หัวข้อ

5 วิธีสร้างเพจ Facebook ให้ขายของออนไลน์ง่ายพร้อมยอดปังปี 2024

กำลังมองหาวิธีสร้างเพจ Facebook ขายของให้ปังทั้งยอดผู้ติดตามและยอดขาย ? ทำได้จริงด้วย 5 สุดยอดเคล็ดลับที่ไม่ลับเหล่านี้!

สาระน่ารู้
อื่น ๆ
สร้างเพจ Facebook

กำลังหาวิธีสร้างเพจ Facebook ขายของออนไลน์ให้ปังๆ อยู่ใช่ไหมล่ะ? บอกเลยว่าคุณมาถูกที่แล้ว! เพราะในบทความนี้เรามีตั้งแต่วิธีสร้างเพจ Facebook แบบทีละขั้นตอนจนไปถึงเทคนิคการสร้างเพจขายของออนไลน์ให้ปัง มีทั้งผู้ติดตามและยอดขายเข้าร้านแบบรัวๆ กันไปเลย และแม้การสร้างเพจ Facebook ให้ครบองค์ประกอบจะไม่ให้เรื่องง่าย แต่บทความนี้จะเป็นเหมือนคู่มือที่ช่วยให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เช่นคุณขายของในเพจได้ บอกเลยว่าไม่ยากอย่างที่คิด

วิธีสร้างเพจ Facebook ขายออนไลน์

เพจ Facebook ถือเป็นแพลตฟอร์มในการสร้างแบรนด์หรือธุรกิจให้เป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ ทั้งยังช่วยขยายกลุ่มเป้าหมาย เพิ่มผู้ติดตามร้าน และสร้างยอดขายให้ร้านได้ด้วย และแน่นอนว่าก่อนจะขายของในเพจได้ก็ต้องเริ่มจากการสร้างเพจ Facebook เสียก่อน

1.    เริ่มต้นสร้างเพจ Facebook ในโทรศัพท์มือถือ

2.    เปิดแอพ Facebook ในโทรศัพท์มือถือ

3.    แตะรูปโปรไฟล์เพื่อเปิด “เมนู” จากนั้นแตะ “เพจ” ในแอพ

4.    คลิก “สร้าง” เพื่อเริ่มต้นสร้างเพจ

5.    กรอก “ชื่อเพจ” แล้วคลิก “ถัดไป”

6.    ค้นหาและเลือกหมวดหมู่ หรือสามารถเลือกได้จาก “หมวดหมู่ยอดนิยม”

7.    แตะ “สร้าง” จากนั้นตั้งค่าเพจให้ครบถ้วนทั้งคำอธิบายเพจ ข้อมูลติดต่อ ตำแหน่ง และเวลาทำการ

8.    เพิ่มรูปโปรไฟล์และรูปภาพหน้าปกเพื่อปรับแต่งเพจให้สวยงามและน่าสนใจ

9.    จากนั้นแตะ “เชิญเพื่อน” เพื่อเริ่มสร้างกลุ่มเป้าหมายของเพจ

10.    เปิด "การแจ้งเตือนของเพจบนโปรไฟล์ของคุณ" เพื่อรับแจ้งเตือนเกี่ยวกับเพจ จากนั้นแตะ “เรียบร้อย”

เท่านี้ก็เริ่มต้นสร้างเพจ Facebook เพื่อขายของออนไลน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หรือหากต้องการสร้างเพจ Facebook จากอุปกรณ์อื่น เช่น โน้ตบุ๊ค หรือ คอมพิวเตอร์ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

สร้างเพจ Facebook เสียเงินไหม?

หากสงสัยว่าการสร้างเพจมีค่าใช้จ่ายไหม ก็ต้องบอกว่าคุณสามารถสร้างเพจ Facebook ได้แบบฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งก็ถือเป็นเครื่องมือที่ช่วยสร้างตัวตนให้กับธุรกิจใน Facebook และโลกออนไลน์ได้เป็นอย่างดี โดยคุณสามารถโพสต์โปรโมทสินค้าและบริการต่าง ๆ ได้ฟรีอีกเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นโพสต์รูปสินค้า, วิดีโอ, แคปชั่น, สตอรี่ ฯลฯ ก็ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ยกเว้นแต่ว่าคุณต้องการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้นผ่านการยิงแอด Facebook จึงจะเสียเงิน ซึ่งสามารถกำหนดงบในการยิงแอดได้ตามงบประมาณที่มี ถือว่าเป็นวิธีที่ค่อนข้างสะดวกและมีประสิทธิภาพ และหลายร้านค้าออนไลน์ก็ใช้วิธีนี้ในการโปรโมทร้านและสินค้าเช่นกัน

