หัวข้อ

10 วิธีปั้มผู้ติดตามเฟสให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมฉบับปี 2024

มัดรวมทุกกลยุทธ์ที่จะมาช่วยปั้มผู้ติดตมมบนเฟสบุ๊กของธุรกิจคุณแบบมีคุณภาพฉบับปี 2024

สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ
ปั้มผู้ติดตามเฟส

ในโลกออนไลน์ปัจจุบันที่มีการแข่งขันสูง การที่เรามีช่องทางโซเชียลมีเดียแล้วมีผู้ติดตามเป็นจำนวนที่สูง นั่นก็บ่งบอกถึงการสร้างความรู้ของแบรนด์ที่จะทำให้การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายสามารถทำได้อย่างกว้างขึ้น และสูงขึ้นตามไปด้วย การปั้มผู้ติดตามเฟสจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจออนไลน์ที่ต้องการที่จะสเกลช่องทางในการสื่อสารไปยังลูกค้าให้เพิ่มสูงขึ้น

แล้วคุณล่ะ ? ใช้วิธีอย่างไรในการปั้มผู้ติดตามเฟส ถ้าหากไปซื้อยอดฟอลโลเวอร์ อาจจะเป็นหนทางที่ไม่น่าพึงพอใจเท่าไหร่ เพราะถึงจะได้ยอดฟอลโลวเวอร์ที่สูงขึ้น แต่ไม่ได้สร้างการมีส่วนร่วมระหว่างกลุ่มเป้าหมายหรือลูกค้าของเราให้สูงขึ้นตามไปด้วย วันนี้ทีม Zaapi รวบรวมข้อมูล 10 วิธีที่จะช่วยปั๊มผู้ติดตามเฟสแบบออร์แกนิกจริง ๆ เป็นผู้ติดตามที่มีคุณภาพ และตรงกับกลุ่มเป้าหมายเรามากขึ้น

1. สร้างกลยุทธ์ทางการตลาดบน Facebook

การมีกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับสื่อโซเชียลมีเดีย จะช่วยให้การปั้มผู้ติดตามเฟสสำหรับธุรกิจของคุณได้เป็นอย่างดี การมี กลยุทธ์ทางการตลาด จะช่วยให้ทีมงานมีทิศทางที่ชัดเจนในการทำงานร่วมกัน และจะช่วยให้ทีมของเราสามารถมุ่งโฟกัสไปได้อย่างถูกจุดตามที่เราวางกลยุทธ์เอาไว้แล้ว การทำกลยุทธ์ทางการตลาดเราควรที่จะคำนึงถึงข้อต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

  • อะไรที่จะบอกว่าเราประสบความสำเร็จ ตัวชี้วัดเป็นอย่างไร ?
  • กลุ่มเป้าหมายของเราต้องการที่จะเห็นอะไร ลูกค้าเราต้องการที่จะดูอะไร ?
  • เราจะสร้างการมีส่วนรวมของแบรนด์กับลูกค้าได้อย่างไรบ้าง ?
  • คู่แข่งของเราใช้กลยุทธ์ทางการตลาดอะไรในการทำการตลาด

หากเรามีเป้าหมายและกลไกลที่ชัดเจนแล้ว การทำงานของทีมก็จะง่ายขึ้นและมุ่งไปสู่เป้าหมายที่เราโฟกัสเอาไว้

ปั้มผู้ติดตามเฟส

2. โพสต์ให้บ่อยขึ้น

การตั้งโพสต์ของเรามีผลต่อการปั๊มผู้ติดตามเฟสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะยิ่งเรามีจำนวนโพสต์มากขึ้นเท่าไหร่ โอกาสที่จะเพิ่มการมองเห็นไปยังกลุ่มลูกค้า และลูกค้าใหม่ ๆ ก็จะเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

