หัวข้อ

10 วิธีปั้มผู้ติดตามเฟสให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมฉบับปี 2024

มัดรวมทุกกลยุทธ์ที่จะมาช่วยปั้มผู้ติดตมมบนเฟสบุ๊กของธุรกิจคุณแบบมีคุณภาพฉบับปี 2024

สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ
ปั้มผู้ติดตามเฟส

ในโลกออนไลน์ปัจจุบันที่มีการแข่งขันสูง การที่เรามีช่องทางโซเชียลมีเดียแล้วมีผู้ติดตามเป็นจำนวนที่สูง นั่นก็บ่งบอกถึงการสร้างความรู้ของแบรนด์ที่จะทำให้การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายสามารถทำได้อย่างกว้างขึ้น และสูงขึ้นตามไปด้วย การปั้มผู้ติดตามเฟสจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจออนไลน์ที่ต้องการที่จะสเกลช่องทางในการสื่อสารไปยังลูกค้าให้เพิ่มสูงขึ้น

แล้วคุณล่ะ ? ใช้วิธีอย่างไรในการปั้มผู้ติดตามเฟส ถ้าหากไปซื้อยอดฟอลโลเวอร์ อาจจะเป็นหนทางที่ไม่น่าพึงพอใจเท่าไหร่ เพราะถึงจะได้ยอดฟอลโลวเวอร์ที่สูงขึ้น แต่ไม่ได้สร้างการมีส่วนร่วมระหว่างกลุ่มเป้าหมายหรือลูกค้าของเราให้สูงขึ้นตามไปด้วย วันนี้ทีม Zaapi รวบรวมข้อมูล 10 วิธีที่จะช่วยปั๊มผู้ติดตามเฟสแบบออร์แกนิกจริง ๆ เป็นผู้ติดตามที่มีคุณภาพ และตรงกับกลุ่มเป้าหมายเรามากขึ้น

1. สร้างกลยุทธ์ทางการตลาดบน Facebook

การมีกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับสื่อโซเชียลมีเดีย จะช่วยให้การปั้มผู้ติดตามเฟสสำหรับธุรกิจของคุณได้เป็นอย่างดี การมี กลยุทธ์ทางการตลาด จะช่วยให้ทีมงานมีทิศทางที่ชัดเจนในการทำงานร่วมกัน และจะช่วยให้ทีมของเราสามารถมุ่งโฟกัสไปได้อย่างถูกจุดตามที่เราวางกลยุทธ์เอาไว้แล้ว การทำกลยุทธ์ทางการตลาดเราควรที่จะคำนึงถึงข้อต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

  • อะไรที่จะบอกว่าเราประสบความสำเร็จ ตัวชี้วัดเป็นอย่างไร ?
  • กลุ่มเป้าหมายของเราต้องการที่จะเห็นอะไร ลูกค้าเราต้องการที่จะดูอะไร ?
  • เราจะสร้างการมีส่วนรวมของแบรนด์กับลูกค้าได้อย่างไรบ้าง ?
  • คู่แข่งของเราใช้กลยุทธ์ทางการตลาดอะไรในการทำการตลาด

หากเรามีเป้าหมายและกลไกลที่ชัดเจนแล้ว การทำงานของทีมก็จะง่ายขึ้นและมุ่งไปสู่เป้าหมายที่เราโฟกัสเอาไว้

ปั้มผู้ติดตามเฟส

2. โพสต์ให้บ่อยขึ้น

การตั้งโพสต์ของเรามีผลต่อการปั๊มผู้ติดตามเฟสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะยิ่งเรามีจำนวนโพสต์มากขึ้นเท่าไหร่ โอกาสที่จะเพิ่มการมองเห็นไปยังกลุ่มลูกค้า และลูกค้าใหม่ ๆ ก็จะเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