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการยิงแอด Facebook

5 วิธีสร้างเพจ Facebook ขายของให้น่าสนใจ

รู้วิธีสร้างเพจ Facebook เบื้องต้นกันไปแล้ว คราวนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าจะสร้างเพจ Facebook ยังไงให้ได้เงิน  ต้องสร้างเพจยังไงถึงจะน่าสนใจ ต้องเริ่มโพสต์ขายของยังไงถึงจะโดนใจกลุ่มเป้าหมายและเพิ่มผู้ติดตามหรือแฟนเพจให้ร้านได้ และต้องทำยังไงถึงจะสร้างเงินจากเพจเฟสบุ๊คร้านของคุณได้ ซึ่งในส่วนนี้เรามี 5 เทคนิคมาแนะนำ บอกเลยว่าไม่ว่าคุณจะเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือใหม่หรือมือโปรก็นำเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้ได้แน่นอน

1.  ใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการสร้างเพจ Facebook

ถ้าอยากสร้างเพจ Facebook ขายของออนไลน์ให้น่าสนใจก็ต้องเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนแรกและใส่ข้อมูลให้ครบทุกส่วน โดยเคล็ดลับในข้อนี้มีดังนี้

  • ชื่อเพจ ใช้ชื่อร้านหรือแบรนด์ของคุณ โดนจะต้องกระชับ สะดุดหู อาจจะเป็นชื่อที่เล่นคำหรือมีความหมายเก๋ ๆ ก็ได้
  • รูปโปรไฟล์ แนะนำให้ใช้เป็นโลโกร้านหรือแบรนด์ เพื่อให้ลูกค้าเห็นแล้วรู้เลยว่าเป็นร้านหรือแบรนด์ของคุณ
  • รูปภาพหน้าปก เน้นแสดงสินค้าหรือบริการของร้านเพื่อให้ลูกค้ามองมาแล้วรู้เลยว่าร้านหรือแบรนด์ของคุณขายสินค้าหรือว่าให้บริการอะไร หรือถ้าร้านมีโปรโมชั่นและสินค้าใหม่ๆ ที่ต้องการโปรโมทก็สามารถใส่ในรูปภาพปกได้เลย
  • คำอธิบายเพจ เขียนให้กระชับ ได้ใจความ เน้นพูดถึงสินค้าและบริการโดยรวมและเขียนโน้มน้าวเพื่อกระตุ้นให้เกิดความสนใจในสินค้าและบริการมากยิ่งขึ้น และใช้ภาษาที่สื่อถึง Brand Voice หรือน้ำเสียงของทางร้านหรือแบรนด์เอง
  • ข้อมูลอื่นๆ เช่น ที่อยู่ร้าน, เบอร์โทร, ตำแหน่งร้าน และเวลาทำการ จะต้องเป็นข้อมูลจริงที่ลูกค้าสามารถติดต่อได้เท่านั้น
สร้างเพจ Facebook

2.  ดูว่าใครพูดถึงแบรนด์ของคุณยังไงบ้าง

คอยดูว่าลูกค้า กลุ่มผู้ติดตาม หรือมีใครพูดถึงแบรนด์ของคุณยังไงบ้าง เพื่อทำความเข้าใจว่าในสายตาของกลุ่มลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายของคุณนั้น ร้านหรือแบรนด์ของคุณเป็นอย่างไรบ้างเพื่อเป้าหมายดังต่อไปนี้:

  • สอดส่องดูแลและมีปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มคนที่กล่าวถึงแบรนด์หรือร้านของคุณใน Facebook และโลกโซเชียล จะตอบคอมเมนต์ โต้ตอบหรืออธิบายผ่านโพสต์ ไลฟ์ หรือรูปแบบไหนก็ได้ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและแสดงให้กลุ่มคนเหล่านั้นเห็นว่าทางแบรนด์หรือร้านใส่ใจ ไม่ได้ละเลยหรือเพิกเฉยต่อคำติชมใด ๆ
  • ทำความเข้าใจความต้องการของลูกค้าและกลุ่มเป้าหมาย เพื่อดูว่าพวกเขาคาดหวังอะไรจากแบรนด์ จะได้ปรับปรุงกลยุทธ์การทำคอนเทนต์และกลยุทธ์การขายในเพจ Facebook และช่องทางโซเชียลมีเดียอื่น ๆ เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการให้สอดคล้องและเหมาะกับกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น
  • วิเคราะห์บทสนทนาของลูกค้า กลุ่มเป้าหมาย หรือผู้ติดตามร้าน เพื่อนำไปปรับปรุง เช่น ปรับเปลี่ยนคุณภาพสินค้าให้ดียิ่งขึ้น ปรับนโยบายการคืนเงินหรือคืนสินค้าเพื่อให้สะดวกกับลูกค้ายิ่งขึ้น และปรับปรุงการให้บริการของแอดมินหรือพนักงานในร้าน เป็นต้น
สร้างเพจ Facebook

