หัวข้อ

รวม 9 เว็บขายพระฟรี ลงฟรี ขายฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม (ปี 2022)

ชี้พิกัดเว็บขายพระที่ครึกครื้นและกำไรดี ที่สำคัญคือ ลงฟรี ขายฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมแน่นอน!

เกี่ยวกับธุรกิจ
ขายพระ เช่าพระ

หากคุณเป็นคนที่อยู่ในวงการพระเครื่องและกำลังมองหาเว็บขายพระฟรี บอกเลยว่าในบทความนี้เราจะมาชี้พิกัดเว็บขายพระที่ครึกครื้นและกำไรดี ที่สำคัญคือ ลงฟรี ขายฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมแน่นอน! เพราะเราเข้าใจดีว่าพระเครื่องคืออีกหนึ่งวงการที่มีมูลค่าและน่าซื้อขายเป็นอย่างมาก แถมบางองค์ยังราคาสูงถึงหลักล้าน เลยทำให้หลายคนผันตัวมาเล่นวงการนี้และขยายธุรกิจไปยังโลกอินเตอร์เน็ต เพราะฉะนั้นเราจึงได้รวม 9 เว็บขายพระฟรีที่คนค้าพระเครื่องจะต้องลงขายเพื่อต่อยอดธุรกิจในโลกออนไลน์มาให้

1. Web-Pra.com

เริ่มต้นลิสต์เว็บไซต์ขายพระออนไลน์ ฟรี ด้วย Web-Pra.com เป็นเว็บไซต์พระเครื่องของคนรุ่นใหม่ที่เคลมว่าทันสมัยที่สุดในประเทศไทย มีทั้งทำเนียบพระ ที่ประมูล ร้านค้า เว็บบอร์ด บทความ ช่วยเหลือ และมีระบบแทร็ค EMS สำหรับการส่งพระเครื่องให้ลูกค้าได้เช็คผ่านเว็บไซต์ได้เลย จุดเด่นของ Web-Pra.com ก็คือ มีระบบทำเนียบพระเครื่อง ทั้งยังฟรีหลายอย่าง ได้แก่

  • เปิดร้านของตัวเองได้ ฟรี
  • ตั้งประมูล ฟรี
  • ร่วมประมูลได้ฟรี
  • มีเว็บบอร์ดให้พูดคุยกับคนในวงการพระเครื่อง ฟรี
  • ระบบซื้อขายฟรีและปลอดภัย
  • อ่านบทความพระเครื่องหรือแชร์ประสบการณ์ได้ ฟรี

2. Kaidee.com

ตลาดเช่า-ขายพระเครื่องเว็บ Kaidee เป็นอีกหนึ่งตลาดพระออนไลน์ยอดนิยมที่เป็นจุดรวมตัวของเซียนพระเครื่อง มีพระให้ซื้อ-ขายทุกรุ่น ทั้งพระสมเด็จ, หลวงพ่อฉุย, พระซุ้มกอ ฯลฯ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นหายากรุ่นไหนก็มีให้เลือกเช่า ซื้อ และขายครบ จึงเป็นเว็บยอดนิยมทั้งของคนเช่าบูชาและขาย ดังนั้นถ้าคุณมองหาตลาดออนไลน์ที่เต็มไปด้วยโอกาส ขอแนะนำเว็บ Kaidee.com อีกหนึ่งที่ ที่สำคัญซื้อง่ายขายดี ลงประกาศฟรี! ตามคอนเซ็ปต์ของเว็บเลย ดังนั้นถ้ามีพระเครื่องแล้วอยากปล่อย ต้องไม่มองข้าม Kaidee.com


3. มาสเตอร์มูเล็ท

มาสเตอร์มูเล็ท หรือ Mastermulet.com ที่ที่เปิดให้ทุกคนสมัครเป็นสมาชิกได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสมาชิกสามารถซื้อ-ขายพระออนไลน์ได้ฟรี รวมถึงตั้งและร่วมประมูล เปิดร้านพระเครื่อง แล้วก็สามารถใช้งานกระดานสนทนาบนหน้าเว็บเพื่อแชร์ความเห็นกับเหล่าเซียน

ข้อดีของการลงขายพระเครื่องกับมาสเตอร์มูเล็ทคือ ตอนนี้สามารถเปิดร้านพระเครื่องและลงขายได้มากถึง 500 รายการ รวมถึงมีฝ่ายดูแลลูกค้าที่สามารถแจ้งปัญหาการใช้งานได้ทันที แต่ก็มีกฎเหล็กคือ สมาชิกห้ามทำลิงก์ยังเว็บไซต์หรือโฆษณานอกเว็บ masteramulet.com

