หัวข้อ

รวมแบรนด์เด็ดประจำปี! 10 แฟรนไชส์ที่น่าสนใจ แฟรนไชส์น่าลงทุนปี 2022

ธุรกิจแฟรนไชส์อะไรบ้าง ที่มาแรงและเหมาะกับการลงทุนในปี 2022 ? เรารวบรวม 10 แฟรนไชส์เด็ดมาให้ ลองประเมินงบลงทุน และระยะเวลาคืนทุนกันให้ดี แล้วลงมือทำธุรกิจเลย

อื่น ๆ
เกี่ยวกับธุรกิจ
สาระน่ารู้
แฟรนไชส์น่าลงทุน

หากคุณกำลังมองหาไอเดียลงทุนในปี 2022 หรือปี 2565 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ธุรกิจแฟรนไชส์ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย เพราะมีหลายตัวที่ลงทุนน้อย ทั้งยังสามารถทำกำไรได้ค่อนข้างดี ดังนั้นถ้าอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง มาดูกันดีกว่าว่ามีแฟรนไชส์ตัวไหนที่น่าลงทุนในปี 2022 นี้บ้าง

ดาวน์โหลดแอป Zaapi ไว้เปิดร้านขายของออนไลน์ ฟรี!

1. FamilyMart

FamilyMart
Photo by MyTOWN

ธุรกิจเแฟรนไชส์แรกที่เราอยากแนะนำคือ FamilyMart (แฟมิลี่มาร์ท) หนึ่งในแฟรนไชส์ร้านสะดวกซื้อที่ได้รับความนิยมทั้งในกลุ่มนักลงทุนและลูกค้า อยู่เคียงข้างชาวไทยมากว่า 30 ปี ทั้งยังมีการปรับโมเดลธุรกิจเพื่อเสริมจุดขายและดึงดูดลูกค้าอยู่เสมอ เช่น โอเด้ง, การนำเข้าสินค้าใหม่ ๆ และการสะสมแต้มบัตร The 1 Card เป็นต้น

ข้อดีของแฟรนไชส์ FamilyMart คือลงทุนค่อนข้างน้อยเมื่อเทียบกับร้านสะดวกซื้อชื่อดังอย่าง 7-11 ที่สำคัญยังมีการการันตีรายได้ขณะดำเนินกิจการด้วย ซึ่งหากสนใจลงทุนธุรกิจมินิมาร์ทนี้ก็มีค่าแฟรนไชส์อยู่ที่ 80,000 บาท ใช้งบในการลงทุนทั้งสิ้นประมาณ 440,000 บาท โดยมีระยะเวลาสัญญาที่ 6 ปี ส่วนระยะเวลาคืนทุนอยู่ราว ๆ ที่ 2 - 3 ปี

2. Sealand Smart Wash

Sealand Smart Wash
Photo by Sealand Smart Wash At The Diamond Arena

Sealand Smart Wash คือธุรกิจแฟรนไชส์ร้านซักรีดที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เป็นร้านซัก-รีดแบบหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมงและมีกว่า 69 สาขาในเขตปริมณฑลภาคกลางและภาคใต้ เหมาะเป็นอย่างมากในพื้นที่ชุมชน, คอนโด, หมู่บ้าน, หอพักในตัวเมือง ฯลฯ

ข้อดีคือมีทีมงานลงพื้นที่เพื่อประเมินและวิเคราะห์ความเสี่ยง พร้อมออกแบบตัวร้านและระบบให้กับคนที่ลงทุน ทั้งยังมีทีมงานคอยให้คำปรึกษาตลอดระยะเวลาในการดำเนินงาน สะดวกสบายด้วยการจ่ายเงินด้วยเหรียญ Promptplay มีแอปทำงานแบบเรียลไทม์ ทั้งยังไม่มีค่าธรรมเนียมและฟรีค่าแฟรนไชส์ เรียกว่าคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้ม อย่างไรก็ตาม สำหรับระยะเวลาในการคืนทุนนั้นขึ้นอยู่กับทำเลและรูปแบบการลงทุนของคุณ

