หัวข้อ

ขายของอะไรดีใน Lazada? แนะนำ 8 สินค้าขายดีพร้อมชี้ช่องทำเงินปี 2566

สินค้าขายดีตลอดกาลบน Lazada มีอะไรบ้าง อ่านจบแล้ว หามาขายตามได้เลย รับรองทำยอดได้ดี ขายของควบคู่งานประจำ

สาระน่ารู้
สินค้าขายดี lazada

ขายของอะไรดีใน Lazada ในปี 2566 นี้? บอกเลยว่าถ้าคุณถ้ากำลังวางแผนขายของออนไลน์ ต้องศึกษาข้อมูลและรู้สินค้าขายดีของ Lazada ไว้ก่อนเป็นอันดับแรก จึงจะมีโอกาสในการขายและทำเงินได้เป็นอย่างดี แล้วสินค้าอะไรล่ะที่ขายดีที่สุดใน Lazada? ในบทความนี้เราได้รวมรวมสินค้ายอดนิยมที่จะเป็นแนวทางให้คุณขายของออนไลน์ใน Lazada ได้ง่ายยิ่งขึ้น และสินค้าที่ว่านี้ ก็ได้แก่

1. สินค้าแฟชั่น

หลังจากผู้คนออกบ้าน เที่ยวคาเฟ่ และออกไปใช้ชีวิตกันได้มากขึ้นในปี 2565 ที่ผ่านมา สินค้าหมวดแฟชั่น เช่น เสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับก็กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ทำให้เป็นสินค้าขายดีใน Lazada เป็นหมวดแรก ๆ ดังนั้นถ้าไม่รู้จะขายของอะไรดีใน Lazada ในปี 2566 นี้ก็ลองเริ่มจากสินค้าหมวดแฟชั่นได้

ลองเริ่มจากสินค้าหมวดแฟชั่นที่สนใจแล้วเริ่มหาลู่ทาง ศึกษาแหล่งขายส่งหรือซัพพลายเออร์ แล้วก็ขายออนไลน์ใน Lazada ได้เลย คุณสามารถเลือกขายได้หลากหลายสินค้าโดยไม่จำเป็นต้องจำกัดแค่สินค้าใดสินค้าหนึ่ง เช่น เสื้อผ้า, รองเท้า, กระเป๋า, เครื่องประดับ ฯลฯ

หรือหากจะเลือกเจาะตลาดเฉพาะกลุ่มก็น่าสนใจ เพราะคู่แข่งจะน้อยกว่า เช่น คุณอาจจะพิจารณาขายแค่กางเกง, เสื้อกันหนาว, หมวก, เดรส ฯลฯ นอกจากนี้ยังลงทุนน้อยกว่าการขายสินค้าหลายชนิดด้วย

2. สินค้าอิเล็กทรอนิกส์

สินค้าหมวดอิเล็กทรอนิกส์คือสินค้าขายดีใน Lazada ที่เรียกได้ว่าตกเทรนด์ได้ยาก ยิ่งเป็นช่วงนี้ที่หลายบริษัทหันมาทำงานกันแบบไฮบริดแล้ว บอกเลยว่าเทรนด์มาแรงเป็นที่สุด เพราะปัจจุบันเราไม่จำเป็นต้องเข้าออฟฟิศตลอดเวลา มีการจัดสรรวันที่ต้องทำงานที่บ้านและออฟฟิศอย่างชัดเจน ผู้คนจึงหันมาเปลี่ยนห้องที่บ้านให้เป็นโฮมออฟฟิศเพื่อให้เหมาะกับการทำงานมากที่สุด

ดังนั้นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้ทำงานออนไลน์และประชุมทางไกลได้อย่างมีประสิทธิภาพคือสิ่งที่น่าสนใจในหมวดนี้ หรือจะเป็นอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงก็น่าสนใจ ซึ่งคุณสามารถเลือกขายได้ตั้งแต่

กล้อง, หูฟังไร้สาย, ลำโพง, หน้าจอมอนิเตอร์, ชุดระบายความร้อน ฯลฯ

3. สินค้าสุขภาพและความงาม

เทรนด์การดูแลสุขภาพและความงามได้รับความนิยมมาตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ผู้คนเริ่มหาอุปกรณ์ทำสวยมาทำเองที่บ้านและเริ่มหันมาใส่ใจเรื่องการดูแลผิวมากยิ่งขึ้น ส่วนใหญ่เน้นบำรุงภายในร่างกายให้สวยเปล่งประกายออกมาภายนอก 

