หัวข้อ

10 เช็คลิสต์ขายของออนไลน์ที่พ่อค้าแม่ค้าต้องรู้ ทำได้ยอดขายเข้ารัวๆ!

10 เช็คลิสต์ขายของออนไลน์ที่ครอบคลุมตั้งแต่การเปิดเว็บไปจนถึงการทำการตลาดที่จะช่วยให้ธุรกิจออนไลน์ของคุณเข้าใกล้ความสำเร็จมากยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับธุรกิจ
สาระน่ารู้
ขายของออนไลน์

พร้อมขายของออนไลน์ให้รวยและปังในปี 2023 นี้แล้วใช่ไหม? ถ้าอยากลุยออนไลน์แต่ไม่ชัวร์ว่าจะต้องเริ่มจากตรงไหน ในบทความนี้เรามี 10 เช็คลิสต์ขายของออนไลน์ที่ครอบคลุมตั้งแต่การเปิดเว็บไปจนถึงการทำการตลาดที่จะช่วยให้ธุรกิจออนไลน์ของคุณเข้าใกล้ความสำเร็จมากยิ่งขึ้น

1. ตั้งชื่อโดเมน

โดเมน คือ ชื่อเว็บไซต์ที่คุณจำเป็นต้องใส่ใจในการตั้งชื่อ เพราะชื่อโดเมนเป็นสิ่งแรกที่ผู้คนพบเห็นและมีส่วนสำคัญในการสร้างแบรนด์ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์เสื้อผ้า เครื่องสำอาง หรือธุรกิจไหน ๆ คุณจะต้องมีความรอบคอบในการเลือก จึงจะสร้างความประทับใจและความน่าเชื่อถือให้กับผู้เข้าชมเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ของคุณได้ และนี่คือสิ่งที่คุณต้องพิจารณาเมื่อเลือกชื่อโดเมนหรือชื่อเว็บไซต์ให้กับธุรกิจคุณ

  • สั้น กระชับ ในการตั้งชื่อโดเมน ควรเลือกชื่อที่สั้นกระชับ ไม่ยาวจนเกินไป แนะนำให้มีประมาณ 2 - 3 คำ เพื่อให้จำง่าย เผื่อลูกค้าพบเห็นที่ไหนแล้วอยากค้นหาในกูเกิ้ล ก็จะพิมพ์ได้ง่าย ไม่ต้องเสียเวลาจำชื่อ ซึ่งอาจจำไม่ได้เลย
  • จำง่าย ชื่อโดเมนควรเป็นชื่อที่เรียบง่ายแต่โดดเด่น เพื่อให้จำง่าย ยิ่งชื่อจำง่ายและติดหูมากเท่าไหร่ เว็บขายของออนไลน์ของคุณก็จะน่าสนใจและน่าค้นหามากขึ้นเท่านั้น
  • มีคีย์เวิร์ด สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้คนค้นพบร้านของคุณได้ง่ายขึ้น โดยสามารถใส่เป็นชื่อธุรกิจและสถานที่ตั้งไปได้เลย เพื่อเป็นการกำหนดเป้าหมายและเข้าถึงลูกค้าในพื้นที่ได้ เช่น หากขายสินค้าหลักเป็นเสื้อผ้ายีนส์และเน้นขายในเขตกรุงเทพหรือต้องการเน้นบอกแหล่งกำเนิดแบรนด์ ก็สามารถใช้คำว่า “ยีนส์” และ “กรุงเทพ” ในชื่อโดเมนได้เลย ตัวอย่างเช่น jeansmebkk.com เป็นต้น
  • มีชื่อแบรนด์หรือชื่อร้าน สำคัญที่สุดเลยก็คือควรใช้ชื่อแบรนด์เป็นชื่อโดเมน ลูกค้าจะได้ไม่สับสนเมื่อช้อปออนไลน์ หากชื่อร้านกับเว็บคนละชื่อ มีโอกาสสูงมากที่ลูกค้าจะงงและไม่กล้าตัดสินใจซื้อทันทีแม้จะต้องการสินค้าแค่ไหนก็ตาม

2. เลือกธีมหรือเทมเพลตเว็บไซต์

เว็บอีคอมเมิร์ซของคุณจะให้ความรู้สึกสะอาดตาหรือว่าอารมณ์แบบไหนล้วนขึ้นอยู่กับธีมหรือเทมเพลต ซึ่งก็เหมือนกับหน้าร้านที่ต้องเลือกดีไซน์ดี ๆ สวย ๆ เพื่อเรียกลูกค้าเข้าร้านและวางแผนผังร้านให้ช้อปได้ง่ายและที่ Zaapi ก็มีธีมหรือเทมเพลตไว้ตอบโจทย์หน้าร้านออนไลน์ของคุณอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะขายสินค้าออนไลน์ประเภทไหนก็เลือกธีมหรือเทมเพลตที่ใช่สำหรับธุรกิจคุณได้ง่าย ๆ 

