หัวข้อ

12 เทคนิคเด็ด เปิดร้านชาไข่มุกยังไงให้รุ่งแถมกำไรดี ปี 2022

อยากเริ่มเปิดร้านชาไข่มุกเล็ก ๆ แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไงดีใช่ไหม? มาดู 12 เทคนิค เปิดร้านชาไข่มุกให้รุ่ง ปี 2022

อื่น ๆ
สาระน่ารู้
ชาไข่มุก

อยากเริ่มเปิดร้านชาไข่มุกเล็ก ๆ แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไงดีใช่ไหม? เพราะไหนจะต้องมีเงินลงทุน ไหนจะมีคู่แข่งเยอะแยะ แล้วก็ต้องคำนึงถึงปัจจัยอื่น ๆ อีกมากมาย แต่บอกเลยว่าเรื่องเหล่านี้ไม่ใช่อุปสรรค ถ้าคุณเริ่มต้นได้ดีและมีเทคนิคช่วยยังไงก็ขายชาไข่มุกได้กำไรสวย ๆ แน่นอน เพราะฉะนั้นมาดูกันดีกว่าว่าการเปิดร้านชาไข่มุก ขายเครื่องดื่มยอดนิยมชนิดนี้ให้ประสบความสำเร็จในปี 2022 จะต้องทำยังไงบ้าง

ทำร้านขายของออนไลน์ ไว้ขายชาไข่มุก

1. เลือกว่าจะขายให้ลูกค้ากลุ่มไหน

ก่อนจะเปิดร้านชาไข่มุกเล็ก ๆ อันดับแรกเลยต้องรู้ว่าจะขายให้ใคร เพราะนี่คือด่านแรกที่จะช่วยให้คุณเปิดร้านขายชานมไข่มุกได้ถูกทางและมีเป้าหมาย ทั้งในส่วนของการตั้งชื่อร้าน, การออกแบบร้าน, การออกแบบเมนูชาไข่มุก, การออกแบบโลโก้ร้าน, การสร้างแบรนด์ดิ้ง และอื่น ๆ อีกมากมาย

ซึ่งคำถามสำคัญที่จะช่วยให้ระบุกลุ่มเป้าหมายหรือกลุ่มลูกค้าได้ง่ายขึ้นก็มีคร่าว ๆ ดังนี้

  • ลูกค้าคือใคร?
  • ลูกค้าอายุเท่าไหร่?
  • ลูกค้ามีรายได้ประมาณไหน?
  • ความชอบของลูกค้าเป็นประมาณไหน?
  • ลูกค้าอยู่ที่ไหน?
  • ฯลฯ

นอกจากคำถามเหล่านี้จะช่วยตีกรอบและวางแผนธุรกิจคร่าว ๆ ได้แล้ว ยังช่วยให้วางแผนทำการตลาด (Marketing) ง่ายขึ้นด้วย เช่น ถ้าเลือกว่าจะขายชาไข่มุกให้กับกลุ่มลูกค้าที่ใส่ใจสุขภาพหรือกังวลเรื่องแคลอรี่ ก็จะรู้แล้วว่าต้องใช้วัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพและแคลอรี่น้อยเท่านั้น หรือถ้าวางแผนจะขายชานมไข่มุกทั่วไป แต่จะเจาะกลุ่มคนรักษ์โลกก็จะต้องเลือกแพ็คเกจจิ้งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เป็นต้น

2. ดูว่าเปิดร้านชาไข่มุก ลงทุนเท่าไหร่

ต้นทุนในการเปิดร้านชาไข่มุกหลัก ๆ แล้วขึ้นอยู่กับทำเล ขนาด และเมนูของร้าน โดยถ้าเป็นร้านของตัวเองและสร้างแบรนด์ชาไข่มุกขึ้นมาใหม่ทั้งหมด งบลงทุนจะเริ่มต้นที่ราว ๆ 150,000 บาท ซึ่งค่าใช้จ่ายคร่าว ๆ ก็จะมีค่าเช่า, ค่าตกแต่งร้าน, ค่าอุปกรณ์ชงชา และค่าวัตถุดิบ เป็นต้น