3. นพรัตน์ 20

นพรัตน์ 20
Photo by นพรัตน์ 20

สินค้าทุกอย่าง 20 กำลังได้รับความนิยมขึ้นเรื่อย ๆ และถ้าคุณสนใจธุรกิจนี้อยู่ล่ะก็ แฟรนไชส์นพรัตน์ 20 ถือว่าน่าลงทุนเลยทีเดียว เพราะนอกจากราคาจะดีต่อใจผู้บริโภคแล้ว ยังมีสินค้าหลากหลายที่จะช่วยเพิ่มโอกาสในการขายให้คุณได้ด้วย เช่น เครื่องครัว, เครื่องเขียน, ของแต่งบ้าน และของเล่น เป็นต้น

ส่วนค่าใช้จ่ายสำหรับการเป็นเจ้าของแฟรนไชส์นพรัตน์ 20 ก็อยู่ที่ 50,000 บาท และใช้งบในการลงทุนประมาณ 50,000 - 1,740,000 บาท และระยะเวลาในการคืนทุนก็อยู่ที่ 5 - 6 เดือน ซึ่งถือว่าค่อนข้างเร็ว ยิ่งทำเลร้านอยู่ในพื้นที่ชุมชนหรือในพื้นที่ที่มีผู้คนสัญจรไปมาบ่อย ๆ รับรองว่าคืนทุนได้ภายในเวลาดังกล่าวแน่นอน

ดาวน์โหลดแอป Zaapi ไว้เปิดร้านขายของออนไลน์ คลิกเลย

4. J&T Express

J&T Express
Photo by Pandaily

ถ้าพูดถึงธุรกิจจัดส่งพัสดุที่ได้รับความนิยมในยุคนี้ก็ต้องยกให้ J&T Express การันตีด้วยรางวัล Top Brand Award ปี 2561 แม้จะมีบริษัทแม่อยู่ที่ประเทศอินโดนีเซีย แต่ก็ตีตลาดไทยได้อย่างยอดเยี่ยม และที่เด็ดยิ่งกว่าคือทางบริษัทแฟรนไชส์ลงทุนให้ฟรี แต่ก็จะต้องมีงบสักเดือนละ 2,000 บาทในการดำเนินกิจการ

นอกจากนี้ทางสำนักงานใหญ่ยังมีทีมงานช่วยเหลือและแอxที่ช่วยให้คุณบริการลูกค้าได้ดีขึ้นด้วย ยังไงสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ รับรองได้รับความนิยมไม่แพ้คู่แข่งอื่น ๆ ในตลาดไปรษณีย์ไทยแน่นอน

5. SHIBA Hokkaido Milk Tea

SHIBA Hokkaido Milk Tea
Photo by SHIBA Hokkaido Milk Tea

SHIBA Hokkaido Milk Tea (ชิบะ ฮอกไกโด มิลค์ ที) คืออีกหนึ่งธุรกิจแฟรนไชส์ขาไข่มุกที่เหมาะกับการลงทุนและเป็นไอเดียธุรกิจที่ห้ามมองข้ามในปี 2022 นี้ ปัจจุบันตัวแฟรนไชส์มีสาขากว่า 81 แห่งทั่วประเทศ ทั้งยังมีสาขาในประเทศเพื่อนบ้านด้วย

เหตุผลที่ทำให้ SHIBA Hokkaido Milk Tea ขยายตัวอย่างรวดเร็วก็คือ การใช้วัตถุดิบสุดพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่นที่ลูกค้าสัมผัสทุกการดื่ม อาทิ นมสดฮอกไกโด, ชาเขียว, ใบชา ฯลฯ ทำให้ลูกค้าติดใจและช่วยให้แบรนด์เติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งถ้าคุณเป็นคอชาไข่มุกหรือชานมอยู่แล้ว บอกเลยว่าธุรกิจนี้เหมาะเป็นที่สุด 

