หัวข้อ

14 แบรนด์ดัง รับตัวแทนขาย รายได้ดี ไม่ต้องสต๊อกสินค้า!

เป็นตัวแทนขายของออนไลน์นี่แหละ รายได้ดีและปัญหาน้อยที่สุด ขายของสบาย ๆ แบบไม่สต๊อกสินค้า กับ 14 แบรนด์ดัง ที่กำไรเยอะ

สาระน่ารู้
ตัวแทนจำหน่าย ไม่สต๊อกสินค้า

สมัยนี้ใคร ๆ ก็อยากเป็นตัวแทนขายของออนไลน์แบบไม่สต๊อกสินค้ากันทั้งนั้น เพราะไม่ต้องยุ่งยากเรื่องการจัดการสินค้าหรือปวดหัวกับการแพ็คของส่งลูกค้า ถ้าคุณเป็นหนึ่งในคนที่กำลังมองหาช่องทางทำมาหากินแนวนี้ บอกเลยว่าการเป็นตัวแทนขายของออนไลน์นี่แหละถือว่ารายได้ดีและปัญหาน้อยที่สุด และถ้าไม่รู้ว่าจะเป็นตัวแทนขายอะไรดีในปี 2024 นี้ นี่คือ 14 สินค้าแบรนด์ดังที่ควรค่าและน่าเป็นตัวแทนจำหน่ายแบบสุด ๆ

เปิดเว็บฟรี เริ่มขายของออนไลน์ ที่ Zaapi

1. ตัวแทน Rosegold

Rosegold แบรนด์อาหารเสริมที่โดดเด่นและกำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ การันตีชื่อเสียงของแบรนด์ด้วยพรีเซ็นเตอร์ระดับอินเตอร์ ไลน์สินค้ามีทั้งคอลลาเจน เซรั่ม โฟมล้างหน้า และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกหลายอย่างด้วยกัน 

จุดเด่นของการเป็นตัวแทน Rosegold คือเน้นการขายออนไลน์เป็นหลัก ทำให้มีโอกาสเข้าถึงลูกค้าได้มากกว่า และที่สำคัญธุรกิจความสวยความงามก็เติบโตอย่างต่อเนื่องเพราะใคร ๆ ก็อยากดูดีอยู่เสมอ ดังนั้นถ้าอยากเป็นตัวแทนขายของออนไลน์ ไม่สต๊อก แล้วรายได้ดีล่ะก็ แนะนำให้ลองขายแบรนด์อาหารเสริมและสินค้าเพื่อความงามอย่าง Rosegold 

สมัครตัวแทน Rosegold

2. ตัวแทน Boom

Boom อาหารเสริมคอลลาเจนบำรุงผิวอีกหนึ่งแบรนด์ที่มาใหม่ มาแรง และเป็นที่นิยม สมัยนี้ใคร ๆ ก็อยากผิวสวยเนียนกันทั้งนั้น การเลือกเป็นตัวแทนขายของออนไลน์ขายอาหารเสริมและคอลลาเจนจึงเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจ ที่สำคัญแบรนด์ Boom ยังมีสอนการขายแบบมีอาชีพ ให้คุณขายสินค้ารายได้ดีและมีความยั่งยืน

สมัครตัวแทน Boom

3. ตัวแทนกิฟฟารีน

กิฟฟารีน อีกหนึ่งแบรนด์อาหารเสริมและความงามของไทยแท้ที่เราได้ยินชื่อเสียงกันมาอย่างยาวนาน มีพรีเซ็นเตอร์เป็นนักแสดงเบอร์หนึ่งของไทยการันตี มีสินค้าให้เลือกขายหลากหลาย เช่น ครีมกันแดด, เซรั่ม, อาหารเสริม ฯลฯ ซึ่งถึงแม้ว่ากิฟฟารีนจะดูเป็นธุรกิจเครือข่าย แต่ความเป็นจริงแล้ว มีช่องทางที่คุณสามารถสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย

สมัครตัวแทนกิฟฟารีน

4. ตัวแทนขายของจิปาถะ akiko

akiko แบรนด์ที่สมัครเป็นตัวแทนขายได้ฟรี ไม่มีค่าสมัคร ข้อดีคือไม่ต้องเปิดบิล ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ไม่ต้องจัดการเรื่องจัดส่ง แค่นำสินค้าไปโพสต์ขายก็ทำกำไรได้มากถึงชิ้นละ 30-200 บาท นอกจากนี้สินค้าของ akiko ยังมีให้เลือกขายหลายหมวดหมู่ทั้งของใช้, เครื่องสำอาง, สินค้าแกดเจ็ต ฯลฯ ซึ่งถือว่าเป็นสินค้าของใช้ทั่วไป ถ้าเจาะกลุ่มเป็น ยังไงก็ขายดีแน่นอน

