หัวข้อ

บริจาคของที่ไหนดี ? รวม 10 พิกัดรับบริจาคของ บริจาคหนังสือ ปี 2024

มีของเหลือใช้อยู่เยอะใช่มั้ย? ลองไปบริจาคกัน เรารวบรวม 10 พิกัดรับบริจาคของดี ๆ ในไทย ทั้งบริจาคหนังสือ บริจาคเสื้อผ้า ในปี 2022 มาให้แล้ว

สาระน่ารู้
บริจาคของ ที่ไหนดี

เคยมองไปรอบบ้านตัวเองแล้วพบว่ามีข้าวของที่ไม่ได้ใช้กองอยู่มากมายมั้ยคะ? เยอะจนพื้นที่บางส่วนของบ้านต้องใช้เก็บของเหล่านี้ที่ไม่รู้จะได้หยิบมาดูอีกวันไหน ถ้าคิดว่าเก็บไว้ก็ไม่รู้จะได้ใช้ประโยชน์เพิ่มเติม เรามาบริจาคให้กับคนอื่น ๆ ที่กำลังขาดแคลนสิ่งของเครื่องใช้บ้างดีกว่า บริจาคอะไรดี แล้วจะบริจาคได้ที่ไหนบ้าง? เรารวบรวมมาให้แล้วที่นี่

บริจาคหนังสือ

บริจาคของ ที่ไหนดี
Photo byโครงการอ่านสร้างชาติ มูลนิธิกระจกเงา

มูลนิธิบ้านนกขมิ้น

บ้านหลังใหม่ของเด็กด้อยโอกาส เด็กเร่ร่อน และเด็กกำพร้า มูลนิธิบ้านนกขมิ้นรับบริจาคหนังสือหลายประเภทโดยเฉพาะหนังสือเรียนและนิทานสำหรับเด็ก ถ้าใครมีหนังสือเรียนที่เก็บเอาไว้นานแล้วไม่เคยได้หยิบจับมาปัดฝุ่น นำไปบริจาคให้เด็ก ๆ ได้อ่านดีกว่า ที่นี่มีน้อง ๆ หลายวัย หนังสือการ์ตูนวัยรุ่นก็สามารถบริจาคได้เช่นกันนะคะ นอกจากนี้ยังรับบริจาคเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า สมุด - หนังสือเก่า เครื่องใช้ไฟฟ้าเก่าและเสียแล้วด้วย

วิธีบริจาค: จัดส่งหรือเดินทางไปที่ 89 ถนนเสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240

เวลาเปิดปิด : วันจันทร์ - เสาร์  09.00 – 17.00 น.

เบอร์โทรติดต่อ : 02-375-6497, 02-375-2455 หรือสายตรงโครงการเหลือขอ 093-930-7738

เว็บไซต์: มูลนิธิบ้านนกขมิ้น


โครงการอ่านสร้างชาติ มูลนิธิกระจกเงา

โครงการนี้รับบริจาคหนังสือหลายประเภทเพื่อส่งเสริมการอ่านให้เด็กๆ และประชาชนทั่วไป ทุกเพศ ทุกวัยแบบไม่จำกัด เราเพียงแค่บริจาคหนังสือให้กับโครงการ แล้วทีมงานของมูลนิธิก็จะทำการส่งต่อไปยังสถานที่ต่าง ๆ ที่ต้องการหนังสือของเราต่อไป นอกจากนี้ที่นี่ยังรับ บริจาคคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค ปริ้นเตอร์ และ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ (ทุกสภาพการใช้งาน) ของใช้ทุกประเภท และเฟอนิเจอร์เก่า (ที่ยังคงสภาพดี) เครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด (ทุกสภาพการใช้งาน) อาหาร ยารักษาโรค 

รวมถึงผ้าอ้อมผู้ใหญ่ Size M และ L , ยาสามัญประจำบ้าน และอุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่น รถเข็น ไม้ค้ำยัน วีลแชร์ เตียงผู้ป่วย เพื่อนำไปใช้ในโครงการอาสาสมัครช่วยเหลือผู้ที่ไม่มีทุนทรัพย์มากพอจะเข้าถึงการรักษาพยาบาลค่ะ

วิธีการบริจาค : ส่งของหรือเดินทางไปที่มูลนิธิกระจกเงา เลขที่ 191 ซอยวิภาวดี 62 (แยก 4-7) ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

เวลาเปิดปิด: วันจันทร์ - ศุกร์ 09.30 - 18.00 น. / วันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.00 - 16.00 น.