3.  สร้างกลุ่ม Facebook

การสร้างกลุ่ม Facebook ถือเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพเพื่อส่งเสริมการขายของออนไลน์ผ่านเพจ Facebook ของคุณ เพราะวิธีเป็นการรวมกลุ่มคนที่มีความชอบเหมือนกันและสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับแบรนด์หรือร้านของคุณได้ โดยคุณสามารถใช้ช่องทางนี้ทำได้หลายอย่าง เช่น

  • แบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับข่าวสาร กิจกรรม หรือโปรโมชั่นของร้าน
  • กระตุ้นให้สมาชิกกลุ่มแสดงความคิดเห็นและแลกเปลี่ยนไอเดียเกี่ยวกับสินค้า บริการ และหัวข้ออื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • สอนการใช้งานสินค้าหรือบริการ เช่น หากแบรนด์หรือร้านของคุณขายเสื้อผ้า ก็อาจจะแชร์วิธีการมิกซ์แอนด์แมทช์จับคู่เสื้อผ้าและครีเอทลุคต่างๆ หรือเชิญชวนให้สมาชิกในกลุ่มโพสต์ลุคสุดโปรดกับเสื้อผ้าของทางร้านก็ทำได้

นั่นก็เพราะว่ากลุ่ม Facebook เป็นการสร้างคอมมิวนิตี้ (Community) ให้กับแบรนด์หรือร้านเพื่อเชื่อมต่อระหว่างกลุ่มเป้าหมาย ลูกค้า และร้าน รวมถึงกระตุ้นให้ผู้คนใช้เวลากับร้านหรือแบรนด์อย่างแท้จริง โดยเน้นการสานสัมพันธ์ การมีส่วนร่วม เพื่อนำไปสู่การซื้อขายในระยะยาว

สร้างเพจ Facebook

4.  โพสต์เนื้อหาที่น่าสนใจ (แต่ไม่เน้นขายแบบโจ่งแจ้ง)

สำหรับการสร้างคอนเทนต์เพจ Facebook ขายของให้น่าสนใจนั้น บอกเลยว่าไม่มีอะไรที่เป็นเกณฑ์ตายตัว เพียงแต่ต้องคำนึงถึงข้อสำคัญเหล่านี้

  • บุคลิกภาพของแบรนด์ ก่อนจะเริ่มโพสต์ คิดให้รอบคอบถึงลักษณะบุคลิกภาพของแบรนด์หรือร้านและสิ่งที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มเป้าหมายของคุณมากที่สุด เช่น เป็นเชิงทางการ เน้นสไตล์กันเอง มีอารมณ์ขัน ฯลฯ ซึ่งแน่นอนว่าคุณต้องกำหนดตัวตนของแบรนด์หรือร้านและสื่อสารออกไปยังเพจ Facebook ผ่านโพสต์ต่างๆ
  • กลุ่มเป้าหมาย ดูว่าผู้ติดตามเพจ Facebook ขายของออนไลน์ของคุณ สนใจเนื้อหาแนวไหนเป็นพิเศษ มีส่วนร่วมกับคอนเทนต์แนวไหนมากที่สุด เพื่อกระตุ้นให้เกิดการโต้ตอบในโพสต์หรือแม้กระทั่งแชร์โพสต์ของร้านออกไปยังกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้น
  • เน้นความหลากหลาย สร้างสีสันในการสร้างเพจ Facebook และการโปรโมทสินค้าและบริการได้ด้วยความหลากหลายของเนื้อหา อย่ากลัวที่จะผสมผสานความหลากหลายของเนื้อหาและรูปแบบจองคอนเทนต์เพื่อให้เพจน่าสนใจสำหรับผู้ติดตามของคุณ โดยคุณสร้างโพสต์ถามคำถามผู้ติดตาม แชร์ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสินค้าและบริการ หรือแชร์ Reels ที่แสดงวิธีการใช้งานสินค้าและบริการของคุณก็ทำได้
สร้างเพจ Facebook