สมัครตัวแทน akiko

5. ตัวแทนขาย Gizmo

Gizmo ร้านขายสินค้าออนไลน์ สินค้าไอที อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์แกดเจ็ต ข้อดีของการเป็นตัวแทนขาย Gizmo ก็คือทางร้านจะมีบทความรีวิวสินค้าและการใช้งานสินค้าต่าง ๆ ให้ผู้ที่สนใจสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายกับทางร้านได้ศึกษา เรียนรู้ หรือนำเนื้อหาไปใช้ในการขายสินค้าได้ ซึ่งถือว่าทางร้านช่วยตัวแทนขายดีมาก ๆ ส่วนตัวแทนก็แค่โพสต์ขายและเน้นทำเงินเพียงอย่างเดียว แบบนี้ถือว่าคุ้มค่าและน่าทำมาก ๆ 

สมัครตัวแทน Gizmo

6. ตัวแทน Sale Matchup

Sale Matchup คือแหล่งรับตัวแทนขายเสื้อผ้า ของใช้ และสินค้าทั่วไปแบบไม่สต๊อก ไม่ต้องลงทุนด้วยเงินของตัวเอง ข้อดีของที่นี่คือมีสินค้าให้ขายหลายหมวดหมู่ ทั้งสินค้าแฟชั่น, เสื้อผ้า, เครื่องสำอาง, อาหารเสริม, เครื่องประดับ, สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของใช้ในชีวิตประจำวันทั่วไป ถ้าเป็นตัวแทนขายของออนไลน์ ไม่สต๊อกกับ Sale Matchup คุณสามารถเลือกขายสินค้าได้มากกว่า 500 รายการ ถือว่าเยอะและมีโอกาสทำเงินมาก ๆ 

สมัครตัวแทน Sale Matchup

7. ตัวแทนขาย ICC

ICC คือแหล่งช้อปปิ้งออนไลน์สินค้าในเครือสหพัฒน์ที่มีแต่สินค้าแท้ สินค้าดี ๆ และแบรนด์ดังคุณภาพราคาถูกที่สุด ดังนั้นถ้าคุณเลือกเป็นตัวแทนขายของ ICC ก็หมดห่วงเรื่องคุณภาพแน่นอน เพราะถ้าเลือกคัดแค่ของคุณภาพดีมาขาย ยังไงก็ถูกใจลูกค้าอยู่แล้ว

สมัครตัวแทน ICC

8. ตัวแทนร้าน Buffet Fashion

เสื้อผ้าสไตล์เกาหลี ใคร ๆ ก็ชอบ ยิ่งดูซีรีส์ ยิ่งอิน ยิ่งอยากใส่ตาม โดยเฉพาะช่วงที่มีกระแสเกาหลีมาแรง ทำให้แฟชั่นสไตล์นี้ยิ่งได้รับความนิยมจนหนุ่ม ๆ สาว ๆ ต้องแต่งไปตามกัน นั่นก็เพราะว่าเสื้อผ้าเกาหลี ยิ่งใส่ยิ่งน่ารัก และถ้าคุณอินจนอยากทำธุรกิจแนวนี้ล่ะก็ ขอแนะนำให้เป็นตัวแทนร้าน Buffet Fashion เพราะคุณไม่จำเป็นต้องเร่งทำยอดขาย สามารถขายได้เรื่อย ๆ แล้วยังมีคนจัดส่งสินค้าเอง

สมัครตัวแทน Buffet Fashion

9. ตัวแทน SP. Shop

SP. Shop อีกร้านที่คุณสามารถเป็นตัวแทนจำหน่ายเสื้อผ้าแบบไม่สต๊อกสินค้า ร้านนี้เป็นร้านงานป้ายแฟชั่นแพลตตินั่ม ประตูน้ำ ซึ่งนอกจากจะซื้อใส่เองได้แล้ว ยังขายได้แบบสบาย ๆ ด้วย ถ้าชอบเสื้อผ้าสไตล์น่ารัก หวาน ๆ แล้วอยากเป็นตัวแทนจำหน่ายเสื้อผ้าแบบไม่สต๊อก สามารถสมัครเป็นตัวแทย SP. Shop ได้เลย

สมัครตัวแทน SP. Shop

10. ตัวแทน Dropshippop.com

Dropshippop.com เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่รับสมัครตัวแทนจำหน่าย แบบไม่สต๊อกสินค้า แค่สมัครขาย ไม่ต้องลงทุนเอง ตัวแพลตฟอร์มมีระบบสต๊อกที่ช่วยให้จัดการสินค้าได้ง่ายขึ้นและสามารถขายได้ทุกช่องทาง แค่โปรโมทสินค้าก็ทำเงินได้ตั้งแต่วันแรก ที่สำคัญสมัครสมาชิกฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และมีสินค้าให้เลือกขายหลายร้อยรายการด้วยกัน