ส่วนค่าใช้จ่ายในการซื้อแฟรนไชส์ SHIBA Hokkaido Milk Tea เริ่มต้นที่ 99,000 บาท แล้วก็มีแพ็คเกจอื่น ๆ ให้เลือกลงทุนตามต้องการได้ และทางแบรนด์ยังตกแต่งร้าน เปิดซุ้ม และคีออสพร้อมอุปกรณ์ให้กับผู้ที่ลงทุนด้วย

6. Momocha

Momocha
Photo by Momocha ชานมไข่มุกไต้หวัน

Momocha (โมโม่ฉะ) อีกหนึ่งแบรนด์ชานมไข่มุกที่มาในรูปแบบแฟรนไชส์และได้รับความนิยมอีกเช่นกัน Momocha เป็นแบรนด์ชานมไข่มุกไต้หวันแท้ที่คัดสรรจากใบชาชั้นดี ต้มสดและชงใหม่ทุกวัน และเด็ดตรงที่มีไข่มุกสูตรลับเฉพาะของแบรนด์ที่มัดใจทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ได้เป็นอย่างดี ตัวแฟรนไชส์มาพร้อมเมนูกว่า 40 เมนู ให้ลูกค้าเลือกดื่มได้ตามใจชอบ

ที่สำคัญเริ่มต้นที่แก้วละ 19 บาทเท่านั้น เรียกว่าราคาถูกใจลูกค้าเป็นที่สุด

สำหรับในมุมผู้ประกอบการที่มองหาไอเดียธุรกิจใหม่ ๆ Momocha ก็ถือว่าน่าสนใจและราคาโดนใจไม่แพ้กัน เพราะแค่มีงบ 39,000 บาทก็เป็นเจ้าของแฟรนไชส์และเปิดร้านได้แล้ว และใช้เวลาแค่ 3 เดือนก็คืนทุนได้แล้ว ถือว่าเร็วมาก ๆ สำหรับธุรกิจประเภทนี้ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับทำเลของผู้ลงทุนด้วย

มีร้านแฟรนไชส์แล้ว ยังไงก็ต้องมีร้านออนไลน์ด้วย เปิดได้ฟรีที่ Zaapi

7. Star Coffee

Star Coffee
Photo by Thai Franchise Center

Star Coffee แฟรนไชส์ร้านกาแฟจากเจ้าของเดียวกับ  ไก่ย่างห้าดาวและไก่ทอดห้าดาว ให้บริการโดยบริษัทชื่อดังอย่าง ซีพีเอฟ เรสเทอรองท์ แอนด์ ฟู้ดเชน จำกัด ผู้ให้บริการธุรกิจแฟรนไชนส์ประเภทอาหารและเครื่องดื่ม มากกว่า 5,000 สาขาในประเทศไทย

ค่าใช้จ่ายของ Star Coffee เบื้องต้นแล้วมีทั้งค่าแฟรนไชส์ 5,000 บาท ค่าลงทุน 250,000 - 500,000 บาท และต้องมีเงินหมุนเวียนรายเดือน เดือนละ 20,000 บาท นอกจากนี้ยังมีค่าบริการด้านการตลาดอีกเดือนละ 1.5% และระยะเวลาสัญญาอยู่ที่ 1 ปี ส่วนระยะเวลาในการคืนทุนนั้นขึ้นอยู่กับทำเล รวม ๆ แล้วก็ประมาณ 6 เดือนถึงจะได้ทุนคืน 

ข้อดีของแฟรนไชส์ Star Coffee คือ ทางบริษัทมีการอบรม ถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านต่าง ๆ เป็นประจำ ทั้งการผลิตสินค้า การวิเคราะห์เทรนด์ผู้บริโภค การจัดหาวัตถุดิบ ฯลฯ ทำให้ผู้ลงทุนเช่นคุณดำเนินกิจการได้อย่างมั่นใจ