แต่ถ้าซื้อแฟรนไชส์ชาไข่มุก งบก็จะมีตั้งแต่ 19,000 บาทขึ้นไปจนถึงหลักแสน แค่จ่ายเงินให้กับทางแฟรนไชส์ ทางบริษัทส่วนใหญ่ก็จะดำเนินการให้ครบแบบเสร็จสรรพ ดังนั้นดูว่าแบบไหนเหมาะกับสไตล์การทำร้านของคุณแล้วก็ลุยกันเลย!

3. แฟรนไชส์ชาไข่มุกหรือสร้างแบรนด์เองดีกว่า

คำถามที่ทุกคนตอบยากที่สุดก็คือ “เปิดร้านชาไข่มุกเป็นแฟรนไชส์ หรือสร้างแบรนด์เองดีกว่า?” ซึ่งก็ต้องบอกว่างานนี้แล้วแต่ถนัดจริง ๆ ถ้าจะเลือกจะเปิดร้านแฟรนไชส์ชาไข่มุก ข้อดีก็คือ ไม่ต้องวางแผนใหม่ตั้งแต่ต้น มีคนคิดสูตร ราคาขาย กลยุทธ์การตลาด และทุกอย่างให้แล้ว ส่วนราคาแฟรนไชส์ชาไข่มุกก็จะเริ่มตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน

ตรงกันข้าม หากอยากสร้างแบรนด์ชาไข่มุกเอง ก็จะเหนื่อยเพิ่มขึ้นมาหน่อยนึงเพราะต้องคิดเองใหม่ทั้งหมดตั้งแต่คอนเซ็ปต์ร้าน กลุ่มลูกค้า วิธีทำการตลาด แพ็คเกจจิ้ง ฯลฯ แล้วงบในการลงทุนก็มีตั้งแต่หลักหมื่นจนถึงหลักแสนเช่นกัน ขึ้นอยู่กับขนาดของร้าน ส่วนข้อดีของการสร้างแบรนด์ชานมของตัวเองก็คือ คุณจะสนุกกับการคิดค้นสูตรชาไข่มุกของร้านและมีอิสระในการขายเต็มที่

4. เลือกเมนูที่จะขายในร้าน

การเลือกเมนูชาไข่มุกของร้านดูเหมือนจะง่าย แต่ก็ต้องใช้ความพยายามในการศึกษาข้อมูลอยู่ไม่น้อย เพราะคุณจะต้องคำนึงถึงความต้องของกลุ่มลูกค้าและต้องรู้ชัดเจนแล้วว่าจะขายให้ลูกค้ากลุ่มไหน เช่น ถ้าลูกค้าเป็นกลุ่มวัยรุ่นหน่อย ก็อาจจะเน้นเมนูหลากหลายและสีสันสวยงาม แต่ถ้าเน้นวัยทำงานด้วยก็อาจจะมีชา กาแฟ และเครื่องดื่มอื่น ๆ เพิ่มเข้ามา เช่น ชาอู่หลง กาแฟโคลด์ บรูว์ (Cold Brew) และอโลเวร่า น้ำผึ้งมะนาว เป็นต้น

หรือถ้าเน้นขายชาไข่มุกให้กับกลุ่มลูกค้าที่ชอบทานของหวานเป็นชีวิตจิตใจ เมนูร้านชาไข่มุกของคุณก็จะเน้นไปทางชานมที่มีรสชาติโดดหน่อย เช่น ชาเผือก สตรอเบอรี่ ลาเต้ และมะม่วงปั่น เป็นต้น ซึ่งไม่ว่าจะขายให้กับลูกค้ากลุ่มไหน ก็ต้องมั่นใจว่าเมนูชานมของร้านคุณออกแบบมาเพื่อลูกค้าเฉพาะกลุ่มและโดดเด่นกว่าคู่แข่ง เพราะเมนูคือตัวที่จะเรียกลูกค้าและทำรายได้ให้กับร้านคุณนั่นเอง