5.  ใส่ใจและคำนึงถึงลูกค้าเป็นหลัก

แน่นอนว่าลูกค้าคือหัวใจสำคัญของธุรกิจ หากลูกค้าประทับใจในสินค้าและบริการและกลับมาซื้อซ้ำหรือบอกต่อ เพจ Facebook ขายของของคุณก็จะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก เพราะฉะนั้นคุณจำเป็นต้องคำนึงถึงลูกค้าเป็นหลักและใส่ใจกับทุกข้อความและคอมเมนต์ในเพจ ซึ่งหลัก ๆ เลยก็คือ

  • ตอบคำถามลูกค้าให้ไวและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับลูกค้าเสมอ ข้อนี้จะสร้างชื่อเสียงที่ดีให้กับธุรกิจของคุณและสร้างความเชื่อมั่นในกลุ่มลูกค้าและผู้ติดตามได้
  • เปิดรับความคิดเห็นและรีวิวในเพจ Facebook เพื่อให้ลูกค้าได้แสดงความคิดเห็นและให้กลุ่มเป้าหมายได้นำรีวิวเหล่านั้นมาประกอบการตัดสินใจในการซื้อสินค้าและบริการ ซึ่งคุณสามารถขอให้ลูกค้าที่ประทับใจในสินค้าและบริการเขียนรีวิวเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือได้
  • ตอบข้อความและคอมเมนต์ ไม่ว่าจะเป็นในโพสต์, วิดีโอ, ไลฟ์ ฯลฯ อย่าลืมตอบทุกข้อความและคอมเมนต์เพื่อปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า ลูกค้าจะได้รู้สึกถึงความใส่ใจของแบรนด์ เกิดความไว้วางใจ และต้องการซื้อสินค้าและบริการจากคุณในที่สุด
สร้างเพจ Facebook

นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้กลยุทธ์ยิงแอด Facebook ที่เราพูดถึงในเบื้องต้นเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้นและกระตุ้นการขายผ่านแคมเปญหรือโปรโมชั่นที่มีก็ได้

และหากสร้างเพจ Facebook ขายของออนไลน์แล้ว อยากตอบแชทได้เร็ว ได้ไว และสามารถตอบแชทจากช่องทางอื่นๆ อย่างไอจี, LINE, Shopee, Lazada และ TikTok Shop แล้วล่ะก็ สามารถทดลองใช้งานโปรแกรมรวมแชท Zaapi ได้ฟรี รีบสมัครแล้วตอบแชทให้ไวก่อนลูกค้าจะหาย!

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน คลิกเลย

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ Zaapi

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานฟีเจอร์ สามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทาง

·   LINE OA: @zaapi

·   Facebook Page: Zaapi Thailand

·   Tel: 096-927-1729

Chat, Sell, Scale - The All-in-One Conversation and Commerce Hub

บทความล่าสุดจาก Zaapi

ดูบทความเพิ่มเติมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Zaapi

ทั้งหมด
All
นายหน้าติ๊กต๊อก
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

นายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) วิธีหาเงินแบบไม่ต้องลงทุนหรือสต๊อกสินค้า

ทำนายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) ไม่ยากอย่างที่คิด! เจาะลึกวิธีสมัครนายหน้า หลักการหาค่าคอมมิชชั่นและเคล็ดลับสร้างคลิปปังให้ขายดีมีรายได้จริงที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 25, 2024
ทั้งหมด
All
ขายของใน tiktok
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

ขายของใน TikTok ยังไงให้ขายดี พบกับ 10 เคล็ดลับยอดปังที่คุณพลาดไม่ได้

อยากขายของใน TikTok ให้ขายดี ต้องมีเคล็ดลับกันหน่อย ไม่อยากพลาด10 วิธีขายดีพร้อมเพิ่มยอดร้านออนไลน์ให้ปัง ต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 18, 2024
ทั้งหมด
All
แคปชั่นเปิดร้าน
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

50 แคปชั่นเปิดร้าน พร้อมรับทรัพย์ ยอดขายเข้าร้านค้าออนไลน์รัวๆ

แคปชั่นเปิดร้านปังๆ พร้อมเรียกยอดออเดอร์ออนไลน์อยู่นี่แล้ว! สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียเขียนแคปชั่นขายของออนไลน์ให้เปิดร้านได้แบบโดนใจไม่เหมือนใคร บทความนี้มีแคปชั่นเปิดร้านที่ลูกค้าเห็นปุ๊บแล้วอยากคลิกซื้อปั๊บมาแนะนำ ไม่ว่าคุณจะมองหาแคปชั่นสายฮา แคปชั่นน่ารักๆ หรือแคปชั่นแนวไหน ก็เอาไปโพสต์เปิดร้านขายของออนไลน์ของคุณได้แบบสบายๆ และนี่ก็คือ 50 แคปชั่นเปิดร้านสุดปังที่น่าสนใจ