4. พระเครื่อง.คอม

พระเครื่อง.คอม อีกหนึ่งตลาดซื้อ-ขายพระฟรีอำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา ให้ลงขายฟรี ถ้าอยากปล่อยเช่าหรือปล่อยซื้อก็มาลงได้ที่นี่ เพราะที่นี่มีบริการครบทั้งพระเครื่อง ร้านพระเครื่อง ประมูลพระเครื่อง หากคุณมีพระกรุ, พระเหรียญ, พระเนื้อผง, พระรูปหล่อ, เครื่องรางของขลัง ฯลฯ ก็สมัครสมาชิกฟรีแล้วลงขายได้เลย หรือถ้าอยากอัพเดตข่าวสารวงการพระเครื่องหรืออยากประกวดพระเครื่อง ที่นี่ก็มีข่าวให้ติดตามเรื่อง ๆ และมีกิจกรรมประกวดพระเครื่องให้ร่วมสนุกเช่นกัน 

นอกจากข้อดีข้างต้นแล้ว คุณยังต้องสร้างโปรไฟล์คนขายและโพสต์รายละเอียดหน้าร้านพระเครื่องของคุณด้วย เมื่อลูกค้าเข้ามาก็จะน่าเชื่อถือและอยากซื้อมายิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นเมื่อลงขายพระของคุณที่เว็บขายพระฟรี พระเครื่อง.คอม คุณก็จะมั่นใจได้ว่ามีโอกาสปล่อยพระแน่นอน

5. สยามพระโบราณ

สยามพระโบราณ หรือ SiamPraBoran.com เว็บขายพระออนไลน์ ฟรี ที่ถือว่าครบวงจรมากสำหรับกลุ่มคนเช่าและซื้อพระ เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มยอดนิยมที่อยู่แถวบางพลัด กรุงเทพมหานคร มีการจัดหมวดหมู่ให้กับคนซื้อและคนขายพระออนไลน์ ช่วยอำนวยความสะดวกได้เป็นอย่างดี

คุณสามารถปล่อยพระเครื่องทุกชนิดในเว็บสยามพระโบราณ เพราะที่นี่มีหมวดหมู่หลากหลาย อาทิ พระบูชาโบราณ, พระกรุ, เครื่องราง วัตถุมงคล, พระเกจิ ฯลฯ มากไปกว่านั้นบนหน้าเว็บไซต์ยังมีวิธีการประมูลพระและรายละเอียดต่าง ๆ ไว้ให้ครบ

6. วัดไร่ขิงอมูเลท

วัดไร่ขิงอมูเลท เปิดให้ลงพระในตลาดฟรี ไม่ว่าจะเป็นการเช่าพระหรือหาเช่าพระก็ลงฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม เป็นเว็บขายพระที่ถือว่ามีความน่าเชื่อถือสูงในกลุ่มเซียนพระ เพราะมีกฎในการป้องกันการซื้อขายหรือลวพระเก๊ พระปลอม หากสมาชิกคนไหนฝ่าฝืน รายการที่ลงก็จะโดนลบออกโดยทางเว็บวัดไร่ขิงอมูเลทไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 

เพื่อความน่าเชื่อถือ คนขายจะต้องลงรูปและรายละเอียดให้ชัดเจน แล้วก็มีกฎการลงขายคือต้อวไม่ใช้คำไม่สุภาพ ไม่มีการลบหลู่ ถือว่าเป็นการสร้างกฎการค้าขายที่ชัดเจนและโปร่งใสเลย และเป็นสื่อกลางการเช่าซื้อพระเครื่องที่ปลอดภัยและใส่ใจสมาชิกมาก ๆ นอกจากนี้สิ่งที่ทำให้วัดไร่ขิงอมูเลทเป็นที่ขายพระออนไลน์ที่โดดเด่นและเป็นที่วางใจก็คือ ที่นี่จะมีบัตรรับรองพระเครื่อง (WRKAMULET.COM Certificate of Authenticity จากทางวัดเพื่อยืนยันว่าพระเครื่องและวัตถุมงคลนั้น ๆ ได้รับการตรวจสอบและพิสูจน์ตามมาตรฐานสากลของวงการพระเครื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