เลือกเมนูแล้ว อย่าลืมเปิดร้านค้าออนไลน์ไว้ให้พร้อม คลิก

5. คัดสรรคุณภาพวัตถุดิบ

วัตถุดิบคืออีกหนึ่งหัวใจสำคัญของการทำชาไข่มุก ทางร้านจะเป็นต้องคัดคุณภาพและความสดใหม่ โดยเฉพาะในเมนูเสริมอื่น ๆ เช่น น้ำปั่นผลไม้หรือสมูทตี้ ในส่วนของวัตถุดิบอื่น ๆ ก็ควรพิถีพิถันในการคัดเลือกและขั้นตอนการทำเช่นกัน 

เมื่อมีวัตถุดิบที่ดีและรสชาติชานมไข่มุกที่โดนใจลูกค้าแล้ว ยังไงก็ขายดีและคืนทุนได้เร็วแน่นอน แล้วคุณจะเปิดร้านชาไข่มุกที่มีกำไรได้แบบง่าย ๆ 

6. เตรียมอุปกรณ์ชาไข่มุกเพื่อเปิดร้าน

เมื่องบพร้อมแล้ว คราวนี้ก็ถึงขั้นตอนการเตรียมอุปกรณ์ชงชา แนะนำให้มีเช็คลิสต์อุปกรณ์ในการทำชาไข่มุกให้เรียบร้อยเพื่อไม่ให้ผิดพลาด ศึกษาแหล่งซื้อวัตถุดิบ เครื่องชง ซัพพลายเออร์ ฯลฯ ให้ละเอียด แล้วเปรียบเทียบราคาเพื่อให้ได้อุปกรณ์คุณภาพดีในราคาที่คุ้มค่าที่สุด 

หากไม่มั่นใจก็สามารถสอบถามผู้มีประสบการณ์การทำร้านชาไข่มุกได้หลายวิธีด้วยกัน ทั้งคนรู้จัก กลุ่ม Facebook พันทิป และฟอรั่มที่เกี่ยวข้อง

7. เลือกแบบร้านชาไข่มุก

แบบร้านชาไข่มุกถือว่าสำคัญมาก ๆ ถ้าเลือกแบบร้านดีและโดนใจลูกค้า ร้านก็จะมีกิมมิค (Gimmick) และเรียกลูกค้าเข้าร้านได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งโดยพื้นฐานแล้ว แบบร้านชานมจะต้องมีลักษณะดังนี้จึงจะโดนใจลูกค้า

  • ตรงคอนเซ็ปต์ร้าน
  • ดีไซน์โดดเด่น ถ่ายรูปสวย ลงไอจีและโซเชียลต่าง ๆ ได้
  • มีที่นั่งเล็ก ๆ ให้ลูกค้า
  • สวยงาม สะอาดตา
  • ป้ายร้านใหญ่ เป็นที่น่าสนใจสำหรับลูกค้า
  • ป้ายเมนูสวย จะเน้นสีสัน เขียนกระดานดำ หรือมินิมอลก็เก๋ไปอีกแบบ
  • ป้ายโปรโมชั่นโดดเด่นเป็นที่สังเกตเพื่อส่งเสริมการขาย

8. เลือกทำเล

การเลือกทำเลคือหนึ่งในเทคนิคเปิดร้านชาไข่มุกให้ประสบความสำเร็จ นี่คือธุรกิจที่คุณต้องขายให้ได้มาก ถึงจะทำกำไรได้ เพราะชาไข่มุกเป็นสินค้ากำไรน้อย คุณจึงจำเป็นต้องขายให้ได้ในปริมาณมากจึงจะคืนทุนได้เร็ว