นอกจากธีมหรือเทมเพลตที่มีให้เลือกมากมายแล้ว Zaapi ยังมีฟีเจอร์รองรับการขายของออนไลน์ ที่จะช่วยให้คุณค้าขายในยุคดิจิตอลได้ง่ายขึ้น เช่น ฟีเจอร์รวมแชทโซเชียลมีเดียและเก็บเงินในแชท, ระบบสมาชิก, เก็บข้อมูลลูกค้า, สต๊อก, รายงานยอดขาย และอีกมากมาย

3. เพิ่มสินค้าลงในเว็บ

หน้าสินค้าที่สวยและดึงดูดคือพื้นฐานสำคัญที่จะช่วยให้คุณขายของได้ เพราะนี่คือพื้นที่ที่คุณสามารถใส่ชื่อและคำอธิบายสินค้าและขายได้อย่างเต็มที่ โดยชื่อสินค้าจะต้องมีคีย์เวิร์ดและคำอธิบายสินค้าก็จะต้องประกอบไปด้วยข้อมูลสำคัญที่จะขายตัวสินค้าได้อย่างดี ซึ่งสิ่งที่ควรเขียนไว้ในคำอธิบายสินค้าก็คือ

  • สี สินค้ามีกี่สี สีอะไรบ้าง
  • ไซส์ ขนาดของสินค้า โดยเฉพาะสินค้าประเภทเสื้อผ้า สกินแคร์ ฯลฯ
  • กลิ่น เหมาะกับสินค้าประเภทน้ำหอม โลชั่น
  • รสชาติ เหมาะกับสินค้าประเภทของกิน
  • ราคา ระบุให้ชัดเจนเพื่อความโปร่งใส

นอกจากนี้รูปภาพที่ใช้ก็ควรเป็นรูปที่ละเอียด คมชัด เพื่อให้ลูกค้าเห็นรายละเอียดสินค้าอย่างเต็มที่ หรือหากมีวิดีโอก็อัพโหลดลงไปในเว็บได้เลย รับรองช่วยสร้างจุดขายและเพิ่มความน่าสนใจให้กับสินค้าของคุณได้เป็นอย่างดีแน่นอน

4. จัดประเภทสินค้า

เมื่อเพิ่มสินค้าลงหน้าร้านออนไลน์แล้ว คราวนี้ก็ต้องจัดประเภทสินค้าให้เป็นหมวดหมู่เพื่อให้ลูกค้าเลือกซื้อได้ง่ายขึ้น เพราะสินค้าแต่ละประเภทจะดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างกันออกไป เช่น หากมีสินค้าออนไลน์หลากหลายประเภท ก็อาจจะจัดเป็นหมวดหมู่ง่าย ๆ ได้ดังนี้ :-

  • สินค้าสำหรับเด็ก
  • เสื้อผ้าแฟชั่น
  • เครื่องประดับ
  • รองเท้า
  • กล้องถ่ายรูป
  • ฯลฯ

นอกจากนี้ยังสามารถจัดหมวดหมู่สินค้าได้ตามคอลเลคชั่น เช่น สินค้าขายดี สินค้ามาใหม่ และสินค้าโปรโมชั่น เป็นต้น โดยแนวทางการจัดคอลเลคชั่นจะต้องแสดงให้โดดเด่นบนหน้าโฮมเพจเพื่อให้ลูกค้าสามารถมองเห็นและคลิกสั่งซื้อได้ง่าย แนะนำให้ทำเป็นแบนเนอร์ของแต่ละคอลเลคชั่นและระบุส่วนลดให้ชัดเจน แล้วยอดขายจะปังขึ้นแน่นอน

5. ดีไซน์หน้าโฮมเพจให้สวย

มีธีมและสินค้าครบแล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลาออกแบบหน้าโฮมเพจ แต่แนะนำว่าไม่ควรใส่ข้อมูลจนแน่นไปหมด เลย์เอ้าท์ (Layout) เว็บไซต์ควรสวย สะอาดตา ไม่ดูรก แล้วก็ต้องใช้งานง่าย ที่สำคัญต้องดึงดูดลูกค้าได้ตั้งแต่แรกเห็น ควรแสดงสินค้ายอดนิยมหรือสินค้าที่ต้องการเน้นไว้หน้าโฮมเพจเท่านั้น ไม่ควรแสดงสินค้าทุกรายการไว้ที่หน้าเดียวและมีหน้าหมวดหมู่สินค้าเพื่อให้ลูกค้าได้เยี่ยมชมสินค้าอื่น ๆ เป็นลำดับถัดไป