2 วิธีหลัก ๆ ที่จะช่วยให้การโพสต์คอนเทนต์เป็นเรื่องที่ง่ายมากยิ่งขึ้น

  • การวางแผนคอนเทนต์ในแต่ละเดือน - การวางแผนคอนเทนต์ในแต่ละเดือนจะช่วยให้เราเห็นภาพรวมทั้งหมดว่าคอนเทนต์ของเรามีรูปแบบใดบ้าง เช่น โพสต์ที่ให้ความรู้, ขายสินค้าตรง ๆ หรือโพสต์ที่ให้ลูกค้ามีส่วนร่วมกับโพสต์เหล่านั้น นอกจากการวางแผนคอนเทนต์แล้ว การเลือกเวลาโพสต์ก็เป็นสิ่งสำคัญ ข้อมูลจาก Best Time to Post on Social Media ได้บอกถึงช่วงเวลาต่าง ๆ ในแต่ละแพลตฟอร์มว่าควรโพสต์ช่วงเวลาไหน หรือวันไหนบ้าง อย่างเฟสบุ๊ก เวลาที่ดีที่สุดก็คือ 07.00-16.00 น. ของวันพุธ และ 06.00-16.00 น. ของวันพฤหัสบดี เราจึงควรเลือกเวลาให้เหมาะสมตาม Customer Journey ของลูกค้าเราเพื่อเพิ่มโอกาสและประสิทธิภาพในการมองเห็นได้อย่างสูงสุด
  • การใช้เครื่องมือในการโพสต์คอนเทนต์ - การเลือกใช้เครื่องมือในการช่วยให้ขั้นตอนในการทำงานของเราสะดวกสบายมากขึ้น เช่น Meta Business Suite หรือเครื่องมืออื่น ๆ ที่สามารถช่วยเราวางแผนคอนเทนต์ที่เราต้องการที่จะลงได้ล่วงหน้า ในวันและเวลาที่เราต้องการ เพื่อให้การโพสต์คอนเทนต์ในแต่ละเดือนมีความต่อเนื่องที่ทำให้กลุ่มเป้าหมายหรือลูกค้าของเรารู้สึกว่าแบรนด์มีการตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาในการทำคอนเทนต์
ปั้มผู้ติดตามเฟส

3. แจกของรางวัลให้กับผู้ติดตาม

หนึ่งในวิธีที่จะช่วยปั้มผู้ติดตามและเพิ่มยอดฟอลโลเวอร์ได้อย่างรวดเร็วคือการแจกของรางวัลให้กับผู้ที่ติดตมมอยู่บนเฟสบุ๊กเพจของเรา ซึ่งวิธีนี้เป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพในการช่วยสร้างการรับรู้ของแบรนด์ และดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ ให้มาสนใจไปจนถึงติดตามคอนเทนต์บนเพจของเราได้ และเพื่อให้ผลลัพธ์ที่สูงที่สุดในการแจกของรางวัล เราสามารถที่จะตั้งกติกาในการร่วมกิจกรรมเพื่อให้แคมเปญของเรามีโอกาสมองเห็นจากกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด เช่น ให้ลูกค้าของแบรนด์แชร์โพสต์ดังกล่าว แท็กเพื่อนให้มาร่วมกิจกรรมต่อที่ใต้คอมเมนต์ หรือให้ลูกค้าสร้างคอนเทนต์ของตัวเองและแชร์ลงบนโซเชียลมีเดียของตัวเอง จากนั้นหาผู้ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดและแจกของรางวัลให้กับลูกค้าในลำดับถัดไป

การที่เราทำคอนเทนต์ลักษณะนี้จะช่วยให้ลูกค้ากับแบรนด์มีส่วนร่วมกันได้ดีมากยิ่งขึ้น และเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ มากยิ่งขึ้นไปด้วย

ปั้มผู้ติดตามเฟส

4. ลองทำคอนเทนต์หลากหลายรูปแบบ

แล้วถ้าทำคอนเทนต์แต่ยอดฟอลโล่วเวอร์ไม่ขึ้นล่ะ ? นั่นอาจจะเป็นเพราะว่าเราอาจจะทำคอนเทนต์ที่ไม่สื่อสารหรือไม่ได้เป็นสิ่งที่กลุ่มเป้าหมายของเรากำลังสนใจ แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าคอนเทนต์ลักษณะไหน หรือรูปแบบใดที่จะช่วยให้การปั้มผู้ติดตามเฟสของเราได้ผล คำตอบง่ายนิดเดียวสำหรับเรื่องนี้คือ “ลอง”