หลังการแพร่ระบาดเริ่มซาลงในปี 2565 และผู้คนสามารถกลับมาใช้ชีวิตกันได้มากขึ้น สินค้าจำพวกเครื่องสำอางก็กลับมาได้รับความนิยมมากอีกครั้ง โดยเฉพาะในกลุ่มสาว ๆ ที่ห่างหายจากการแต่งตัวแต่งหน้าไปนานในช่วงโควิด

ดังนั้นสินค้าในหมวดสุขภาพและความงามที่ขายดีและน่าขายในปี 2566 คงจะเป็นสินค้าอื่นไปไม่ได้นอกจากอาหารเสริมจำพวกคอลลาเจนและวิตามิน รวมไปถึงเครื่องสำอาง

เช่น รองพื้น, ลิปสติก, แป้ง, บลัชออน, คอนซีลเลอร์ ฯลฯ นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า เช่น เซรั่ม, มอยส์เจอไรเซอร์ และมาส์ก ก็น่าขายไม่แพ้กัน

4. สินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ตและสัตว์เลี้ยง

รู้หรือไม่ว่าสินค้าจำพวกซุปเปอร์มาร์เก็ตและสัตว์เลี้ยงก็ขายดีไม่แพ้สินค้าหมวดอื่น ๆ ? ดังนั้นถ้าไม่รู้ว่าจะขายสินค้าอะไรดีใน Lazada ก็ลองสินค้าบริโภคอุปโภคในหมวดซุปเปอร์มาร์เก็ตก่อน จะเป็นขนมขบเคี้ยว ของทานเล่น หรืออาหารนำเข้า เช่น บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เครื่องดื่มสำเร็จรูป หรืออาหารเช้าเพื่อสุขภาพก็ได้

ในส่วนของสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงก็ถือว่าเป็นกระแสมาแรงใน Lazada เช่นกัน เพราะช่วงโควิด-19 ที่มีการล็อคดาวน์ หลายคนเริ่มเหงาและหาสัตว์เลี้ยงคู่ใจมาเป็นเพื่อนที่บ้าน ดังนั้นในปี 2565 สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงจึงขายดีไม่แพ้สินค้าอื่น ๆ ใน Lazada ถ้าคุณมีสัตว์เลี้ยงและสนใจขายสินค้าแนวนี้อยู่แล้วจะเริ่มขายออนไลน์ใน Lazada ก็ไม่เสียหาย

เริ่มขายได้ตั้งแต่คอนโดแมว, เสื้อผ้า, ปลอกคอ, อาหารสุนัข, อาหารแมว และอีกมากมาย

5. สินค้าเด็ก

ไม่ว่าจะเป็นปี 2566 หรือปีไหน ๆ สินค้าเด็กน่าจะเป็นสินค้าขายดีตลอดกาลของ Lazada โดยเฉพาะสินค้าจำพวกเสื้อผ้า, ของเล่นเด็ก, ของเล่นฝึกทักษะ, ของเล่นส่งเสริมพัฒนาการ และสินค้าจำพวกหนังสือนิทาน 

นั่นก็เพราะว่าพ่อแม่ชอบแต่งตัวน่ารัก ๆ ให้ลูกและต้องการส่งเสริมพัฒนาการของลูกอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นยุคไหน สินค้เด็กจึงเป็นที่นิยมตลอดเวลา ถ้าคุณมีความชอบในด้านนี้หรือว่าเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการหารายได้เสริม แนะนำให้ขายสินค้าเด็กออนไลน์ใน Lazada ได้เลย

แนะนำเสื้อผ้าเด็ก, ม้าโยก, ลูกบอล, เลโก้, บล็อคและของเล่นตัวต่อ และกล่องดนตรี เป็นต้น

6. สินค้าของตกแต่งบ้านและสวน

เนื่องจากเราทำงานจากบ้านในช่วงวันธรรมดากันมากขึ้น สิ่งที่จะทำให้หายเบื่อและผ่อนคลายจากการจ้องหน้าคอมก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากสินค้าประเภทของแต่งบ้านและสวน เพราะสินค้าเหล่านี้สามารถช่วยสร้างบรรยากาศภายในบ้านให้น่าทำงานและน่าอยู่ยิ่งขึ้น แถมยังเพิ่มความสดใสและความมีชีวิตชีวาให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี

สำหรับไอเดียขายของใน Lazada ในข้อนี้ก็มีหลายอย่างด้วยกัน สามารถขายได้ทั้งของวอลเปเปอร์, กรอบรูป, โคมไฟ, นาฬิกา, โคมไฟ, ต้นไม้ และกระถางต้นไม้