7. ขายพระ

ขายพระ เว็บขายพระออนไลน์ที่ให้ปล่อย ขาย เช่า แถมยังลงฟรีไม่มีจำกัด แถมยังไม่ต้องสมัครสมาชิกให้ยุ่งยาก เป็นการให้อิสระในการซื้อขายและแลกเปลี่ยนข่าวสารสำหรับคนที่สนใจวงการพระเครื่อง ใครอยากลงขาย สามารถปล่อยพระได้ทุกชนิด อย่างไรก็ตาม อาจจะมีข้อเสียในส่วนของความน่าเชื่อถือ เพราะใคร ๆ ก็โพสต์ได้ ไม่มีระบบหรือตัวช่วยในการกรองผู้ใช้งานบนเว็บ ดังนั้นก็อาจจะต้องระวังในเรื่องของการเช่า ซื้อ และขายพระออนไลน์กันนิดหน่อย

8. Shopee

Shopee คืออีกหนึ่งตลาดซื้อ-ขายพระออนไลน์ที่หลายคนอาจมองข้ามไป เพราะที่นี่ขึ้นชื่อในเรื่องของการขายของออนไลน์ แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าสามารถซื้อ-ขายพระออนไลน์บน Shopee ได้ด้วย ถือเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ครบจริง ๆ ทั้งยังโพสต์ขายฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย เพราะฉะนั้นถ้าคุณมีพระหายากหรือพระเด็ด ๆ สามารถปล่อยขายที่ Shopee ได้เลย นอกจากนี้ที่นี่ยังมีคู่มือการเก็บรักษาพระเครื่องเป็นไกด์ให้ทั้งคนซื้อและคนขายด้วย

9. ลาซาด้า

ไม่ใช่แค่แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ แต่ลาซาด้าก็ขายทุกอย่างไม่ต่างจากช้อปปี้ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์นิยมโพสต์ขายสินค้าทุกชนิดและคนปล่อยพระเครื่องก็เช่นกัน ถ้าคุณอยากขายพระเครื่องออนไลน์ที่ลาซาด้าก็ทำได้เช่นกัน ลงขายได้ทุกรุ่นทุกขนาด รับรองลงฟรี ขายฟรี หากมีปัญหาในการซื้อ-ขายก็ติดต่อทางแพลตฟอร์มได้เลย ถือว่าสะดวกสบายและขายพระออนไลน์คล่องแน่นอน

และนี่ก็คือ 10 เว็บขายพระฟรีที่คุณสามารถลงขายได้ฟรีโดยไม่มีค่าธรรมเนียมใด ๆ บางเว็บก็มีชื่อเสียงสำหรับเซียนพระและคนที่เล่นพระอยู่แล้ว บางเว็บก็ต้องสมัครสมาชิกเพื่อลงขาย แต่บางเว็บก็สามารถโพสต์ขายได้เลยเหมือนการขายสินค้าทั่วไป แต่ที่เจ๋งยิ่งกว่าคือมีแอพที่ช่วยให้สร้างร้านพระเครื่องออนไลน์ของคุณเองได้เลย แถมยังมีฟีเจอร์ช่วยเรื่องสต๊อกและยอดขายด้วย รู้แบบนี้แล้วถนัดแบบไหนก็ลงขายหรือเปล่าเช่าพระออนไลน์ได้เลย หรือจะลงขายทุกเว็บและมีร้านของตัวเองไปพร้อม ๆ กันเพื่อเพิ่มโอกาสในการขายก็ไม่เสียหายเพราะยังไงก็ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายอยู่แล้ว

Zaapi ระบบรวมแชทสำหรับธุรกิจและร้านค้าออนไลน์ ครอบคุลทั้งบนโซเชียลมีเดียและอีคอมเมิร์ซ ตั้งแต่ Facebook Page, Instagram, LINE OA, Shopee และ Lazada รวมแชทจากทุกช่องทาง บริหารงานง่าย ครบจบบนแพลตฟอร์มเดียว

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน คลิกเลย

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ Zaapi

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานฟีเจอร์ สามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทาง

  • LINE OA: @zaapi
  • Facebook Page: Zaapi Thailand
  • Tel: 096-927-1729

Chat, Sell, Scale - The All-in-One Conversation and Commerce Hub

บทความล่าสุดจาก Zaapi

ดูบทความเพิ่มเติมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Zaapi

ทั้งหมด
All
ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้า
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

10 ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้า ให้พร้อมรับมือทุกสถานการณ์!