เบอร์โทรติดต่อเพื่อการบริจาค: 02-973-2236, 02-973-2237, 02-973-3533 และ 02-973-3833

เว็บไซต์: http://www.read4thai.mirror.or.th


ศูนย์รับบริจาคหนังสือและวารสาร ห้องสมุดสตางค์ มงคลสุข คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล 

โครงการนี้เกิดขึ้นเพื่อช่วยเหลือโรงเรียน สถาบันการศึกษา และหน่วยงานในชุมชนที่ขาดแคลนหนังสือ และอุปกรณ์การเรียน และช่วยจัดทำสื่อการเรียนการสอนเพื่อช่วยเหลือผู้ขาดแคลนในชุมชนต่าง ๆ

วิธีบริจาค: เดินทางไปที่ห้อง P102 ชั้น 1 ตึกฟิสิกส์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล 272 ถนนพระรามที่ 6 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400

เวลาเปิดปิด: วันจันทร์ พุธ และศุกร์ 13.00 น. – 16.30 น. นัดหมายล่วงหน้ากับเจ้าหน้าที่ก่อนไปบริจาคด้วยนะคะ

เบอร์โทรติดต่อ: 0-2201-5724 

E-Mail: pittawat.dar@mahidol.ac.th


มูลนิธิสถาบันแสงสว่าง

มูลนิธิสถาบันแสงสว่าง ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองเจ้าโสมสวลีพระวรราชาทินัดดามาตุ คือสถานที่ส่งเสริมศักยภาพของเด็กพิเศษ ให้ทุกคนมีสิทธิได้รับการศึกษาเท่าเทียมกับคนอื่น ๆ ในสังคม ที่นี่รับบริจาคหนังสือเรียน หนังสือเสริมทักษะต่าง ๆ และยังมีการเปิดชั้นเรียนสอนเด็กพิเศษด้วย

วิธีการบริจาค : ส่งหนังสือไปที่มูลนิธิ 850/34 ถนน สุขุมวิท 71 (ปรีดี พนมยงค์ 36) แขวงคลองตัน เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

เวลาเปิดปิด : 09.00 – 17.00 น.

เบอร์โทรติดต่อ : 02-381-5362 ถึง 3


ห้องสมุดคนตาบอดและผู้พิการทางสื่อสิ่งพิมพ์แห่งชาติ

ที่นี่รับบริจาคหนังสือทุกประเภท ทางห้องสมุดจะนำหนังสือเหล่านี้ไปให้กับอาสาสมัครอ่านเพื่อทำเป็นหนังสือเสียง จะได้นำไปให้ผู้พิการทางสายตาได้ฟังต่อไป อย่างที่บอกว่ารับหนังสือทุกประเภท ดังนั้นจะบริจาคหนังสืออะไรก็ได้เลย ยิ่งถ้าเป็นหนังสือที่มีคุณค่ากับเราและอยากส่งต่อให้คนอื่นได้อ่านหนังสือเล่มนั้นก็ยิ่งดีเลยค่ะ ทุก ๆ คนก็อยากจะอ่านหนังสือเรื่องที่เขาว่ากันว่าต้องได้อ่านสักครั้งในชีวิตกันทั้งนั้น

ยิ่งไปกว่านั้น เรายังสามารถไปดูได้ด้วยว่ารายชื่อหนังสือที่ผู้พิการทางสายตาอยากจะอ่าน มีเรื่องอะไรบ้าง ถ้าใครมีก็บริจาคได้เลยนะคะ หรือใครสนใจเข้าร่วมอบรมเพื่อเป็นอาสาสมัครอ่านหนังสือเสียง ก็สามารถไปร่วมกิจกรรมได้ในวันอังคารและวันเสาร์ เวลา 10.00-12.00 และ เวลา 13.30-15.00 น. เช่นกันค่ะ


วิธีบริจาค: เดินทางไปที่สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย 85/1-2 ซ.บุญอยู่ ถ.ดินแดง แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

เวลาเปิดปิด: วันจันทร์ - เสาร์ 09.00 - 17.00 น. (หยุดวันนักขัตฤกษ์)

เบอร์ติดต่อ: 0-2246-3835 


Super Kids Charity

โครงการนี้ช่วยจัดค่ายช่วงปิดเทอมเพื่อส่งเสริมศักยภาพให้กับเด็ก ๆ ทั่วประเทศ หนังสือที่ได้จะบริจาคให้น้อง ๆ ในต่างจังหวัด ผ่านศูนย์บริการที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ รับบริจาคทั้งตำราเรียน หนังสือให้ความรู้และความสนุกสนานต่าง ๆ เลยค่ะ 