การทดลองคอนเทนต์หลาย ๆ รูปแบบจะช่วยให้เราเห็นการมีส่วนร่วมของลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายว่าลูกค้าคอมเมนต์ กดไลค์ แชร์ ในรูปแบบคอนเทนต์ใดเป็นพิเศษ พอเราทำคอนเทนต์หลากหลายรูปแบบแล้วอาจจะค้นพบว่า กลุ่มลูกค้าเราของดูคอนเทนต์ในลักษณะของวิดีโอ หรือกลุ่มลูกค้าเราอาจจะชอบคอนเทนต์ลักษณะที่เป็นภาพจริง ไม่ชอบอะไรที่มีสีสันจนเกินไป เราสามารถสังเกตสิ่งเหล่านี้ได้จากการมีส่วนร่วมกับโพสต์ของกลุ่มเป้าหมาย และจะทำให้เราทราบถึงเทรนด์ว่าอะไรที่เราทำแล้วเกิดผล และอะไรที่เราทำแล้วไม่เกิดผล เราจะได้เลือกโฟกัสได้ถูกจุด และทำเฉพาะคอนเทนต์ที่ตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้าเรา แต่สิ่งแรกที่ต้องเริ่มทำก่อนเลยก็คือ “ลอง”

ปั้มผู้ติดตามเฟส

5. โต้ตอบและมีส่วนร่วมกับลูกค้าอยู่เสมอ

ผู้ใช้งานบนเฟสบุ๊ก หรือเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใช้งานบนโซเชียลมีเดีย ย่อมรู้สึกอยากเป็นผู้ที่รู้สึกว่าเสียงของเขาถูกรับฟังและได้ยินจากแบรนด์ที่พวกเขาเหล่านั้นกำลังมีส่วนร่วมอยู่ด้วย แบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ในประเทศไทยสามารถสร้างสีสันและความเป็นกันเองระหว่างแบรนด์กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าแบรนด์ที่เขากำลังคุยอยู่นั้น เป็นเหมือนเพื่อนที่ไม่ได้อยู่ไกลตัว และจะทำให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกที่ดีขึ้นกับแบรนด์จนก่อให้เกิด ความภักดีต่อแบรนด์ Brand Loyalty และจะเปลี่ยนลูกค้าเหล่านี้ให้กลายเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงที่จะช่วยสร้างการรับรู้ของแบรนด์เหมือนกับเป็น Ambassador ของแบรนด์นั้น ๆ เลยทีเดียว

ปั้มผู้ติดตามเฟส
ภาพจาก BBQ Plaza

6. โปรโมทเฟสบุ๊กเพจในทุกช่องทางที่แบรนด์มีอยู่

การที่จะปั้มผู้ติดตามเฟสที่เพิ่มขึ้นได้โดยลงแรงกับสิ่งที่แบรนด์เรามีอยู่แล้ว เพื่อให้ส่ง Traffic ไปยังบนเฟสบุ๊กเพจเราให้ได้มากที่สุด มีอยู่หลายวิธีที่สามารถจะทำได้ไม่ว่าจะเป็น

  • เพิ่มปุ่มปลั๊กอินเฟสบุ๊กเพจของเราบนเว็บไซต์ของเราเอง
  • เพิ่มปุ่ม Call-to-action (CTA) ในอีเมลที่เราส่งหาลูกค้าที่ติดตามรับข่าวสารกับเราไว้ให้เข้ามาเยี่ยมชมเฟสบุ๊กเพจ
  • โปรโมทเฟสบุ๊กเพจของแบรนด์บนโซเชียลมีเดียอื่น ๆ ของเราเอง
ปั้มผู้ติดตามเฟส