2 วิธีหลัก ๆ ที่จะช่วยให้การโพสต์คอนเทนต์เป็นเรื่องที่ง่ายมากยิ่งขึ้น

  • การวางแผนคอนเทนต์ในแต่ละเดือน - การวางแผนคอนเทนต์ในแต่ละเดือนจะช่วยให้เราเห็นภาพรวมทั้งหมดว่าคอนเทนต์ของเรามีรูปแบบใดบ้าง เช่น โพสต์ที่ให้ความรู้, ขายสินค้าตรง ๆ หรือโพสต์ที่ให้ลูกค้ามีส่วนร่วมกับโพสต์เหล่านั้น นอกจากการวางแผนคอนเทนต์แล้ว การเลือกเวลาโพสต์ก็เป็นสิ่งสำคัญ ข้อมูลจาก Best Time to Post on Social Media ได้บอกถึงช่วงเวลาต่าง ๆ ในแต่ละแพลตฟอร์มว่าควรโพสต์ช่วงเวลาไหน หรือวันไหนบ้าง อย่างเฟสบุ๊ก เวลาที่ดีที่สุดก็คือ 07.00-16.00 น. ของวันพุธ และ 06.00-16.00 น. ของวันพฤหัสบดี เราจึงควรเลือกเวลาให้เหมาะสมตาม Customer Journey ของลูกค้าเราเพื่อเพิ่มโอกาสและประสิทธิภาพในการมองเห็นได้อย่างสูงสุด
  • การใช้เครื่องมือในการโพสต์คอนเทนต์ - การเลือกใช้เครื่องมือในการช่วยให้ขั้นตอนในการทำงานของเราสะดวกสบายมากขึ้น เช่น Meta Business Suite หรือเครื่องมืออื่น ๆ ที่สามารถช่วยเราวางแผนคอนเทนต์ที่เราต้องการที่จะลงได้ล่วงหน้า ในวันและเวลาที่เราต้องการ เพื่อให้การโพสต์คอนเทนต์ในแต่ละเดือนมีความต่อเนื่องที่ทำให้กลุ่มเป้าหมายหรือลูกค้าของเรารู้สึกว่าแบรนด์มีการตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาในการทำคอนเทนต์

ปั้มผู้ติดตามเฟส

3. แจกของรางวัลให้กับผู้ติดตาม

หนึ่งในวิธีที่จะช่วยปั้มผู้ติดตามและเพิ่มยอดฟอลโลเวอร์ได้อย่างรวดเร็วคือการแจกของรางวัลให้กับผู้ที่ติดตมมอยู่บนเฟสบุ๊กเพจของเรา ซึ่งวิธีนี้เป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพในการช่วยสร้างการรับรู้ของแบรนด์ และดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ ให้มาสนใจไปจนถึงติดตามคอนเทนต์บนเพจของเราได้ และเพื่อให้ผลลัพธ์ที่สูงที่สุดในการแจกของรางวัล เราสามารถที่จะตั้งกติกาในการร่วมกิจกรรมเพื่อให้แคมเปญของเรามีโอกาสมองเห็นจากกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด เช่น ให้ลูกค้าของแบรนด์แชร์โพสต์ดังกล่าว แท็กเพื่อนให้มาร่วมกิจกรรมต่อที่ใต้คอมเมนต์ หรือให้ลูกค้าสร้างคอนเทนต์ของตัวเองและแชร์ลงบนโซเชียลมีเดียของตัวเอง จากนั้นหาผู้ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดและแจกของรางวัลให้กับลูกค้าในลำดับถัดไป

การที่เราทำคอนเทนต์ลักษณะนี้จะช่วยให้ลูกค้ากับแบรนด์มีส่วนร่วมกันได้ดีมากยิ่งขึ้น และเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ มากยิ่งขึ้นไปด้วย