8. Maru Waffle

Maru Waffle
Photo by Restaurant Guru

Mau Waffle (มารุ วาฟเฟิล) เป็นแฟรนไชส์ฮ่องกงที่กรอบนอก นุ่มใน ทั้งยังมีท็อปปิ้งที่คอยเติมสีสันและรสชาติให้กับตัววาฟเฟิลอีกเพียบ ด้วยความหลากหลายและรสชาติที่แสนอร่อยนี้ ทำให้ Maru Waffle เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้ากลุ่มเด็ก ๆ และทุกวัย

ตัวแบรนด์ขายทั้งแฟรนไชส์ หาตัวแทนจำหน่าย ขายส่ง และขายปลีก มีค่าแฟรนไชส์อยู่ที่ 33,000 บาท ส่วนระยะเวลาในการคืนทุนขึ้นอยู่กับทำเลและจำนวนลูกค้า ถ้าหากคุณเป็นคนชอบขนมหวานหรือทานวาฟเฟิลอยู่แล้ว จะเริ่มต้นธุรกิจจากพาสชั่นก็ไม่เสียหายแน่นอน

9. ปังอั้ยยะ ปังปิ้งไส้เยิ้ม

ปังอั้ยยะ ปังปิ้งไส้เยิ้ม
Photo by ปังอั้ยยะ ปังปิ้งไส้เยิ้ม

ขนมปังปิ้งไส้เยิ้มมาแรงในกลุ่มลูกค้าในปัจจุบันมาก ๆ และปังอั้ยยะ ปังปิ้งไส้เยิ้ม ก็คือหนึ่งในแบรนด์ที่ติดกระแสมาสักระยะแล้ว ซึ่งถ้าหากสนใจแฟรนไชส์นี้หรือว่าต้องการหารายได้เสริม บอกเลยว่าโอกาสทางธุรกิจมีแน่นอน

หากจะพูดถึงส่วนของค่าใช้จ่าย ก็ต้องบอกว่าค่อนข้างสูง แต่เมื่อเทียบกับระยะเวลาคืนทุนถือว่าคุ้มมาก โดยค่าใช้จ่ายของแฟรนไชส์ปังอั้ยยะแบ่งเป็นค่าแฟรนไชส์ 180,000 บาท งบลงทุน 180,000 - 450,000 บาท และเงินทุนหมุนเวียนเดือนละ 20,000 บาท  โดยมีระยะเวลาคืนทุนภายในประมาณ 1 - 2 เดือนเท่านั้น

Zaapi ให้เจ้าของร้านแฟรนไชส์ทุกคน เปิดช่องทางขายของออนไลน์ ฟรี คลิก

10. Takoyakisan

 Takoyakisan
Photo by sgeprint

Takoyakisan (ทาโกะยากิซัง) แฟรนไชส์ทาโกะยากิลูกใหญ่ กรอบนอก นุ่มใน ส่วนความอร่อย บอกเลยว่ารสชาติเหมือนกินที่ญี่ปุ่นกันเลยที่เดียว ตัวแบรนด์เน้นเพียงวัตถุดิบคุณภาพดีและสูตรพรีเมี่ยมเท่านั้น ทำให้รสชาติอร่อย ดั้งเดิม และถูกใจกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างมาก

หากสนใจลงทุน ค่าแฟรนไชส์ Takoyakisan อยู่ที่ 999 บาท มีระยะเวลาสัญญา 1 ปี ใช้งบลงทุนอย่างน้อย 3,000 บาท แล้วก็ต้องมีเงินหมุนเวียนเดือนละ 5,000 บาท ส่วนระยะเวลาคืนทุนก็ขึ้นอยู่กับการตกแต่งร้าน ขนาด และทำเลที่ตั้งของร้าน

พร้อมลงทุนเปิดร้านแฟรนไชส์แล้วหรือยัง?