11. ตัวแทน Pink Shop

สำหรับร้านขายเสื้อผ้าดีไซน์สวยทันสมัยและสามารถใส่ไปได้ทุกงาน ร้าน Pink Shop มีทุกสไตล์ที่คุณต้องการ ตัวแทนไม่ต้องสต๊อกสินค้า และมีราคาส่งสำหรับแบบเสื้อผ้ามากกว่า 100 แบบ ถ้าอยากหารายได้เสริม รับรองขายง่าย กำไรแน่นแน่นอน

สมัครตัวแทน Pink Shop

12. ตัวแทนขายกระเป๋า Outlet & Premium Gift

หากอยากลองขายกระเป๋าออนไลน์แต่ไม่อยากลงทุนทุกอย่างเอง แนะนำให้สมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายกระเป๋าร้าน Outlet & Premium Gift ที่นี่การันตีขายแค่ของแท้ 100% เท่านั้น แถมยังดีลได้เอง ไม่ต้องผ่านคนกลาง ทำให้มีเงินและได้กำไรเหลือเยอะ

สมัครตัวแทน Outlet & Premium Gift

13. ตัวแทนขายแคบหมูไร้มัน KECO

อีกหนึ่งไอเดียของการเป็นตัวแทนจำหน่ายก็คือการขายของกิน ซึ่งแคบหมูไร้มัน KECO ถือเป็นของกินเล่นที่ตอบโจทย์ในยุคนี้มาก ๆ เพราะไร้น้ำมัน สามารถหยิบทานเล่นได้แบบไม่มีเบื่อ ยิ่งเป็นยุคที่หลายคนหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้นแบบนี้ ของกินแนวนี้ถูกใจลูกค้าและพร้อมทำรายได้ให้คุณแน่นอน

สมัครตัวแทน KECO

14. ตัวแทนจำหน่าย HappyHome

หากใครที่สนใจตัวแทนขายของออนไลน์ ไม่สต๊อก แต่เป็นสินค้าแนวผ้าห่ม ที่นอน หรือสินค้าแฟชั่น HappyHome ก็ถือว่าน่าสนเลยทีเดียว เพราะที่นี่มีสินค้าคุณภาพดี ได้มาตรฐานสากลและผ่านการควบคุมอย่างเคร่งครัดทุกขั้นตอน 

นอกจากนี้ยังมีสต๊อกแน่น พร้อมส่งตลอดเวลา แถมยังจัดส่งฟรีทั้งในกรุงเทพและปริมณฑล หากอยากเป็นตัวแทนจำหน่าย รายได้ดี ไม่สต๊อกของ แนะนำสินค้าประเภทนี้เลย เพราะยังไงผู้คนก็ต้องซื้อของเข้าบ้านกันอยู่แล้ว ยังไงก็มีโอกาสขายแน่นอน

สมัครตัวแทน Happy Home

สรุป

นี่คือแบรนด์ดังทั้ง 14 แบรนด์ที่เป็นที่นิยมและเหมาะสำหรับการเป็นตัวแทนขายของออนไลน์ ที่ไม่ต้องสต๊อกสินค้าแถมยังขายได้กำไรดี ถ้าอยากขายของออนไลน์หรือหารายได้เสริม ลองเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า ไม่สต๊อก รับรองว่าไม่ต้องวุ่นวายเรื่องสต๊อกของหรือจัดส่งพัสดุลูกค้าให้ยุ่งยากแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ถ้าเลือกได้แล้วว่าจะเป็นตัวแทนขายสินค้าของแบรนด์ไหนและวางแผนเปิดหน้าร้านค้าออนไลน์ล่ะก็ แนะนำว่าควรเริ่มสร้างร้านค้าออนไลน์จากเว็บไซต์สำเร็จรูปที่คุณสามารถลากวางและสร้างร้านได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว เช่น Zaapi แอพสร้างเว็บด้วยมือถือฟรี ก็ช่วยให้คุณขายของออนไลน์ได้ง่าย แถมยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยจัดการระบบหลังบ้าน อย่างฟีเจอร์รายงานการขาย ระบบสต๊อก ระบบสมาชิก ฯลฯ รับรองซื้อง่ายขายคล่องและช่วยให้ชีวิตของตัวแทนจำหน่ายเช่นคุณง่ายขึ้นแน่นอน! โหลดแอพตอนนี้แล้วเริ่มสร้างร้านค้าออนไลน์ของคุณได้เลย ฟรี!

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ Zaapi

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานฟีเจอร์ สามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทาง

  • LINE OA: @zaapi
  • Facebook Page: Zaapi Thailand
  • Tel: 096-927-1729

Chat, Sell, Scale - The All-in-One Conversation and Commerce Hub

บทความล่าสุดจาก Zaapi

ดูบทความเพิ่มเติมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Zaapi

ทั้งหมด
All
ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้า
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

10 ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้า ให้พร้อมรับมือทุกสถานการณ์!

