หัวข้อ

ขายของอะไรดีใน Lazada? แนะนำ 8 สินค้าขายดีพร้อมชี้ช่องทำเงินปี 2566

สินค้าขายดีตลอดกาลบน Lazada มีอะไรบ้าง อ่านจบแล้ว หามาขายตามได้เลย รับรองทำยอดได้ดี ขายของควบคู่งานประจำ

สาระน่ารู้
สินค้าขายดี lazada

ขายของอะไรดีใน Lazada ในปี 2566 นี้? บอกเลยว่าถ้าคุณถ้ากำลังวางแผนขายของออนไลน์ ต้องศึกษาข้อมูลและรู้สินค้าขายดีของ Lazada ไว้ก่อนเป็นอันดับแรก จึงจะมีโอกาสในการขายและทำเงินได้เป็นอย่างดี แล้วสินค้าอะไรล่ะที่ขายดีที่สุดใน Lazada? ในบทความนี้เราได้รวมรวมสินค้ายอดนิยมที่จะเป็นแนวทางให้คุณขายของออนไลน์ใน Lazada ได้ง่ายยิ่งขึ้น และสินค้าที่ว่านี้ ก็ได้แก่

1. สินค้าแฟชั่น

หลังจากผู้คนออกบ้าน เที่ยวคาเฟ่ และออกไปใช้ชีวิตกันได้มากขึ้นในปี 2565 ที่ผ่านมา สินค้าหมวดแฟชั่น เช่น เสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับก็กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ทำให้เป็นสินค้าขายดีใน Lazada เป็นหมวดแรก ๆ ดังนั้นถ้าไม่รู้จะขายของอะไรดีใน Lazada ในปี 2566 นี้ก็ลองเริ่มจากสินค้าหมวดแฟชั่นได้

ลองเริ่มจากสินค้าหมวดแฟชั่นที่สนใจแล้วเริ่มหาลู่ทาง ศึกษาแหล่งขายส่งหรือซัพพลายเออร์ แล้วก็ขายออนไลน์ใน Lazada ได้เลย คุณสามารถเลือกขายได้หลากหลายสินค้าโดยไม่จำเป็นต้องจำกัดแค่สินค้าใดสินค้าหนึ่ง เช่น เสื้อผ้า, รองเท้า, กระเป๋า, เครื่องประดับ ฯลฯ

หรือหากจะเลือกเจาะตลาดเฉพาะกลุ่มก็น่าสนใจ เพราะคู่แข่งจะน้อยกว่า เช่น คุณอาจจะพิจารณาขายแค่กางเกง, เสื้อกันหนาว, หมวก, เดรส ฯลฯ นอกจากนี้ยังลงทุนน้อยกว่าการขายสินค้าหลายชนิดด้วย

2. สินค้าอิเล็กทรอนิกส์

สินค้าหมวดอิเล็กทรอนิกส์คือสินค้าขายดีใน Lazada ที่เรียกได้ว่าตกเทรนด์ได้ยาก ยิ่งเป็นช่วงนี้ที่หลายบริษัทหันมาทำงานกันแบบไฮบริดแล้ว บอกเลยว่าเทรนด์มาแรงเป็นที่สุด เพราะปัจจุบันเราไม่จำเป็นต้องเข้าออฟฟิศตลอดเวลา มีการจัดสรรวันที่ต้องทำงานที่บ้านและออฟฟิศอย่างชัดเจน ผู้คนจึงหันมาเปลี่ยนห้องที่บ้านให้เป็นโฮมออฟฟิศเพื่อให้เหมาะกับการทำงานมากที่สุด

ดังนั้นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้ทำงานออนไลน์และประชุมทางไกลได้อย่างมีประสิทธิภาพคือสิ่งที่น่าสนใจในหมวดนี้ หรือจะเป็นอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงก็น่าสนใจ ซึ่งคุณสามารถเลือกขายได้ตั้งแต่