6. มีหน้าซัพพอร์ตอื่นๆ

นอกจากจะต้องมีหน้าโฮมเพจและหน้าสินค้าแล้ว เว็บร้านค้าออนไลน์ที่ดีจะต้องมีหน้าซัพพอร์ตอื่น ๆ เพื่อให้ข้อมูลที่จำเป็นกับลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมหน้าร้านออนไลน์ของคุณ เช่น

  • หน้าเกี่ยวกับเรา เป็นหน้าเกี่ยวกับที่มาของร้านหรือแบรนด์เพื่อเล่าถึงเรื่องราว แรงบันดาลใจ จุดกำเนิดของแบรนด์ ฯลฯ
  • หน้าคำถามที่พบบ่อย เป็นหน้าที่รวมทุกคำถามที่ลูกค้าถามกันเข้ามาบ่อย ๆ เช่น เขตการจัดส่งสินค้า วิธีจ่ายเงิน และอีกมากมาย
  • หน้าการจัดส่ง เป็นหน้าที่รวมรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดส่งสินค้าทั้งหมด เช่น ค่าจัดส่งในแต่ละพื้นที่และข้อกำหนดในการจัดส่งฟรี เป็นต้น
  • หน้าติดต่อเรา เป็นหน้าที่รวมช่องทางการติดต่อ เช่น ที่อยู่, เบอร์โทร, อีเมล, LINE, เฟสบุ๊ค และอินสตาแกรม เป็นต้น

7. ออกแบบโลโก้ร้าน

โลโก้คืออีกหนึ่งส่วนสำคัญที่จะทำให้ลูกค้าจดจำร้านของคุณได้ ดังนั้นคุณจำเป็นต้องคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้เมื่อออกแบบโลโก้ร้าน

  • จ้างมืออาชีพ หากไม่มีประสบการณ์หรือไม่สามารถออกแบบได้เองทั้งหมด ควรใช้โปรแกรมออกแบบโลโก้ร้าน จะได้ออกแบบเองได้ง่าย ๆ และคงความสวยงามไว้ได้ แต่ถ้าไม่ถนัดจริง ๆ และอยากให้โลโก้ร้านดูเป็นมืออาชีพ แนะนำให้จ้างกราฟิกดีไซเนอร์
  • สะท้อนถึงตัวตนแบรนด์ อย่าลืมว่าโลโก้ไม่ใช่แค่รูปภาพเท่านั้น โลโก้ที่ดีจึงจำเป็นต้องสะท้อนถึงตัวตนของร้านและสินค้าที่ขายด้วย

8. วางแผนการสต๊อกสินค้า

ก่อนจะทำยอดขายแรกได้ คุณต้องมีสินค้าพร้อมขายก่อนเป็นอันดับแรก เพราะถ้าเกิดเผยแพร่เว็บไซต์ร้านไปแล้ว แต่ไม่มีสินค้าขาย ลูกค้าที่เข้ามาเพื่อช้อปที่ร้านคุณก็จะผิดหวังตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้งาน ซึ่งนั่นอาจส่งผลให้ลูกค้าไม่กลับมาซื้อของออนไลน์ที่ร้านของคุณอีกเลยก็ได้ ดังนั้นคุณต้องวางแผนสต๊อกสินค้าแต่ละชิ้นให้ละเอียดรอบคอบดังนี้ :-

  • สต๊อกวัตถุดิบหรือวัสดุ เป็นการเตรียมอุปกรณ์ เนื้อผ้า หรือของที่ต้องใช้ในการผลิตสินค้าไว้แต่เนิ่น ๆ
  • สต๊อกตัวสินค้า นับสต๊อกสินค้าเป็นประจำเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีสินค้าเพียงพอในการขาย และเพื่อประหยัดเวลาและแรงงานยิ่งขึ้น ควรเลือกใช้ตัวช่วยเช่นระบบนับสต๊อกสินค้าที่เชื่อมโดยตรงกับระบบเว็บขายออนไลน์ของคุณ เพื่อจะได้ติดตามทันทีเมื่อขายสินค้าไป แถมยังมีระบบหลังบ้านให้วิเคราะห์สินค้าขายดีเพื่อนำไปต่อยอดด้วย ซึ่งถ้ากำลังมองหาตัวช่วยแบบนี้ที่ Zaapi ก็มีฟีเจอร์นี้ให้คุณขายของออนไลน์และติดตามสต๊อกได้ฟรี!