จะเคสไหนก็ไม่หวั่น! กับ10 ตัวอย่างการตอบแชทลูกค้า เตรียมความพร้อมแอดมินรับมือกับทุกสถานการณ์การขายออนไลน์

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Apr 25, 2024
ทั้งหมด
All
โฆษณาสินค้า
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

5 เทคนิคการโฆษณาสินค้า และประเภทของโฆษณาในปี 2024

เรียนรู้ 5 เทคนิคการโฆษณาสินค้า พร้อมเลือกช่องทางดิจิทัลที่เหมาะกับธุรกิจ เพิ่มการรับรู้ให้กับแบรนด์และสร้างแรงจูงใจในการซื้อสินค้าหรือบริการได้ในเวลาเดียวกัน

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Apr 11, 2024
ทั้งหมด
All
ยิงแอดไอจี
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

8 เทคนิคยิงแอดไอจีอย่างไรให้ปัง! ฉบับปี 2024

8 เทคนิค เลือกรูปแบบการยิงแอดไอจีที่เหมาะกับธุรกิจ พร้อมกำหนดจุดประสงค์และกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ตั้งเป้าไว้

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Apr 4, 2024
ทั้งหมด
All
Omnichannel คือ
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Omnichannel คืออะไร มีข้อดีต่อการทำธุรกิจออนไลน์ยังไงบ้าง?

Omnichannel คืออะไร รู้ทันกลยุทธ์การขายและการตลาดที่จะช่วยให้การทำธุรกิจหน้าร้านและออนไลน์ของคุณไปได้ไกลยิ่งขึ้นที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Mar 28, 2024
ทั้งหมด
All
ปั้มผู้ติดตามไอจี
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

แชร์ 9 วิธีปั้มผู้ติดตามไอจีฉบับปี 2024 ไม่ยากอย่างที่คิด!

ปั้มยอดผู้ติดตามไอจีได้ง่ายๆ ไม่ต้องซื้อยอดฟอลก็เพิ่มยอดขาย เปิดโอกาสในการมองเห็นพร้อมสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Mar 20, 2024
ทั้งหมด
All
ข้อความตอบกลับลูกค้า
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

10 เทคนิคเขียนข้อความตอบกลับลูกค้าให้น่ารักและปิดการขายได้ไว

แจก 10 เทคนิคเขียนข้อความตอบกลับลูกค้าให้คนซื้อปลื้ม คนขายยิ้มแก้มปริ สร้างความประทับใจแรก ตั้งแต่ลูกค้าเริ่มทักแชทร้านออนไลน์!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Mar 12, 2024
ทั้งหมด
All
ปั้มผู้ติดตามเฟส
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

10 วิธีปั้มผู้ติดตามเฟสให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมฉบับปี 2024

มัดรวมทุกกลยุทธ์ที่จะมาช่วยปั้มผู้ติดตมมบนเฟสบุ๊กของธุรกิจคุณแบบมีคุณภาพฉบับปี 2024

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Mar 6, 2024
ทั้งหมด
All
ระบบ CRM
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

7 ระบบ CRM ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจออนไลน์และอีคอมเมิร์ซ!

พบกับ 7 ระบบ CRM ที่มาพร้อมฟีเจอร์เด็ด ช่วยยกระดับธุรกิจออนไลน์และอีคอมเมิร์ซ พร้อมสร้างความสัมพันธ์ลูกค้าในระยะยาวและเพิ่มยอดขายให้ร้านแบบรัวๆ

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Feb 29, 2024
ทั้งหมด
All
Brand Equity คือ
เกี่ยวกับธุรกิจ
สาระน่ารู้

รู้จัก Brand Equity 4 ขั้นตอนสร้างจุดยืนให้เป็นที่จดจำ

รู้จัก Brand Equity สร้างแบรนด์ให้แข็งเเกร่งด้วย 4 ขั้นตอนพื้นฐาน มอบประสบการณ์ที่ทำให้หลงรักมัดใจลูกค้าให้นึกถึงเราอยู่เสมอ

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Feb 21, 2024
ทั้งหมด
All
แอดมินตอบแชท
สาระน่ารู้

แอดมินตอบแชท คืออะไร ทำไมถึงสำคัญกับธุรกิจออนไลน์?

ทำความรู้จักบทบาทของแอดมินตอบแชท พร้อมล้วงลึกเทคนิคการทำหน้าที่แอดมินที่ช่วยให้ตอบแชทลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและปิดการขายให้ร้านค้าออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Feb 14, 2024

ทดลองใช้ฟรี 7 วัน ครบทุกฟังก์ชัน

ให้เราช่วยธุรกิจของคุณบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นใช้งานเลย
641dc9b830ad...ent-bg1