ไอเดียธุรกิจแฟรนไชส์ทั้ง 10 อย่างนี้คือธุรกิจที่มาแรงและเหมาะกับการลงทุนในปี 2022 ซึ่งบางอันก็ใช้งบน้อย ส่วนบางธุรกิจก็ใช้งบเยอะ และระยะเวลาคืนทุนก็แตกต่างกันออกไป แถมบางธุรกิจก็ทำง่าย ไม่มีประสบการณ์หรือทักษะการทำอาหารมาก่อนก็ทำได้ ขอแค่มีใจรักและไม่ยอมแพ้ก็ประสบความสำเร็จได้

หรือถ้าใครสนใจธุรกิจอื่น ๆ นอกจากแฟรนไชส์ ลองดู 8 ธุรกิจที่น่าในปี 2022 เป็นไอเดียได้น้า

ทั้งนี้หากมีแฟรนไชส์หรือว่าสินค้าอยู่แล้ว แต่ยังไม่มีร้านค้าออนไลน์ เปิดเว็บขายของฟรีกับ Zaapi ตอนนี้ แค่ไม่กี่คลิกก็พร้อมขายและนำรายได้เข้าร้านได้ 24 ชั่วโมงแล้ว

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ Zaapi

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานฟีเจอร์ สามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทาง

  • LINE OA: @zaapi
  • Facebook Page: Zaapi Thailand
  • Tel: 096-927-1729

Chat, Sell, Scale - The All-in-One Conversation and Commerce Hub

บทความล่าสุดจาก Zaapi

ดูบทความเพิ่มเติมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Zaapi

ทั้งหมด
All
นายหน้าติ๊กต๊อก
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

นายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) วิธีหาเงินแบบไม่ต้องลงทุนหรือสต๊อกสินค้า

ทำนายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) ไม่ยากอย่างที่คิด! เจาะลึกวิธีสมัครนายหน้า หลักการหาค่าคอมมิชชั่นและเคล็ดลับสร้างคลิปปังให้ขายดีมีรายได้จริงที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 25, 2024
ทั้งหมด
All
ขายของใน tiktok
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

ขายของใน TikTok ยังไงให้ขายดี พบกับ 10 เคล็ดลับยอดปังที่คุณพลาดไม่ได้

อยากขายของใน TikTok ให้ขายดี ต้องมีเคล็ดลับกันหน่อย ไม่อยากพลาด10 วิธีขายดีพร้อมเพิ่มยอดร้านออนไลน์ให้ปัง ต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 18, 2024
ทั้งหมด
All
แคปชั่นเปิดร้าน
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

50 แคปชั่นเปิดร้าน พร้อมรับทรัพย์ ยอดขายเข้าร้านค้าออนไลน์รัวๆ

แคปชั่นเปิดร้านปังๆ พร้อมเรียกยอดออเดอร์ออนไลน์อยู่นี่แล้ว! สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียเขียนแคปชั่นขายของออนไลน์ให้เปิดร้านได้แบบโดนใจไม่เหมือนใคร บทความนี้มีแคปชั่นเปิดร้านที่ลูกค้าเห็นปุ๊บแล้วอยากคลิกซื้อปั๊บมาแนะนำ ไม่ว่าคุณจะมองหาแคปชั่นสายฮา แคปชั่นน่ารักๆ หรือแคปชั่นแนวไหน ก็เอาไปโพสต์เปิดร้านขายของออนไลน์ของคุณได้แบบสบายๆ และนี่ก็คือ 50 แคปชั่นเปิดร้านสุดปังที่น่าสนใจ

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 11, 2024
ทั้งหมด
All
รวมแชท
อัปเดตจาก Zaapi

ระบบรวมแชท Zaapi โซลูชั่นครบจบเรื่องการขาย บริหารงานง่ายในแพลตฟอร์มเดียว

ระบบรวมแชท Zaapi ช่วยให้บริหารงานง่าย รวมแชทจากทุกช่องทางไว้ในแพลตฟอร์มเดียว รองรับทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ พร้อมฟีเจอร์ครบจบเรื่องการขายออนไลน์ บริการลูกค้าได้รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 4, 2024
ทั้งหมด
All
Zendesk
เกี่ยวกับธุรกิจ
อื่น ๆ

Zaapi vs Zendesk: เลือกระบบหลังบ้านที่ใช่สำหรับธุรกิจของคุณ !