กล้อง, หูฟังไร้สาย, ลำโพง, หน้าจอมอนิเตอร์, ชุดระบายความร้อน ฯลฯ

3. สินค้าสุขภาพและความงาม

เทรนด์การดูแลสุขภาพและความงามได้รับความนิยมมาตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ผู้คนเริ่มหาอุปกรณ์ทำสวยมาทำเองที่บ้านและเริ่มหันมาใส่ใจเรื่องการดูแลผิวมากยิ่งขึ้น ส่วนใหญ่เน้นบำรุงภายในร่างกายให้สวยเปล่งประกายออกมาภายนอก 

หลังการแพร่ระบาดเริ่มซาลงในปี 2565 และผู้คนสามารถกลับมาใช้ชีวิตกันได้มากขึ้น สินค้าจำพวกเครื่องสำอางก็กลับมาได้รับความนิยมมากอีกครั้ง โดยเฉพาะในกลุ่มสาว ๆ ที่ห่างหายจากการแต่งตัวแต่งหน้าไปนานในช่วงโควิด

ดังนั้นสินค้าในหมวดสุขภาพและความงามที่ขายดีและน่าขายในปี 2566 คงจะเป็นสินค้าอื่นไปไม่ได้นอกจากอาหารเสริมจำพวกคอลลาเจนและวิตามิน รวมไปถึงเครื่องสำอาง

เช่น รองพื้น, ลิปสติก, แป้ง, บลัชออน, คอนซีลเลอร์ ฯลฯ นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า เช่น เซรั่ม, มอยส์เจอไรเซอร์ และมาส์ก ก็น่าขายไม่แพ้กัน

4. สินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ตและสัตว์เลี้ยง

รู้หรือไม่ว่าสินค้าจำพวกซุปเปอร์มาร์เก็ตและสัตว์เลี้ยงก็ขายดีไม่แพ้สินค้าหมวดอื่น ๆ ? ดังนั้นถ้าไม่รู้ว่าจะขายสินค้าอะไรดีใน Lazada ก็ลองสินค้าบริโภคอุปโภคในหมวดซุปเปอร์มาร์เก็ตก่อน จะเป็นขนมขบเคี้ยว ของทานเล่น หรืออาหารนำเข้า เช่น บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เครื่องดื่มสำเร็จรูป หรืออาหารเช้าเพื่อสุขภาพก็ได้

ในส่วนของสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงก็ถือว่าเป็นกระแสมาแรงใน Lazada เช่นกัน เพราะช่วงโควิด-19 ที่มีการล็อคดาวน์ หลายคนเริ่มเหงาและหาสัตว์เลี้ยงคู่ใจมาเป็นเพื่อนที่บ้าน ดังนั้นในปี 2565 สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงจึงขายดีไม่แพ้สินค้าอื่น ๆ ใน Lazada ถ้าคุณมีสัตว์เลี้ยงและสนใจขายสินค้าแนวนี้อยู่แล้วจะเริ่มขายออนไลน์ใน Lazada ก็ไม่เสียหาย

เริ่มขายได้ตั้งแต่คอนโดแมว, เสื้อผ้า, ปลอกคอ, อาหารสุนัข, อาหารแมว และอีกมากมาย

5. สินค้าเด็ก

ไม่ว่าจะเป็นปี 2566 หรือปีไหน ๆ สินค้าเด็กน่าจะเป็นสินค้าขายดีตลอดกาลของ Lazada โดยเฉพาะสินค้าจำพวกเสื้อผ้า, ของเล่นเด็ก, ของเล่นฝึกทักษะ, ของเล่นส่งเสริมพัฒนาการ และสินค้าจำพวกหนังสือนิทาน 

นั่นก็เพราะว่าพ่อแม่ชอบแต่งตัวน่ารัก ๆ ให้ลูกและต้องการส่งเสริมพัฒนาการของลูกอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นยุคไหน สินค้เด็กจึงเป็นที่นิยมตลอดเวลา ถ้าคุณมีความชอบในด้านนี้หรือว่าเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการหารายได้เสริม แนะนำให้ขายสินค้าเด็กออนไลน์ใน Lazada ได้เลย