7. หา Influencers เป็นตัวช่วยในการเพิ่มผู้ติดตาม

การทำงานร่วมกันกับอินฟลูเอนเซอร์ในปัจจุบันมีส่วนช่วยเป็นอย่างมากในการปั้มผู้ติดตามเฟส และช่องทางอื่น ๆ ของแบรนด์ หนึ่งในปัจจัยหลักที่สำคัญก็คือการสร้างความน่าเชื่อถือของแบรนด์ผ่านตัว Influencers ที่เป็นเหมือน KOL (Key Opinion Leaders) และมีผู้ติดตามที่เป็นฐานหรือกลุ่มลูกค้าของเรา โดยเราสามารถที่จะร่วมงานกับอินฟลูเอนเซอร์ในการช่วยโปรโมทและดึง Traffic จากช่องทางของอินฟลูเอนเซอร์ให้มายังหน้าเฟสบุ๊กเพจของเราเพิ่มขึ้นได้

แต่หนึ่งอย่างที่เราควรพิจารณาคือการเลือก Influencers ที่เหมาะสมกับแบรนด์ ฐานลูกค้าของเราเป็นใคร ? อินฟลูเอนเซอร์เหล่านั้นเป็นเหมือนตัวแทนของกลุ่มลูกค้าเราหรือเปล่า ถ้าใช่ ก็อาจจะเป็นตัวเลือกที่ถูกต้องในการคัดเลือกอินฟลูเอนเซอร์ ทั้งนี้ยังต้องดูความเหมาะสมโดยรวมระหว่างตัวอินฟลูเอนเซอร์กับแบรนด์ของเราเองด้วย

ปั้มผู้ติดตามเฟส

8. ใช้แฮชแท็ก # ในคอนเทนต์โพสต์บนเฟสบุ๊ก

แฮชแท็ก # เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่จะช่วยให้การค้นหาได้เป็นอย่างดีบนเฟสบุ๊ก เพราะจะช่วยให้กลุ่มลูกค้าสามารถหาเพจเราเจอผ่านการเข้ามาดูแฮชแท็ก และเพื่อเพิ่มโอกาสในการปั้มผู้ติดตามเฟสบุ๊กเพจของเราได้

แต่อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญของการเลือกใช้ # คือควรที่จะมีการผสมรวมกันระหว่างกลุ่มแฮชแท็กที่กว้างและกลุ่มแฮชแท็กที่แคบเพื่อให้ครอบคลุมต่อการค้นหาของลูกค้าให้มีโอกาสมาเจอกับแบรนด์เราให้ได้มากที่สุด

ปั้มผู้ติดตามเฟส

9. สมัครใช้งาน Meta Verified ให้ได้เครื่องหมายติ๊กถูกสีฟ้า

ติ๊กถูกสีฟ้าด้านข้างชื่อเพจที่ใครหลายคนอาจจะเคยเห็นกันบนเพจเฟสบุ๊กที่มีชื่อเสียง หรือเป็นแบรนด์ที่รู้จักเพราะการมีเครื่องหมายติ๊กถูกสีฟ้าด้านหลังบัญชี จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้าได้ว่าเฟสบุ๊กเพจนี้เป็นเพจจริง มีตัวตนจริง และเมื่อสมัครแล้วระบบจะช่วยตรวจสอบและป้องกันการปลองแปลงเพจให้กับแบรนด์อีกด้วย การสมัครใช้งาน Meta Verified จะช่วยให้ธุรกิจออนไลน์ของคุณมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น และเพิ่มโอกาสในการปั้มผู้ติดตามเฟสให้ดีมากขึ้นอีกเช่นกัน

ปั้มผู้ติดตามเฟส

10. ใช้เงินแก้ปัญหาด้วยการยิง Ads

หากคุณลองทั้ง 9 วิธีข้างต้นแล้ว แต่ทำอย่างไรผู้ติดตามก็ยังไม่เพิ่มขึ้นเสียที หนึ่งสิ่งที่เราสามารถทำได้ที่จะช่วยในการปั้มผู้ติตตามเฟสให้เพิ่มสูงขึ้นนั่นก็คือการยิง Ads เพราะการยิง Ads คอนเทนต์ที่เราผลิตออกมาบนเว็บไซต์ จะช่วยให้เราเข้าถึง และสร้างการรับรู้ของแบรนด์ไปยังกลุ่มลูกค้าได้ดีมากยิ่งขึ้น เพราะเราสามารถที่จะตั้งแคมเปญ เลือกกลุ่มลูกค้าที่เราต้องการ ความสนใจ ไปจนถึงพฤติกรรมของคนที่อาจจะเป็นลูกค้าของเรา (Persona) ให้มาสนใจและติดตามเพจของเราในที่สุด