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

9. ทำการตลาด

มีสินค้าและหน้าเว็บไซต์ของร้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คราวนี้ก็ถึงเวลาทำการตลาดเพื่อให้ร้านเป็นที่รู้จักแล้ว ซึ่งวิธีการทำการตลาดที่ดีและได้ผลจะต้องอาศัยหลายช่องทาง เช่น

  • SEO ย่อมาจาก Search Engine Optimization เป็นการทำให้เว็บไซต์ติดหน้าอันดับของกูเกิ้ล ยิ่งติดอันดับแรก ๆ แล้ว ลูกค้าก็จะมีโอกาสคลิกและเพิ่มยอดขายให้ร้านได้
  • Social Media ช่องทางออนไลน์นี้ไม่ได้มีดีแค่เป็นโลกโซเชียล แต่ยังเป็นช่องทางที่ช่วยให้คุณเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหญ่ได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นเฟสบุ๊ค อินสตาแกรม หรือ TikTok ก็ล้วนแต่มีฐานผู้ใช้งานขนาดใหญ่ด้วยกันทั้งนั้น เพียงแต่คุณต้องทำคอนเทนต์เป็นประจำและทดสอบตลาดก่อนในช่วงแรก
  • ปล่อยแคมเปญการตลาดอื่น ๆ เป็นได้ทั้งอีเมล SMS ยิงแอด หรือแม้กระทั่งป้ายโฆษณา ในข้อนี้ขึ้นอยู่กับเวลา แรงงาน และงบประมาณที่มี ยิ่งเป็นป้ายโฆษณาด้วยแล้ว ยิ่งต้องใช้งบเยอะ คุณจึงจำเป็นต้องคำนวณค่าใช้จ่ายและอัตราส่วนของกำไรสุทธิกับค่าใช้จ่าย (ROI) ให้ดีก่อนลงมือ

10. เปิดรับฟีดแบ็ค

หมั่นสอบถามฟีดแบ็คและความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อนำมาพัฒนาปรับปรุงทั้งในส่วนของหน้าร้านออนไลน์และตัวสินค้า เพราะลูกค้าคือกลุ่มผู้ใช้งานจริงที่จะให้ข้อมูลคุณได้ดีที่สุด โดยคุณสามารถส่งแบบสำรวจไปยังอีเมลลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าให้คะแนนการซื้อของออนไลน์กับทางร้านและมอบคะแนนหรือส่วนลดเป็นการตอบแทน หรืออาจจะสร้างกลุ่มเฟสบุ๊คเฉพาะสมาชิกของร้าน เพื่อให้ลูกค้าได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน และร้านก็สามารถเรียนรู้ปัญหาต่าง ๆ ได้จากกลุ่มนั้นได้เลย

ถึงเวลาขายของออนไลน์ให้ปัง!

เช็คลิสต์ในการขายของออนไลน์ทั้ง 10 ข้อที่เรานำมาฝาก เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ร้านเริ่มต้นได้อย่างถูกต้องและทำการตลาดได้ถูกทาง ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อทำตามเช็คลิสต์ที่ว่านี้แล้ว ร้านของคุณจะน่าสนใจและเรียกยอดขายได้ง่ายขึ้น และเมื่อขายของออนไลน์ไปนาน ๆ คุณจะได้เรียนรู้จากประสบการณ์และฟีดแบ็คจากลูกค้าควบคู่ไปเรื่อย ๆ แล้วคุณจะสามารถปรับปรุงสินค้าและบริการได้อย่างตรงจุด ซึ่งแน่นอนว่าตรงนี้คุณจะมัดใจลูกค้าและเพิ่มยอดขายให้ร้านขึ้นได้เรื่อย ๆ แน่นอน

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ Zaapi

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานฟีเจอร์ สามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทาง

  • LINE OA: @zaapi
  • Facebook Page: Zaapi Thailand
  • Tel: 096-927-1729

Chat, Sell, Scale - The All-in-One Conversation and Commerce Hub

บทความล่าสุดจาก Zaapi

ดูบทความเพิ่มเติมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Zaapi

ทั้งหมด
All
Omnichannel คือ
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Omnichannel คืออะไร มีข้อดีต่อการทำธุรกิจออนไลน์ยังไงบ้าง?

