapi Thailand
  • Tel: 096-927-1729

Chat, Sell, Scale - The All-in-One Conversation and Commerce Hub

บทความล่าสุดจาก Zaapi

ดูบทความเพิ่มเติมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Zaapi

ทั้งหมด
All
นายหน้าติ๊กต๊อก
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

นายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) วิธีหาเงินแบบไม่ต้องลงทุนหรือสต๊อกสินค้า

ทำนายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) ไม่ยากอย่างที่คิด! เจาะลึกวิธีสมัครนายหน้า หลักการหาค่าคอมมิชชั่นและเคล็ดลับสร้างคลิปปังให้ขายดีมีรายได้จริงที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 25, 2024
ทั้งหมด
All
ขายของใน tiktok
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

ขายของใน TikTok ยังไงให้ขายดี พบกับ 10 เคล็ดลับยอดปังที่คุณพลาดไม่ได้

อยากขายของใน TikTok ให้ขายดี ต้องมีเคล็ดลับกันหน่อย ไม่อยากพลาด10 วิธีขายดีพร้อมเพิ่มยอดร้านออนไลน์ให้ปัง ต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 18, 2024
ทั้งหมด
All
แคปชั่นเปิดร้าน
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

50 แคปชั่นเปิดร้าน พร้อมรับทรัพย์ ยอดขายเข้าร้านค้าออนไลน์รัวๆ

แคปชั่นเปิดร้านปังๆ พร้อมเรียกยอดออเดอร์ออนไลน์อยู่นี่แล้ว! สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียเขียนแคปชั่นขายของออนไลน์ให้เปิดร้านได้แบบโดนใจไม่เหมือนใคร บทความนี้มีแคปชั่นเปิดร้านที่ลูกค้าเห็นปุ๊บแล้วอยากคลิกซื้อปั๊บมาแนะนำ ไม่ว่าคุณจะมองหาแคปชั่นสายฮา แคปชั่นน่ารักๆ หรือแคปชั่นแนวไหน ก็เอาไปโพสต์เปิดร้านขายของออนไลน์ของคุณได้แบบสบายๆ และนี่ก็คือ 50 แคปชั่นเปิดร้านสุดปังที่น่าสนใจ

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 11, 2024
ทั้งหมด
All
รวมแชท
อัปเดตจาก Zaapi

ระบบรวมแชท Zaapi โซลูชั่นครบจบเรื่องการขาย บริหารงานง่ายในแพลตฟอร์มเดียว

ระบบรวมแชท Zaapi ช่วยให้บริหารงานง่าย รวมแชทจากทุกช่องทางไว้ในแพลตฟอร์มเดียว รองรับทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ พร้อมฟีเจอร์ครบจบเรื่องการขายออนไลน์ บริการลูกค้าได้รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 4, 2024
ทั้งหมด
All
Zendesk
เกี่ยวกับธุรกิจ
อื่น ๆ

Zaapi vs Zendesk: เลือกระบบหลังบ้านที่ใช่สำหรับธุรกิจของคุณ !

หากต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการร้านค้าและธุรกิจออนไลน์ สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือเครื่องมือระบบหลังบ้านที่จะช่วยให้การดูแลลูกค้าและการจัดการทีมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สำหรับการเลือกเครื่องมือที่ใช่ขึ้นอยู่กับลักษณะธุรกิจและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีและเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าในระยะยาว

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 1, 2024
ทั้งหมด
All
Content Marketing
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Content Marketing คืออะไร ? ทำคอนเทนต์แบบไหนให้รุ่งฉบับปี 2024

Content Marketing ต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์ เข้าใจถึงพื้นฐานสำคัญว่าลูกค้ากำลังมองหาอะไรอยู่ ? และไม่เพียงแต่ให้เกิดการรับรู้ แต่ยังสร้างคุณค่าบางอย่างให้กับกลุ่มลูกค้า ไปจนถึงการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าของเราในระยะยาว

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 27, 2024
ทั้งหมด
All
รวมเเชท
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

6 โปรแกรมรวมแชทปี 2024 ตอบแชทลูกค้าเร็วทันใจ เพิ่มยอดขายได้จริง

ตอบแชทลูกค้าจนหัวหมุนต่อไปคงไม่ไหว ถ้ามีระบบรวมแชทที่ดี ก็ช่วยให้ร้านทำงานง่าย ขายของออนไลน์คล่อง และได้ใจลูกค้าด้วย บล็อกนี้มี 6 โปรแกรมตอบแชทลูกค้าที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องลองมาแนะนำ!

ฟร๊องซ์ ธนัชชา
ฟร๊องซ์ ธนัชชา
Jun 21, 2024
ทั้งหมด
All
วิธีขายของออนไลน์มือใหม่
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

12 วิธีขายของออนไลน์มือใหม่ เข้าใจง่าย ขายได้ชัวร์

เป็นมือใหม่แต่อยากขายออนไลน์ให้ปัง? นี่คือ 12 วิธีขายของออนไลน์สำหรับมือใหม่ที่เข้าใจง่ายและชายได้แบบชัวร์ๆ บอกเลยว่า ไม่อยากพลาดต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 20, 2024
ทั้งหมด
All
Customer Journey Map
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Customer Journey Map ออกแบบเส้นทางลูกค้า เพิ่มยอดขายร้านออนไลน์ให้โต

Customer Journey Map แผนที่การเดินทางของลูกค้าที่คนทำธุรกิจออนไลน์ต้องรู้ไว้ถ้าอยากประสบความสำเร็จ เจาะลึกพร้อมกันที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 13, 2024
ทั้งหมด
All
Payment Gateway คือ
อัปเดตจาก Zaapi
เกี่ยวกับธุรกิจ

Payment Gateway คืออะไร ? เลือกอย่างไรให้เหมาะธุรกิจฉบับปี 2024

Payment Gateway คือ ส่วนประกอบสำคัญที่ธุรกิจ และร้านค้าออนไลน์ในปี 2024 นี้จะขาดไปไม่ได้ หากต้องการให้ร้านค้าของคุณเติบโตมากขึ้น ลองปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า และสร้างความได้เปรียบมากกว่าคู่แข่ง

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jun 6, 2024

ทดลองใช้ฟรี 7 วัน ครบทุกฟังก์ชัน

ให้เราช่วยธุรกิจของคุณบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นใช้งานเลย
641dc9b830ad...ent-bg1