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ 10 วิธีปั้มผู้ติดตามเฟสบุ๊กเพจฉบับปี 2024 นี้ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันยังมีการแข่งขันที่สูงในโลกของโซเชียลมีเดีย แต่ถ้าเรารู้จักวิธีการในการทำคอนเทนต์ การหากลุ่มเป้าหมายที่เป็นลูกค้าของเราจริง ๆ แล้วล่ะก็ เราก็จะสามารถสร้างพื้นที่ของแบรนด์ได้อยู่เสมอในการให้ลูกค้ามาติดตาม มีส่วนร่วมกับทางแบรนด์ได้อยู่ตลอด

และสำหรับธุรกิจไหนที่มีเพจหลายช่องทางไม่ว่าจะทั้งบน Social Media และ E-commerce ตั้งแต่ Facebook Page, LINE OA, Instagram, Shopee, Lazada และ TikTok Shop หากต้องทำการตอบแชลลูกค้าเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน   แล้วต้องคอยสลับแชทไปมาในการตอบแชท เลือกใช้ Zaapi แพลตฟอร์มเดียวในไทยที่ รวมแชท จากทุกช่องทางการขายให้มาไว้ในที่เดียวกัน จัดการแชทง่ายขึ้น ทำงานร่วมกันภายในทีม เพิ่มโอกาสในการปิดการขายและยอดขายได้อีกเป็นเท่าตัว !

ปั้มผู้ติดตามเฟส

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน คลิกเลย

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ Zaapi

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานฟีเจอร์ สามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทาง

·   LINE OA: @zaapi

·   Facebook Page: Zaapi Thailand

·   Tel: 096-927-1729

Chat, Sell, Scale - The All-in-One Conversation and Commerce Hub

บทความล่าสุดจาก Zaapi

ดูบทความเพิ่มเติมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Zaapi

ทั้งหมด
All
นายหน้าติ๊กต๊อก
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

นายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) วิธีหาเงินแบบไม่ต้องลงทุนหรือสต๊อกสินค้า

ทำนายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) ไม่ยากอย่างที่คิด! เจาะลึกวิธีสมัครนายหน้า หลักการหาค่าคอมมิชชั่นและเคล็ดลับสร้างคลิปปังให้ขายดีมีรายได้จริงที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 25, 2024
ทั้งหมด
All
ขายของใน tiktok
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

ขายของใน TikTok ยังไงให้ขายดี พบกับ 10 เคล็ดลับยอดปังที่คุณพลาดไม่ได้

อยากขายของใน TikTok ให้ขายดี ต้องมีเคล็ดลับกันหน่อย ไม่อยากพลาด10 วิธีขายดีพร้อมเพิ่มยอดร้านออนไลน์ให้ปัง ต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 18, 2024
ทั้งหมด
All
แคปชั่นเปิดร้าน
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

50 แคปชั่นเปิดร้าน พร้อมรับทรัพย์ ยอดขายเข้าร้านค้าออนไลน์รัวๆ

แคปชั่นเปิดร้านปังๆ พร้อมเรียกยอดออเดอร์ออนไลน์อยู่นี่แล้ว! สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียเขียนแคปชั่นขายของออนไลน์ให้เปิดร้านได้แบบโดนใจไม่เหมือนใคร บทความนี้มีแคปชั่นเปิดร้านที่ลูกค้าเห็นปุ๊บแล้วอยากคลิกซื้อปั๊บมาแนะนำ ไม่ว่าคุณจะมองหาแคปชั่นสายฮา แคปชั่นน่ารักๆ หรือแคปชั่นแนวไหน ก็เอาไปโพสต์เปิดร้านขายของออนไลน์ของคุณได้แบบสบายๆ และนี่ก็คือ 50 แคปชั่นเปิดร้านสุดปังที่น่าสนใจ

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 11, 2024
ทั้งหมด
All
รวมแชท
อัปเดตจาก Zaapi