สินค้าเหล่านี้ถือเป็นสินค้าพื้นฐานที่ทุกบ้านต้องมี ดังนั้นถ้าคุณขายใน Lazada รับรองมีโอกาสขายได้แน่นอน

7. สินค้าฟิตเนสและการออกกำลังกาย

ต้องยอมรับว่าโควิด-19 ทำให้ผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพและออกกำลังกายกันมากขึ้น เพราะนอกจากการทานอาหารเสริมและการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอแล้ว การออกกำลังกายก็สำคัญในการสร้างภูมิต้านทานร่างกายไม่แพ้กัน นี่จึงเป็นเทรนด์ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน

สำหรับสินค้าขายดีใน Lazada ของหมวดนี้ก็จะมีทั้งสินค้าฟิตเนสและอุปกรณ์ออกกำลังกายที่บ้าน ซึ่งได้แก่ ชุดออกกำลังกายและอุปกรณ์ต่างๆ เช่น สปอร์ตบรา, ดัมเบล, เสื่อโยคะ, รองเท้าเทรนนิ่ง และลู่วิ่ง เป็นต้น

หากมองหาไอเดียขายของใน Lazada บอกเลยว่าสินค้าหมวดนี้ก็มีโอกาสทำเงินไม่แพ้กัน

8. สินค้าหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์

แม้การแพร่ระบาดของโควิด-19 เริ่มจะรุนแรงน้อยลงแต่ก็มีสายพันธุ์ใหม่ให้เราต้องระวังกันอยู่เรื่อย ไม่หนำซ้ำมลพิษทางอากาศก็ยังมีกันอยู่เนือง ๆ เพราะฉะนั้นผู้คนจึงต้องเฝ้าระวังไม่ให้การ์ดตกอยู่เสมอ แถมบางคนยังชินกับการใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาและพกเจลแอลกอฮอล์กันไปแล้ว ดังนั้นคุณจึงไม่ควรมองข้ามสินค้าประเภทนี้เมื่อมองหาไอเดียขายของใน Lazada

ถ้าไม่รู้จะขายอะไรดีขอแนะนำเป็นหน้ากากอนามัยที่กันฝุ่น หน้ากากกันไวรัส และเจลแอลกอฮอล์ได้เลย จะเลือกแบรนด์ดัง แบรนด์คุณภาพดีมาขาย หรือสร้างแบรนด์เป็นของตัวเองก็เข้าท่าเลยทีเดียว แค่ดีไซน์ให้แตกต่าง สามารถใช้งานได้จริง และมีเครื่องหมายการันตีความปลอดภัยตามมาตรฐานสากลก็มีโอกาสขายดีใน Lazada แน่นอน

เริ่มขายของใน Lazada กันเลย!

ได้ไอเดียสินค้าขายดีใน Lazada กันไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงเวลาหาสินค้ามาขายและทำรายได้ในปี 2566 กันแล้ว จะขายเพื่อหารายได้เสริมหรือขายเป็นงานหลักก็ทำเงินได้จริงแน่นอน ลองหาสินค้าที่คุณสนใจจริง ๆ แล้วเริ่มศึกษาข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติมแล้วเจาะลึกเทคนิคขายดีใน Lazada แล้วคุณจะสนุกกับการขายยิ่งขึ้น 

แนะนำให้มีสติในการเลือกสินค้ามาขาย ค่อย ๆ หาและค่อย ๆ ลงทุนไป จากนั้นก็หาวิธีตั้งราคาสินค้าเพื่อไม่ให้ขาดทุนและหาวิธีทำการตลาด แค่นี้ก็ขายของใน Lazada ได้ไม่ยากแล้ว และถ้าอยากเปิดเว็บไซต์เป็นของตัวเองเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและมีอิสระในการออกแบบและการขายมากยิ่งขึ้น ก็สามารถคลิกเพื่อทดลองใช้งานฟรีที่ด้านล่างได้เลย!

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ Zaapi

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานฟีเจอร์ สามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทาง

  • LINE OA: @zaapi
  • Facebook Page: Zaapi Thailand
  • Tel: 096-927-1729

Chat, Sell, Scale - The All-in-One Conversation and Commerce Hub

บทความล่าสุดจาก Zaapi

ดูบทความเพิ่มเติมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Zaapi

ทั้งหมด
All
ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้า
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

10 ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้า ให้พร้อมรับมือทุกสถานการณ์!