ปั้มผู้ติดตามเฟส

4. ลองทำคอนเทนต์หลากหลายรูปแบบ

แล้วถ้าทำคอนเทนต์แต่ยอดฟอลโล่วเวอร์ไม่ขึ้นล่ะ ? นั่นอาจจะเป็นเพราะว่าเราอาจจะทำคอนเทนต์ที่ไม่สื่อสารหรือไม่ได้เป็นสิ่งที่กลุ่มเป้าหมายของเรากำลังสนใจ แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าคอนเทนต์ลักษณะไหน หรือรูปแบบใดที่จะช่วยให้การปั้มผู้ติดตามเฟสของเราได้ผล คำตอบง่ายนิดเดียวสำหรับเรื่องนี้คือ “ลอง”

การทดลองคอนเทนต์หลาย ๆ รูปแบบจะช่วยให้เราเห็นการมีส่วนร่วมของลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายว่าลูกค้าคอมเมนต์ กดไลค์ แชร์ ในรูปแบบคอนเทนต์ใดเป็นพิเศษ พอเราทำคอนเทนต์หลากหลายรูปแบบแล้วอาจจะค้นพบว่า กลุ่มลูกค้าเราของดูคอนเทนต์ในลักษณะของวิดีโอ หรือกลุ่มลูกค้าเราอาจจะชอบคอนเทนต์ลักษณะที่เป็นภาพจริง ไม่ชอบอะไรที่มีสีสันจนเกินไป เราสามารถสังเกตสิ่งเหล่านี้ได้จากการมีส่วนร่วมกับโพสต์ของกลุ่มเป้าหมาย และจะทำให้เราทราบถึงเทรนด์ว่าอะไรที่เราทำแล้วเกิดผล และอะไรที่เราทำแล้วไม่เกิดผล เราจะได้เลือกโฟกัสได้ถูกจุด และทำเฉพาะคอนเทนต์ที่ตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้าเรา แต่สิ่งแรกที่ต้องเริ่มทำก่อนเลยก็คือ “ลอง”

ปั้มผู้ติดตามเฟส

5. โต้ตอบและมีส่วนร่วมกับลูกค้าอยู่เสมอ

ผู้ใช้งานบนเฟสบุ๊ก หรือเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใช้งานบนโซเชียลมีเดีย ย่อมรู้สึกอยากเป็นผู้ที่รู้สึกว่าเสียงของเขาถูกรับฟังและได้ยินจากแบรนด์ที่พวกเขาเหล่านั้นกำลังมีส่วนร่วมอยู่ด้วย แบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ในประเทศไทยสามารถสร้างสีสันและความเป็นกันเองระหว่างแบรนด์กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าแบรนด์ที่เขากำลังคุยอยู่นั้น เป็นเหมือนเพื่อนที่ไม่ได้อยู่ไกลตัว และจะทำให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกที่ดีขึ้นกับแบรนด์จนก่อให้เกิด ความภักดีต่อแบรนด์ Brand Loyalty และจะเปลี่ยนลูกค้าเหล่านี้ให้กลายเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงที่จะช่วยสร้างการรับรู้ของแบรนด์เหมือนกับเป็น Ambassador ของแบรนด์นั้น ๆ เลยทีเดียว

ปั้มผู้ติดตามเฟส
ภาพจาก BBQ Plaza

6. โปรโมทเฟสบุ๊กเพจในทุกช่องทางที่แบรนด์มีอยู่

การที่จะปั้มผู้ติดตามเฟสที่เพิ่มขึ้นได้โดยลงแรงกับสิ่งที่แบรนด์เรามีอยู่แล้ว เพื่อให้ส่ง Traffic ไปยังบนเฟสบุ๊กเพจเราให้ได้มากที่สุด มีอยู่หลายวิธีที่สามารถจะทำได้ไม่ว่าจะเป็น