แนะนำเสื้อผ้าเด็ก, ม้าโยก, ลูกบอล, เลโก้, บล็อคและของเล่นตัวต่อ และกล่องดนตรี เป็นต้น

6. สินค้าของตกแต่งบ้านและสวน

เนื่องจากเราทำงานจากบ้านในช่วงวันธรรมดากันมากขึ้น สิ่งที่จะทำให้หายเบื่อและผ่อนคลายจากการจ้องหน้าคอมก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากสินค้าประเภทของแต่งบ้านและสวน เพราะสินค้าเหล่านี้สามารถช่วยสร้างบรรยากาศภายในบ้านให้น่าทำงานและน่าอยู่ยิ่งขึ้น แถมยังเพิ่มความสดใสและความมีชีวิตชีวาให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี

สำหรับไอเดียขายของใน Lazada ในข้อนี้ก็มีหลายอย่างด้วยกัน สามารถขายได้ทั้งของวอลเปเปอร์, กรอบรูป, โคมไฟ, นาฬิกา, โคมไฟ, ต้นไม้ และกระถางต้นไม้

สินค้าเหล่านี้ถือเป็นสินค้าพื้นฐานที่ทุกบ้านต้องมี ดังนั้นถ้าคุณขายใน Lazada รับรองมีโอกาสขายได้แน่นอน

7. สินค้าฟิตเนสและการออกกำลังกาย

ต้องยอมรับว่าโควิด-19 ทำให้ผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพและออกกำลังกายกันมากขึ้น เพราะนอกจากการทานอาหารเสริมและการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอแล้ว การออกกำลังกายก็สำคัญในการสร้างภูมิต้านทานร่างกายไม่แพ้กัน นี่จึงเป็นเทรนด์ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน

สำหรับสินค้าขายดีใน Lazada ของหมวดนี้ก็จะมีทั้งสินค้าฟิตเนสและอุปกรณ์ออกกำลังกายที่บ้าน ซึ่งได้แก่ ชุดออกกำลังกายและอุปกรณ์ต่างๆ เช่น สปอร์ตบรา, ดัมเบล, เสื่อโยคะ, รองเท้าเทรนนิ่ง และลู่วิ่ง เป็นต้น

หากมองหาไอเดียขายของใน Lazada บอกเลยว่าสินค้าหมวดนี้ก็มีโอกาสทำเงินไม่แพ้กัน

8. สินค้าหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์

แม้การแพร่ระบาดของโควิด-19 เริ่มจะรุนแรงน้อยลงแต่ก็มีสายพันธุ์ใหม่ให้เราต้องระวังกันอยู่เรื่อย ไม่หนำซ้ำมลพิษทางอากาศก็ยังมีกันอยู่เนือง ๆ เพราะฉะนั้นผู้คนจึงต้องเฝ้าระวังไม่ให้การ์ดตกอยู่เสมอ แถมบางคนยังชินกับการใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาและพกเจลแอลกอฮอล์กันไปแล้ว ดังนั้นคุณจึงไม่ควรมองข้ามสินค้าประเภทนี้เมื่อมองหาไอเดียขายของใน Lazada

ถ้าไม่รู้จะขายอะไรดีขอแนะนำเป็นหน้ากากอนามัยที่กันฝุ่น หน้ากากกันไวรัส และเจลแอลกอฮอล์ได้เลย จะเลือกแบรนด์ดัง แบรนด์คุณภาพดีมาขาย หรือสร้างแบรนด์เป็นของตัวเองก็เข้าท่าเลยทีเดียว แค่ดีไซน์ให้แตกต่าง สามารถใช้งานได้จริง และมีเครื่องหมายการันตีความปลอดภัยตามมาตรฐานสากลก็มีโอกาสขายดีใน Lazada แน่นอน

เริ่มขายของใน Lazada กันเลย!