จะเคสไหนก็ไม่หวั่น! กับ10 ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้า เตรียมความพร้อมแอดมินรับมือกับทุกสถานการณ์การขายออนไลน์

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Apr 25, 2024
ทั้งหมด
All
โฆษณาสินค้า
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

5 เทคนิคการโฆษณาสินค้า และประเภทของโฆษณาในปี 2024

เรียนรู้ 5 เทคนิคการโฆษณาสินค้า พร้อมเลือกช่องทางดิจิทัลที่เหมาะกับธุรกิจ เพิ่มการรับรู้ให้กับแบรนด์และสร้างแรงจูงใจในการซื้อสินค้าหรือบริการได้ในเวลาเดียวกัน

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Apr 11, 2024
ทั้งหมด
All
ยิงแอดไอจี
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

8 เทคนิคยิงแอดไอจีอย่างไรให้ปัง! ฉบับปี 2024

8 เทคนิค เลือกรูปแบบการยิงแอดไอจีที่เหมาะกับธุรกิจ พร้อมกำหนดจุดประสงค์และกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ตั้งเป้าไว้

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Apr 4, 2024
ทั้งหมด
All
Omnichannel คือ
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Omnichannel คืออะไร มีข้อดีต่อการทำธุรกิจออนไลน์ยังไงบ้าง?

Omnichannel คืออะไร รู้ทันกลยุทธ์การขายและการตลาดที่จะช่วยให้การทำธุรกิจหน้าร้านและออนไลน์ของคุณไปได้ไกลยิ่งขึ้นที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Mar 28, 2024
ทั้งหมด
All
ปั้มผู้ติดตามไอจี
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

แชร์ 9 วิธีปั้มผู้ติดตามไอจีฉบับปี 2024 ไม่ยากอย่างที่คิด!

ปั้มยอดผู้ติดตามไอจีได้ง่ายๆ ไม่ต้องซื้อยอดฟอลก็เพิ่มยอดขาย เปิดโอกาสในการมองเห็นพร้อมสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Mar 20, 2024
ทั้งหมด
All
ข้อความตอบกลับลูกค้า
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

10 เทคนิคเขียนข้อความตอบกลับลูกค้าให้น่ารักและปิดการขายได้ไว

แจก 10 เทคนิคเขียนข้อความตอบกลับลูกค้าให้คนซื้อปลื้ม คนขายยิ้มแก้มปริ สร้างความประทับใจแรก ตั้งแต่ลูกค้าเริ่มทักแชทร้านออนไลน์!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Mar 12, 2024
ทั้งหมด
All
ปั้มผู้ติดตามเฟส
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

10 วิธีปั้มผู้ติดตามเฟสให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมฉบับปี 2024

มัดรวมทุกกลยุทธ์ที่จะมาช่วยปั้มผู้ติดตมมบนเฟสบุ๊กของธุรกิจคุณแบบมีคุณภาพฉบับปี 2024

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Mar 6, 2024
ทั้งหมด
All
ระบบ CRM
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

7 ระบบ CRM ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจออนไลน์และอีคอมเมิร์ซ!

พบกับ 7 ระบบ CRM ที่มาพร้อมฟีเจอร์เด็ด ช่วยยกระดับธุรกิจออนไลน์และอีคอมเมิร์ซ พร้อมสร้างความสัมพันธ์ลูกค้าในระยะยาวและเพิ่มยอดขายให้ร้านแบบรัวๆ

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Feb 29, 2024
ทั้งหมด
All
Brand Equity คือ
เกี่ยวกับธุรกิจ
สาระน่ารู้

รู้จัก Brand Equity 4 ขั้นตอนสร้างจุดยืนให้เป็นที่จดจำ

รู้จัก Brand Equity สร้างแบรนด์ให้แข็งเเกร่งด้วย 4 ขั้นตอนพื้นฐาน มอบประสบการณ์ที่ทำให้หลงรักมัดใจลูกค้าให้นึกถึงเราอยู่เสมอ

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Feb 21, 2024
ทั้งหมด
All
แอดมินตอบแชท
สาระน่ารู้

แอดมินตอบแชท คืออะไร ทำไมถึงสำคัญกับธุรกิจออนไลน์?

ทำความรู้จักบทบาทของแอดมินตอบแชท พร้อมล้วงลึกเทคนิคการทำหน้าที่แอดมินที่ช่วยให้ตอบแชทลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและปิดการขายให้ร้านค้าออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Feb 14, 2024

ทดลองใช้ฟรี 7 วัน ครบทุกฟังก์ชัน

ให้เราช่วยธุรกิจของคุณบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นใช้งานเลย
641dc9b830ad...ent-bg1