  • เพิ่มปุ่มปลั๊กอินเฟสบุ๊กเพจของเราบนเว็บไซต์ของเราเอง
  • เพิ่มปุ่ม Call-to-action (CTA) ในอีเมลที่เราส่งหาลูกค้าที่ติดตามรับข่าวสารกับเราไว้ให้เข้ามาเยี่ยมชมเฟสบุ๊กเพจ
  • โปรโมทเฟสบุ๊กเพจของแบรนด์บนโซเชียลมีเดียอื่น ๆ ของเราเอง

ปั้มผู้ติดตามเฟส

7. หา Influencers เป็นตัวช่วยในการเพิ่มผู้ติดตาม

การทำงานร่วมกันกับอินฟลูเอนเซอร์ในปัจจุบันมีส่วนช่วยเป็นอย่างมากในการปั้มผู้ติดตามเฟส และช่องทางอื่น ๆ ของแบรนด์ หนึ่งในปัจจัยหลักที่สำคัญก็คือการสร้างความน่าเชื่อถือของแบรนด์ผ่านตัว Influencers ที่เป็นเหมือน KOL (Key Opinion Leaders) และมีผู้ติดตามที่เป็นฐานหรือกลุ่มลูกค้าของเรา โดยเราสามารถที่จะร่วมงานกับอินฟลูเอนเซอร์ในการช่วยโปรโมทและดึง Traffic จากช่องทางของอินฟลูเอนเซอร์ให้มายังหน้าเฟสบุ๊กเพจของเราเพิ่มขึ้นได้

แต่หนึ่งอย่างที่เราควรพิจารณาคือการเลือก Influencers ที่เหมาะสมกับแบรนด์ ฐานลูกค้าของเราเป็นใคร ? อินฟลูเอนเซอร์เหล่านั้นเป็นเหมือนตัวแทนของกลุ่มลูกค้าเราหรือเปล่า ถ้าใช่ ก็อาจจะเป็นตัวเลือกที่ถูกต้องในการคัดเลือกอินฟลูเอนเซอร์ ทั้งนี้ยังต้องดูความเหมาะสมโดยรวมระหว่างตัวอินฟลูเอนเซอร์กับแบรนด์ของเราเองด้วย

ปั้มผู้ติดตามเฟส

8. ใช้แฮชแท็ก # ในคอนเทนต์โพสต์บนเฟสบุ๊ก

แฮชแท็ก # เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่จะช่วยให้การค้นหาได้เป็นอย่างดีบนเฟสบุ๊ก เพราะจะช่วยให้กลุ่มลูกค้าสามารถหาเพจเราเจอผ่านการเข้ามาดูแฮชแท็ก และเพื่อเพิ่มโอกาสในการปั้มผู้ติดตามเฟสบุ๊กเพจของเราได้

แต่อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญของการเลือกใช้ # คือควรที่จะมีการผสมรวมกันระหว่างกลุ่มแฮชแท็กที่กว้างและกลุ่มแฮชแท็กที่แคบเพื่อให้ครอบคลุมต่อการค้นหาของลูกค้าให้มีโอกาสมาเจอกับแบรนด์เราให้ได้มากที่สุด

ปั้มผู้ติดตามเฟส

9. สมัครใช้งาน Meta Verified ให้ได้เครื่องหมายติ๊กถูกสีฟ้า

ติ๊กถูกสีฟ้าด้านข้างชื่อเพจที่ใครหลายคนอาจจะเคยเห็นกันบนเพจเฟสบุ๊กที่มีชื่อเสียง หรือเป็นแบรนด์ที่รู้จักเพราะการมีเครื่องหมายติ๊กถูกสีฟ้าด้านหลังบัญชี จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้าได้ว่าเฟสบุ๊กเพจนี้เป็นเพจจริง มีตัวตนจริง และเมื่อสมัครแล้วระบบจะช่วยตรวจสอบและป้องกันการปลองแปลงเพจให้กับแบรนด์อีกด้วย การสมัครใช้งาน Meta Verified จะช่วยให้ธุรกิจออนไลน์ของคุณมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น และเพิ่มโอกาสในการปั้มผู้ติดตามเฟสให้ดีมากขึ้นอีกเช่นกัน