Omnichannel คืออะไร รู้ทันกลยุทธ์การขายและการตลาดที่จะช่วยให้การทำธุรกิจหน้าร้านและออนไลน์ของคุณไปได้ไกลยิ่งขึ้นที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Mar 28, 2024
ทั้งหมด
All
ปั้มผู้ติดตามไอจี
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

แชร์ 9 วิธีปั้มผู้ติดตามไอจีฉบับปี 2024 ไม่ยากอย่างที่คิด!

ปั้มยอดผู้ติดตามไอจีได้ง่ายๆ ไม่ต้องซื้อยอดฟอลก็เพิ่มยอดขาย เปิดโอกาสในการมองเห็นพร้อมสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Mar 20, 2024
ทั้งหมด
All
ข้อความตอบกลับลูกค้า
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

10 เทคนิคเขียนข้อความตอบกลับลูกค้าให้น่ารักและปิดการขายได้ไว

แจก 10 เทคนิคเขียนข้อความตอบกลับลูกค้าให้คนซื้อปลื้ม คนขายยิ้มแก้มปริ สร้างความประทับใจแรก ตั้งแต่ลูกค้าเริ่มทักแชทร้านออนไลน์!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Mar 12, 2024
ทั้งหมด
All
ปั้มผู้ติดตามเฟส
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

10 วิธีปั้มผู้ติดตามเฟสให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมฉบับปี 2024

มัดรวมทุกกลยุทธ์ที่จะมาช่วยปั้มผู้ติดตมมบนเฟสบุ๊กของธุรกิจคุณแบบมีคุณภาพฉบับปี 2024

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Mar 6, 2024
ทั้งหมด
All
ระบบ CRM
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

7 ระบบ CRM ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจออนไลน์และอีคอมเมิร์ซ!

พบกับ 7 ระบบ CRM ที่มาพร้อมฟีเจอร์เด็ด ช่วยยกระดับธุรกิจออนไลน์และอีคอมเมิร์ซ พร้อมสร้างความสัมพันธ์ลูกค้าในระยะยาวและเพิ่มยอดขายให้ร้านแบบรัวๆ

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Feb 29, 2024
ทั้งหมด
All
Brand Equity คือ
เกี่ยวกับธุรกิจ
สาระน่ารู้

รู้จัก Brand Equity 4 ขั้นตอนสร้างจุดยืนให้เป็นที่จดจำ

รู้จัก Brand Equity สร้างแบรนด์ให้แข็งเเกร่งด้วย 4 ขั้นตอนพื้นฐาน มอบประสบการณ์ที่ทำให้หลงรักมัดใจลูกค้าให้นึกถึงเราอยู่เสมอ

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Feb 21, 2024
ทั้งหมด
All
แอดมิน คือ
สาระน่ารู้

แอดมินตอบแชท คืออะไร ทำไมถึงสำคัญกับธุรกิจออนไลน์?

ทำความรู้จักบทบาทของแอดมินตอบแชท พร้อมล้วงลึกเทคนิคการทำหน้าที่แอดมินที่ช่วยให้ตอบแชทลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและปิดการขายให้ร้านค้าออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Feb 14, 2024
ทั้งหมด
All
Customer Services การบริการลูกค้า คือ
สาระน่ารู้
อัปเดตจาก Zaapi

4 ขั้นตอนให้บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

การให้บริการลูกค้าในยุค 2024 ที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากทางการแข่งขันธุรกิจ - พร้อมบอกเทคนิคการให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Feb 8, 2024
ทั้งหมด
All
CRM คืออะไร
สาระน่ารู้
อัปเดตจาก Zaapi

CRM คืออะไร ใช้งานอย่างไรให้ร้านค้าออนไลน์ประสบความสำเร็จ?

ทำความรู้จักกับ CRM หลักการสำคัญ ประโยชน์ รวมถึงกลยุทธ์ CRM ที่จะช่วยให้ร้านค้าออนไลน์ของคุณประสบความสำเร็จมากขึ้นไปอีกหนึ่งระดับในปี 2567!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jan 30, 2024
ทั้งหมด
All
video image size 2024
อัปเดตจาก Zaapi
สาระน่ารู้

รวมขนาด Video บน Facebook Instagram Youtube Tiktok 2024 ครบทุกแพลตฟอร์ม

อัปเดตล่าสุดกับขนาดวิดีโอปี 2024 นี้ จะมีขนาดอะไรบ้างที่ต้องใช้ในการทำคอนเทนต์บนแต่ละแพลตฟอร์ม ทีม Zaapi สรุปเอาไว้ให้ทั้งหมดแล้ว

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jan 25, 2024

ทดลองใช้ฟรี 7 วัน ครบทุกฟังก์ชัน

ให้เราช่วยธุรกิจของคุณบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นใช้งานเลย
641dc9b830ad...ent-bg1