ดังนั้นคุณจึงต้องพิจารณาเลือกทำเลเปิดร้านให้มากที่สุด เพราะแม้ว่าร้านจะมีชานมไข่มุกรสเลิศพร้อมบรรยากาศดี ๆ สวย ๆ แต่ถ้าอยู่ผิดที่ โอกาสที่จะขายไม่ได้ก็สูงมาก ดังนั้นอย่าเสี่ยงจะดีกว่า ให้เลือกทำเลขายที่มีกลุ่มเป้าหมายสัญจรไปมาและอยู่ในพื้นที่ที่เดินทางสะดวก เช่น อาจจะเปิดใกล้โรงเรียน มหาวิทยาลัย ออฟฟิศ หรือพื้นที่ชุมชน เป็นต้น

9. ประเมินการแข่งขันในท้องตลาด

นอกจากจะดูเรื่องทำเลแล้ว คุณต้องพิจารณาและประเมินการแข่งขันในท้องตลาดด้วย เพราะชาไข่มุกเป็นธุรกิจที่โตเร็วและมีการแข่งขันสูงไม่น้อย ถ้าเกิดเลือกเปิดร้านในพื้นที่ที่มีร้านชาไข่มุกเยอะอยู่แล้ว โอกาสในการขายก็จะน้อยไปโดยปริยาย แต่ถ้าเปิดในพื้นที่ที่มีร้านน้อยลง ก็จะเพิ่มโอกาสในการขายมากขึ้น ดังนั้นควรประเมินการแข่งขันในพื้นที่ให้ดีเสียก่อน

10. มีระบบที่ใช่

ระบบขายชานมไข่มุกที่ใช่จะช่วยให้การทำงานของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นและง่ายขึ้น โดยเฉพาะระบบขายออนไลน์ที่รองรับการทำชาไข่มุกเดลิเวอรี่ ควรเลือกระบบที่ช่วยให้ลูกค้าสร้างออเดอร์ลูกค้าได้เร็ว จึงจะปิดการขายได้ง่าย

อย่าง Zaapi เองก็มีระบบรองรับการขายชาไข่มุกออนไลน์และเดลิเวอรี่ ซึ่งนอกจากเจ้าของร้านเช่นคุณจะออกแบบร้านชาไข่มุกออนไลน์ได้ง่ายด้วยเว็บสำเร็จรูปฟรีแล้ว คุณยังบริหารร้านและใช้งานฟีเจอร์หลังบ้านอื่น ๆ ได้ด้วย ที่สำคัญ ฟรี 100%!

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์ Zaapi

11. หาพนักงานและทีมงานคุณภาพ

ต่อไปเป็นการคัดสรรทีมงานคุณภาพ คุณต้องดูว่าต้องใช้พนักงานกี่คนและต้องการพนักงานคุณสมบัติแบบไหน ที่สำคัญพนักงานของคุณจะต้องเชื่อในสินค้า มีใจรักในการบริการจริง ๆ และมีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงาน จะเลือกพนักงานที่มีประสบการณ์หรือมือใหม่ก็ได้ 

ถ้าเลือกพนักงานที่มีประสบการณ์การขายชาไข่มุกหรือเครื่องดื่ม คุณก็จะไม่ต้องใช้เวลาในการเทรนนาน ถ้าเป็นพนักงานใหม่ก็อาจจะต้องใช้เวลาสักนิด แต่ถ้าได้คนที่ตั้งใจทำงานจริง ๆ ยังไงร้านชาไข่มุกของคุณก็มีทีมงานคุณภาพพร้อมบริการลูกค้าแน่นอน

12. โปรโมทร้านและทำการตลาด

เปิดร้านแต่ไม่โปรโมทให้ลูกค้ารู้ ยังไงโอกาสในการขายก็น้อยอยู่ดี ยิ่งร้านเป็นที่รู้จักมาก ร้านของคุณก็มีโอกาสทำรายได้มากเท่านั้น เพราะฉะนั้นควรโปรโมทให้ครบทุกช่องทาง เช่น 

  • Google My Business
  • Facebook
  • ไอจี
  • LINE
  • TikTok
  • ฯลฯ

ในส่วนของการทำการตลาดก็ต้องมีการออกเมนูชาไข่มุกใหม่ ๆ มาเอาใจลูกค้าเสมอ มีการจัดโปรโมชั่นมอบส่วนลด และต้องมีเดลิเวอรี่เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า

ถ้าพร้อมแล้วก็ลุยเลย!