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 11, 2024
ทั้งหมด
All
รวมแชท
อัปเดตจาก Zaapi

ระบบรวมแชท Zaapi โซลูชั่นครบจบเรื่องการขาย บริหารงานง่ายในแพลตฟอร์มเดียว

ระบบรวมแชท Zaapi ช่วยให้บริหารงานง่าย รวมแชทจากทุกช่องทางไว้ในแพลตฟอร์มเดียว รองรับทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ พร้อมฟีเจอร์ครบจบเรื่องการขายออนไลน์ บริการลูกค้าได้รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 4, 2024
ทั้งหมด
All
Zendesk
เกี่ยวกับธุรกิจ
อื่น ๆ

Zaapi vs Zendesk: เลือกระบบหลังบ้านที่ใช่สำหรับธุรกิจของคุณ !

หากต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการร้านค้าและธุรกิจออนไลน์ สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือเครื่องมือระบบหลังบ้านที่จะช่วยให้การดูแลลูกค้าและการจัดการทีมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สำหรับการเลือกเครื่องมือที่ใช่ขึ้นอยู่กับลักษณะธุรกิจและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีและเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าในระยะยาว

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 1, 2024
ทั้งหมด
All
Content Marketing
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Content Marketing คืออะไร ? ทำคอนเทนต์แบบไหนให้รุ่งฉบับปี 2024

Content Marketing ต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์ เข้าใจถึงพื้นฐานสำคัญว่าลูกค้ากำลังมองหาอะไรอยู่ ? และไม่เพียงแต่ให้เกิดการรับรู้ แต่ยังสร้างคุณค่าบางอย่างให้กับกลุ่มลูกค้า ไปจนถึงการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าของเราในระยะยาว

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 27, 2024
ทั้งหมด
All
รวมเเชท
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

6 โปรแกรมรวมแชทปี 2024 ตอบแชทลูกค้าเร็วทันใจ เพิ่มยอดขายได้จริง

ตอบแชทลูกค้าจนหัวหมุนต่อไปคงไม่ไหว ถ้ามีระบบรวมแชทที่ดี ก็ช่วยให้ร้านทำงานง่าย ขายของออนไลน์คล่อง และได้ใจลูกค้าด้วย บล็อกนี้มี 6 โปรแกรมตอบแชทลูกค้าที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องลองมาแนะนำ!

ฟร๊องซ์ ธนัชชา
ฟร๊องซ์ ธนัชชา
Jun 21, 2024
ทั้งหมด
All
วิธีขายของออนไลน์มือใหม่
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

12 วิธีขายของออนไลน์มือใหม่ เข้าใจง่าย ขายได้ชัวร์

เป็นมือใหม่แต่อยากขายออนไลน์ให้ปัง? นี่คือ 12 วิธีขายของออนไลน์สำหรับมือใหม่ที่เข้าใจง่ายและชายได้แบบชัวร์ๆ บอกเลยว่า ไม่อยากพลาดต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 20, 2024
ทั้งหมด
All
Customer Journey Map
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Customer Journey Map ออกแบบเส้นทางลูกค้า เพิ่มยอดขายร้านออนไลน์ให้โต

Customer Journey Map แผนที่การเดินทางของลูกค้าที่คนทำธุรกิจออนไลน์ต้องรู้ไว้ถ้าอยากประสบความสำเร็จ เจาะลึกพร้อมกันที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 13, 2024
ทั้งหมด
All
Payment Gateway คือ
อัปเดตจาก Zaapi
เกี่ยวกับธุรกิจ

Payment Gateway คืออะไร ? เลือกอย่างไรให้เหมาะธุรกิจฉบับปี 2024

Payment Gateway คือ ส่วนประกอบสำคัญที่ธุรกิจ และร้านค้าออนไลน์ในปี 2024 นี้จะขาดไปไม่ได้ หากต้องการให้ร้านค้าของคุณเติบโตมากขึ้น ลองปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า และสร้างความได้เปรียบมากกว่าคู่แข่ง

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jun 6, 2024

ทดลองใช้ฟรี 7 วัน ครบทุกฟังก์ชัน

ให้เราช่วยธุรกิจของคุณบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นใช้งานเลย
641dc9b830ad...ent-bg1