วิธีการบริจาค : ติดต่อเพื่อนัดหมายส่งหนังสือทางโทรศัพท์

เวลาเปิดปิด : –

เบอร์โทรติดต่อ : 083-540-8089 หรือ เพจ Super Kids

เปิดเว็บขายหนังสือเป็นของตัวเอง คลิก

บริจาคเสื้อผ้า เครื่องใช้

บริจาคของ ที่ไหนดี
Photo by โครงการปันกัน


ปันกัน

ร้านปันกันเป็นธุรกิจเพื่อสังคมของมูลนิธิยุวพัฒน์ รับบริจาคหนังสือและของใช้ต่าง ๆ รองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของชำร่วย ของตกแต่งบ้าน เครื่องเรือน หนังสืออ่านเล่น ตุ๊กตา ของเล่น เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องดนตรี ไปจนถึงอุปกรณ์กีฬา เพื่อนำไปแปลงเป็นทุนการศึกษาให้แก่น้อง ๆ ที่ไม่มีโอกาสเข้าถึงการศึกษาค่ะ หากสินค้าที่บริจาคมีราคาสูง เราสามารถสามารถแนะนำราคาให้กับทางปันกันเพื่อเป็นข้อมูลในการตั้งราคาสินค้าแบ่งปันให้เหมาะสม ไม่ถูกหรือแพงจนเกินไปได้ด้วยนะคะ

วิธีบริจาค : ส่งหนังสือไปที่คลังสินค้า โครงการร้านปันกัน โดย มูลนิธิยุวพัฒน์ เลขที่ 7 ซอยอ่อนนุช 90 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250 หรือไปบริจาคหนังสือด้วยตัวเองที่ร้านปันกันทุกสาขา มีสาขาไหนบ้าง ดูที่นี่ 

เวลาเปิดปิด : 8.00 – 17.00 น.

เบอร์โทรติดต่อ : 02 301 1096, 081 903 6639,
ติดต่อทาง Line: @pankansociety

เว็บไซต์: pankansociety.com

มูลนิธิสวนแก้ว

องค์กรสาธารณะประโยชน์จากวัดสวนแก้วโดยพระพยอมฯ หลายคนคงเคยได้ยินชื่อโครงการ “คุณไม่ใช้ เราขอ” ที่เปิดรับบริจาคทุกอย่างทั้งหนังสือ เสื้อผ้า สิ่งของ เครื่องใช้ เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ที่ไม่มีโอกาสได้เข้าถึงของเหล่านี้ และทางองค์กรก็จะนำไปส่งต่อจนถึงมือ หากใครกำลังมองหาสถานที่รับบริจาคดี ๆ ที่เปิดดำเนินการมาอย่างยาวนานและมั่นใจว่าของจะถึงมือผู้คนที่ต้องการจริง ๆ  ก็สามารถติดต่อทางมูลนิธิได้เลย 

วิธีบริจาค: โทรติดต่อมูลนิธิและนัดหมาย ทางมูลนิธิจะมีรถมารับบริจาคถึงที่ หรือถ้าอยากไปบริจาคเองก็ทำได้เช่นกันค่ะ เดินทางไปที่วัดสวนแก้วได้เลย ตั้งอยู่ที่ 55 ตำบลบางเลน อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี 11140

เวลาเปิดปิด : เปิดทุกวัน 08.00 – 17.00 น.

เบอร์โทรติดต่อ: 02-595-1444, 02-595-1946


บ้านกึ่งวิถีหญิง

มูลนิธิบ้านกึ่งวิถีหญิง เป็นสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการตั้งอยู่ในจังหวัดปทุมธานี เปิดรับบริจาคสิ่งของจำเป็นต่าง ๆ ทั้งเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน เครื่องนุ่งห่ม และของที่จำเป็นสำหรับผู้หญิงทั้งผ้าอนามัย ชุดชั้นในสภาพดี โดยสามารถร่วมบริจาคได้ที่ สถานสงเคราะห์คนไข้โรคจิตทุเลาหญิงบ้านกึ่งวิถี

วิธีบริจาค: เดินทางไปที่ เลขที่ 113 หมู่ 2 ถนนรังสิต-นครนายก ตำบลรังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี 12110