ปั้มผู้ติดตามเฟส

10. ใช้เงินแก้ปัญหาด้วยการยิง Ads

หากคุณลองทั้ง 9 วิธีข้างต้นแล้ว แต่ทำอย่างไรผู้ติดตามก็ยังไม่เพิ่มขึ้นเสียที หนึ่งสิ่งที่เราสามารถทำได้ที่จะช่วยในการปั้มผู้ติตตามเฟสให้เพิ่มสูงขึ้นนั่นก็คือการยิง Ads เพราะการยิง Ads คอนเทนต์ที่เราผลิตออกมาบนเว็บไซต์ จะช่วยให้เราเข้าถึง และสร้างการรับรู้ของแบรนด์ไปยังกลุ่มลูกค้าได้ดีมากยิ่งขึ้น เพราะเราสามารถที่จะตั้งแคมเปญ เลือกกลุ่มลูกค้าที่เราต้องการ ความสนใจ ไปจนถึงพฤติกรรมของคนที่อาจจะเป็นลูกค้าของเรา (Persona) ให้มาสนใจและติดตามเพจของเราในที่สุด

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ 10 วิธีปั้มผู้ติดตามเฟสบุ๊กเพจฉบับปี 2024 นี้ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันยังมีการแข่งขันที่สูงในโลกของโซเชียลมีเดีย แต่ถ้าเรารู้จักวิธีการในการทำคอนเทนต์ การหากลุ่มเป้าหมายที่เป็นลูกค้าของเราจริง ๆ แล้วล่ะก็ เราก็จะสามารถสร้างพื้นที่ของแบรนด์ได้อยู่เสมอในการให้ลูกค้ามาติดตาม มีส่วนร่วมกับทางแบรนด์ได้อยู่ตลอด

และสำหรับธุรกิจไหนที่มีเพจหลายช่องทางไม่ว่าจะทั้งบน Social Media และ E-commerce ตั้งแต่ Facebook Page, LINE OA, Instagram, Shopee และ Lazada หากต้องทำการตอบแชลลูกค้าเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน   แล้วต้องคอยสลับแชทไปมาในการตอบแชท เลือกใช้ Zaapi แพลตฟอร์มเดียวในไทยที่ รวมแชท จากทุกช่องทางการขายให้มาไว้ในที่เดียวกัน จัดการแชทง่ายขึ้น ทำงานร่วมกันภายในทีม เพิ่มโอกาสในการปิดการขายและยอดขายได้อีกเป็นเท่าตัว !

ปั้มผู้ติดตามเฟส

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน คลิกเลย

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ Zaapi

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานฟีเจอร์ สามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทาง

·   LINE OA: @zaapi

·   Facebook Page: Zaapi Thailand

·   Tel: 096-927-1729

Chat, Sell, Scale - The All-in-One Conversation and Commerce Hub

บทความล่าสุดจาก Zaapi

ดูบทความเพิ่มเติมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Zaapi

ทั้งหมด
All
ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้า
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

10 ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้า ให้พร้อมรับมือทุกสถานการณ์!

จะเคสไหนก็ไม่หวั่น! กับ10 ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้า เตรียมความพร้อมแอดมินรับมือกับทุกสถานการณ์การขายออนไลน์

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Apr 25, 2024
ทั้งหมด
All
โฆษณาสินค้า
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

5 เทคนิคการโฆษณาสินค้า และประเภทของโฆษณาในปี 2024

เรียนรู้ 5 เทคนิคการโฆษณาสินค้า พร้อมเลือกช่องทางดิจิทัลที่เหมาะกับธุรกิจ เพิ่มการรับรู้ให้กับแบรนด์และสร้างแรงจูงใจในการซื้อสินค้าหรือบริการได้ในเวลาเดียวกัน

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Apr 11, 2024
ทั้งหมด
All
ยิงแอดไอจี
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

8 เทคนิคยิงแอดไอจีอย่างไรให้ปัง! ฉบับปี 2024

8 เทคนิค เลือกรูปแบบการยิงแอดไอจีที่เหมาะกับธุรกิจ พร้อมกำหนดจุดประสงค์และกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ตั้งเป้าไว้

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Apr 4, 2024
ทั้งหมด
All
Omnichannel คือ
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Omnichannel คืออะไร มีข้อดีต่อการทำธุรกิจออนไลน์ยังไงบ้าง?