หากต้องการเปิดร้านชาไข่มุกให้กำไรงามและประสบความสำเร็จได้ในปี 2022 นี้ ต้องนำทั้ง 12 เทคนิคที่เรานำมาฝากไปใช้ เพราะยุคนี้ร้านจะต้องเน้นรอบด้าน ทั้งการสร้างแบรนด์ชาไข่มุก, ดีไซน์ร้าน, รสชาติ, ขายเดลิเวอรี่ และอื่น ๆ อีกมากมาย หากมัวแต่เน้นด้านใดด้านหนึ่งก็อาจจะไม่ทันคู่แข่ง ดังนั้นเริ่มเปิดร้านชาไข่มุกและทำธุรกิจของคุณให้โตได้ด้วยเทคนิคเหล่านี้

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ Zaapi

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานฟีเจอร์ สามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทาง

  • LINE OA: @zaapi
  • Facebook Page: Zaapi Thailand
  • Tel: 096-927-1729

Chat, Sell, Scale - The All-in-One Conversation and Commerce Hub

บทความล่าสุดจาก Zaapi

ดูบทความเพิ่มเติมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Zaapi

ทั้งหมด
All
นายหน้าติ๊กต๊อก
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

นายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) วิธีหาเงินแบบไม่ต้องลงทุนหรือสต๊อกสินค้า

ทำนายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) ไม่ยากอย่างที่คิด! เจาะลึกวิธีสมัครนายหน้า หลักการหาค่าคอมมิชชั่นและเคล็ดลับสร้างคลิปปังให้ขายดีมีรายได้จริงที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 25, 2024
ทั้งหมด
All
ขายของใน tiktok
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

ขายของใน TikTok ยังไงให้ขายดี พบกับ 10 เคล็ดลับยอดปังที่คุณพลาดไม่ได้

อยากขายของใน TikTok ให้ขายดี ต้องมีเคล็ดลับกันหน่อย ไม่อยากพลาด10 วิธีขายดีพร้อมเพิ่มยอดร้านออนไลน์ให้ปัง ต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 18, 2024
ทั้งหมด
All
แคปชั่นเปิดร้าน
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

50 แคปชั่นเปิดร้าน พร้อมรับทรัพย์ ยอดขายเข้าร้านค้าออนไลน์รัวๆ

แคปชั่นเปิดร้านปังๆ พร้อมเรียกยอดออเดอร์ออนไลน์อยู่นี่แล้ว! สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียเขียนแคปชั่นขายของออนไลน์ให้เปิดร้านได้แบบโดนใจไม่เหมือนใคร บทความนี้มีแคปชั่นเปิดร้านที่ลูกค้าเห็นปุ๊บแล้วอยากคลิกซื้อปั๊บมาแนะนำ ไม่ว่าคุณจะมองหาแคปชั่นสายฮา แคปชั่นน่ารักๆ หรือแคปชั่นแนวไหน ก็เอาไปโพสต์เปิดร้านขายของออนไลน์ของคุณได้แบบสบายๆ และนี่ก็คือ 50 แคปชั่นเปิดร้านสุดปังที่น่าสนใจ

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 11, 2024
ทั้งหมด
All
รวมแชท
อัปเดตจาก Zaapi

ระบบรวมแชท Zaapi โซลูชั่นครบจบเรื่องการขาย บริหารงานง่ายในแพลตฟอร์มเดียว

ระบบรวมแชท Zaapi ช่วยให้บริหารงานง่าย รวมแชทจากทุกช่องทางไว้ในแพลตฟอร์มเดียว รองรับทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ พร้อมฟีเจอร์ครบจบเรื่องการขายออนไลน์ บริการลูกค้าได้รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 4, 2024
ทั้งหมด
All
Zendesk
เกี่ยวกับธุรกิจ
อื่น ๆ

Zaapi vs Zendesk: เลือกระบบหลังบ้านที่ใช่สำหรับธุรกิจของคุณ !