เว็บไซต์ : halfwayhomeforwomen.go.th

เบอร์โทรศัพท์ : 02-577-2898


วน

ถ้าบ้านใครมีถุงพลาสติก ไม่ว่าจะเป็นถุงช้อปปิ้ง ถุงซิปล็อค ถุงน้ำแข็ง ซองไปรษณีย์ หรือกล่องนม นำมาบริจาคตามจุดที่มีถังวนทั่วประเทศ หรือส่งไปที่โครงการวน เพื่อนำไปรีไซเคิลทำเป็นถุงพลาสติกกลับมาใช้ซ้ำอีกครั้ง หมุนเวียนใช้ให้เกิดประโยชน์และลดปัญหาขยะล้นโลก ยิ่งไปกว่านั้น ถ้าเรามีพลาสติกบริจาคเยอะเป็นกิโลฯ ทางโครงการจะแปลงเป็นเงินแล้วบริจาคให้องค์กรสิ่งแวดล้อมต่อไปด้วย


วิธีบริจาค: ส่งพลาสติกไปที่ บริษัท ทีพีบีไอ จำกัด (มหาชน) 42/174 หมู่ 5 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม 73210

ช่องทางติดต่อ: เพจ Won

เตรียมตัวก่อนบริจาคยังไง

นอกจากหนังสือเรียนแล้ว หนังสือการ์ตูนสนุก  ๆ และหนังสืออ่านเล่นก็เป็นที่ต้องการมาก ๆ สำหรับเด็กเช่นเดียวกัน ควรเป็นหนังสือสภาพดี หน้ากระดาษไม่ควรขาดหาย ไม่ควรยับจนเกินไป เพราะคงไม่มีใครอยากเปิดหนังสือที่สภาพหลุดลุ่ยมาอ่านหรอกจริงมั้ยคะ

ส่วนหนังสือที่ไม่ควรบริจาคคือหนังสือที่ต้องตามอ่านหลายเล่มถึงจะจบและเรามีไม่ครบชุด หรือประเภทนิตยสารและหนังสือพิมพ์ที่ไม่ได้ช่วยเสริมทักษะมากเท่าไร แบบนี้นำไปรีไซเคิลดีกว่าค่ะ 

ในด้านของสิ่งของและเสื้อผ้าก็เช่นเดียวกัน ควรจะอยู่ในสภาพที่ยังใช้งานได้อยู่ ถ้าชำรุดเสียหายหมดแล้วก็ไม่ควรนำไปบริจาค แต่หากเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ บางมูลนิธิมีอาสาสมัครที่สามารถซ่อมจนกลับมาใช้ได้ใหม่อยู่ ลองสอบถามดูก่อนบริจาคก็ได้ค่ะ 

Zaapi ระบบรวมแชทสำหรับธุรกิจและร้านค้าออนไลน์ ครอบคลุมทั้งบนโซเชียลมีเดีย และอีคอมเมิร์ซตั้งแต่ Facebook Page, Instagram, LINE OA, Shopee, Lazada และ TikTok Shop รวมแชทจากทุกช่องทาง บริหารงานง่าย ครบจบบนแพลตฟอร์มเดียว

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ Zaapi

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานฟีเจอร์ สามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทาง

  • LINE OA: @zaapi
  • Facebook Page: Zaapi Thailand
  • Tel: 096-927-1729

Chat, Sell, Scale - The All-in-One Conversation and Commerce Hub

บทความล่าสุดจาก Zaapi

ดูบทความเพิ่มเติมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Zaapi

ทั้งหมด
All
นายหน้าติ๊กต๊อก
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

นายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) วิธีหาเงินแบบไม่ต้องลงทุนหรือสต๊อกสินค้า

ทำนายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) ไม่ยากอย่างที่คิด! เจาะลึกวิธีสมัครนายหน้า หลักการหาค่าคอมมิชชั่นและเคล็ดลับสร้างคลิปปังให้ขายดีมีรายได้จริงที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 25, 2024
ทั้งหมด
All
ขายของใน tiktok
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

ขายของใน TikTok ยังไงให้ขายดี พบกับ 10 เคล็ดลับยอดปังที่คุณพลาดไม่ได้

อยากขายของใน TikTok ให้ขายดี ต้องมีเคล็ดลับกันหน่อย ไม่อยากพลาด10 วิธีขายดีพร้อมเพิ่มยอดร้านออนไลน์ให้ปัง ต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 18, 2024
ทั้งหมด
All
แคปชั่นเปิดร้าน
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

50 แคปชั่นเปิดร้าน พร้อมรับทรัพย์ ยอดขายเข้าร้านค้าออนไลน์รัวๆ

แคปชั่นเปิดร้านปังๆ พร้อมเรียกยอดออเดอร์ออนไลน์อยู่นี่แล้ว! สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียเขียนแคปชั่นขายของออนไลน์ให้เปิดร้านได้แบบโดนใจไม่เหมือนใคร บทความนี้มีแคปชั่นเปิดร้านที่ลูกค้าเห็นปุ๊บแล้วอยากคลิกซื้อปั๊บมาแนะนำ ไม่ว่าคุณจะมองหาแคปชั่นสายฮา แคปชั่นน่ารักๆ หรือแคปชั่นแนวไหน ก็เอาไปโพสต์เปิดร้านขายของออนไลน์ของคุณได้แบบสบายๆ และนี่ก็คือ 50 แคปชั่นเปิดร้านสุดปังที่น่าสนใจ