จะเคสไหนก็ไม่หวั่น! กับ10 ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้า เตรียมความพร้อมแอดมินรับมือกับทุกสถานการณ์การขายออนไลน์

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Apr 25, 2024
ทั้งหมด
All
โฆษณาสินค้า
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

5 เทคนิคการโฆษณาสินค้า และประเภทของโฆษณาในปี 2024

เรียนรู้ 5 เทคนิคการโฆษณาสินค้า พร้อมเลือกช่องทางดิจิทัลที่เหมาะกับธุรกิจ เพิ่มการรับรู้ให้กับแบรนด์และสร้างแรงจูงใจในการซื้อสินค้าหรือบริการได้ในเวลาเดียวกัน

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Apr 11, 2024
ทั้งหมด
All
ยิงแอดไอจี
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

8 เทคนิคยิงแอดไอจีอย่างไรให้ปัง! ฉบับปี 2024

8 เทคนิค เลือกรูปแบบการยิงแอดไอจีที่เหมาะกับธุรกิจ พร้อมกำหนดจุดประสงค์และกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ตั้งเป้าไว้

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Apr 4, 2024
ทั้งหมด
All
Omnichannel คือ
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Omnichannel คืออะไร มีข้อดีต่อการทำธุรกิจออนไลน์ยังไงบ้าง?

Omnichannel คืออะไร รู้ทันกลยุทธ์การขายและการตลาดที่จะช่วยให้การทำธุรกิจหน้าร้านและออนไลน์ของคุณไปได้ไกลยิ่งขึ้นที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Mar 28, 2024
ทั้งหมด
All
ปั้มผู้ติดตามไอจี
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

แชร์ 9 วิธีปั้มผู้ติดตามไอจีฉบับปี 2024 ไม่ยากอย่างที่คิด!

ปั้มยอดผู้ติดตามไอจีได้ง่ายๆ ไม่ต้องซื้อยอดฟอลก็เพิ่มยอดขาย เปิดโอกาสในการมองเห็นพร้อมสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Mar 20, 2024
ทั้งหมด
All
ข้อความตอบกลับลูกค้า
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

10 เทคนิคเขียนข้อความตอบกลับลูกค้าให้น่ารักและปิดการขายได้ไว

แจก 10 เทคนิคเขียนข้อความตอบกลับลูกค้าให้คนซื้อปลื้ม คนขายยิ้มแก้มปริ สร้างความประทับใจแรก ตั้งแต่ลูกค้าเริ่มทักแชทร้านออนไลน์!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Mar 12, 2024
ทั้งหมด
All
ปั้มผู้ติดตามเฟส
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

10 วิธีปั้มผู้ติดตามเฟสให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมฉบับปี 2024

มัดรวมทุกกลยุทธ์ที่จะมาช่วยปั้มผู้ติดตมมบนเฟสบุ๊กของธุรกิจคุณแบบมีคุณภาพฉบับปี 2024

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Mar 6, 2024
ทั้งหมด
All
ระบบ CRM
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

7 ระบบ CRM ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจออนไลน์และอีคอมเมิร์ซ!

พบกับ 7 ระบบ CRM ที่มาพร้อมฟีเจอร์เด็ด ช่วยยกระดับธุรกิจออนไลน์และอีคอมเมิร์ซ พร้อมสร้างความสัมพันธ์ลูกค้าในระยะยาวและเพิ่มยอดขายให้ร้านแบบรัวๆ

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Feb 29, 2024
ทั้งหมด
All
Brand Equity คือ
เกี่ยวกับธุรกิจ
สาระน่ารู้

รู้จัก Brand Equity 4 ขั้นตอนสร้างจุดยืนให้เป็นที่จดจำ

รู้จัก Brand Equity สร้างแบรนด์ให้แข็งเเกร่งด้วย 4 ขั้นตอนพื้นฐาน มอบประสบการณ์ที่ทำให้หลงรักมัดใจลูกค้าให้นึกถึงเราอยู่เสมอ

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Feb 21, 2024
ทั้งหมด
All
แอดมินตอบแชท
สาระน่ารู้

แอดมินตอบแชท คืออะไร ทำไมถึงสำคัญกับธุรกิจออนไลน์?

ทำความรู้จักบทบาทของแอดมินตอบแชท พร้อมล้วงลึกเทคนิคการทำหน้าที่แอดมินที่ช่วยให้ตอบแชทลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและปิดการขายให้ร้านค้าออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Feb 14, 2024

ทดลองใช้ฟรี 7 วัน ครบทุกฟังก์ชัน

ให้เราช่วยธุรกิจของคุณบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นใช้งานเลย
641dc9b830ad...ent-bg1