ได้ไอเดียสินค้าขายดีใน Lazada กันไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงเวลาหาสินค้ามาขายและทำรายได้ในปี 2566 กันแล้ว จะขายเพื่อหารายได้เสริมหรือขายเป็นงานหลักก็ทำเงินได้จริงแน่นอน ลองหาสินค้าที่คุณสนใจจริง ๆ แล้วเริ่มศึกษาข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติมแล้วเจาะลึกเทคนิคขายดีใน Lazada แล้วคุณจะสนุกกับการขายยิ่งขึ้น 

แนะนำให้มีสติในการเลือกสินค้ามาขาย ค่อย ๆ หาและค่อย ๆ ลงทุนไป จากนั้นก็หาวิธีตั้งราคาสินค้าเพื่อไม่ให้ขาดทุนและหาวิธีทำการตลาด แค่นี้ก็ขายของใน Lazada ได้ไม่ยากแล้ว และถ้าอยากเปิดเว็บไซต์เป็นของตัวเองเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและมีอิสระในการออกแบบและการขายมากยิ่งขึ้น ก็สามารถคลิกเพื่อทดลองใช้งานฟรีที่ด้านล่างได้เลย!

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ Zaapi

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานฟีเจอร์ สามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทาง

  • LINE OA: @zaapi
  • Facebook Page: Zaapi Thailand
  • Tel: 096-927-1729

Chat, Sell, Scale - The All-in-One Conversation and Commerce Hub

บทความล่าสุดจาก Zaapi

ดูบทความเพิ่มเติมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Zaapi

ทั้งหมด
All
นายหน้าติ๊กต๊อก
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

นายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) วิธีหาเงินแบบไม่ต้องลงทุนหรือสต๊อกสินค้า

ทำนายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) ไม่ยากอย่างที่คิด! เจาะลึกวิธีสมัครนายหน้า หลักการหาค่าคอมมิชชั่นและเคล็ดลับสร้างคลิปปังให้ขายดีมีรายได้จริงที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 25, 2024
ทั้งหมด
All
ขายของใน tiktok
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

ขายของใน TikTok ยังไงให้ขายดี พบกับ 10 เคล็ดลับยอดปังที่คุณพลาดไม่ได้

อยากขายของใน TikTok ให้ขายดี ต้องมีเคล็ดลับกันหน่อย ไม่อยากพลาด10 วิธีขายดีพร้อมเพิ่มยอดร้านออนไลน์ให้ปัง ต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 18, 2024
ทั้งหมด
All
แคปชั่นเปิดร้าน
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

50 แคปชั่นเปิดร้าน พร้อมรับทรัพย์ ยอดขายเข้าร้านค้าออนไลน์รัวๆ

แคปชั่นเปิดร้านปังๆ พร้อมเรียกยอดออเดอร์ออนไลน์อยู่นี่แล้ว! สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียเขียนแคปชั่นขายของออนไลน์ให้เปิดร้านได้แบบโดนใจไม่เหมือนใคร บทความนี้มีแคปชั่นเปิดร้านที่ลูกค้าเห็นปุ๊บแล้วอยากคลิกซื้อปั๊บมาแนะนำ ไม่ว่าคุณจะมองหาแคปชั่นสายฮา แคปชั่นน่ารักๆ หรือแคปชั่นแนวไหน ก็เอาไปโพสต์เปิดร้านขายของออนไลน์ของคุณได้แบบสบายๆ และนี่ก็คือ 50 แคปชั่นเปิดร้านสุดปังที่น่าสนใจ

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 11, 2024
ทั้งหมด
All
รวมแชท
อัปเดตจาก Zaapi

ระบบรวมแชท Zaapi โซลูชั่นครบจบเรื่องการขาย บริหารงานง่ายในแพลตฟอร์มเดียว

ระบบรวมแชท Zaapi ช่วยให้บริหารงานง่าย รวมแชทจากทุกช่องทางไว้ในแพลตฟอร์มเดียว รองรับทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ พร้อมฟีเจอร์ครบจบเรื่องการขายออนไลน์ บริการลูกค้าได้รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 4, 2024
ทั้งหมด
All
Zendesk
เกี่ยวกับธุรกิจ
อื่น ๆ

Zaapi vs Zendesk: เลือกระบบหลังบ้านที่ใช่สำหรับธุรกิจของคุณ !