หากต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการร้านค้าและธุรกิจออนไลน์ สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือเครื่องมือระบบหลังบ้านที่จะช่วยให้การดูแลลูกค้าและการจัดการทีมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สำหรับการเลือกเครื่องมือที่ใช่ขึ้นอยู่กับลักษณะธุรกิจและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีและเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าในระยะยาว

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 1, 2024
ทั้งหมด
All
Content Marketing
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Content Marketing คืออะไร ? ทำคอนเทนต์แบบไหนให้รุ่งฉบับปี 2024

Content Marketing ต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์ เข้าใจถึงพื้นฐานสำคัญว่าลูกค้ากำลังมองหาอะไรอยู่ ? และไม่เพียงแต่ให้เกิดการรับรู้ แต่ยังสร้างคุณค่าบางอย่างให้กับกลุ่มลูกค้า ไปจนถึงการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าของเราในระยะยาว

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 27, 2024
ทั้งหมด
All
รวมเเชท
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

6 โปรแกรมรวมแชทปี 2024 ตอบแชทลูกค้าเร็วทันใจ เพิ่มยอดขายได้จริง

ตอบแชทลูกค้าจนหัวหมุนต่อไปคงไม่ไหว ถ้ามีระบบรวมแชทที่ดี ก็ช่วยให้ร้านทำงานง่าย ขายของออนไลน์คล่อง และได้ใจลูกค้าด้วย บล็อกนี้มี 6 โปรแกรมตอบแชทลูกค้าที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องลองมาแนะนำ!

ฟร๊องซ์ ธนัชชา
ฟร๊องซ์ ธนัชชา
Jun 21, 2024
ทั้งหมด
All
วิธีขายของออนไลน์มือใหม่
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

12 วิธีขายของออนไลน์มือใหม่ เข้าใจง่าย ขายได้ชัวร์

เป็นมือใหม่แต่อยากขายออนไลน์ให้ปัง? นี่คือ 12 วิธีขายของออนไลน์สำหรับมือใหม่ที่เข้าใจง่ายและชายได้แบบชัวร์ๆ บอกเลยว่า ไม่อยากพลาดต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 20, 2024
ทั้งหมด
All
Customer Journey Map
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Customer Journey Map ออกแบบเส้นทางลูกค้า เพิ่มยอดขายร้านออนไลน์ให้โต

Customer Journey Map แผนที่การเดินทางของลูกค้าที่คนทำธุรกิจออนไลน์ต้องรู้ไว้ถ้าอยากประสบความสำเร็จ เจาะลึกพร้อมกันที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 13, 2024
ทั้งหมด
All
Payment Gateway คือ
อัปเดตจาก Zaapi
เกี่ยวกับธุรกิจ

Payment Gateway คืออะไร ? เลือกอย่างไรให้เหมาะธุรกิจฉบับปี 2024

Payment Gateway คือ ส่วนประกอบสำคัญที่ธุรกิจ และร้านค้าออนไลน์ในปี 2024 นี้จะขาดไปไม่ได้ หากต้องการให้ร้านค้าของคุณเติบโตมากขึ้น ลองปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า และสร้างความได้เปรียบมากกว่าคู่แข่ง

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jun 6, 2024

ทดลองใช้ฟรี 7 วัน ครบทุกฟังก์ชัน

ให้เราช่วยธุรกิจของคุณบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นใช้งานเลย
641dc9b830ad...ent-bg1