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 11, 2024
ทั้งหมด
All
รวมแชท
อัปเดตจาก Zaapi

ระบบรวมแชท Zaapi โซลูชั่นครบจบเรื่องการขาย บริหารงานง่ายในแพลตฟอร์มเดียว

ระบบรวมแชท Zaapi ช่วยให้บริหารงานง่าย รวมแชทจากทุกช่องทางไว้ในแพลตฟอร์มเดียว รองรับทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ พร้อมฟีเจอร์ครบจบเรื่องการขายออนไลน์ บริการลูกค้าได้รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 4, 2024
ทั้งหมด
All
Zendesk
เกี่ยวกับธุรกิจ
อื่น ๆ

Zaapi vs Zendesk: เลือกระบบหลังบ้านที่ใช่สำหรับธุรกิจของคุณ !

หากต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการร้านค้าและธุรกิจออนไลน์ สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือเครื่องมือระบบหลังบ้านที่จะช่วยให้การดูแลลูกค้าและการจัดการทีมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สำหรับการเลือกเครื่องมือที่ใช่ขึ้นอยู่กับลักษณะธุรกิจและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีและเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าในระยะยาว

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 1, 2024
ทั้งหมด
All
Content Marketing
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Content Marketing คืออะไร ? ทำคอนเทนต์แบบไหนให้รุ่งฉบับปี 2024

Content Marketing ต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์ เข้าใจถึงพื้นฐานสำคัญว่าลูกค้ากำลังมองหาอะไรอยู่ ? และไม่เพียงแต่ให้เกิดการรับรู้ แต่ยังสร้างคุณค่าบางอย่างให้กับกลุ่มลูกค้า ไปจนถึงการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าของเราในระยะยาว

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 27, 2024
ทั้งหมด
All
รวมเเชท
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

6 โปรแกรมรวมแชทปี 2024 ตอบแชทลูกค้าเร็วทันใจ เพิ่มยอดขายได้จริง

ตอบแชทลูกค้าจนหัวหมุนต่อไปคงไม่ไหว ถ้ามีระบบรวมแชทที่ดี ก็ช่วยให้ร้านทำงานง่าย ขายของออนไลน์คล่อง และได้ใจลูกค้าด้วย บล็อกนี้มี 6 โปรแกรมตอบแชทลูกค้าที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องลองมาแนะนำ!

ฟร๊องซ์ ธนัชชา
ฟร๊องซ์ ธนัชชา
Jun 21, 2024
ทั้งหมด
All
วิธีขายของออนไลน์มือใหม่
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

12 วิธีขายของออนไลน์มือใหม่ เข้าใจง่าย ขายได้ชัวร์

เป็นมือใหม่แต่อยากขายออนไลน์ให้ปัง? นี่คือ 12 วิธีขายของออนไลน์สำหรับมือใหม่ที่เข้าใจง่ายและชายได้แบบชัวร์ๆ บอกเลยว่า ไม่อยากพลาดต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 20, 2024
ทั้งหมด
All
Customer Journey Map
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Customer Journey Map ออกแบบเส้นทางลูกค้า เพิ่มยอดขายร้านออนไลน์ให้โต

Customer Journey Map แผนที่การเดินทางของลูกค้าที่คนทำธุรกิจออนไลน์ต้องรู้ไว้ถ้าอยากประสบความสำเร็จ เจาะลึกพร้อมกันที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 13, 2024
ทั้งหมด
All
Payment Gateway คือ
อัปเดตจาก Zaapi
เกี่ยวกับธุรกิจ

Payment Gateway คืออะไร ? เลือกอย่างไรให้เหมาะธุรกิจฉบับปี 2024

Payment Gateway คือ ส่วนประกอบสำคัญที่ธุรกิจ และร้านค้าออนไลน์ในปี 2024 นี้จะขาดไปไม่ได้ หากต้องการให้ร้านค้าของคุณเติบโตมากขึ้น ลองปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า และสร้างความได้เปรียบมากกว่าคู่แข่ง

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jun 6, 2024

ทดลองใช้ฟรี 7 วัน ครบทุกฟังก์ชัน

ให้เราช่วยธุรกิจของคุณบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นใช้งานเลย
641dc9b830ad...ent-bg1