Omnichannel คืออะไร รู้ทันกลยุทธ์การขายและการตลาดที่จะช่วยให้การทำธุรกิจหน้าร้านและออนไลน์ของคุณไปได้ไกลยิ่งขึ้นที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Mar 28, 2024
ทั้งหมด
All
ปั้มผู้ติดตามไอจี
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

แชร์ 9 วิธีปั้มผู้ติดตามไอจีฉบับปี 2024 ไม่ยากอย่างที่คิด!

ปั้มยอดผู้ติดตามไอจีได้ง่ายๆ ไม่ต้องซื้อยอดฟอลก็เพิ่มยอดขาย เปิดโอกาสในการมองเห็นพร้อมสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Mar 20, 2024
ทั้งหมด
All
ข้อความตอบกลับลูกค้า
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

10 เทคนิคเขียนข้อความตอบกลับลูกค้าให้น่ารักและปิดการขายได้ไว

แจก 10 เทคนิคเขียนข้อความตอบกลับลูกค้าให้คนซื้อปลื้ม คนขายยิ้มแก้มปริ สร้างความประทับใจแรก ตั้งแต่ลูกค้าเริ่มทักแชทร้านออนไลน์!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Mar 12, 2024
ทั้งหมด
All
ปั้มผู้ติดตามเฟส
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

10 วิธีปั้มผู้ติดตามเฟสให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมฉบับปี 2024

มัดรวมทุกกลยุทธ์ที่จะมาช่วยปั้มผู้ติดตมมบนเฟสบุ๊กของธุรกิจคุณแบบมีคุณภาพฉบับปี 2024

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Mar 6, 2024
ทั้งหมด
All
ระบบ CRM
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

7 ระบบ CRM ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจออนไลน์และอีคอมเมิร์ซ!

พบกับ 7 ระบบ CRM ที่มาพร้อมฟีเจอร์เด็ด ช่วยยกระดับธุรกิจออนไลน์และอีคอมเมิร์ซ พร้อมสร้างความสัมพันธ์ลูกค้าในระยะยาวและเพิ่มยอดขายให้ร้านแบบรัวๆ

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Feb 29, 2024
ทั้งหมด
All
Brand Equity คือ
เกี่ยวกับธุรกิจ
สาระน่ารู้

รู้จัก Brand Equity 4 ขั้นตอนสร้างจุดยืนให้เป็นที่จดจำ

รู้จัก Brand Equity สร้างแบรนด์ให้แข็งเเกร่งด้วย 4 ขั้นตอนพื้นฐาน มอบประสบการณ์ที่ทำให้หลงรักมัดใจลูกค้าให้นึกถึงเราอยู่เสมอ

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Feb 21, 2024
ทั้งหมด
All
แอดมินตอบแชท
สาระน่ารู้

แอดมินตอบแชท คืออะไร ทำไมถึงสำคัญกับธุรกิจออนไลน์?

ทำความรู้จักบทบาทของแอดมินตอบแชท พร้อมล้วงลึกเทคนิคการทำหน้าที่แอดมินที่ช่วยให้ตอบแชทลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและปิดการขายให้ร้านค้าออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Feb 14, 2024

ทดลองใช้ฟรี 7 วัน ครบทุกฟังก์ชัน

ให้เราช่วยธุรกิจของคุณบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นใช้งานเลย
641dc9b830ad...ent-bg1