ระบบรวมแชท Zaapi โซลูชั่นครบจบเรื่องการขาย บริหารงานง่ายในแพลตฟอร์มเดียว

ระบบรวมแชท Zaapi ช่วยให้บริหารงานง่าย รวมแชทจากทุกช่องทางไว้ในแพลตฟอร์มเดียว รองรับทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ พร้อมฟีเจอร์ครบจบเรื่องการขายออนไลน์ บริการลูกค้าได้รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 4, 2024
ทั้งหมด
All
Zendesk
เกี่ยวกับธุรกิจ
อื่น ๆ

Zaapi vs Zendesk: เลือกระบบหลังบ้านที่ใช่สำหรับธุรกิจของคุณ !

หากต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการร้านค้าและธุรกิจออนไลน์ สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือเครื่องมือระบบหลังบ้านที่จะช่วยให้การดูแลลูกค้าและการจัดการทีมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สำหรับการเลือกเครื่องมือที่ใช่ขึ้นอยู่กับลักษณะธุรกิจและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีและเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าในระยะยาว

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 1, 2024
ทั้งหมด
All
Content Marketing
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Content Marketing คืออะไร ? ทำคอนเทนต์แบบไหนให้รุ่งฉบับปี 2024

Content Marketing ต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์ เข้าใจถึงพื้นฐานสำคัญว่าลูกค้ากำลังมองหาอะไรอยู่ ? และไม่เพียงแต่ให้เกิดการรับรู้ แต่ยังสร้างคุณค่าบางอย่างให้กับกลุ่มลูกค้า ไปจนถึงการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าของเราในระยะยาว

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 27, 2024
ทั้งหมด
All
รวมเเชท
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

6 โปรแกรมรวมแชทปี 2024 ตอบแชทลูกค้าเร็วทันใจ เพิ่มยอดขายได้จริง

ตอบแชทลูกค้าจนหัวหมุนต่อไปคงไม่ไหว ถ้ามีระบบรวมแชทที่ดี ก็ช่วยให้ร้านทำงานง่าย ขายของออนไลน์คล่อง และได้ใจลูกค้าด้วย บล็อกนี้มี 6 โปรแกรมตอบแชทลูกค้าที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องลองมาแนะนำ!

ฟร๊องซ์ ธนัชชา
ฟร๊องซ์ ธนัชชา
Jun 21, 2024
ทั้งหมด
All
วิธีขายของออนไลน์มือใหม่
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

12 วิธีขายของออนไลน์มือใหม่ เข้าใจง่าย ขายได้ชัวร์

เป็นมือใหม่แต่อยากขายออนไลน์ให้ปัง? นี่คือ 12 วิธีขายของออนไลน์สำหรับมือใหม่ที่เข้าใจง่ายและชายได้แบบชัวร์ๆ บอกเลยว่า ไม่อยากพลาดต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 20, 2024
ทั้งหมด
All
Customer Journey Map
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Customer Journey Map ออกแบบเส้นทางลูกค้า เพิ่มยอดขายร้านออนไลน์ให้โต

Customer Journey Map แผนที่การเดินทางของลูกค้าที่คนทำธุรกิจออนไลน์ต้องรู้ไว้ถ้าอยากประสบความสำเร็จ เจาะลึกพร้อมกันที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 13, 2024
ทั้งหมด
All
Payment Gateway คือ
อัปเดตจาก Zaapi
เกี่ยวกับธุรกิจ

Payment Gateway คืออะไร ? เลือกอย่างไรให้เหมาะธุรกิจฉบับปี 2024

Payment Gateway คือ ส่วนประกอบสำคัญที่ธุรกิจ และร้านค้าออนไลน์ในปี 2024 นี้จะขาดไปไม่ได้ หากต้องการให้ร้านค้าของคุณเติบโตมากขึ้น ลองปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า และสร้างความได้เปรียบมากกว่าคู่แข่ง

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jun 6, 2024

ทดลองใช้ฟรี 7 วัน ครบทุกฟังก์ชัน

ให้เราช่วยธุรกิจของคุณบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นใช้งานเลย
641dc9b830ad...ent-bg1