หากต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการร้านค้าและธุรกิจออนไลน์ สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือเครื่องมือระบบหลังบ้านที่จะช่วยให้การดูแลลูกค้าและการจัดการทีมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สำหรับการเลือกเครื่องมือที่ใช่ขึ้นอยู่กับลักษณะธุรกิจและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีและเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าในระยะยาว

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 1, 2024
ทั้งหมด
All
Content Marketing
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Content Marketing คืออะไร ? ทำคอนเทนต์แบบไหนให้รุ่งฉบับปี 2024

Content Marketing ต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์ เข้าใจถึงพื้นฐานสำคัญว่าลูกค้ากำลังมองหาอะไรอยู่ ? และไม่เพียงแต่ให้เกิดการรับรู้ แต่ยังสร้างคุณค่าบางอย่างให้กับกลุ่มลูกค้า ไปจนถึงการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าของเราในระยะยาว

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 27, 2024
ทั้งหมด
All
รวมเเชท
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

6 โปรแกรมรวมแชทปี 2024 ตอบแชทลูกค้าเร็วทันใจ เพิ่มยอดขายได้จริง

ตอบแชทลูกค้าจนหัวหมุนต่อไปคงไม่ไหว ถ้ามีระบบรวมแชทที่ดี ก็ช่วยให้ร้านทำงานง่าย ขายของออนไลน์คล่อง และได้ใจลูกค้าด้วย บล็อกนี้มี 6 โปรแกรมตอบแชทลูกค้าที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องลองมาแนะนำ!

ฟร๊องซ์ ธนัชชา
ฟร๊องซ์ ธนัชชา
Jun 21, 2024
ทั้งหมด
All
วิธีขายของออนไลน์มือใหม่
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

12 วิธีขายของออนไลน์มือใหม่ เข้าใจง่าย ขายได้ชัวร์

เป็นมือใหม่แต่อยากขายออนไลน์ให้ปัง? นี่คือ 12 วิธีขายของออนไลน์สำหรับมือใหม่ที่เข้าใจง่ายและชายได้แบบชัวร์ๆ บอกเลยว่า ไม่อยากพลาดต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 20, 2024
ทั้งหมด
All
Customer Journey Map
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Customer Journey Map ออกแบบเส้นทางลูกค้า เพิ่มยอดขายร้านออนไลน์ให้โต

Customer Journey Map แผนที่การเดินทางของลูกค้าที่คนทำธุรกิจออนไลน์ต้องรู้ไว้ถ้าอยากประสบความสำเร็จ เจาะลึกพร้อมกันที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 13, 2024
ทั้งหมด
All
Payment Gateway คือ
อัปเดตจาก Zaapi
เกี่ยวกับธุรกิจ

Payment Gateway คืออะไร ? เลือกอย่างไรให้เหมาะธุรกิจฉบับปี 2024

Payment Gateway คือ ส่วนประกอบสำคัญที่ธุรกิจ และร้านค้าออนไลน์ในปี 2024 นี้จะขาดไปไม่ได้ หากต้องการให้ร้านค้าของคุณเติบโตมากขึ้น ลองปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า และสร้างความได้เปรียบมากกว่าคู่แข่ง

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jun 6, 2024

ทดลองใช้ฟรี 7 วัน ครบทุกฟังก์ชัน

ให้เราช่วยธุรกิจของคุณบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นใช้งานเลย
641dc9b830ad...ent-bg1