หากต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการร้านค้าและธุรกิจออนไลน์ สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือเครื่องมือระบบหลังบ้านที่จะช่วยให้การดูแลลูกค้าและการจัดการทีมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สำหรับการเลือกเครื่องมือที่ใช่ขึ้นอยู่กับลักษณะธุรกิจและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีและเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าในระยะยาว

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 1, 2024
ทั้งหมด
All
Content Marketing
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Content Marketing คืออะไร ? ทำคอนเทนต์แบบไหนให้รุ่งฉบับปี 2024

Content Marketing ต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์ เข้าใจถึงพื้นฐานสำคัญว่าลูกค้ากำลังมองหาอะไรอยู่ ? และไม่เพียงแต่ให้เกิดการรับรู้ แต่ยังสร้างคุณค่าบางอย่างให้กับกลุ่มลูกค้า ไปจนถึงการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าของเราในระยะยาว

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 27, 2024
ทั้งหมด
All
รวมเเชท
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

6 โปรแกรมรวมแชทปี 2024 ตอบแชทลูกค้าเร็วทันใจ เพิ่มยอดขายได้จริง

ตอบแชทลูกค้าจนหัวหมุนต่อไปคงไม่ไหว ถ้ามีระบบรวมแชทที่ดี ก็ช่วยให้ร้านทำงานง่าย ขายของออนไลน์คล่อง และได้ใจลูกค้าด้วย บล็อกนี้มี 6 โปรแกรมตอบแชทลูกค้าที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องลองมาแนะนำ!

ฟร๊องซ์ ธนัชชา
ฟร๊องซ์ ธนัชชา
Jun 21, 2024
ทั้งหมด
All
วิธีขายของออนไลน์มือใหม่
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

12 วิธีขายของออนไลน์มือใหม่ เข้าใจง่าย ขายได้ชัวร์

เป็นมือใหม่แต่อยากขายออนไลน์ให้ปัง? นี่คือ 12 วิธีขายของออนไลน์สำหรับมือใหม่ที่เข้าใจง่ายและชายได้แบบชัวร์ๆ บอกเลยว่า ไม่อยากพลาดต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 20, 2024
ทั้งหมด
All
Customer Journey Map
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Customer Journey Map ออกแบบเส้นทางลูกค้า เพิ่มยอดขายร้านออนไลน์ให้โต

Customer Journey Map แผนที่การเดินทางของลูกค้าที่คนทำธุรกิจออนไลน์ต้องรู้ไว้ถ้าอยากประสบความสำเร็จ เจาะลึกพร้อมกันที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 13, 2024
ทั้งหมด
All
Payment Gateway คือ
อัปเดตจาก Zaapi
เกี่ยวกับธุรกิจ

Payment Gateway คืออะไร ? เลือกอย่างไรให้เหมาะธุรกิจฉบับปี 2024

Payment Gateway คือ ส่วนประกอบสำคัญที่ธุรกิจ และร้านค้าออนไลน์ในปี 2024 นี้จะขาดไปไม่ได้ หากต้องการให้ร้านค้าของคุณเติบโตมากขึ้น ลองปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า และสร้างความได้เปรียบมากกว่าคู่แข่ง

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jun 6, 2024

ทดลองใช้ฟรี 7 วัน ครบทุกฟังก์ชัน

ให้เราช่วยธุรกิจของคุณบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นใช้งานเลย
641dc9b830ad...ent-bg1